Sunday, November 3, 2013

OLONG@PO

OLONGAPO=(Ang Kano)


From PRINCE KING (0918-937-6162)


 


 

 

Gusto ko lamang ibahagi ang aking naging karanasan noong ako ay nakatira pa lamang noon sa Olongapo, taong 2000. Nagtratrabaho ako noong sa isang company sa loob ng Subic ng makilala ko si Jahn Ickler, isang amerkano na nasa edad 26.

 

 

 

………..Naglalakad ako noon sa kahabaan ng  West Tapinac papuntang loob (SBMA) nang mapansin ng aking mata ang isang lalaki na iba sa pangkaraniwang amerkano na madalas kong Makita dito sa Olongapo. Ewan ko ba kung bakit parang nabighani ako sa kanya. Kulay-bughaw na langit ang kanyang mga mata. Hindi ko masyadong type ang mga kano kahit alam nating malalaki at mahahaba ito pero ewan ko ba kung bakit sa kanong ito ay naakit akong bigla. Nang sumakay siya ng jeep na kulay dilaw (hindi kasi uso ang taxi dito) ay sumakay din ako sa kasunod na jeep na dumaan. Nakitang kong bumaba siya sa may Jollibee, at tumawid papuntang Chowking na katapat ng Victory Liner. Bumaba ako at sumunod sa kanya, lakad takbo ang aking ginawa para hindi siya mawala sa aking paningin. Sumakay siya ng jeep na asul (papuntang Subic Zambales). Sumakay din ako at nagkatabi kami sa upuan, talagang nilakasan ko na ang aking loob na tumabi sa kanya kahit wala pang gaanong sumasakay. Ang lakas ng tibok ng dibdib ko noon dahil magkahalong kaba at hiya ang naramdaman ko. Nang mapuno na ang jeep ay nakaramdam ako ng tuwa kasi lalong nadikit ang mga hita at braso niya sa akin. Nang biglang mag-preno ang jeep na sinasakyan naming ay nadulas ang isang braso ko sa isang hita niya na hindi ko agad naalis. Tumingin siya sa akin at ngumiti, hay! Ang ganda niyang ngumiti, parang si Tom Cruise nung bata pa siya. Nagtanong siya sa akin kung alin daw sa palagay ko ang pinakamaganda beach ditto sa Subic, sinagot ko siya na marami akong alam. Tumawa siya at nagsabi na sana ay masamahan niya ako next week kasi may inaasikaso siya sa araw na iyon. Sure, why not?, ang sabi ko sa kanya.Bago siya bumaba ng jeep ay nagpalitan kami ng address at phone number at nagkasundo na magkita sa Sabado ng gabi sa Night market. Pagkatapos niyang bumaba ay bumaba rin ako sa kasunod na kanto at sumakay pabalik ng Olongapo. Habang nasa daan ay siya pa rin ang nasa isip ko , ang kanyang kakisigan at tila Diyos na kagwapuhan. Naglalaro sa isip ko, ang kulay ng kanyang mga mata at buong-buong mga ngipin kapag tumatawa siya.

                  Sabado…………umaga pa lamang ay halos madaliin ko ang oras para Makita ko muli si Jhan, halos wala akong maisip sa office kundi siya, kung saan kami pupunta, paano ang gagawin kong diskarte sa kanya……..

