Sunday, November 2, 2014

Driver Ng Kapitbahay

Driver Ng Kapitbahay

author unknown

 

Ang gwapo niya!!! matipuno, surprisingly maganda ang kutis at may dating.  Nakakakilig titigan dahil laging nakasando lamang at pantalon.

Alas kwatro na ng hapon, nakauwi na ako galing eskwela at narinig ko na ang elf truck ng kapitbahay.  Dalidali akong dumungaw sa bintana at naaninag ko na naman ang kanyang alindog.  Machong macho at may magandang ngiti kahit pagod.

Ako si Chris, 13 anyos pa lang ako, payat at hindi halatang berde ang dugo, pero sa hindi maintindihang senaryo, maraming kalalakihan ang nagpaparamdam sa akin.  Silahis daw ako.  Eh di halatang berde ang dugo?!  Ano yun!? Hahahahaha

Anyway, ewan ko ba kung bakit tuwing darating siya, eh ganun na lang ang kanyang pag-ngiti sa akin. Ganun? Type ko siya kaya lang kaibigan ko ang mga pinagsisilbihan niya kaya ganun na lang ang hiya ko.

Isang weekend, nagpaalam ang mga kapitbahay ko na pupunta sa mall, at ang taong bahay muna nila ay yung driver nila, itago na lang natin sa pangalang Rommel.  Hapon, as usual, wala akong makausap sa bahay kaya labas muna ako nga bahay.  Tamang tama at nasa labas din siya ng bahay, nakasando and shorts lang.  Hindi yung usual pantalon kaya ngayon ay pati legs niya ay kita ko na din.  Ang gwapo talaga, wala ring magawa, nakaupo sa may gutter.

Lapit ako at nangamusta.  Sabi niya OK naman.  Walang magawa.  Pero ayun pa rin ang ngiti niya na nakakatunaw.  Kaya lapit pa rin ako at tumabi sa kanya.  Medyo kinakabahan na ako dahil hindi ko gawaing mag-first move sa kapwa lalaki dahil silahis lang ako, hindi ganap na bakla.  Kumbaga, may hesitation pa rin at control.

Nakaupo na kami sa gutter, walang tao sa paligid, at mainit (kaya siguro naka shorts).  Ako naman, medyo tinitigasan na dahil katabi ko ang crush ko, at ewan ko ba kung bakit laging nagdidikit ang tuhod namin.  Sinasadya ata????!! Pero feel ko.  Nag-isip ako, ano try ko kayang akitin si siya?! Paano?!  Hay naku ganyan talaga pag virgin pa sa mga bagay na iyan.  Although nakapanood na ako ng M2M, hindi ko pa nagagawa ng actual.  Kaya plano plano. Paano???

Naisip ko bigla yung truck nila na nasa garahe.  Niyaya ko siya, sabi ko Patingin naman nung truck, sabay pasok naming sa may garahe.  Nauna akong maglakad, medyo nahihiya kahit walang tao, at kinakabahan.  Nakapasok na kami ng garahe at bigla ko siyang hinarap as in harap harapan, at hinawakan ko ang muscle niya.  Siya naman, parang game na game dahil walang imik imik, at hinihawakan na din ako sa may braso.  Napabulong ako sa kanya, patingin naman Parang batang nag please.

At pumayag naman!  Tumingin sa kanan at tumingin sa kaliwa, walang tao at walang makakakita.  Hinawakan niya ang kanang kamay ko at pinahimas sa ari niya na naninigas na at bakat na bakat sa shorts niya.  Sabi niya, ok ba?  Siyempre OK na OK!

Binaba niya ang shorts niya pati ang putting brief hanggang hita.  Grabe, ang laki.  Mga isang dangkal ang haba.  Masa mahaba ang mga napapanood ko sa M2M ng America pero sa nakikita ko, 5 inches lang ay ok na sakin. Mahaba na yun para sa isang teenager na walang muang sa kamunduhan. Hinimas-himas ko ang malaking ulo nito, habang nilalamas ko ang kanyang mabalahibong bayag.  Ang saya!

