Sunday, November 23, 2014

Ang Party At Ang Pinsan - Part 3: Bantay Salakay













Ang Party At Ang Pinsan - Part 3: Bantay Salakay
by: faust
Naging mas close kami ni Micko matapos ang nangyari sa amin at misteryo pa rin sa akin kung saan natutunan ni Micko ang mga ginawa nya sa akin. Ilang beses din naming ginawa ni Micko, kailangan lang naming kumuha ng tyempo na walang tao sa bahay nila or sa akin. Tinatong din ako ng ibang kabarkada ko kung bakit bumalik na ang dating Micko sinabi ko na lang na may problema lang kasi sa pag-aaral at Ok na sya.

Dahil sa nangyari sa amin ni Micko ay parang nagkainterest akong matikman ang lahat ng mga kabarkada ko. Parang gusto ko silang isa-isahin, gusto ko silang makitang subo ang aking alaga at kung ano pang makamundong bagay.

Ok lang naman kami ni Paula lumalabas na rin kami at minsan ay nakipagsex na ako sa kanya pero iba pa rin pag lalaki ang nagpapaligaya sa iyo. Hindi naman halata ni Paula na iba ako kaya masaya na ako dun.

Isang araw wala akong magawa sa bahay kaya napag-isip kong lumabas ng bahay. Bago makarating ng tamnayan ay dadaan muna sabahay nila Inggo, kahit sa malayo alam kong walang tao sa tambayan kaya napahinto ako sa harap ng bahay nila Inggo. Babalik na sana ako sa bahay nang may tumawag sa akin, hinanap ko kung sino at nakita kong si Inggo pala.

“Mac samahan mo naman ako dito sa bahay, wala sila mama eh! Taong bahay ako ngaun” ang sabi ni Inggo.

“Ahm…ok wala naman akong gagawin eh” ang sabi ko naman.

Pumayag ako dahil wala naman akong gagawin, at baka ito na ang chance matikman ang isa pa sa barkada ko.

Up and down ang bahay nila Inggo, tipikal na ayos ng bahay ang sa kanila. May sofa set, TV at electrifan sa sala at banding likod naman sa ang kusina at banyo.

“May lilinisan si mama eh at kailangan kong tumao rito baka dumating ang sulat ni papa, tulog muna ako ha! Ikaw na magbantay, hehehehe” ang sabi ni Inggo.

Ang tatay pala ni Inggo ay nasa Saudi kaya nanay nya lang ang nag-aalaga sa kanya. Pagkapasok ko ay medyo mainit kaya pala nahubad ng shirt si Inggo kaya kitang kita ko ang nipples nya na medyo mapula at ang kanyang dibdib na buong buo. Humiga sya sa sofa at ako naman ay sa lapag lang. Maganda ang palabas sa TV kaya nakakawiling manood nakatalikod ako kay Inggo kaya hindi ko napansin na tulog na sya.

May pagkakataon na akong pagmasdan ang buong katawan nya. Ang gwapo din ng kabarkada kong ito at pwedeng pwede. Dumako ang tingin ko sa bandang ibabang parte nya at nakita ko ang umbok nya, parang matigas ha. Ang sabi ko sa sarili ko. Rinig na rinig ko ang hilik nya kaya nagkaroon ako ng lakas ng loob na hawakan ang kanyang alaga. Nanlalamig ang pakiramdam ko ng medyo malapit na ang kamay ko sa kanyang alaga. Inisip ko na lang nabiruin sya pagnagising at hawak ko ang titi nya. Sasabihin ko na lang na “Taglibog ka na naman”. Bahala na!

Dahan dahan kong pinatong ang aking nanginginig na kamay sa umbok nya, malakas na ang kabog ng dibdib ko, kabadong kabado na ako. Nasalat ko rin ang harapan ni Inggo semi-erect na pero talagang malaki na. Pinisil pisil ko ito at tinignan ang mukha nya kung magigising. Ilang beses ko rin na pisil ang umbok ni Inggo per tulog pa rin sya at naghihilik pa. Kaya nagkaroon na ako ng lakas ng loob na ipasok ang isang kamay ko sa loob ng garterized na short ni Inggo. Maluwag ang kanyang brief kaya hindi ako nahirapang ipasok ang aking kamay. Malago na ang bulbul ni Inggo kaya nahirapan akong hanapin kung nasaan ang puno ng kanyang sandata. Sa konting pasensya ay nadakma ko rin ang pinakapuno at kinapa pati ang ulo nito.

