Monday, November 11, 2013

CAFÉ…

CAFÉ…

Hi to all my readers and to the moderators.

Ang kwentong ito ay gawa hango sa mga kwento at kathang isip lamang.
Hehehe… marami kcng mga kwento sa akin tungkol sa mga activities sa
loob ng café tulad na lamang ng Fahrenheit, tribo atbp. Susubukan ko
lang kung kaya kong gumawa ng storya kahit hindi pa ako nakakarating
sa ganoong lugar. Hehehe… kailan kaya ako makakapunta sa lugar na yon?

Dun sa mga nagbasa ng nakaraang kwento ko aout REMAR, napagpasyahan
ko pong hindi na cia ituloy. Mahirap palang gumawa ng series na
kwento. Lalo na at bc ka sa thesis. Pasencia na po… sana'y maibigan
nio ang kwento kong ito sa inyo.

Tii tiiit… tit tiiit…
Ang cellfone ko nagbeep na naman. Sino kaya itong nagtext na ito?
(ang dami dami kasing nagtetext sa akin ng hindi ko naman kilala.
Kaka asar na kung minsan).

0920******1: pare kumusta na? Gerald to. Remember?
Sinong Gerald? Sorry wala akong kilalang ganyan ang pangalan. Reply
ko.
0920******1: ung nemeet mo ko b4 s 1 cnehan s cbao…

nagtataka akong may nakakaalam ng number ko. Bihirang bihira kc akong
magbigay ng number ko sa taong nakakasalamuha ko maliban na lang kung
gusto ko ang hitsura at ugali. Hindi na ako nagreply. Ala-una na nang
hapon… naiinitan na rin ako kaya napagpasyahan kong maligo. Minsan
masarap din ang mag isa, kahit anong oras ka magpunta ng banyo ok
lang… sguradong iyong iyo siya kahit maghapon kang maligo. Ang sarap
ng buhos ng shower. Mainit-init. Dahil siguro iyon sa init ng araw na
tumatama sa water tank namin. May mga tatlumpung minuto rin bago ko
matapos mag shower. Average lang un ng showertime ko. At dahil nga
mag isa lang ako sa bahay, nagpunas lang ako ng twalya at lumabas na
ako ng banyo. Sigurado ko naming walang mannilip sa akin dahil sarado
lahat ng bintana namin bukod pa sa nasa loob lami ng compound. Kumuha
ako ng brief at shorts at agad ko iyong sinuot. Hindi na ako
nagsuklay… hindi naman ako aalis. Binuksan ko ang radyo NU107 upang
makapakinig ng rock songs. Mahilig talaga ako sa rock. Hehe… muli
kong sinulyapan ang aking cellfone. Aba! NO SPACE FOR NEW MESSAGES na
ang nakasulat. Binuksan ko ang isa…
GF ko nagtext: hi beb, kumusta na? Lav u po. 
Reply naman ako siyempre… ok lang. Heto kaliligo lang. Lav u2
Binuksan ko ang pangalawa. Classmate ko.
Tol… papasok ka ba bukas? Pakopya naman ng assignment sa educ.
Ok sige. Pasok ka nang maaga.
Binuksan ko ang pangatlo.
0920******1: tol kita tau mamaya sa ali mall. 9pm ok? Hintay kita.
Nakablue shirt ako. Faded pants at leather shoes.
Bakit, anong bang balak mo?
0920******1: wala naman. Magpapasama sana ako sayo sa isang café
ok.
Ah, ewan bakit nga ba ako um-ok dun? Cge na nga… nandiyan na eh.