                  5pm: Lumabas na ako ng office ay sumakay agad sa bus palabas ng SBMA. Pagdating ko ng Night Market ay pumunta na ako sa Mabuhay Restaurant at naabutan ko siyang naghihintay na dun. Pag-upo ko ay niyaya niya akong kumain. Habang kumakain ay nabigla ako sa sinabi niya na gusto raw niya na sumama sa amin sa bahay. Gusto raw kasi niya madagdagan ang mga kaibigan niya ditto sa Pilipinas. Natuwa ako (kasi naka first base agad ako). At naligayahan. Oo ang sabi ko sa kanya. Umalis na kami ng restaurant at sumakay ng jeep papuntang Sta. Rita, sa jeep pa lamang ay excited na ako, bukod sa may bago akong kaibigan ay may pagasa pa ako na madugtungan pa nang higit sa pagkakaibigan ang pagkakalapit ng aming kalooban. Sa upuan pa lamang ng jeep ay magkadikit ang kalahati ng aming mga katawan. Ang aming mga braso, balakang, mga hita at binti. At ramdam na ramdam ko ang pumuputok ng laman niya sa hita. Halata kong hita yon at laman ng isang athlete sa kanilang eskuwelahan. Runner? Football player?Soccer? “I run”, sabi niya kahit hindi ko tinatanong. Parang nababasa niya ang isip ko. Isip ko tuloy, nabasa kaya niyang na-miss ko siya agad kanina at yung kalibugang pwedeng mangyari pag nasa bahay na kami?)

                5:30 pm, dumating nakami ng bahay, taking taka ang mga tiyahin koat mga pinsan (dun ako sa kanila nakatira) kung saan ko daw nadampot ang buhay na manika na uwi ko. Dahil lengguwahe naming ang ginamit naming salita, hindi naintindihan iyon ni Jahn. Bagkus ay nakitawa din lang siya. Very friendly siya maging sa mga pinsan ko na maliliit pa at tulad koy parang inosenteng inosente na parang nakakita ng taga ibang planeta. Ibang iba kasi ang kulay ni Jhan, sa kulay ng balat  na parang kulay rosas, sa bughaw na mata at  parang mapulang buhok. Na hindi ko pinagsasawaang I-appreciate. Nang gabing iyon, hindi magkandaugaga ang tiyahin ko sa paghahanda ng pagkain (kahit sinabi na naming busog na kami) kung ano ang iluluto para sa di inaaasahang bisita. Nang mahalata iyon ni Jhan ay sinabi niyang kung ano ang pangkaraniwang kinakain ng isang pilipino ay iyon ang gusto niyang kainin. Kumain uli kami, kasabay ang mga pinsan ko ng pritong talong, tinapang bangus at bagoong na may sili. Sawsawan naming ay suka na may bagoong.Masayang masaya kaming lahat. Lalo na nang bago matulog. Nilibang niya kami sa mga alma niyang magic na bagamat hindi pang-professional at talagang nakakalibang naman. Makalipas pa ang ilang sandali ay kami na lamang ang natitira. Bago siya matulog ay nagsipilyo muna siya ng ngipin at naligo. Pero , nang pumasok siya sa kuwarto mula sa banyo ay wala na siyang suot kahit na ano. Sanay daw siya ng ganoon. Kung na-offend daw ako ay magpapantalon na lang siya. Umiling ako. (Kahit kaw ba naman, tatanggi ka pa?). Sabi ko, bakit mo babaguhin ang nakasanayan niya nang dahil lamang sa akin (pa drama pa no?). Nagtanong siya, bakit may mga damit ng bata sa kwarto ko. Sabi ko, sa pinsan kong maliit, kasama ko sa kuwarto pero dahil andito ko ay sa nanay niya tatabi ang pinsan ko.Napahiya siya. Nakaabala daw pala siya. Sabi ko hindi, habang nakikipag-usap ako ay hindi ko naman pinahahalata na tinitingnan ko ang buo niyang katawan at yung nasa pagitan ng kanyang mga hita. At isipin ko pang magkadikit ang aming mga katawan ngayong gabi sa hindi na kaluwagang kama. Nang patayin ko na ang ilaw ay parang nahihirapan akong huminga. Dahil alam kong paghakbang ko palapit sa kama ay katawan niya ang madadatnan kong nakahiga dun. Tahimik na siya ngayon. Nakahanda na talaga siya bago matulog. Dahil madilim ay pakapa-kapa akong lumapit sa hihigaan ko at tulad sa inaasahan ay  katawan niya ang nakapa ko. Umisod siya sa bahaging katabi ng dingding. Pilit kong itinago ang aking pagnanasa sa kanya. Parang walang anumang nahiga ako. Pero nakapa ko ang katawan niya sa pagkapa ko sa aking hihigaan. Pareho kaming nag-sorry sa isat-isa na para bang may maliit na kasalanan kaming nagawa.

