Friday, November 28, 2014

KUA JOSEPH

HI im tutchie straight ako. Gusto ko lang talaga ang mag sulat d nga lang kagaling. But anyway, tungkol to sa experience with a guy, EXpolice sya,taong 2011 17 pa lang ako at may nakilala akong lalake. He’s name is JOSEPH ALON, 32 yrs old isa syang graduate ng criminology. Nakilala ko sya sa bahay ng kaibigan ko ,nangungupahan sya dun. Una tingin ko sa kanya natakot ako sa kase parang mambubugbog lake ng katawan army cut at may tattoo sya sa magkabilang braso. Ung tipong barumbado. Noong una wala akong paki-alm sa kanya. Atsaka takot ako kase dati daw syang pulis ako naman isa akong BOY ng Pusher sa lugar namin. Kaya minamanmanan ko sya paminsan-minsan baka asset ng pulis.

Isang araw tinuturuan ko ung kaibigan ko ng gitara sa bahay nya kun saan nangungupahan sya ..nang matapos kong turuan ang kaibigan ko ay lumabas sya para bumili ng pagkain..sakto naman  na labas ni Joseph sa kwarto nya .at lumapit sa akin at tinanong kung nasaan daw ung mga tao sa bahy “umalis po ” lumapit sya sa akin at umupo sa tabi sa lamesa at at tinanong ako ..ung mga tanong pang call center.with English..kinakausap nya ako ayoko kausapin sya pero bastos naman kung d ko kausapin kaya kahit takot ako sa kanya kinausap ko sya.masaya naman sya kausap kaya simula noon lagi na kameng nag-uusap. Graduate sya ng criminology pero nag-tratrabaho sya bilang call center kaso that time jobless sya kaya lagi sya tambay sa bahay paminsan-minsan lumalabas sya para uminom sa labas. Madalas nya akong yayain pero ayoko di ako umiinom eh.masama sa health un

Tapos isang araw naghanap sya ng bagong mauupahan.ung malapet sa bahay namin .meron room for rent kame pero ayoko  atska babae lang.buti na lang nakahanap ng mas malapet ilang hakbang lang sa bahay namen..unang araw nya sa bagong bahay ,ok pero pagkalipas ng ilang araw lang parng nagbago sya d na sya nakaktuwa.madalas na rin nya akong asarin na isa daw akong BADING AYAW KO PA RaW UMAMIN tapos hinuhule nya ako sa mga kwento ko na nagpagalaw daw ako sa bakla isang beses maynasabi ako sa kanya . gaunu pa man lagi akong tambay sa bahay.pero nang magkatrabaho na sya sa callcenter.2 beses na lang sa isang lingo, nakakuha sya ng part time job 5 hours & 4 day in a week 3 day ung off nya. Kaya tuwing day off tambay ako sa bahay.lagi ko sya nakikitang naka boxer short d kaya naka brief .d ka raw lalake kung d ka pa nakakita ng lalakeng walang suot.tapos nuod ng UFC fighter nailing ako sa kanya kase naka-brief lang tapos ginagaya pa nya ung galaw ng palabas.sinabi ko sakanya naiilang ako saginagawa nya.ginawa nya inasar ako ng inasar.kayat nagalit ako sa kanya halos limang buwan ko d binsita si joseph sa bahay nya kahit ilang hakbang lang sa bahay naming pero binabati ko pa naman sya pag nakikita ko sya sa labas o sa kalsada .bumisita lang ako ulet sa kanya nung bumaha ,habagat nun.pinuntahan ko sya,sarado ang pinto sinilip ko sya may maliit na butas sa pintuan nakita ko nagsasalsal sya.mataba ang burat mahaba pero mas mahaba’t malake ang akin.kinatok ko sya dali-dali syang nagdamit at pagbuka ng pinto halatng hingal ang gagu.nakangiting kinamusta ako.tinulungan kong itaas ang mga gamit pagkatapos noon,umalis sya.ni lock nya ung bahay.

