Saturday, November 8, 2014

Jeepney

Jeepney

author unknown

This is my first time of telling my story to a lot of people. Posting my story, and come to think of it "TRUE STORY" to! And I believe naman kasi na may mapupulot kayong aral dito. And after you read this story, you will think about it and find your position. Hindi ako sanay sa ganito kasi hindi ako KISS and TELL, but now parang...lol! Hope you'll appreciate and enjoy my story! na-post ko din pala to sa ibang site...

----------------------------------------------------------------------------------------

August 31. Araw na talga namang tinandaan ko. Dahil ang araw na 'to ang nagpatino ng kaisipan ko. Ito lang pala ang araw na hinihintay ko para lang malaman ko ang totoong takbo ng buhay ko.

Pagod ako, kagagaling ko lang ng church namin. Nakatulog pala ako. Lumabas ako ng kwarto ko upang tingnan kung anong oras na. nakita ko na alas-kwarto na pala. Bigla na lang na nakaramdam ako ng gutom. Naisip ko hindi pa pala ako kumakain. Hawak ang aking tiyan ay tinungo ko ang dining table namin at kumain. Buti na lang at talagang maalaga ang kasama namin sa bahay at naipagtira ako ng pagkain.

Pagkatapos ay tinungo ko naman ang banyo upang maligo. Hubo't-hubad. Umaagos ang tubig mula sa shower, samantalang ako'y wala namang kilos. Nag-iisip ako tungkol sa bigo kong pag-ibig. Bakit ba kasi sa lahat ng tao sa mundong ito ay ako pa napiling matagalan kung sino ba talaga ang aking makakasama. May itsura naman ako... 5'10" ang tangkad ko, average lukin naman, hindi ma-muscle ngunit may kurba naman ang mga braso ko. Matangos naman ang ilong ko, may dimples, moreno na nagpapakita ng tunay na lalake. May katambukan naman ang puwet ko. may kalakihan din ang alaga ko. Mabait ako, marunong mag-alaga at magpaligaya. Ano pa ba ang kailangan nila???

Bakit ang iba kong kaibigang "BI" nakita n nila ang kanilang hinahanap, ang taong makapagpapaligaya sa kanila samantalang ako, matatagalan pa ata.

Naisipan kong mag-online pagkatapos kong maligo para na rin makapag-unwind ng konti. Dun naman kasi talga ako nakapaglalabas ng inis,sama ng loob. Ito din ang nagiging daan ko para makapag-relax. Pagdating sa computer shop dali-dali akong nagonline sa IRC. Gamit ang nick na "(secret)" bigla na lang may nag-mack sakin. Well, I'm not interested sa simula kasi parang weird yung name and parang naka-chat ko na before. But then nung magtanong siya ng pic, binigay ko naman kaagad. Then he replied... "nag-chat na tayo b4". Siyempre nagulat ako, sino tong tao na to tanong ko sa sarili ko. Hindi ako nagrereply hanggang sa sinabi niya na "Ako yung naka-eb mo na nagpasyal tyo sa loob ng UP." Bigla kong naisip.. Oo siya nga. Tanda ko na. Ang gwapong si Gosh.

Nagkamustahan kami, tanong kung musta na ang acads, etc. Hanggang sa kinabahan ako sa ginawa niyang tanong. "How big is yours?" Nagulat ako! "Average lang dude". Biglang sabak niya ulit ng tanong "How average is average?" "About 6-7" sagot ko... Then, I asked "bout yours?" he answered "7" So feeling ko uminit ang buo kong katawan! Para akong sinusunog! Ano ba tong nararamdaman ko! Nagtanong uli siya "How often do you masturbate?" Waaaa! "3 times a week? i guess" then i threw the question back at him... "everyday" sabi niya. kakagulat naman tong experience na to!

And finally we come to the conclusion na magkita ulit nang araw na yun. Dali-dali ako na umuwi. Nagshower ulit. Nagtoothbrush. At biglang dating sa meeting place. Ganun pa din ang itsura niya! Guwapo, 5'11 ang height, red and kissable lips, matangos ang ilong, hindi siya into gym pero mas lalo pa itong nagpacute sa kanyang maamong mukha. Maputi din siya. Walang makamundong pagnanasa ang tumatak sa isip ko ng oras na yun. Lumapit siya sakin sabay sabing "nagbago ka ah!" sa tono ng kanyang pananalita, parang compliment iyon. Marahil naakit ko siya... hehehe.. sa isip-isip ko.