            Mayamaya pa ay nadinig ko ang mahina niyang paghilik. Tandang natutulog na siya> Kahit naman patuloy sa paglalim ng gabi ay hindi pa rin ako makatulog. Sa tulong ng liwanag ng buwan ay nakikita ko ngayon ang hubad niyang katawan. Dahan dahan akong humarap sa kanya at pinanood ko ang banayad niyang paghinga, bumaba ang mata ko sa kanyang dibdib, tiyan na flat na flat, pagdating sa bulbol at titi niya ay hindi na ako nakatiis. Maingat kong biuhay ang lampshade sa aking ulunan na may bereng kulay  at malamlam na liwanag. Maingat akong umupo at tiningnang mabuti ang kanyang mataba at mahabang uten, pumuwesto ako kanyang balakang. Ngayon ay lapit na lapit sa aking mukha ang bahagi ng katawan niya na kanina ko pa pinapangarap. Amoy lalaki talaga. Pero naamoy kong mahilig siyang kumain ng spices dahil may halong ganoon ang singaw ng balat niya. Dahil alam kong bukas at magpakailanman ay baka hindi ko na siya Makita or makatabi. Kahit todo kaba ko ay inilapit ko ng dahan dahan ang ang aking labi sa balakang niya at maingat na hinalikan,

 


====itutuloy mamAYA


OLONGAPO


Part 2 (Ang Pagpapatuloy)


Ni PRINCE KING



Kahit todo ang kaba ko ko ay inilapit ko ang ang aking labi sa balakang niya at maingat na hinalikan siya doon. Bahagya siyang gumalaw at napahinto ako na parang estatwa. Paano kung magising siya? Baka sabihin niyang sinasamantala ko siya at hindi iginagalang.

Nang matiyak kong tulog na tulog siya talaga ay nadagdagan ang lakas ng loob ko. Hinalikan ko siya ng paulit-ulit pero maingat para hindi siya magising, sa balakang, sa puson, sa pubic area, sa hita. Natatakot akong idikit ang labi ko sa titi niya dahil baka magising siya. Pero,  pagtingin ko sa titi niya ay napansin kong mas malaki ito ngayon, mas mahaba. Unti-unting nagkabuhay ang uten niya.

Nakadama ako ng takot, gising kaya siya? Pero mas matindi ang libog na nadarama ko nang oras na iyon dahil nilunod ng libog ang takot. Pinanood ko ang unti-unting paglabas ng ulo ng uten niya mula sa lumulukob ditong balat (karamihan kasi sa kanila, supot! Pero siya walang amoy). Habang nagpapatuloy sa pagtigas ang tite niya ay pahaba ng pahaba, hangang tuluyan ng lumabas ang ulo at nakita kong may nakasungaw na manipis at malabnaw na likido sa pinakabutas niyon. Napabuntung hininga ako. Nakapatong at humi-himas himas ang kanang kamay ko sa kanang hita niya. Hinahaplos haplos ko ang kahabaan at kabilugan ng hita niya.

