Monday, November 24, 2014

Ang Party At Ang Pinsan - Part 4: Harutan

















Ang Party At Ang Pinsan - Part 4: Harutan
by: faust


Mahirap na tatlong tao ang kailangan mong bigyan ng pansin. Si Inggo, si Micko at si Paula. Alam ni Micko at Inggo na kami ni Paula, at ang hirap ng ganung kalagayan. Nakakaconsensya ang aking ginagawa, hindi alam ng mga taong ito na may relasyon ako sa iba pa.

Gusto ko na sanang magbago kaso ang hirap talaga. Konting yaya lang ni Inggo o ni Micko sama na agad ako sa kanila. Ni minsan hindi nila ako tinanong kung bakit ko ito ginagawa sa kabila na may roon akong girlfriend. Marahil likas na malibog lang ako pero pwede ko naman gawin iyon kay Paula, pero talagang iba ang sarap pagkapwang lalaki ang kasalo mo.     Summer vacation na at lahat ng kabarkada ay wala pati si Paula ay nagbakasyon. Sinasama nga nya ako pero tumanggi ako dahil nakakahiya naman sa pamilya nya. Ilang linggo din silang mawawala kaya matitigang ako ng husto. Well kaya ko naman magtiis eh! Ilang linggo lang naman. Kaya pumunta na lang ako sa mall para bumili ng cd na pwede kong laruin habang bakasyon. Marami ring tao sa Mall at halatang nagpapalamig lang ang iba. Nakarating ako sa bilihan ng cd ng parang nagugutom na ako.

Kaya humanap agad ako ng cd na magandang laruin. Sa aking paghahanap ay may nabangga ko, nang tinignan ko, Si Chris pala.

Pareho kaming nagulat dahil ang akala naming ay nagbakasyon kami. Bumibili rin sya ng cd. Pareho kami na adik sa mga video games kaya medyo close kami pagdating sa mga ganung bagay.

“Akala ko magbabakasyon ka?” ang tanong k okay Chris

“Ah…Eh  hindi ako sumama kila mama. Wala naman akong gagawin dun sa probinsya eh” ang sagot naman ni Chris.

Napansin kong nakabili na sya ng Cd at tumitingin na lang uli.

“anong binili mong cd?” ang tanong ko uli sa kanya.

Pinakita nya ang cd na binili nya at ang larong ito ay natapos ko na.

“natapos ko na yang game na yan” ang sabi ko kay Chris.

“Talaga samahan mo naman akong maglaro, please” ang pakiusap ni Chris.

“OK” ang sagot ko. Wala naman akong gagawin eh! At wala rin tao sa kanila. Bka ito na ang chance kong matikman ang isa pa sa aking barkada. Bigla ko na lang naisip si Paula. Nakonsensya na naman ko. Kaya inisip ko na lang na pagnatikman ko na lahat ng kabarkada ko ay titigil na ako at magpapag straight na.

“kain muna tayo na gugutom na ako eh” ang sabi ko kay Chris.

“Sige gutom na rin ako” ang sagot naman ni Chris.

May pagkaisip bata si Chris na pinagkapareho naming kaya ng papunta kami sa isang fastfood chain ay harutan kami ng harutan. Makulit kasi pareho, chubby si Chris kaya ang sarap itulak at ang ganti naman nya ay Bear hug. Medyo slim kasi ako kaya kayang kaya nya ako buhatin. Napansin na tuwing binubuat ako ni Chris ay sa bandang ari ako hinahawan. Di ko na ito pinansin at gumaganti na lang ako ng tulak na talagang nagpapaulpit sa kanya.

Nakarating din kami sa fastfood chain na hinihingal dahil sa sobrang harutan naming dalawa. Naguunahan pa kaim sa counter ng kami ay nakarating dun. Well na una ako kaya nakaorder ka agad ako. Mabilis lang ang pagserve nila kaya nakaupo na agad ako pag kakuha ko ng mga order ko.  Sumunod din si Chris, Nagulat ako na konti lang ang inorder nya, hindi tulad ko na parang naparami ata. Naubos ko agad ang kinakain ko at napansin ko na si Chris ay nakatingin, hindi pala nakakatitig lang sa akin habang ako ay kumakain.

“may dumi ba ako sa mukha” ang tanong ko kay Chris

“Ahh…ehh wala” Ang sagot nya at bumalik sa pagkain.

“Ok….punta lang ako sa CR ha, wag kang aalis! hehehe” ang sabi ko kay Chris, sabay tayo para punta sa banyo.

