Thursday, November 7, 2013

White Encounters 1

Wilder_things@yahoo.com

 

Hindi ko alam kung paano ko uumpisahan ang kwento ko... First time kong sumulat ng isang erotic tale about myself... So Ill try my best na kilitiin ang inyong mga imahinasyon.

Im 18 pero marami na rin akong mailalagay sa aking sariling "book of sexual encounters" pero ang pinakapaborito ko sa lahat ay ung kay John, isang british businessman na based here sa manila.

Una pa lang, attracted na talaga ako sa mga caucasians kaya mas enjoy ako sa kanila kesa sa mga pinoy (though I only had three caucasian guys to deal with) :-)

Sisimulan ko na ang istorya. 14 years old pa lang ako eh nagchachat na ako sa net and most of the time there I spent in meeting people like us.

Nakilala ko si John thru mIRC. He is 26 years old, businessman and is currently residing sa isang exclusive village sa makati. 16 years old pa lang ako nun, pero iba na talaga ang pagkaliberated ko during that time.

Ilang araw pa lang kaming magkakilala pero we felt the connection between us. Masaya syang kausap, mabait, palatawa (kahit sa phone and text pa lang kami naguusap) and of course I can feel that there is his "wild side" waiting to ignite. :-)

On our first meeting, nagulat ako sa kanya. Hindi ko siya expected na ganito. He is very tall, mamula-mula ang balat at very fit. Not to discount the fact that he really has a nice set of teeth. Hindi siya mukhang 26, mas bata pa sa inaakala ko. He smiled at me and asked if I was his chatmate. Pinapasok nya ako sa condo nya at mula sa pinto ay hindi ko na napigilan pa ang sarili ko. Sa loob-loob ko, kailangan ko ng matikamn ang mamang ito. Nakakapaginit sya dahil hindi lang sya gwapo kundi talaga namang may maipagmamalaki. Sinara nya ang pinto and told me to come inside his room. At first I was hesitant pero natalo na rin ako ng libog sa katawan.

NIyaya nya ako sa kama nya. Nagtanggal na muna ako ng t shirt at sumampa na sa kama. Humiga ako ng padapa dahil itinatago ko yung naninigas kong bukol sa aking harapan. Libog na libog na ako sa unang kita ko pa lang sa kanya kaya ayun, hindi ko na napigilan pa. Nakakahiya kasing mapansin niya ang kasabikan ko. Halos lumabas na ang pinakaulo ng aking titi sa labas ng brief ko sa sobrang tigas. Pero hindi ko pa rin pinahalata kaya kunyari ay nagtulog tulogan muna ako. Sinabi kong napagod ako sa byahe at nagpaalam if I could take a nap for a while.

Ipinkit ko ang aking mga mata para isipin ang mga susunod na pangyayari. Aliw na aliw ako sa pagiimagine ng naramdaman ko ang dila nya na gumagapang sa aking batok. Mamasa masa ito kya alam kong dila nga ang ginagamit nyang pangiliti sa akin. Tuloy tuloy nyang dinilaan at hinagod ang aking batok, mula sa pinakapuno pababa... Aaahhh... Nahuli nya ang aking kiliti. Hindi ko maisip kung anong paling ang gagawin ko upang mapigilan ang sensasyong nararamdaman ko nung oras na yun. Hinawakan nya ang magkabila kong balikat at minasahe habang tuloy ang kanyang dila sa paghagod sa aking nagmumurang katawan. HIndi ako makapiglas kasi hawak nya ang magkabilang balikat ko. Nahihirapan man ako sa ganung sitwasyon ay hinayaan ko na rin dahil hindi ko na talaga matalo ang magkahalong kiliti at libog na aking nararamdaman. Tuloy tuloy pa rin siya sa kanyang ginagawa...

Ang sarap sarap. Para ka tuloy isang sorbetes na hinihimod ng mamang ito. Hehehe... Ako naman ipinikit ko na ang mata ko para maramdaman ko ang lahat ng kanyang ginagawa. Naramdaman ko na gumagapang ang kanyang kaliwang kamay pababa sa aking beywang. Habang tuloy pa rin siya sa pagmasahe sa aking kanang balikat. Hindi ko mawari kung ano ang kanyang gagawin. Inihinto na niya ang pagdila sa aking likuran at hinawakan ako sa beywang. Ipinasok nya ang kamay nya sa ilalim at binuhat ako. Nagulat ako pero un pala, gusto nyang magkaharapan na kami ngayon. Ngiti ang isinalubong ko sa kanya na para bang nanunuya sa kung ano ang susunod nyang gagawin. Ipinikit ko na lang ang mga mata ko at nagintay sa mga mangyayari.