Tuloy lang kami sa paglalakad, kwentuhan bout politics, which is para sakin lalong nagpagwapo sa kanya dahil sa matalino niyang mga kritika. Natapos ang aming paglalakad at umupo kami sa isang Kolehiyo ng UP(dito kasi ako pumapasok). Tuloy lang siya sa pagkukwento, hindi niya pansin na tinititigan ko lang siya. Sabi ko, swerte magiging mahal nito. Swerte din ang mag-aalaga sa kanya. Parang nasa kanya na ang lahat ah! Ewan ko ba at nagyaya siyang lumipat kami ng lugar. Dito ako nakadama ng takot, excitement at halong emosyon. Tinungo namin ang madilim na parteng iyon ng kolehiyo. Umupo. Tahimik. Bigla siyang nagsalita.... "Ang bango mo ah..." "wheee.." sagot ko..." Amoy sampaguita..." biro niya. Pero sa loob-loob ko... parang naakit ko siya sa amoy ko.

Hindi siya nakuntento sa lugar na iyon, mas tinungo pa namin ang madilim na lugar na yaon. Bigla niya akong tinanong. "Ano nga pala yung pinag-uusapan natin kanina?" Siyempre ilang ako... hindi ako sanay na ganun. Napilitan din akong mag-recall, napilitan niya akong sabihin ang gustong niyang marinig. Hanggang sa sinabi niya sakin "Can you do a show for me?" Talagang nagulat ako! Hindi ako sanay ng ganun! Wala sa itsura niya ang magsabi nang ganung klaseng pabor. Hindi ako nagpahalata at tumanggi na siya muna ang mauna. Halata kong na-down siya. Sumunod naman niyang sinabi ay "Patingin nga"... malamig, masarap sa pandinig ang pagsabi niyang iyon. Dali-dali kong tinanggal ang sinturon ng suot kong maong at hinayaang siya ang magbaba ng aking brief.dagli niyang hinawakan ang ari ko at napaungol naman ako. Nilamas niya ito. Itinaas baba niya. Tanging mga daing ang aking naramdaman.

Bigla siyang nagsalita. Ilabas ko daw ang ari niya. dahan-dahan ko binaba ang zipper, tinanggal ang sinturon at humarap sakin ang semi-erect niyang alaga. Mataba ito. Malaman. Masarap. Nang sinabi niyang isubo ko daw, una kong dinilaan ang mga itlog niya...sarap na sarap ako. Pano ba naman sa bawat paglalaro ko ng itlog niya gamit ang dila ko gumagalaw ang ari niya sa sarap! hanggang sa hindi ko na mapigil ang aking sarili at isinubo kong lahat ang kargada niya! "Aaaaaaaaaaahhh...shit!" ang maririnig mo sa kanya, senyales na nasasarapan na ang aking pinaglilingkuran.

Bigla siyang tumayo at umupo sa isang lugar dun at sinabing dito mo ako tsupain. Sa dvd/vcd ko lang nakikita ang ganung position at eto ako ngayon ginagawa na! hala! talagang todo tsupa ako sa alaga niya... Masarap! Mataba kasi! Talagang libog na ang nagpapagalaw sa aking katawan at bibig. Samantalang siya, mga daing at ungol ang maririnig mo.

Nalaman ko din na ang pinagusto niyang ginagawa sa kanya ay ang pagllick ng kanyang nipples. Ang sarap ng nipples niya! Para akong bata na sumususo sa aking ina! Ginawa niya din sakin yun. Hanggang sa napagkasunduan namin magpalabas na. Una siya. Sabi niya siya daw muna at sa pangalawa tsaka daw kami magsabay. Sabi ko ok lang... Kaya mo pa kaya? sabi niya, "Oo naman!" pinagbigyan ko gusto niya. Gamit ang aking kamay sa pagjakol sa kanya, ang aking dila naman ang naglalaro ng kanyang kanang nipples, hindi nagtagal nilabasan na siya at... diyos ko... waaa... ang sarap! dami niyang labasan! hindi ko inisip na ganun kadami! Gusto ko sanang kainin ang tamod niya ngunit nahiya ako. Hindi rin naman kasi ako sanay.