Nagtanong muna ako sa guard kung nasaan ang banyo ng fastfood chain nay un kaya medyo natagalan ako bago nakarting sa CR. Sa loob ako ng cubicle madalas umihe kaso may tao na kaya dun na lang ako sa uniral. May tatlong urinal at ung nasa kanan ay sira kaya sa gtna na ako umihe. Biglang bumukas ang pinto ng banyo, nakatalikod ako kaya hindi ko nakita kung sino ang pumasok. Tumabi sa akin ung lalaking bagong pasok, hindi ko maiwasang tignan kung sino. Si Chris pala, nagulat ako ng sya pala yun. Madami ang ihi ko ng time na yun kaya ang tagal kong umihe. Nakatingala ako habang umihe ng napansin kong nakatingin si Chris sa ari ko.

“hoy…anong tinitignan mo dyan!” ang sabi ko sa kanya sabay hampas sa braso nya.

“wala.. meron din naman ako nya eh!” ang sabi nya sabay taas ng zipper at labas.

Sumunod na rin ako pagkatapos kong maghugas ng kamay. Nakaupo pa rin sya dun sa pwesto naming at hindi nya naubos ang kanyang kinakain.

“Sayang naman to…ayaw mo na ba?” ang sabi ko sabay tabig sa pagkain nya.

“nawalan ako ng gana siguro dahil sa pagod…uwe na tayo” ang yaya ni Chris sa akin.

Tahimik si Chris ng kami ay naglalakad papunta sa sakayan. Kaya gumawa ako ng paraan para mabasag ang katahimikan nya. Sinimulan ko sya kilitiin sa bewang na nagpanginig sa kanya. Mga ilang beses ko ginawa yun at kahit papano ay nakikipagkulitan na rin sya.

Dumaan muna ako sa bahay para magpalit ng damit at pupunta na lang ako mamaya kila Chris. Naghilamos lang ako at nag-ayos, umalis na rin ako kaagad.

Hindi naman ganung kalayuan ang bahay nila Chris kaya hindi nakakapagod. Sinigaw ko agad ang pangalan ni Chris pagkadating ko sa harap ng bahay nila. At pinagbuksan naman ako ni Chris. Nakasandong puti lang sya at Jersey na short, grabe ang puti talaga ni Chris at ang kinis ang sabi ko sa sarili ko.

Pagpasok ko sa bahay nila ay inalok nya ako kung gusto ko ba ng juice sumagot naman ako na wag ng mag-abala. Ilang beses na rin ako nakapasok sa bahay nila, kung tutuusin bihira lang kasi ang gulo sa kanila, anim ata silang magkakapatid at may dalawang katulong na sobrang papansin pagnanduon ako. Isang palapag lang ang bahay nila Chris at may 4 atang kwarto na malalaki. May kalakihan din ang sala nila at kusina, nasa sala nakalagay ang playstation ni Chris malapit sa TV nila.

Pinaupo nya ako sa lapag na may throw pillow na pwedeng upuan. Si Chris ang pinakamalabing at parang baby sa barkada namin. Kaya sanay na akong gawin nya unan ang hita ko. Naka straight ang mga legs ko at nakahiga naman si Chris na ginawa nyang unan ang hita ko. Nakaside view sya habang hawak nya ang contoller. Nagsimula ng ang laro at kinukwentuhan ko na sya about sa game.

Medyo mahirap ung part na linalaro nya kaya napaupo na sya at nangangalay na rin ang hita ko. Seryoso si Chris kaya gumawa ako ng paraan para madistract sya. Kinikiliti ko sya at binabato ng throw pillow. Tawa ako ng tawa dahil banas na banas na sya sa laro at kinukulit ko pa sya.

Natalo nya ung kalaban at may cutscene sa laro kaya may time sya para gumanti sa akin. Bearhug na naman ang ginanti nya sa akin at initsya nya ako sa may sofa nila. Napapansin kong humihigpit ang hawak nya sa akin lalo na sa banding baba ko na para bang linalamutak na nya.

Hingal na naman kami sa harutan at umupo na ako sa dati kong pwesto samantala naman sya ay humiga na sa may lapag. Napansin ko ang bakat sya sa harap pero hindi ko pinahalata na nakatingin ako. Nagulat na lang ako ng hilahin nya pababa ang kanyang short kaya lumitaw ang matigas nyang ari at binalik nya uli ito kaagad.

Nagtawanan na lang kami sa ginawa nyang yun.