Marahil ang paghaplos na iyon at ang mga paghalik ko sa balakang niya ang nagpatigas sa tite niya. Ang lalaki daw para tigasan ay haplusin mo ng paulit ulit sa hita pataas pababa at papasok sa pinakalundo ng pagkalalaki niya patawid sa isa pang hita. Garantisadong mase-seduce mo ang sinumang lalaki na mahahaplos mo ng ganoon sa hita. At kapag hinawakan mo sa isang hita ang isang lalaki at hindi pumalag ay nangangahulugan iyon na pumapasok na ito sa bitag mo at nakahandang magpakalunod sa kaligayahang ihahatid mo sa kanya. Sa paghaplos ko na iyon kay Jhan ay bahagyang bumuka ang kanyang dalawang hita. Para siyang napakasarap na pagkain na nakahain ngayon sa aking harapan. At akoy gutom na gutom. Unti-unti kong inilapit ang aking nakabukang bibig sa ngayon ay tigas na tigas nang pagkalalaki ni Jhan na ang seminal fluid na kanina lamang ay nakasungaw, ngayon ay parang hibla ng sinulid na nakaguhit sa kanyang bayag. Isinubo ko ang ang ulo ng kanyang pagkalalaki. Bahagya siyang napaungol. Pina-ikot ko ang aking dila sa kanyang pagkalalaki habang nasa loob siya ng aking bibig.Paulit-ulit na parang gusting pumasok ng dila ko sa butas na iyon. Napapagiling na ang balakang ni Jhan ngayon. Marahil ay nanaginip siya?O gising kaya? Anuman ang sagot, wala na kong pakialam. Isinubo ko ng buong buo ngayon ang mataba at mahaba at matigas niyang pagkalalaki. Napakasarap. Bagamat hindi iyon ang una titi na nasubo ko ay parang first time ko sa isang nilalang na ibang iba ang hitsura kaysa mga kaibigan kong lihim na nagpapasuso sa akin. Nang maramdaman kong marahang gumagalaw ang balakang niya niya pasalubong sa bibig ko ay binilisan ko na ang paglalabas masok ng pagkalalaki niya sa loob ng bibig ko habang hinahagod ko and dila ko sa kahabaan ng tigas na tigas niyang titi. Nang I deep throat ko siya ay napaliyad ang balakang niya at isang napakahabang Ooooohh ang lumabas sa bibig niya bagamat pigil na pigil. Ramdam na ramdam ko sa lalamunan ko ang kahabaan at paggalaw galaw ng tite niya habang sinususo ko siya ng gayon.

Pakiramdam ko bay nakakita ng pinakamalalim na tunnel ang ite niya at pandalas na dinidilaan ko iyon. Sarap na sarap si Jhan sa ginagawa ko. Dahil nakasabunot sa buhok ko ang dalawa niyang kamay ay mas lalo akong ginanahan sa pagsubo at pagdila sa kanyang katawan. Umuungol na siya ng mahina at halos mamilipit kapag isinasagad ko ang pagkakasubo. Bumilis ang kanyang pag-indayog niya sa loob ng aking bibig at maya maya ay tumigas na ang kanyang mga hita at sunod sunod na bumuga ang kanyang tamod sa loob ng aking bibig. Dahil sa dami ng tamod na lumabas hindi ko nakayang lulunin lahat at gumapang sa pubic area niya at sa pagitan ng dalawang bayag.