Tinignan ko uli si Inggo at tulog pa rin. Kaya nag move na ako sa susunod na objective: ang masubo sya. Nang matigas na ang kanyang alaga ay pinakawalan ko na ito sa pagkabinanggo sa loob ng shorts. Kahit ilang beses ko na nakita ang etits ni Inggo ay hindi ko ito pinagsasawaan…well lahat naman ng etits ng kabarkada ko eh.

Tayong tayo na ito at ready na para makapasok sa aking bibig, may precum na rin ang ulo nito. Dinilaan ko muna ang ulo nito at parang umunggol ang narinig ko kay Inggo. Kaya agad ko syang tinignan pero tulog pa rin sya. Baka siguro ay nananaginip lang na may roon syang kasex.

Bumalik ako sa kanyang galit na sandata. Dinilaan ko uli ang ulo nito pati na ang katawan. Binaba ko pa mabuti ang shorts nya para Makita ko ang mga bola nya. Hindi naman ganung kalakihan ang itlog ni Inggo tama lang at hindi ito lawlaw. Pati ito ay dinilaan ko at sinubo.

Kailangan ko ng tapusin ito, ang sabi ko sa sarili ko kaya sinubo ko na ang ari ni Inggo. Hindi naman ako nahirapan sa alaga nya dahli may kapayatan ito pero mahaba. Nang nasa kalahti na ako ay nagsimula na akong magtaas baba. “plok plok plok” ang tunog ng bibig ko sa bawat taas ng aking bibig sa tite ni Inggo. Wala na kong pakialam kung mahuli pa ako. Nasa kalagitnaan na ako ng aking kalibugan ng naramdaman kong may humawak sa aking ulo. Si Inggo ay gising na at nakatingin sa akin na parang gusto ang ginagawa ko.

“wag kang huminto tuloy mo lang ahhh” ang pakiusap ni Inggo.

Hindi na ako sumagot at tumuloy na ako sa pagsubo. Ang sarap isipin ng posisyon namin, nakahiga sya at ako naman ay nakaluhod sa kanya.

“sige paaaahhh, ang sarappp” ang nakakalibog na sabi ni Inggo.

Kaya pinagbutihan ko pa ang pagsuso sa kanya. Lalo kong hinigpitan and hugis ng labi ko at binilisan ang pagtaas baba ko. Naramdaman ko ang isang kamay ni Inggo na gumagapang sa aking alaga, hinihimas nya ito. Una ay nabigla ako dahil lalaking lalaki ang tingin ko kay Inggo pero naisip ko baka libog lang un. Linabas nya sa shorts ni Inggo ang aking alaga at binate nya ng husto. Ang init ng kamay ni Inggo at lalo pa nyang hinigpitan ang hawak.

“tama na baka labasan na ako, gusto ko sabay tayo” ang sabi ni Inggo at pinilit akong tomayo sa kanyang harapan. Bagong posisyon na naman, nakaupo na si Inggo at nakaluhod ako sa sofa. Binaba nya ang upo nya para sakto lang sa bibig nya ang aking ari. Hindi ko alam na sumusubo si Inggo.

“chong first time ko to ha, baka anong isipin mo dyan, mukha kasing masarap eh” ang sabi ni Inggo habang binabate ang aking alaga.

Hawak nya ang aking alaga sa isang kamay at ang isa naman ay sa banding pwet ko.

“sige ako bahala sa’yo! Tuturuan kita” ang sabi ko naman sabay hawak sa bandang batok nya at balikat. Dahan dahang kong linapit ang aking ari sa bibig ni Inggo, nang medyo malapit na ay sinabi kong

“labas mo ang dila mo at dilaan ang ulo pati na ang katawan” ang sabi ko kay Inggo.

