Monday, November 4, 2013

Riyadh Story

 

Riyadh Story 1 (12 cute guys)

 

 by: vincent


CAT: M2M (BJ/Sex/Group/Young/Arab)



Format: FIL


 

 

Akala ko noon kuntento na ko sa buhay ko dito sa saudi arabia.
Booking dito booking doon. Halos araw araw meron akong libro. Parang di
kontento ang buhay ko pag di ako nakatikim ng nota ng arabo. Para bang
vitamin na  kailangan para ganahan ka sa trabaho. Anjan pa ngang halos
di ako makuntento sa isa lang sa isang gabi. Naranasan ko na ring
ma-reyp ng hindi lang isa o dalawa o tatlo kung hindi 12.

Sa trabaho ko nakilala yung bata mga 14 o 15 yata cya. Gabi yun
papasara na kami noon ng biglang pumarada yung kotse ng bata. Aba ,
kagandahan ang kotse pangmayaman. biglang bukas ng bintana, aba may itsura ang
bata. E di ako naming parang kiniliti ang puson, kaya landi ang ginawa
ko. Order cya  wahid cappuccino ibig sabihin isang cappuccino daw. O cge
kako. Pag balik ko sa window, binigay ko an yung kape, at cyempre medyo
cnadya kong hawakan yung kamay nya. Kuryenyte!!! Nakahalata na cguro na
type ko cya, kumindat. E di lalo akong nalibugan. Pamaya maya pa eh may
cnulat sa papel kasama nung bayad nya. Deadma lang baka mahalata nung
ibang arabo. Pag abot ko ng sukli, nilabas ko yung dila ko at nilawayan
ang labi ko. Tinelagan na cya cgurado ako dun. Umalis na cya.
Natapos ang trabaho ko 2 am. Pagdating namin sa villa, miniscol ko cya.
Hello?
Its me the one working in the coffee shop.
Ahh sabi nya.
You want to meet me tanong nya sa akin.
Lalo tuloy akong nalibugan. Naimagine ko na kc na kinakangkang na nya
ko eh guwapo ang puta walang cnabi yung mga artista sa atin.
Cge sabi ko meet tayo sa telephone cabin malapit dito.
Sketch ko yung lugar sa kanya.
Punta na me ng kabina. Pamaya maya pa dumating na cya pinapunta ko cya
dun sa medyo madilim na parte ng lugar para di mahalata nung mga
dadaan. Sakay na ko. Pagsakay ko meron pa palang isa sa likod di ko nakita
agad. E guwapo rin ang puta. Payat. Hilig ko kc sa boys ang payat. E di
lalo akong naginit. To think na dalawang guwapong guys ang bobongkang sa
akin.
Hi how are you? My name is khaled, he is asad!!!! Turo dun sa kasama
nya.
Hi guys! Pa girl na sagot ko. My name is vince cyempre wag bigay ng
real name. kwento pa cya ng kung ano ano. Then suddenly we reached our
destination. Isteraha pala yun, parang private resort. Sa kanila talaga
yun. Sabi ko how nice naming your place. Pasok kami sa kwarto naiwan sa
labas c asad. Una daw c khaled sabi ko ok lang. sara ng pinto. Pagsara
nya ng pinto harap kagad cya sa kin. Hinimas ko yung burat nya. Bahh
lumaki kagad. Kanina pa daw cya libog. O cge kako umpisahan na para
matapos na. laplapan kami. Ang lambot ng labi nya ang sarap pa ng lasa at ang
bango ng hininga. Lalo akong tinelagan. Ummm ahhhh yun lang puro ungol.
Pamaya maya pa tinanggal an nya yung thobe nya yun yung parang pampari
na suot lagi ng mga aso ( tawag namin sa mga saudi), mmmm. Ganda ng
katawan, ganda ng abs, at walang masyadong balahibo sa katawan. Cnunod
naman nya ang karsonsinlyo nya. Tigas na agad ng nota ng puta at ang laki.
Naglalaway na ko. Lumuhod ako sa harap nya at dinilaan ang ulo !
napaungol sya sa sarap. Cge pa ako sa pagdila sabay subo ko sa ari nya.