“Ang duga ako lang ang naglabas ng Tite…ikaw din dapat” sabi sa akin ni Chris

Humiga rin ako at linabas ko ang semi-erect kong etits pero mas matagal at hinayaan kong tignan ni Chris, nang ipapasok ko na sa loob ng shorts ko ang aking sandata ay bigla nya tong hinawakan.

Nagkatinginan kami ni Chris habang hinihimas nya ang aking matigas na ari. Pinagapang ko ang aking kamay papunta sa shorts nya at nahawakan ko rin ang kasing tigas ng bakal na tite ni Chris, hinimas ko din to sa labas ng shrots nya. Ngumiti si Chris kaya lalo akong nalibugan.

“Alam mo Mac parang may iba akong nararamdaman sayo eh…parang may gusto ako sayo” ang sabi ni Chris sa akin at sabay halik sa akin. Ang labot ng labi ni Chris at sanay na sanay ng humalik. Walang akong alam na sex background ni Chris dahil bihira lang syang magkwento.

Pinasok ko na sa loob ng shorts ni Chris ang kamay ko at sinimulang salasalin ang kanyang ari. Ganun din ang ginawa nya sa akin pero parang sanay na sanay syang gawin iyon. Naramdaman ko ang dila nya sa loob ng bibig ko na parang hinahanap ang aking dila kaya nagpaubaya naman ako. Ang tamis ng laway ni Chris at ang bango ng hininga parang amoy mentol. Huminto sya para hubarin ang aking mga saplot sa katawan at bumalik kami sa paghalikan. Nabitawan ko na ang kanyang alaga at bumalik na ito sa loob ng shorts nya. Kumalas sandali si Chris at tinignan ako na parang may sasabihin.

“Mac, ang tagal ko ng nagseselos sa inyo ni Paula, alam ko rin na may nangyari sa inyo ni Inggo ay Micko” ang sabi sa akin ni Chris na may parang iiyak na mata.

“Pano mo na laman ang nangyari sa amin ni Inggo at Mic…”  hindi ko na natapos ang aking sasabihin ng hinlikan nya ako uli at tumigil sya.

“Narinig ko silang nag-uusap tungkol sa nangyari, pati silang dalawa ata ay ginagawa na rin” ang sabi ni Chris na kinagulat ko.

“Ok lang na marami kami sa buhay mo basta magkaroon ka ng time sa akin! please” ang pakiusap ni Chris.

“Papaligayahin kita” ang dugtong pa nya at sabay haplos sa aking pisngi na parang inaakit ako.

Hinalikan nya ako sa labi, sa leeg at sa dibdib. Kinagat, sinipsip ang aking mga utong. Gumapang pababa ang kanyang halik kaya na pahiga ako sa sahig. Kitang kita ko kung pano nya dilaan ang aking pusod, kitang kita ko kung pano nya halikan ang aking  mga balahibong pusa sa bandang puson. Nakaklibog syang tignan at sa bawat tingin ko ay parang may nararamdaman na ako sa kanya, pakiramdam na kapareho kay Paula.

Nakarating din sya sa aking tayong tayong ari ko. Mayroon na itong paunang katas at kanya itong dinilaan. Napaungol ako sa sarap, napaliyad ako sa init ng kanyang dila. Gumapang ang dila nya sa aking alaga sa katawan at sa puno nito. Basang basa na ang aking alaga kaya ang singit at mga bola ko naman ang kanyang linaro. Labas pasok ang dalawa kong bola sa loob ng bibig nya.

Hinawakan ko ang kanyang ulo at bahagyang hinimas kaya napatingin sya sa akin at ngumiti.

“Isubo mo na ako…di ko na kayaaaahhh” ang sabi ko na may kasamang panginginig dahil sa sarap nyang dumila ng singit.

Ginawa nya naman ang sinabi ko. Dahan dahan nyang sinubo ang aking alaga. Ang init ng loob ng bibig nya, masikip at masarap. Nagawa nyang isubo ang malaking bahagi nito na kinagulat ko dahil sya pa lng ang unang nakakagawa nun. Nararamdaman ko ang paggalaw ng kanyang dila sa loob ng kanyang bibig, nararamadaman ko rin ang paghigop at pagsikip ng kanyang labi. Nagsimula na syang magtaas baba kaya sinabayan ko rin ito ng pagtaas ng aking beywang. Tinignan ko sya at napansin kong nahihirapn sya kaya hinahawakan ko ang kanyang kamay.   “kung hindi mo kaya, itigil mo na” ang sabi ko kay Chris.

