Wednesday, November 12, 2014

Si Ben, my orgmate

During college, me orgmate ako, ang name nya ay Ben. Maayos ang katawan but truth be told hindi sya guapo. Oo panget sya ( I am sorry for being blunt) the only saving factor is, mabait sya at madaling pakisamahan.

Madalas ko sya nakakasabay sa elevator kasi we live in the same building. Usually “hi” “hello” “anong ganap sa org?” ang usapan namin, but beyond that wala na, kasi hindi naman ako interesado sa kanya.

One time, I came home from a soiree and I saw him a corridor ng floor namin at tulala…

Me: Oh anong nangyari? Bakit ang dugyot mo? (sits on the floor to chat)

Ben: wala. yung girl na niligawan ko yun, basted ako for the nth time.

Me: dude naman, si Anna pa yung niligawan mo? Hello? alam mo naman di ka trip nun! Kape gusto mo?

Ben: grabe ka naman. Adding insult to injury ka na ha…

Me: gutom lang yan. Kumain ka na ba?

Ben: hindi pa. gutom na din ako

Me: tamang tama, nagpadala mom ko ng adobo galing sa bahay. Alika doon tayo sa unit (motions him to come inside my unit)

So like any decent person out there, I tried my best to understand Ben’s frustration as he narrated how he got dumped and at the same time eating rice and my mom’s adobo. Kahit na inaantok na ako, I was there to listen since it was the right thing to do until…

Me: Ben, paulit ulit ka na ng kwento. Gusto mo ba chupain kita?

Ben: HA?

At this point di ko alam kung anong nakain ko at nasabi ko yun.

Gently, I led him to my room and once inside, I knelt to unbutton his jeans. I know, I know I should be naked with someone desirable at least, not Ben. But at that precise moment I felt the guy is down. All I wanted to do was to give him blowjobs and lots of self-esteem.

Ben: Sigurado ka sa gagawin mo? Di ko pa ito nagagawa (He looked at me as I lowered his briefs)

Me: leave it to me, I’ll give you a good time, Ben....

Set aside his facial attributes,  I have to give Ben brownie points for being well endowed. See, where he lacked, he made up with a “big” mantool down his thighs.

I was blowing him for a good five minutes when I decided to go further.

Me: Maghubad tayo.. (I demanded)

Ngayon I understand na hindi lahat ng nakikita panget. Meron, nakatago lang.  This I realized as I lay down in bed and observed Ben strip before me. His chest is proportioned with the right amount of pecs, not too big like a woman’s boobs. Just right for a guy who does a lot of bench press. I also noticed his abs, damn, this guy does workout…totoo nga yun kasabihang “masarap ang hipon sa gabi.”

Naked he asked me what to do next? I motioned him to go on top of me.

Me: do me like how’d you do girls, ben (I whispered in his ear)

So he was there, sucking my nipples and licking my neck.

Me: “ohhhh ben, sa may kabila naman, kiss my nape…”

Ben: “ang kinis mo, paolo…”

I asked him to stand before the mirror and ordered him to watch me as I blow his penis. I wanted him to feel good even just for a night…

Ben: “Ang sarap mo sumubo ng tite bro…”  (he quips as he caresses my head)

I sucked not only his cock but his balls as well. For once, I decided to give Ben the “girlfriend” experience never given to him...I wanted to give him my all.

Me: “Kantutin mo ako, Ben”

Ben: “Ang weird men. Madumi yan. Puede bang ipasok dyan? Di ko pa na try tumira sa pwet kasi”

Me: “Ako ang bahala”

Ben: “ikaw bahala, baka masaktan ka?”

I stood up to get some lotion. Applied a generous amount on my ass and on Ben’s cock. Paghiga ko sa kama, naglagay ako ng unan sa pwet ko, at the back of my head, his first with me is missionary.

Me: “ben, take it slow, virgin pa ako”

Yun pinasok ako ni Ben. Totoo sa unang pasok, masakit big time. Basta makirot sya. Sa second attempt na ipasok na nya.

Me: “Wag excited. Dahan, dahan…”

Ben: “Mainit pala sa loob mo”

From being gentle, the tension grew. Damang dama ko yung pagtigas lalo ng titi ni Ben na lumalabas pasok sa pwet ko. Bumilis yung pagkantot nya sa akin. Beads of sweat started to fall from his face down to mine. I can hear the hard breathing. It seems my friend is having a good time now.

With my legs spread, I was Ben’s whore for the night.

From missionary we did doggie. Di ko na naisip kung marinig ng next door tenant yung ingay ko or kung me makakita sa amin doon sa katabing building namin sa Katipunan. Ang importante sa akin, makaraos kami ni Ben.

I should be reviewing for an exam the next day, pero for the first time in my life my initial take in anal sex was really good. I was relaxed and enjoyed every moment especially when Ben cups my breast and plays with my nipple as he pound the shit out of me.

Ben: “malapit na ako, putang ina ka. Saan ko ipuputok?”

Me: “sa loob. Wala ka dapat sayangin, boy”

And he did. After fucking me for a good twenty minutes, he came inside me. Totoo pala yung sabi ng mga friends ko na bading, madadama mo pag nilabasan yung lalake, tumitigas yung legs at tumitibok yung titi nila pag nag orgasm sila.

1:30 na ng medaling araw kami natapos. After cleaning up, I asked him na dito na sya matulog.

Hindi ko alam kung anong pumasok sa ulo ko para patulan sya? Bakit ako nag pa devirginize sa kanya? Ang natatandaan ko lang, gusto ko syang katabi. Kahit na natulog kaming hindi magkayakap, the mere fact that there was someone warm beside me was enough.

So yun, I lost my virginity at 3rd year college to a guy others see as ugly, but to me he was “Ben” the guy with the big cock who fucks very well.

1 comment:

  1. i am an avid reader of your blog sir. and i hope someday i would write one of my experiences if there will be a chance.but as of now, i still don't have experience and afraid to come out because of some uncertain things. for now i am very thankful for the subscription. and hope to read more of your stories. :) GOD BLESS!

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!