Kinabukasan bumalik ako naabutan ko syang nag-wawalis.inalok ko sya ng tulong tinanggihan nya.ng mapagod na sya kawawalis kinuha ko ang walis at ako na ngapatuloy ng ginagawa nagtulong kameng dalawang linisin ang bahay ,tapos nun ay kumain kame kinabukasan tinulungan ko syang gumawa ng FB. Natutuwa na man ako kase D na sya gaya ng dati na inaasar ako.behave na sya ngaun kaya naman balik tambay ako medjo may nagbago ng unte gaya ng wala na syang suot. Pag-humarap sa akin.at ang ganda ng katawan nya naiingit ako nalo na sa kutis nya balat pantay pati pwet pantay ang kulay ang naiba lang itlog nya at burat nya na lagging takip ng dalawang kamay nya,OK langyan lalake naman tayo eh..sabi nyah. Sa tuwing nag-huhubad sya

Eto na ung magandang part ung nalaman ko ung motibo kung bakit ang bait-bait nya sa akin

.isang araw bumisita ako sa bahay.ang ngiti abot batok.napag-usapan naming ung datin naming kiabigan na si Franciss

”naalala mo pa ba si francis”

“Oo naman” sagot nya

Tinanung ko sya kung bading ba un oh hinde sabi nya “HINDE” kase may asawa na un..sabi ko bading yon.kase...huminto ako sa pagsasalita kase alm ko magtatanong na naman to.at sinadya ko talaga un

“ano.bakit ..dahil chinupa ka non nagpachupa ka sa kanya” gayun pa man d pa rin bading si francis dahil kapag ang lalake pumatol sa lalake .lalake pa rin un kapag ang lalake pumatol sa bakla .bakla ung lalakeng pumatol sa bakla un agad sinamabit nya

“OO nagpachupa ako “sabi ko tapos sabi nya kwento mo nga paano.

Niyaya ako ni francis sa bahay nila sakto wlang tao .nagitara kame ..master ko kase sya nagpapaturo ako ng mga song na d ko pa alam tapos nyaya nya akong manuod kung anu-ano pinanuod namnin hanngang sa mapunta sa adult movie habang nanunuod kame sabi nya(francis) pre salsalin mo ako.sabi ko ayoko. Geh na pre tayu lang makakaalam...ayoko gusto mo ikaw na lang salsalin mo ako.sinalsal na man ako ni francis tapos sabi nya(francis) pre ang liit ng burat mo pero nasa bunganga na ni francis chinuchupa na nya ako.nang makaraos ako nakatuolg muna akong ng saglit.nagising akong ng may naramdaman ako.mabigat pagdilat ko si francis.nakapatong sa aking hawak burat tapos pinipilit ipasok ung burat ko sa puwet nya,ang sakit ng burat. Habang nagkwekwento ako kay kua josep unti-unti nyang tinatanggal ang boxer short nya sabay tingin ,kindat at sabing tinigasan ako dun... tumawa sya at sabay sinabing ang liit palang tite mo”

D kaya mas malaki to mas malake kasya sa tite mo” sabi ko “ panu nalaman” sagot nya

 

“Sinisilip kase kita sa butas bago ako kumatok” sabi ko

“ ikaw hah sinisilipan mo ako” totoo bang malake yan patingin nga

Nilabas ko tite ko naninigas nagulat sya malake nga at mahaba. Tiningnan muna nya ako ,lumapit sya at dinikit ang tite nya at tite ko pinagkupara kung alin ang mas malake confirmado akin .” totoo nga lake ng burat mo tigaas na tigas SEX tau sige ka kapag d ka pumayag ipagkakalat ko sikreto nyo ni francis ” Ipagkalat mo man oH hinde OO sagot ko Sinimulan nya hawak-hawakan ang burat ko .ganun din ginawa ko sa kanya anu man ang ginagawa nya sa kin ginagaya ko lang.naghalikan kame sinalsal ko sya sinuso nya itlog ko pataas sa burat hanngang masubo nya lahat halos maligo akong ng pawis nya..grabe ang sarap..masmasarap to kesa babae.tinuruan din nya akong sumubo unang beses ko un..tapos 69 kame sarap pawisan kame .mabilis sya nilabasan tatlong bese samantalang ako 2 lang.madalas na naming ginagawa un.nalu nat kapag stress sya..stress relieving nya ang makipag sex sa akin... hanggang ngayon...ginagawa pa rin naming dalawa ang mag sex

 

 

 

 

2 comments:

Iputok mo ditto, Pre!