9:00pm tagal ko maligo kaya hanggang ngaun ay nag aayos pa rin ako ng
aking sarili. Mula sa palalagay ng gel, pagpili ng damit at pabango,
hanggang sa pagsusuot ng sapatos. Matapos ay humarap akong muli sa
salamin. Maayos naman ang porma ko. Semi-fitted black-blue shirt,
maong pants at chuck taylor na sapatos. Konting pabango, at silver
bracelet and ring. Almost 10 na ko nakarating sa alimall

tumayo muna ako sa harap ng mcdonalds. Ginagap ko ang aking cellfone
para magtext nang biglang may humablot nito sa akin. Bahagya akong
kinabahan. Aakma na sana ako ng suntok nang mamukhaan ko kung sino
ang humablot ng cellfone ko. Si Nick pala iyon. Ang lalaking nakalaro
ko ng badminton. (see SHUTTLE COCK story)
walang hiya akala ko kung sino na. Kumusta na?
Heto ayos naman. Ikaw?
Ok lang din.
Sinong hinihintay mo?
Secret sabi ko.
Si Gerald ba?
Ikaw un noh? Hula ko.
Hahaha… hindi ka lang pala magaling sa badminton. Matalino ka rin
pala.
Ikaw talaga, may nalalaman ka pang sinehan. Bakit nag iba ka ng
number?
Wala lang… trip ko lang. Sabay ngiti niya sa akin. Pano… shall we?
Alok niya.
Ok.
Teka kain muna tayo nagugutom ako eh. Pasok kami sa mcdonalds.
Kumain ka ng heavy dahil mamaya iinom tayo. Para may panlaban ka.

