Friday, November 8, 2013

White Encounters 2

Para sa mga taong nag aabang ng Part 2.... Hope you enjoy this one. :-)

Para akong sanggol na sarap na sarap sa pagsuso sa kanya. Wala na akong ibang narinig kundi "oooohhhh" at "ahhhhh, yes there it goes" mula sa kanya. lalo pa nyang idinidiin ung mukha ko tuwing nakakanti ko ung mamula-mulang utong nya. Kabilaan.... Walang tigil. Habang srap na sarap sya sa ginagawa ko, ibinababa na nya ang kamay nya sa katawan ko....

Hindi ko alam kung saan patungo ang kanyang kaliwang kamay. Habang hawak ng kanyang kanan ang aking likuran, tuloy naman sa pagbaba ang kanyang kaliwa. Hinahanap pala ang kargada ko. Naramdaman ko na lang ang mahigpit nyang pagpisil sa ulo ng aking manoy. Noong una ay masakit ang paghawak nya. Bigla nya kasing pinisil ang pinakaulo nun kaya bigla akong napaaray. Hahaha, halatang gigil na gigil na sya... Nagulat siya nung bigla akong mapaungot matapos nyang pisilin ang aking kargada. "John, please be gentle in handling those, i still have to shape it up for future use" pabiro kong sinabi sa kanya. Natawa sya ng kaunti at dinahan dahan na nya ang pagpisil.

Ang sarap ng paghawak ng mamang ito. Pataas baba na may rhytmn kung baga. Ang sarap sarap lalo na kapag yung ulo na ng titi ko ang tinatamaan nya. Ahhhh, ibang klaseng sensasyon ang nararamdaman ko kapag nasasanggi ng kanyang mga daliri ang pinakadulo ng aking ari. Ayaw nyang tumigil sa pagsalsal sa ari ko kaya hindi ko malaman kung saan ako lilingon. Naisip ko na habang pinapaligaya nya ako sa pamamagitan ng kanyang kamay eh gagawin ko rin sa kanya yun. Imagine first our position, ako nakaupo ako sa kanya magkaharap kaming dalawa at sinasalsal nya ako kaya napaisip ako kung paano ko makukuha ang titi nya na nauupuan ko. Sige, iba na lang ang gagawin ko. Sinususo ko ang magkabila nyang utong dahil yun na rin ang pinakamalapit sa akin. Habang sinasalsal nya ako eh para akong batang paslit na pasalin salin sa dalawa nyang koronang mamula mula.
Ang sarap sarap ng posisyon naming dalawa. Ungol sya ng ungol at restless na rin sya. Tigas na tigas na rin ang kanyang ari kaya nahihirapan na rin akong umupo. I told him na magiba na kami ng posisyon, mag 69 naman tayo...

Humiga sya sa kama dahil na rin gusto ko na ako ang nasa ibabaw. Itinapat ko ang titi ko sa mukha nya at agad naman nyang sinupsop. Ako naman ay pumuwesto sa harap na ari nya at inamuy amoy muna ito. Mabango. Halatang maalaga sa katawan itong si John. Pinagmasdan ko pa ng matagal ang kanyang ari. Tayung tayo na at handa ng sumabak sa labanan. Sa tantya ko ay mga higit anim na pulgada ang sa kanya samantalang ang akin ay 6 inches flat. Mamula mula ito at maayos ang pagkakakalat ng bulbol. Natatawa ako habang pinagmamasdan ko ang tayung tayong titi sa aking paraan. Hindi ko na kasi mapigil ang kiliti kasi sarap na sarap si John sa pagsupsop sa aking ari. Para akong sinisilaban sa init. Gusto ko na ngang alisin ang titi ko sa bibig nya eh. Aninag ko siya mula sa posisyon ko. Para syang beybi na may hinihigop na popsicle. Buong buo kung isubo nya ang kargada ko. Shit, ang sarap sarap talaga. Taas baba habang ramdam na ramdam ko ang dila nya na paikut ikot sa ulo ng titi ko. Kapag
sinusubo nya ng buo, hihigupin nya ng matagal. Imagine a vaccuum forming inside his lips. Talagang mapapanganga ka talaga sa galing nyang humigop. Kung detachable nga lang ang titi ko eh matagal na nyang nalunok iyon. Nakakaulol talaga si John. Sinabi ko na sa kanya na sya na muna ang magsuck sa akin at papanuorin ko muna sya. Hehehe nakaligtas ako... Mamaya ko na lilinisin ang kanya. Umalis ako sa pagkakakubabaw ko sa kanya. Umikot ako para maiba ang pwesto ko pero talagang nakasunod pa rin ang bibig ni John sa akin. Hindi nya inalis ang pagkakasubo sa titi ko. Kaya nung tumihaya ako eh tumagilid din sya at umiba ng pwesto.

Umangat ako ng kaunti at nilagyan ng unan ang aking ulo. Pumuwesto ako sa itaas ng kama para makita ko kung paano sumususo si John. I told him na nakikiliti talaga ako sa mga ginagawa nya... Iba yung nararamdaman ko eh. Mainit na para ba akong malulusaw sa tuwing hihigupin nya ang titi ko. Pikit na ang mata ko habang sunod sunod pa rin ang pagsunggab nya sa titi ko. Feeling ko para na akong nasa ibang lugar kasi hindi na ako aware sa surroundings ko. Ang tanging naririnig ko na lang eh yung malakas na pagungol ko at yung PLOK PLOK PLOK. Tunog yun nung labi ni John na sumasanggi sa base ng ari ko. Napadilat na lang ako nung iniluwa ni John ang titi ko. Sinabi ko agad sa kanya "Whats wrong?" Shit. Kung kelan malapit na akong labasan tsaka naman tumigil ang mokong na ito. Iba pala ang gagawin nya. Bumaba ng konti ang ulo nya at ang bayag ko naman ang pinuntirya.