Mmmm sarap na sarap cya sa pagsuso ko sa burat nya. Ang laki ng burat
ng gago cguro 8 or 9 di ko na inisip pa ang sukat basta ang alam ko
masarap. Cge ako sa pagsuso, palaki ng palaki ang alaga nya. Kinakantot na
nya ang bibig ko. Abat cnagad pa ng puta, nasagi ang tonsil ko. Para
tuloy akong masusuka. Pero cge pa rin cya sa pag kang kang sa bibig
ko.ako naman na challenge cnubo ko lahat mabibilaukan an ako medyo may
lumabas an luha sa mata ko. cge pa rin cya. Pamaya maya nilabas nya ang  ari
nya sa bibig ko at pinahubad nya ang pantalon ko cge hubad. Pinatuwad
nya ko sa Ibabaw ng kama. Hinimas himas pa nya ang butas ko at fininger
aba ang sarap. Nilagyan nya ng laway ang butas ko at fininger nya ng
isang daliri. Mmmmm sarap na sarap ako. Itinutok na nya ang ari nya sa
butas ko. sabi ko dahan dahan lang dahil cyempre pag binigla parang
virgin ka ulit. Dahan dahan nga at cge kalahat na. mmmm pamaya maya p!
a binaon na nya lahat. Ayyy!!!
Mmmm
Ahhh
Yun lang ang nasasabi ko.  cge sya sa pagkantot sa pwet ko. ako naman
namamaga na yata ang pwerta ko sa laki ng ari nya at sa bilis ng
pagkantot nya. Inabot nya ang labi ko at laplapan kami. Cge pa rin sya sa
pagkantot. Bigla nilabas nya ang ari nya at pinaharap ako sa kanya.
nakahiga pa rin ako. Tinaas nya ang paa ko at pinatong sa balikat nya.
Hinagilap ang butas ko at pinasok ulit ang ari nya. Sarap talaga ng posision
na ganon. Kitang kita mo ang reaction ng mukha nya. Ang guwapo pa rin
nya kahit  kitang kita mo ang sarap sa ginagawa nya. Sarap na sarap cya
sa pakantot sa akin. Hinahalikan pa nya ang suso ko. ahhhh yun pa naman
ang pinakamasarap para sa akin. Cge cya sa pagkantot sa akin. Feel ko
malapit na cyang labasan. Yun nga ang nangyari  bigla  na lang nanginig
ang katawan nya at sinagad ang lahat ng kanyang kabuuan sa akin.
Nilabasan na cya. Tumayo cya at nagpunas ng burat nya. Lumabas na cya ng
kuwarto at pamaya maya pa pumasok na c asad. Hubad kagad ng damit at p!
antalon. Laki rin ng kargada nya. Ganon na nga cnubo ko ang alaga nya.
Sarap din ng puta ungol ng ungol bango pa ng amoy di tulad ng karamihan
sa mga arabo, palibhasay mukhang may kaya. Cge pa ko sa pagsuso sa
mahaba at mataba nyang burat. Abot naming ang kanyod ng puta sa bibig ko
aba ngawit na ang panga ko ah tagal naman. Hinugot ko na lang ang burat
nya sa bibig ko at bigla ko cyang pinaupo sa kama. Mmmm you want me to
sit on your cock??? Yeah he said. O di cge akyat ako ng kama at upo ako
sa burat nya. Dahan dahan at kunwari eh mejo masakit ang pagpasok nya
sa puke ko. kunwari eh konti pa lang ang nakakangkang sa akin. Pasok
kagad ang burat ng puta. Taas baba ako sa nota nya habang halik ng halik
sa suso ko. ako naman eh haplos ng haplos sa buhok nya at halinghing ng
halingling para cyempre ganahan cya. Cya naman ang kumakanyod sa
puwerta ko, nang bigla na lang syang huminto. Nagulat ako kala ko may
problema.
Fi mushkila tanong ko sa kanya (is there a problem?)
Wala sabi nya. Tapos na daw cya. Aba ang gago ang bilis labasan di pa
nga ako masyadong nageenjoy sa kanya tapos na agad. Pero cge na nga ok
na tapos na eh. Tinanggal ko na ang nota nya sa puwet ko at naghugas na
