Saturday, November 22, 2014

Ang Party At Ang Pinsan - Part 2: Si Micko Pala










Ang Party At Ang Pinsan - Part 2: Si Micko Pala
by: faust

Si Micko pala

Kumalat sa lugar namin na kami na ni Paula at ang mga kabarkada ko naman ay sobra ang tukso sa akin sa twing magkasama kami ni Paula, maliban kay Micko na para ilang sa akin. Dumaan ang araw at ganun pa rin si Micko sa akin, para bang linalayuan nya ako. Samantala naman si John ay bumalik na sa kanila at kahit papano ay nagtatawagan pa rin kami.

Gumawa ako ng paraan para makausap ko si Micko ng masinsinan kung at matanong kung bakit ba sya nagkaganun. Minsan na rin syang sumama sa amin sa lakaran at mga happenings ng barkada. Hindi lang ako ang nagtataka sa biglang pagbabago ni Micko pati pala ang iba.

Nagkwentuhan uli ang barkada tungkol sa party ni Paula at nalaman kong ako at si Micko lang ang hindi nakauwi. Kinabahan ako agad at hindi mapakali ng nalaman ko iyon. Baka si Micko ay may nakita ng gabing un. At napagkwentuhan din na pagkatapos ng party ay nagkaganun na sya.

Kailangan ko talagang makausap si Micko at tanong kung may nakita ba sya. Dahil nga katapat lang ng bahay namin ang bahay nila Micko ay alam ko kung sino ang papasok at lalabas sa kanila. Lahat na ng kasambahay ni Micko ay lumabas at sya na lang ang mag-isa sa loob ng kanilang bahay. Kaya dali dali akong pumasok at iniwasang gumawa ng inggay.

Nakita ko si Micko na nakabrief naputi lang at medyo erect ang etits nya. Walang sariling kwarto si Micko kaya walang paraan para sya ay magtago sakin. Nagulat sya nang nakita nya ako at agad kumuha ng twalya para itapis.

“Bakit ka nandito ha?” ang galit na tanong sa akin ni Micko.

“Ahm… wala! Kailangan lang kitang kausapin” ang sagot ko sa kanya.

“Ano bang problema mo ha? Bakit ka lumalayo sa barkada ha?” ang sunod na tanong ko sa kanya.

“Hindi ako sa barkada lumalayo sa iyo!” Ang mabilis nyang sagot.

Napaatras ako sa sagot ni Micko na may kasamang gulat.

“Bakit anong problema ha? May nagawaba akong masama?” ang tanong ko uli sa kanya.

“Nung party ni Paula nakita kita na may ginagawang…” hindi na natuloy ni Micko ang kanyang sasabihin dahil siguro sa pagkagulo ng isip.

“Kung ganun nakita mo kami ni John na may ginagawang kamunduhan” Sabi ko kay Micko at sabay lapit sa kanya.

“Bakit nandidiri ka ba sakin?” ang tanong ko.

“Hindi! Para kasing nagseselos ako parang naiinggit!” ang sabi ni Micko sa akin sabay yakap sa akin. Niyakap ko pabalik si Micko at naramdaman ko ang matigas na nyang tite na tumatama sa aking puson.

“Naiingit ka? Edi gusto mo rin?” ang tanong ko sa kanya.

Hindi na sumagot si Micko agad nya na akong hinalikan at hinubad ang suot kong shirt at short, tanging Brief na lang ang suot naming pareho. Halikan an gaming pinagkaabalahan. Masarap humalik si Micko at pati ang malambot nyang labi. Nag-ispadahan kami ng dila at kinakas kas nya ang matigas kong ari sa kanyang matigas na ari din. Sinandal nya ako sa pader at sinimulang romansahin. Katulad ni John ay ganun din ang ginawa ni Micko.

Dumaan ang kanyang labi at dila sa aking leeg papunta sa dibdib pero tinaas nya ang aking kilikili at dinilaan din kaya medyo nakiliti ako. Bumalik sya sa aking dibdib at sa aking mga nipples, habang sinisipsip nya ang isa kong nipples pinaglalaruan nya ang kabila na gamit ang isa pang kamay. At ang isang kamay nito ay sa loob ng aking brief hinihimas ang matigas kong ari. Tumutusok sa aking hita ang kanyang galit na tite kaya lina bas ko ito sa pagkakakulong sa brief. Binasa ko ang aking kamay gamit ng aking laway at hinagod ang kanyang matigas na sandata. Napa tayo si Micko sa ginawa kong iyon. Pero hinawakan ko ang kanyang ulo para bumalik sa gingawa nya.