Hindi nya ako pinansin at pinagpatuloy nya lang ang pagsuso. Binibilisan na ni Chris ang pagchupa sa akin. plok plok plok ang tunog ng nagagawa namin ni Chris. Isa na naman sa Barkada ko ang nakita kong subo ang aking alaga pero hindi ko pa natitikman itong si Chris. Malapit na akong labasan kaya napahawak ako sa ulo nya at diniin pa. Nakita kong nagawa nyang Isubo lahat ang akingmahabang matigas na tite.

“Chris ayyyyaaannnn na akooooo” ang sabi ko sabay putok ng aking katas sa loob ng bibig nya. Mga ilang putok din yun kaya alam kong marami. Hindi kasya sa bibig ni Chris kaya natapon ang iba. Linunok ni Chris ang natira sa loob ng bibig nya dinilaan ang ibang natapon sa bandang itlog ko.

Napahiga si Chris sa tabi ko at medyo hinihingal.

“Masarap ba?” ang tanong nya.

“Oo..pero pano ka” ang sabi ko naman

“wag mo na akong isipin kaya ko ng mag-isa” ang sagot nya.

Hindi ako papayag na ganun kailangan ko syang matikman. Bigla na lang akong dumagan sa kanya at nararamdaman ko ang kanyang paghinga. Hinalikan ko sya at nalasahan ko ang aking sariling tamod. Tumutusok ang matigas nyang ari sa aking hita kaya kailangan ko itong palambutin.    Hinubad ko ang sando ni Chris at hinalikan ang kanyang dibdib pati na ang kanyang utong na tayong tayo. Dumaretso na ako sa alaga nya na kanina pa matigas at gusto ng kumawala. Bakat na bakat ang alaga nya, hinalikan ko ito salabas ng shorts nya kaya ito biglang gumalaw. Binaba ko ang shorts ni Chris at bahagyang basa na ang puting shorts nito. Dinilaan ko iang bakat ng tite nya sa labas ng brief nito ng ilang beses na nagpaungol kay Chris ng sobrang lakas.

Kinagatkagat ko rin ito at pinasok sa loob ng aking bibig. Tama na ang sidetrip, ang sabi ko sa sarili ko kaya binaba ko ang brief nya sa pamamagitan ng aking mga bibig, tinaas naman ni Chris ang kanyang pwet para maibaba ko ito agad. Mataba at malinis ang alaga ni Chris, mabango rin it at walang buhok sa katawan. Gusto ko ng isubo ito pero dinilaan ko muna ang betlog nya at singit, binasa ko ito ng husto sa aking laway.

Malalim na ang hininga ni Chris at napapaungol na sya sa sarap ng aking pagdila. Isusubo ko na ito ng pigilan ako ni Chris.

“Wag mo ng gawin yan, OK lng ako.” Ang sabi nya sa akin.

Pero hindi ko sya pinansin at tinuloy ko ang pagsubo sa kanyang alaga. Hindi naman ito ganung kahabaan mataba lang talaga. Madulas ang ulo ng tite ni  Chris kaya hindi ako nahirapan sa pagsubo. Nasubo lahat ng kanyang etits pero ngangang nganga ako dail sa taba nito. Amoy na amoy ko ang kanyang bulbol na tumatama sa aking ilong. Nagsimula na ako magtaas baba. Naramdaman kong bumabayo na rin si Chris at nanginginig na. Mga ilang taas baba lang ay naramdaman ko na parang lumaki ang burat ni Chris sa loob ng aking bibig hudyat na lalabasan na sya.   “Mac ayaaahnnn na akoooohhh” ang sabi nya at pumutok ang katas nya sa loob ng bibig ko at itoy linunon ko. Hinila ako ni Chris pa taas at hinalikan na matindi. Nagsuot na kami ng aming damit at kumain ng sandwich sa kusina nila Chris. Pagkatapos ay umuwi na ako.

Mga ilang beses din nangyari sa amin ni Chris yun kasabay nya si Micko at Inggo, pati na si Paula. Hindi ko pinaalam kila Inggo at Micko na alam ko na alam na nila ang mga nagyari sa isat-isa.

Dalawang Kabarkada ko na lang hindi ko natitikman, si Yotti at Jack. Naisip ko rin kung anong mangyayri pag nalaman nilang lahat na may nangyari sa bawat isang kabarkada, na lahat sila ay natikman ko.

END OF PART IV ---------------------------------------------------------------------------------------- NEXT

PART V: NAGBAGO NA SILA

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!