ko sa banyo. Nagbibihis na ko nang biglang pumasok c khaled. Sandali
lang daw at meron pang isa ulit dumating daw kc ang friend nya at gusto
ring magparaos. Ok fine tutal tatlo kaya pa. hubad ulit. Pasok ang
otomo. Bah may itsura rin ang puta. Hubad cya. Tanggal ng shorts. Suso ng
burat. Higa ako at taas ng paa para mabilis na at matapos na pagod na rin
me. Tinutok na nya ang nota nya. Pasok agad eh dalawa na ba naman ang
nauna sa kanya. Cge kantot pa. pamaya maya pa nilabasan na ang aso.  Ako
naman eh tayo na at nagbihis. Gusto ko na kcing makaalis at parang may
kaba na. sandali lang daw mauna cyang lumabas. Cge fine. Labas sya.
Biglang bumukas ang pinto at pumasok na naming ang isang aso. Abat eto na
naman ata. Ok lang daw ba? Sabi ko ok lang. Apat kaya pa ng kata!
wan ko. sa madaling salita natapos na cya. Labas ulit. Di pa nga me
nakakapagbihis eh dumating na naman yung isa. teka sabi ko problema na yan
ang dami nyo na ah. Sabi nya sorry daw gusto lang daw nyang
makakangkang. Eto yata ang pinakabata. 13 yata. Ok fine. Tuwad ulit ang lola nyo.
Natapos an cya. Labas. Pasok na naman ang isa. aba gusto ko nang
magwala at tumakbo. Pero wala naman me magawa kc malayo ang gate dun sa may
kuwarto. Pang anim na to ah. Kaya pa ba ng butas ko? sabi nya last na
daw cya. O di cge kako pag tapos mo eh kailangan ko ng umuwi at hinahanap
na kako ko ng mga kasama ko sa bahay. Kantot ulit. Kanyod dito kanyod
doon. Natapos. Bihis kagad ako kc ang lakas na ng kaba ko. pero ganon na
naman ang nangyari. Pasok ang isa pa at promise daw na last na cya. Ako
naman paubaya lang kasi natatakot na rin me at ang dami na nila. Baka
mamaya eh i-tsuk-tsak nila ako eh sayang ang mga pangarap ko. pang walo.
Pang syam. Sampu. Labing isa. labing dalawa. Yung huling huli!
na nagsorry daw sa akin at marami daw cla. Sorry daw talaga. Ihahatid
daw nya ko sa bahay. Alas 9 na ng umaga. Sikat na sikat na ang araw.
Gustong gusto ko na talagang umuwi at parang nandidiri na ko at pagal na
pagal na ang katawan ko. at cyempre hapdi na rin ng puke ko. ikaw nga
ang pasukan ng labindalawang tubo eh bakit nga hindi. Bihis na ko at
paglabas ko ng pinto ng kuwarto eh andon lahat ang mga kuya nyo at
nagaabang. Nakangisi lahat. Bigla akong tinanong nung isa.
Who is the best? Huh???? Sagot ko eh kayong lahat. Kunwari ok pa rin me
at di me nagpapahalatang pagod. Baka kung ano pa ang maisipan nila. Cge
na say goodbye na ko. hinatid nga ako nung huli. C faisal. Pagdating sa
villa hiningi nya ang number ko at gusto daw nya ulit akong makita. In
fairness cya ang pinakatype ko sa lahat. Brown skin at payat matangkad.
Promise daw nyang cya na lang sa susunod. Cge kako. Pero magmula non
parang may trauma na ko. sabi ko sa sarili ko pahinga na ko sa mga ganyan
at baka hindi lang rape ang mangyari sa susunod. Marami na kong
naririnig na mga dinededbol na mga bading o kaya  eh pinapahuli sa mga Mutawa.
Kaya naman pag may tumatawag sa akin eh deadma na lang at pag pumupunta
cla sa shop eh yung ibang kasamahan ko ang pinafront ko.

Pero pag bading ka pala eh hindi mo hindi mo rin maiwasan ang nota.
Kaya naman isang buwan lang eh balik na naman me.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!