Ngayon ay alam ko nang gising siya dahil inihihilamos na niya sa aking mukha ang dalawa niyang palad na parang nagpapasalamat siya sa ganoong paraan. Kahit tapos na siyang magpalabas, hinihimod himod ko pa rin siya sa pagitan ng titi niya. Nang hindi lumalambot ang kanyang pagkalalaki ay muli kong sinubo ito at dinila-dilaan at sinasalsal. Napapahalinghing naman siya, ang ginawa ko naman ay habang nakasubo ang kalahati ay pinaiikot ikot ko naman ang palad ko sa kalahati ng titi niya.Hinihigop ko ito habang ginagalaw galaw ang dila sa loob. Biglang niyang hinawakan ang ulo ko at itinaas niya at bigla akong hinalikan sa labi at bigla siyang umibabaw  at hinalik halikan ako sa leeg,  sa utong, at mayamaya bumalik siya sa aking labi. Inilabas niya ang kanyang dila at pinahigop sa akin ng matagal. Bumulong siya sa akin na gusto niyang magpalabas sa likura ko. Kunyari ayaw ko, sabi ko masakit. Dadahan dahanin daw niya sabay dila sa tenga ko. Tumango na lang ako bilang pagsangayon. Ngumiti siya at tumayo, kinuha ang bag niya at inilabas niya ang condom at lubricant. Habang nakatayo siya ay pinanood ko ang paglalagay niya ng condom sa kanyang pagkalalaki, nakatingin siya sa akin ng seryoso, tila nang-aakit., habang nilalagyan niya ng lubricant ang dulo ng condom. Naglagay din siya ng konti sa kanyang palad at pagkatapos ay nakatitig siyang lumapit sa kama. Bigla niyang kinuha ang kamay ko, at ibinangon, pinatayo niya ako at sinandal sa dingding. Nabigla ako ng itinutok niya ang kanyang pagkalalaki sa butas ng puwet ko habang nakatayo at nakaharap ako sa dingding ay bigla siyang umulos. Isinagad niyang bigla, lahat lahat, napakapit ako sa dingding ang isa kong kamay at ang isa ay itinutulak ang katawan niya palayo sa akin, pero mas malakas siya. Napaluha ako sa sakit, gusto kong sumigaw pero baka madinig kami ng aking tiyahin sa kabilang kwarto. Subalit ang sakit ay unti unting nawala, lalo na nang halik halikan niya ang aking leeg habang umiindayog siya ng dahan dahan. Pinilit niyang abutin ang mukha ko at pahigop niyang inapuhap ang aking labi, feeling ko nang oras na iyon ay isa akong babaeng sirena. Hindi na ako nakatiis ay hinaplos haplos ko na ang aking titi habang kinakantot niya. Pabilis ng pabilis ang ginawa niyang paglabas masok sa aking likuran, akala ko ay lalabasan na siya.Pero dinahan dahan niya, habang iniuurong niya ang katawan naming dalawa palapit sa kama, pinatuwad niya ako sa kama at ang dalawa kong paa ay nasa sahig.Hinugot niya ang kanyang titi at bigla uling ipinasok sa aking likuran, hinugot niya uli at biglang ipapasok. Halos mapangiwi ako pag ginagawa niya iyon. Madali pala siyang malibugan kapag nakikita niyang nahihirapan ang kinakantot niya. Nagmakaawa na ko sa kanya na magpalabas na dahil hindi ko malaman kong matatae ako or nasasaran. Maya maya ay binilisan niya ng binilisan ang pagkantot sa aking likuran, itinihaya niya ako at itinaas ang isa kong paa at inilagay sa balikat niya, kumadyot siya ng kumadyot hanggang bigla niyang bitawan ang dalawa kong paa at patagilid siyang humiga at isinagad niya ang kanyang pagkalalaki sa aking likuran, kahit may condom,ay ramdam na ramdam ko ang init ng tamod na lumabas sa kanya. Humiga kaming dalawa at sinuso niya ang utong ko habang nagsasalsal ako. Ako ang nagalis ng condom sa ari niya at ibinuhol ko ang dulo at itinago ko sa aking bulsa baka kung saan mailagay ay nakakahiya sa tiyahin ko. Nakatulog kami na magkayakap at mainit na ang araw ng magising kami. Namulatan ko siyang nakangiti sa akin, Sabi ko, musta ang tulog niya, okey lang daw, ikaw? tanong niya,  sabi ko okey din. Matapos naming mag-almusal ay niyaya ko siyang mamasyal at maligo sa beach. Wala kaming pinagusapan tungkol sa nangyari kagabi, marahil nahihiya kami sa isat isa……………Hanggang ditto na lang muna at sa susunod ko na lang ibabahagi ang nagging karanasan naming Jhan sa beach at sa nakilala naming Roomboy sa Hotel na pinuntahan naming sa Subic Zambales.

 

See you!

Prince king 0918-937-6162

 

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!