At ginawa naman nya, grabe ang sarap tinan ni Inggo habang dinidilaan ang aking Etits na parang Ice candy. Mainit ang dila ni Inggo pati na ang hininga nya, nakapikit sya habang ang kanyang dila ay gumagapang sa aking alaga. Sarap na sarap si Inggo sa itsura ng mukha nya.

“Yan! Sige tama yan...Ang sarapppp!!!...pati ung itlog ko dilaan ko sipsipin mo” ang nanginginig kong utos kay Inggo.

Hinawakan ni Inggo ang aking ari at tinaas ng bahagya para matikman ang aking mga bolang kanina pa galit. Magaling si Inggong dumila ng ng bola ko parang sanay na sanay. Hayup ang pag sipsip nya at ang pagsubo nya ng mga bola ko kayang nyang pagsabayin ang dalawa.

“Tangina ka Inggo ang galing mo talaga…tama na yang sa pagdila mo isubo mo na ang burat ko” ang mabilis kong utos kay Inggo.

Tumingin muna sa akin si Inggo bago nya isinubo ang aking alaga. Nang nakatutok na salabi nya ang aking alaga ay ako na ang nagtulak sa ulo nya. Binuka naman nya ang kanyang labi at pinasok ang aking galing na alaga. Nakapikit uli sya at talagang ang sarap nyang tignan habang pinapasok nya unti unti ang aking alaga. Sa wakas ay nagawa ko rin ang pangarap ko 2 down, 3 to go, ang sabi ko sa sarili ko.

Tumama sa ngipin nya ang aking alag kaya na patras ako ng bahagya dahil sa sakit. “wag mong isayad sa ngipin mo, masakit” ang sabi ko at tumagno lang si Inggo at sinubo nya uli ito at ngaun ay maingat na syang wag itama sa ngipin nya ang aking alaga. Hindi kayang isubo lahat ni Inggo pero kahit papano ay nasubo nya na ang kalahati kaya nagsimula na akong bayuin ang bibig nya.

“Sikipan mo ang bibig mo, habang hinihigop at at dinidilaan mo sa loob ang aking tite,, ahhhhh!!” ang sabi ko kay Inggo.

Ginawa naman nya ng tama at talagang pangexpert ang level nya sa sarap. Bumibilis ang aking pagbayo at nagsimula na syang magsalasal. Nararamdaman ko malapit na akong labas kaya sinabi kong mag 69 kami at ginawa naman nya, ako ang nasa baba. Sarap na sarap si Inggo sa aking Tite at ako rin sa kanya.

“ayaaahhnnn na ako” ang sabi ko at sabay pumutok ang aking katas sa loob ng bibig nya. Nanginig naman ang binti ni Inggo hudyat na lalabasan na sya. Pumutok ang katas nya sa loob ng aking bibig at nilulon ko. naramadaman ko rin ang paglunon nya ng aking katas.

Tumayo na si Inggo at tinignan ako, napakaamo ng tingin nya. Ngumiti sya at sinabing  “Ulitin natin to ha! Ang sarap eh!”

“Oo ba! Basta ikaw nanginginig pa!” ang sabi ko at nagtawanan kami. Nagbihis na kami at nanood ng TV pagkalipas ng ilang oras ay dumating na ang nanay ni Inggo at ako naman ay umuwi na. Sa daan ay napag-isip ko kung ano ba talaga ako, kung bakit ko gingawa yun sa kapwa ko. Nakatingin ako sa lupa habang naglalakad at nagulat na lang ako ng may yumakap sa akin. Si Paula pala, ang cute talaga nya at tingin ko mahal ko na sya. “tara merienda tayo” yaya sa akin ni Paula at kami ay nag lakad papunta sa kanilang bahay.

END OF PART III --------------------------------------------------------------------- NEXT PART IV: Harutan

For comments and suggestions, shout niyo na lang sa shoutbox.

 

 









Ang Party At Ang Pinsan - Part 4: Harutan
by: faust

1 comment:

  1. sana sinusso yung utong ng maskuladong lalake

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!