Niyaya niya ako, lakad kami ng konti papunta sa likod ng house.  Hinalikan niya ako sa pisngi at binulungan Susuhin mo.  Sige ang sabi ko.  Lumuhod ako, at nasa tapat na ng mukha ko ang kanyang kargada.  Naninigas, at may hamog na lumalabas.  Precum na.  Talagang horny na siya.  Inamoy ko, at mabango naman, bagong ligo kasi ang loko!!!  At naranasan ko na din ang matagal nang ninanais ng damdamin ko, ang sususuhin ang kargada ng isang gwapong lalaki na willing and able.

First time ko man, ay feel na feel ko ang ginagawa ko.  Ganun din siya.  Kiss ko ang ulo, then isubo ng hanggang kalahati, kiss ang bayag niya.  Lahat ng nakikita ko sa m2m ay na try ko (sa pagbigay ng blowjob).  Gustung gusto ko ang I tease siya ng konti, puro kiss lang muna, then todo labas masok ng ari niya sa mouth ko.  Ang sarap. Labas masok ang ari niya sa willing mouth ko.  At umuungol na siya, senyales na nageenjoy siya talaga.  Pero pinatigil muna niya ako.  Pinatayo ulit.  Kiss niya ako sa lips.  Hindi ko akalaing ganun siya ka game. Kiss niya ako sa lips, sa leeg, sa chest. Hawak niya ang pwet ko, hinihimas, nilalaro ang butas.  Naka shorts pa rin ako nun. Habang djinajakol ko siya. Nilalaro niya ang pwet at titi ko.  Ang sarap ng feeling.

Hanggang hindi na rin siguro nakatiis, binulungan niya ako ulit Susuhin mo ulit  At luhod ulit ako sa kanyang harap.  This time, todo na.. todo labas masok ng kanyang kargada sa bunganga ko at ako naman, nagjajakol.  Ang sarap talaga!  Nakuha ko ding I finger ang kanyang butas ng pwet.  Nilawayan ko ang hintuturo ko at tinusok ang pwet niya.  Grabe!  Lalo siyang umungol ang nagpatuloy sa paglabas-pasok ng ari sa bunganga ko.

Hndi ko na kaya, malapit na. ayan na. sabi niya, senyales na lalabasan na siya. At ako ay nag-isip tikman ko kaya ang katas ng isang lalaki?  Naisip ko, bahala na, kung gusto niyang lunukin ko ang katas niya sige, kung gusto niyang idilig sa paligid, sige rin At nagsabi siya. (ayan na) at isinubsob niya ang mukha ko sa kanya, at hindi na ako nakakalas.  Nagpalabas siya sa loob ng bunganga ko, ang dami.natikman ko siya. Hindi ko maintindihan ang lasa pero kakaiba. Sige lang siya sa pagpalabas ng katas.. At ako, sige lang sa pagnamnam ng kanyang gatas.  Tumingala ako at nakita ko ang expression ng mukha niya.  Sarap na sarap, nakapikit ang mga mata, pawis na pawis.  Ako naman hindi pa nilalabasan, kaya pinatayo niya ako at djinakol.. Ang sarap ng kamay niya. At nilabasan na din ako.  Nagulat siya sa dami ng katas ko Siguro dahil bata pa at bihirang magmasturbate.

Natapos na kami at tumayo na ako. Malapit nang magdilim pero hindi pa ako hinahanap sa amin.  Sabi niya huwag muna ako umuwi.  Tumayo ako at pinasandal sa harap niya.  Ramdam ko pa rin ang ari niya na hindi na gaanong matigas, pero bumubundol sa pwet ko.  Nagusap lang kami.

Ang sabi niya ang sarap ko daw at hihintayin niya ang pagkakataon na matikman ulit ako.  Ganun din ako sa kanya.

 

end

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!