CUT THE STORY

San ba tayo pupunta? Tanong ko sa kanya habang binabaybay naming ang
kalye ng E-rod Avenue. Basta akong bahala sa `yo. Isang madilim na
paradahan ang aming hinintuan. Ready ka na ba? Tanong nia habang
nagtatanggal ng seatbelt.
Hindi ako umimik.
Bumaba na kami ng kotse at pumasok sa isang pintuan. Mukhang kilala
na si Nick sa lugar na iyon. Marami ang bumati sa kanya sa counter.
May binigay naman sa aking application form ang isang lalake roon.
Matapos ko iyong fill-upan ay saka niya ako bingyan ng susi. Para daw
iyon sa locker room. Astig pala dito sa isip-isip ko. May sarili kang
locker room, may towel pa. Madilim sa lugar na iyon. Tanging mga
mapupulang ilaw lamang ang nakikita ko. Sa dilim ay hindi ko
napansing magkahiwalay na pala kami ni nick. Kaya minabuti kong
maglakad na lamang… dahan dahan… may nasagi akong lalaki alam kong
tumingin siya sa akin kaya nagsorry kaagad ako sa kanya. Sumandal
muna ako sa isang pader. Nakiramdam sa bawat mangyayari. Hanggang sa
may lumapit sa aking hindi ko kilala.
Hi… sabi niya
Tumago lang ako.
May kasama ka?
Meron, kaso nwala eh.
Ngayon lang kita nakita dito ah. Bago ka lang ba rito?
oo… bakit?
Anong pangalan mo? Ako nga pala si jimmy.
Dhale… sabi ko
Tara punta tayo sa sauna.
Sumama naman ako. Wala akong magwa dahil hindi ko dala ang cellfone
ko.
Teka, nasaan ba ang locker mo?
Halika magbihis ka muna. Bawal kasing pumasok dun nang ganyan ang
suot.
Saka ko lamang napansin na nakatapis lang ang loko.
Huwag kang mahiya ah. Ganito talaga rito.
Tumungo kami sa locker at kumuha ng isang twalya. Nagyon ay nakatapis
na lamang ako. Tanging brief na lamang ang nakasuporta sa loob ng
aking twalya. Hawak kamy kaming nagtungo sa sauna. Habang naglalakad
ay nakita ko si nick na may kausap na matangkad na lalaki. Kinawayan
niya ako. Tapos ay bumaba na kami sa isang underground. Dun pala ang
sauna. Pulos mga kalalakihan ang makikita roon. Ang iba ay
nakatapis , ang iba nama'y nahubad talaga. Hindi ko alam kung ano ang
aking gagawin dahil sa hiya. Halika dito tayo. Sabay hila sa akin
papunta sa isang bilog na parang bath tub. Ang sarap ng tubig. Mainit-
init. Mukha ngang first timer ka dito. Sabi niya. Lumingon ako sa
kanya. May hitsura naman pala ang loko. Maganda ang hubog ng katawan.
Mukhang laman din sya ng gym lingo-linggo. Inakbayan niya ako ay
hinalikan.binulungan. WELCOME TO OUR PARADISE. Naramdaman ko na
lamang ang kanyang mainit na dila sa aking tainga. Kakaiba ang dulot
na kiliti niyon sa akin. Himayaan ko siyang gawin ang kanyang naisin.
Gumapang ang kanyang dila sa aking leeg. Aaah… magaling ang lokong
ito. Kinuha niya ang aking kanang kamay at ipinatong iyon sakanyang
alaga. Matigas na yon… tila mainit na bakal. Maya-maya'y may
naramdaman na akong humahawak sa aking hita. Isang lalaking balbas
sarado. Mabalahibo ang dibdib. Pero may hitsura din. May 30 siguro
ang kanyang edad. Nakakalibog ang eksenang iyon. Namalayan ko na
lamang na lumalaban na rin pala ako ng halik sa kanilang dalawa.
Panalo… wagi sila…
Ilan lang iyan sa mga bulung-bulungan na narinig ko habang ako ay
nakapikit. Pagdilat ko ay nakita ko si nick. Kasama ng napakaraming
nanonood sa amin. Tumayo ako sa sobrang kahihiyan, para lamang lalong
mapahiya. Tirik na tirik pala ang junior ko. Tinakpan ko iyon ng
aking mga kamay at mulit akong nagtapis. Hinawakan ako sa kamay ni
nick. Halika rito. Dinala niya ako sa isang cubicle.
Kumusta? Huwag kang mahiya… ganito talaga ang buhay dito. Halika..
Agad niya akong niyakap. Romansang barako ang ibinigay niya sa akin.
Tila ba gutom na gutom siya sa oras na iyon. Napagkamalan yata akong
pagkain. Ang sarap mo… bulong niya. Nahiga kami sa sahig at duo'y
ipinagpatuloy ang kakaibang karanasan. Baliktaran na kami ngayon.
Kapwa ninanamnam ang isat isat. Bawat ulos ng aming mga baywang ay
siya namang salubong ng aming bibig. Pabilis ng pabilis hanggang sa
Aaaaahh…. Malapit na akong labasan. Naramdaman ko ring lalong lumaki
ang nsa loob ng aking bibig.
KABOOM!!!
At tuluyan nang sumabog ang init ng aming katawan. Nagpunta kami sa
shower upang magbanlaw. Habang nagbabanlaw kami ay may nakisalo sa
aming isa pang lalaki. 3some sa loob ng shower room. Pagod na pagod
ako nang matapos kaming tatlo. Nagbihis kami ni nick at nagtungo sa
showroom kung saan ay mayroong nagsasayaw na lalaki sa entablado.
Umorder siya ng pulutan at inumin.
Masaya ka ba? Tanong niya
Ngumiti lang ako. Hindi ko alam… marahil ay gulantang pa ako sa
pangyayari kaya hindi ako makaimik. Karamihan sa pangyayari roon ay
pawang mga first time sa akin. Maging ang panonood sa lalaking
nagsasayaw sa entablado.
Ala=una na nang magpasya kaming umwi ni nick. Hinted niya ako
hanggang sa gate ng aming compound at saka siya nagpaalam.
Pano, hanggang sa muli… sa susunod ikaw na magbayad sa sarili mo ha.
Ako na nagbayad ng membership mo kanina. Ok?
Sige. Sabi ko. Ingat tol.


Hehe… hindi ko alam kung magugustuhan niyo ang kwento ko. It was
based on pure imaginations. Hehehe. Hindi pa kasi ako nakakapasok sa
mga café at gaybars. Salamat po sa pagbabasa. Please write your
comments to: www.tikimmymilk@yahoo.com or dhalebuornewhich@yahoo.com.
Add nio na rin ako sa mga friendster,myspace,downelink atbp. Para
magkaroon ako ng maraming friends. Ok? Thank you sa moderators sa pag
tanggap ng mga sinusulat ko.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!