“tangina Micko! San mo natutuhan yan ang sarap! ahhhhh” ang ungol na nagawa ko para kay Micko.

Hinubad ni Micko na ng tuluyan ang brief ko at sya ay tumayo para bulungan ako.

“69 tayo! Please” ang pakiusap ni Micko sa akin.

Hindi na ako sumagot at humiga na ako sa lapag at pumatong na si Micko ng pabaligtad sa akin. Sinubo kaagad ni Micko ang etiys kong napakatigas at ganun din ang ginawa ko. mahirap ang posisyong iyon para sa akin. kaya si Micko na lang ang tumitira sa bibig ko. Magaling si Mickong sumubo walang sabit at masarap. Ang sandata namn ni Micko ay grabe talaga sa taba at kinis ka yang masarap isubo. Naramdaman kong dinidilaan ni Micko ang singit ko pati na ang Betlog ko, hayup talaga sa galing si Micko; inisip ko tuloy kung pano nya natutunan ang mga ito.

Nakapanood na ako ng nakaposisyon na 69 na m2m kaya kahit papano ay alam ko na ang pwede kong gawin. Binasa ko ng laway ang hintuturo ko at dahan-dahan kong pinasok sa butas ni Micko. Napaungol sya sa ginawa ko kaya hinawakan ko ang ulo nya para ibalik sa pagsuso sa akin. Naglabas pasok ang daliri ko sa butas ni Micko habang subo ko ang kanyang matigas na tite. Sya naman ay dinidilaan ang aking alaga na parang Ice cream. Napapaungol ako sa kanyang ginagawa, ang init kasi ng dila nya at parang pumapalupot ito sa aking alaga. Relax na ang butas ni Micko kaya pinasok ko na ang pangalawa kong daliri at linabas pasok ko.

“Tangina mo Mac ang sarap tuloy mo lang” ang sabi ni Micko na may kasamang panginginig.

Dinidiin ni Micko ang kanyang ari sa aking bibig kaya muntikan na akong masuka kaya pinalo ko ng malakas ang pwet nya.

“Gago ka talaga, muntikan na akong masuka dun” ang galit kong sabi kay Micko at balik sa pagsubo ng kanyang tarugo.

Tatlong daliri na ang napasok ko at talagang sanay na ang butas ni Micko. Kaya tinabig ko sya, senyas na ibang posisyon naman. Pumayag naman si Micko at parang gusto pa nya. Pinahiga ko si Micko at linagyan ng unan ang bandang pwet nya. Tinaas ko ang mga binti nya at linagay ko sa balikat ko.

“Mabigat ba ako?” ang tanong ko kay Micko.

“Hindi naman!” ang sagot nya at sabay halik sa akin.

Tinutok ko na ang alaga ko sa butas ni Micko, dahan dahan kong pinasok ang aking alaga sa kanyang basing lagusan. Napansing kong parang maluwag ang butas ni Micko. Halos kalahati na ang napapasok ko ng nagsimula akong maglabas pasok.

Napapamura si Micko tuwing dinidiin ko ang aking alaga sa kanyang butas. Ang init ng butas nya at talagang masarap. Bumibilis na ang pag bayo ko sa kanya. Kitang kita ko ang pawis nya sa noon a tumutulo pababa sa sahig na kanyang hinihigaan. Nahihirapan sya pero alam kong nasasarapan din.

“malapit na ako Micko ayaaahhhnn naaahh” ang sabi ko, sabay ang pagputok ng katas ko sa loob ng butas ni Micko.

Napahiga ako sa dibdib ni Micko at pumikit, sya naman ay hinihimas ang likod ko at hinalikan ang noo ko.

Tumayo na ako at nagbihis samantalang sya naman ay dumeretso sa banyo. Hinintay ko muna syang matapos maligo at makalabas. Nagngitian lang kami ni Micko ng nakalabas na sya sa banyo.

“San mo natutunan un ha? Ang galling mo eh” ang tanong k okay Micko.

“Di mo na dapat malaman, Kung ok lang?” ang sagot nya.

“Ahm…ok! Kung yan ang gusto mo” ang sabi ko naman.

Sabay kaming lumabas ng bahay at dumaretso sa tambayan na parang walang nangyari, ang akala ko ay si Micko na ang huling kabarkada kong makikipagsaluhan sa akin pero hindi pa yata.

END OF PART II ---------------------------------------------------------------------------------------- NEXT

PART III: Bantay Salakay

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!