Dila na naman ang kanyang pinagalaw. This time, it came running through my neck and downwards my chest. Simple strokes kung baga pero ramdam mo ang hagod at kiliti na kasama nun. Shit, ang sarap talaga! Punung puno na ako ng laway pero wala pa rin syang tigil sa kadidila. Dun ko na ipinakita kung paano ako magromansa. Habang busying busy sya sa aking dibdib... Inumpisahan ko nang pagalawin ang aking mga kamay. Hinawakan ko sya sa ilalim ng tenga, pinalibot ko ang aking mga daliri hanggang sa makarating sa kanyang mga batok. Hinagod ko ang kanyang batok at tsaka hinilang pataas papunta sa aking mukha. Sadista pero may dating. Nagulat sya sa ginawa ko pero hindi na ako nagaksaya ng oras pa. Tongue acrobatics.

Itinapat ko ang aking mga labi sa kanya at sinipsip ng buong pwersa. Sipsip hagod ang aking ginawa na para bang walang kasawaan. Habang sayang sya ako sa aking ginagwa ay pinapasok ko naman ng unti unti ang aking mga dila sa loob ng kanyang bibig. Ang sarap sarap ng pakiramdam dahil ang lambot lambot ng kanyang mga labi. Parang alagang alaga at talaga namang mapupula.

OOhhh... lumaban sya ng halikan sa akin... Dila sa dila, nageespadahan sa loob ng kanyang bibig. Parang ahas na di malaman kung saang butas papasok. Ipinikit ko ang aking mga mata at ipinasok ang aking dila hanggang sa kalooblooban nya. Habang bigkis nya ako ng kanyang yakap, pilit nyang itinataas ung labi ko para abutin ang sa kanya. 10 minuto ata kaming naghalikan sa ganitong posisyon. Hawak hawak nya ang beywang ko at ako naman ay nakaupo sa kandungan nya.

Huminto muna kami sa aming ginagwa. Nagkangitian at nagtanguan. Hindi ko alam kung parehas ba kami ng iniisip basta ang alam ko ay parehas na kaming nagaapoy sa libog at talaga namang handang handa na sa labanan.

Tumayo muna ako sa ibabaw ng kama. Hindi man ako katangkaran (5' 6" lang ang height ko) Pero may maipagmamalaki naman akong katawan. Swimmer type at medyo muscular ang dating dahil maalaga ako sa aking katawan. Naisip kong paglaruan sya. I'll do a striptease. I told him that as I dance on top of the bed, Isa isa kong tatanggalin ang aking mga damit. Inumpisahan ko na ang paggiling. Hehehe, nakikita ko ang tuwa sa kanyang mata at halatang sabik na sabik na. Una kong ibinaba ang aking short. Inalis at brief na lang ang natitira sa akin. Sumayaw sayaw pa ng kaunti para tuluyang malibugan sa akin si John. Pagiling giling paporma porma at kaunting ngiti sa kanya solve na. Ibinaba ko na ang aking brief upang ipakita ang aking kargada. Hindi ko alam kung nagulat siya o natawa pero halata ko sa kanyang mga ngiti ang pagkasabik sa aming ginagawa.

"Come here, Andrei. Im really really hot, lets stars?" Yun talaga ang balak ko. Patatagalin muna at pag-initin ng husto ang mamang ito. Ganun talaga ako eh. Mas gusto ko yung mahabang foreplay bago sumabak sa banatan.

Sumampa na ako sa kama at humiga na sya. Hinubad ko na rin ang damit nya isa isa... Polo muna. Dinilaan ko siya mula sa pinakadulo ng kanyang baba pababa. Ang bango nya... halatang alagang-alaga sa kanyang katawan. Pinabayaan na nya akong gawin lahat sa kanya. Pinuntahan ko naman ung nipples nya. Pinkish, tayung-tayo sa sobrang sensasyon. Malaki ang kanyang dibdib at may kaunting buhok sa puno ng kanyang mga utong. Typical of a foreigner kung baga. Dinahan-dahan ko muna, halikan ang paligid paikut-ikot ang dila ko... ramdam ko na matigas na matigas na ito, siguro nalilibugan na talaga siya. Kaya Sinimulan ko ng susuhin ang pinakautong. Para akong sanggol na sarap na sarap sa pagsuso sa kanya. Wala na akong ibang narinig kundi "oooohhhh" at "ahhhhh, yes there it goes" mula sa kanya. lalo pa nyang idinidiin ung mukha ko tuwing nakakanti ko ung mamula-mulang utong nya. Kabilaan.... Walang tigil. Habang srap na sarap sya sa ginagawa ko, ibinababa na nya ang kamay nya sa katawan ko....

Part 2 will be finished TOMORROW

If you have any comments, reactions or suggestions... Email me wilder_things@yahoo.com

Andrei





Everybody's journey is individual.  If you fall in love with a boy, you fall in love with a boy.  The fact that many people consider it a disease says more about them than it does about homosexuality...

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!