Humiling siya ng konting pahinga at pinagbigyan ko naman. Nang makapagpahinga, nilabas niya ang kanyang ari at pinatigas kong muli! isang kadyot lang saking bibig ay tumigas na muli ito. Tumayo na ako para makapuwesto sa pagpapalabas na gagawin ko... habang suck ko nipples niya, heto ako at nagjajakol, kasabay siya. Magaling akong sumbay saking partner. Masarap ang position namin kasi nakatayo kami. First time ko yung position na yun! Mahirap ngunit masarap! Gusto ko sanang itigil ang pag suck ng nipples niya upang tingnan siya habang nagjajakol dahil parang mas madali ako dun! Tumigil ako ng ilang sandali. Tiningnan ko siya. Wow! Ang sarap niya! Pero dahil sa gabi na, kelangan ko na ding umuwi ay binilasan ko na din para labasan na siya. Bawat ungol niya parang gusto kong i-record! Hanggang sa lalabasan na siya. Parang may enerhiyang nagtulak saking tamod upang lumabas! Hayan kami! Sabay na sabay! Konting hinga at nauna siyang magsalita. "Sayang ah! 3 anak ang pinakawalan n! atin!" Sabay tawa. nakuha ko ang ibig niyang sabihin.

Sa paglalakad, tamang-tama lang na katatapos namin kasi biglang dumating ang mga nagroronda! Napangiti kami pareho at sabay naming nasabi sa sarili "Buti na lang." Sa paglalakad nakasalubong namin ang kanyang kaibigan, kutob ko BI din to. Nang ipinakilala ako ni Gosh sa kanyang kaibigan eto ang mga sinabi niya. "Ei ___, si John nga pala, friend ko." wwahhhhhhhhtaaaattt? JOHN?? sino si John?!?!?! hindi na lang ako nakakibo. Pilit kong gustong kalimutan yun, gusto kong linawin sa kanya na hindi un ang pangalan ko ngunit. mas minabuti ko na lang na tumahimik.

Bawat salita niya, parang wala na sakin. Sumama ang loob ko. Pilit kong inisip na nakipag sex ako sa taong hindi ako kakilala, ganun din naman ako, halos makalimutan ko na din ang kanyang pangalan. Hindi ko naman kasi alam kung sinadya niya yun eh! Basta alam ko, sumama ang loob ko.

Nasa bayan na kami. 10:15 na sa relo niya. alam kong wala na akong masasakyan ng ganung oras. Tanggap ko na sa sarili ko tutal nandiyan naman si Gosh para isakay ako. Lakad kami, hanggang sa lugar na sasakay na ako. Nabigla na lang ako nang magsalita siya, "Oi! una na ako ah! Basta thank you at ingat na lang..." Parang gusto kong magwala ng mga oras na yun. Tanging "BYE" na lang ang lumabas saking bibig. Magkahalong emosyon ang naramdaman ko ng mga oras na yun...

Ngayon ko lang naisip na talgang may mga taong sex lang ang hanap. Hindi ko naisip yun sa kanya, sapagkat sa una naman naming meet pormal na kwentuhan lang at wala nang iba. Sa pangalawang meet lang naman kami nag-sex.

Sama ng loob ang idinulot sakin ng mga sandaling iyon. Sinabi ko sa sarili ko na yun na ang pinakahuling panggagamit sakin...

Heto ako ngayon, naghihintay ng jeep... at sana sa paghihintay ko, umaasa na din ako na dala na din niya ang taong pinakahihintay ko...

 

4 comments:

  1. I can relate. Sad but it's true.
    But don't worry, true love will find your way.
    #waitingpatientlyformytruelove

    ReplyDelete
  2. Marami talaga ngaun na sex lng ang hanap, pag nilabasan na at nkaraos, ni hindi ma-appreciate kung cno ang nksex.... pero ndi q nman nilalahat, meron p rin nman na relasyon, pagmamahal at pagpapahalaga ang hinahanap.... kahit aq, naghahanap din ng ganun, sana soon, pareho nating mkita at makasama ang ating inaasam....

    ReplyDelete
  3. Haaay...we are in the same situation...how i wish i could find someone like you.

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!