Dinilaan nya ang ulo ng aking titi pababa hanggang sa marating nya ang dalawang itlog na nasa ilalim ng punong ari. Dinunggol dungol nya ang magkabilang bayag ko gamit ang puno ng kanyang dila. Hard and long strokes ang naramdaman ko na lalong nagpatigas sa ari ko. Basang basa na ng kanyang laway ang buong ari ko, mula sa ulo hanggang sa pinakabayag. Sige lang, kain ka ng kain. Magpakabusog ka dahil marami pa yan... Yan ang isip ko noong mga panahong yun. Siguro dahil na rin sa matinding libog na nararamdaman ko kaya iba na rin ang mga nasasabi ko. Sinubo nya ang kanang bayag. Sinusopsop at kinagat kagat. Una masakit pa pero nung tumagal ay sarap na rin ang aking naramdaman. Kaliwaan ang ginagawa nya. Pagkatapos laruin ang isa eh yung isa naman ang susupsupin nya. Napapapikit na rin ako sa sarap na ginagawa nya. Umuungol na rin ako lalo na kapag sabay nyang sinusupsop ang mga itlog ko. Mas lalo akong natuwa noong naramdaman ko na bumababa na naman ang dila nya papunta sa butas ng
aking pwet.

Dati pa man, fetish ko na ito. Someone is licking up my asshole as I jack off. Yun talaga ang paborito ko kaya nung dilaan ni John ang manipis na balat between my asshole at ang ilalim ng bayag, para na akong kinukuryente. Ang sarap sarap ng feeling habang hinahagod ng dila nya ang parteng iyun ng katawan ko. Sinungkit sungkit ng dila nya ang butas ng pwet ko. Dinilaan na para bang kumakain ng ice cream. Ang sarap. Hindi ko alam na sinasalsal ko na pala ang titi ko. Habang humahagod si john mula sa aking mga bayag patungo sa butas ng pwet ko, wala naman akong tigil sa pagbayo sa kargada ko. Hindi ko na alintana kung anu ang ginagawa nya basta libog na libog na ako, kaya sige tuloy lang ako sa pagjakol sa titi ko. Pabilis ng pabilis habang sige naman si john sa pagsungkit sa loob ng pwet ko. Basang basa na ng laway ang loob dahil sige sya sa paghimod at pagdila sa labas ng butas. Napapasinghap na ako. Hinahabol ko na ang hininga ko sa sobrang sarap. Senyales na malapit na akong
labasan. Pinagbuti pa nya ang paghimod hanggang sa pagsupsop sa bayag ko. Sige pa rin ako sa pagjakol hanggang sa naramdaman ko ng nanginginig na ang punong hita ko. Hinatak ko ang ulo ni john at itinapat sa ulo ng titi ko. Binayo ko pa ng kaunti at tsaka ako sumigaw "SHIT AYAN NA AKO...." Wala akong pakialam kung naintindihan ba nya ako o hindi basta itinapat nya ang mukha nya sa ulo ng titi ko sabay pagpapalabas.... Hinigpitan ko ang hawak ng kaliwang kamay ko sa ulo nya habang parang papanawan ako ng hininga sa naramdaman ko. Nanginig ang buo kong katawan sabay tingin sa kisame. "SHIT......... AHHHHH....... " Kasabay ng isang mahabang halinghing ang pagpulandit ng katas ko sa buong mukha nya. May napunta sa ilong, sa baba, sa mata at ang iba naman ay tumulo sa hita ko. Ang sarap sarap nyang tignan. Ang dami ko atang inilabas kaya punung puno ng tamod ang mukha nya. TALENT KO ATA YUN. Sige pa rin sa pagdura ng tamod ang manoy ko at si John ay tuwang tuwa sa ayos namin. Halos
ilabas ko na ang kaluluwa ko noong labasan ako. Hindi ko na rin napansin na pati sa bedsheet ng kama nya ay nalagyan ko na rin ng tamod. Basta dripping wet pa rin sya kaya yung ibang nasa baba nya eh tumulo na sa puson ko. Ngiti na lang ang naisukli ko sa kanya at isang mahabang ungol habang naramdaman ko ang unti unting paggalaw ng ulo ni John. Nakapikit ako sa sobrang pagod pero hindi pa rin sya magpapatalo sa Round 2. Kaya kahit punung puno ang mukha nya at ang psuon ko ng tamod, TULOY PA RIN ANG LABANAN. Wala pa ring susuko hanggat di nagkakaubusan ng lakas....

Pikit pa rik ako sa pagod habang si John ay busy sa pagdila....

Next time, ang PART 3 ng aming sexual encounter.... Hindi pa kami tapos sa aming laro kaya marami pa rin kayong aabangan. Matibay kami pareho sa kama kaya walang tigil, ang unang tumumba ay TALO... Abangan nyo na lang ang part 3 either sa Thursday or sa Friday..... CIAO!

Andrei

PARA sa mga taong sumulat sa akin, maraming salamat sa mga comments at para duon sa iba pa, you can write your comments and reactions at wilder_things@yahoo.com Thank you for the positive feedbacks that I had received in accordance to the story that I wrote. Thanks and have a nice day.





Everybody's journey is individual.  If you fall in love with a boy, you fall in love with a boy.  The fact that many people consider it a disease says more about them than it does about homosexuality...

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!