Friday, November 1, 2013

Sa Disyerto

Subject: Unang Kuwento: Sa Disyerto


Ni Sandie Clements

(sandieclements@yahoo.com, sandie69x@yahoo.com)

 

 

 

Kung maibabalik ko lang

Ang dating ikot ng mundo

Ang gusto ko, ako’y lagi na lang sa piling mo…….

 

 

Nakakaisang-taon na pala akong nag tatrabaho dito sa Jubail Saudi Arabia. First time kong lumabas ng bansa after kong tanggapin ang early retirement sa bank na pinapasukan ko sa Makati. Homesick na kasi ako kaya kung anu-ano ang nami-miss ko sa Pilipinas tulad yung gimikan namin sa Glorietta after office hours, especially na mag bi-birthday ako sa darating na buwan. Ang bilis ng panahon, 28 years old na agad ako. Ngayon, heto ako, nakikibaka sa lugar na kakaiba. Kakaiba dahil iba ang tingin nila sa mga katulad kong “sirena”. Ang iba sa kanila, nahihiyang makipagusap sa mga katulad namin lalo na pag nariyan ang mga kauri nilang arabo. Aaminin ko, nahihirapan akong makibagay sa ibang lahi dito pero kailangan kong gawin dahil sa trabaho lang.

 

Tandang tanda ko pa ng ipakilala siya sa akin. Ni hindi niya ako makuhang tingnan. Kung nahihiya siya sa mga nakakakita sa amin ay hindi ko alam. Pero nayayabangan ako sa kanya ng mga sandaling iyon.

 

Siya si Ahmed. Isang Palestino. Hindi kami nagkakalayo ng edad. Hindi rin nagkakalayo ng taas, tindig at kulay ng balat. Ang pinagkaiba lang namin, isa siyang arabong muslim at ako’y isang asyanong katoliko. Nagtatrabaho siya as Administrator ng subcontractor ng opisinang pinagtatrabahuan ko. Isa siya sa mga nagpupunta sa office namin para magpagawa ng ID o magbigay na kung anong mga dokumento para sa amin. Hindi ako ang direkta niyang pinupuntahan at kinakausap sa office namin. Pero pag wala ang contact niya, sa akin siya lumalapit.

 

Ilang buwan din kaming hindi nagkikibuan, puro tinginan lang. Minsan, may itatanong sa akin pero sandali lang at aalis na agad. Tahimik na tao si Ahmed. Isang bagay na gusto ko sa isang lalaki. Sa gaanong paraan, parang na-challenge akong tuksuhin ang taong ito. Guwapo siya, maganda mata, matangos ang ilong at maputi. Everytime na dadaan siya sa office namin, tinitingnan ko siya ng para akong nag papacute sa kanya. Titingin naman sa akin tapos ngingiti tapos hindi na ako titingnan. Pakiramdam ko sa tuwing ganoon ang nangyayari sa amin, para akong teenager na bago pa lamang umiibig. Bumibilis ang tibok ng puso ko sa sarap ng nararamdaman kapag nariyan na siya dahil mag papacute na naman ako.

 

Araw ng Biyernes. Umaga. Nag-iisa lang ako sa office namin na nag oovertime for filing dahil sinabihan na ako ng boss na tapusin na lahat ng filing. Dahil sa dami ng ginagawa ko, hindi ko napansin na naroon pala siya at nakatingin sa mga ginagawa ko. Nabigla ako at medyo nahiya at tinanong ko siya kung ano ang kailangan niya. Binigay niya sa akin yung application for ID dahil early morning ng Saturday kailangan daw iyon. Pagkaabot niya sa akin ng application, hinawakan ko ang kamay niya. Nahihiya man ako pero nilakasan ko na rin ang loob ko tutal dalawa lang kami roon that time. Tinitigan niya ako. Para akong natutunaw sa ganda ng kanyang mga mata. Para akong hihimatayin ng mga oras na iyon lalo na ng hawakan niya ang magkabilang pisngi ko at hagkan niya ang aking labi. Ang sarap ng pakiramdam dahil first time kong mahalikan sa labi ng isang arabo. Iyon lang at umalis na siya. Natulala ako ng mga sandaling iyon. Hindi ko alam ang aking gagawin kung susundan ko siya. Pero nanatili akong nakatayo sa kinatatayuan ko habang papalabas siya ng pinto. Bago siya tuluyang lumabas, sumenyas siya sa akin at nilapag sa reception desk ang isang maliit na papel na may number ng mobile. Bago ako umuwi ng 05:00pm, tinawagan ko muna ang number na iyon at nagkasundo na magkikita bandang alas 08:00pm.

 

Sa kanyang number pala iyon. Dala niya ang abuhing kotse ay pumarada siya sa harapan ko sa lugar na napagkasunduan namin. Tinanong niya ako kung saan kami pupunta, sabi ko na lang na bahala na siya dahil siya ang may dala ng manibela. Natawa siya habang binabaybay namin ang daan ng Abu Hadriyah. Sa daan, sinabi niya na gusto rin niya ako kaya lang ay nahihiya siyang kausapin ako sa harap ng mga muslim dahil iba ang iisipin nila kapag kausap niya ako. I understand him.

 

Ipinunta niya sa disyerto ang sasakyan. Wala akong nakikita sa disyerto kundi kadiliman. Pero nakapag adjust naman agad ang mga mata namin kahit hindi maliwanag ang buwan. We stop then lumabas ng sasakyan. Maganda ang panahon. Sumandal ako sa gilid ng sasakyan niya. Pumatong siya sa akin at masiil niyang hinalikan ako sa labi. Habang naghahalikan kami ay hinahapuhap ko ang kanyang kargada. Matigas na. Pinisil-pisil ko iyon. Ang isang kamay ko ay nasa batok niya habang naghahalikan kami at isang naman ay nasa puwitan niya at pilit kong dinidikit sa aking harapan na tigas na tigas na rin. Dahil sa tindi ng libog ko, kahit naghahalikan kami at hinuhubad ko na ang suot niyang pants at ibinaba hanggang binti. Sinunod ko ang kanyang polo. From lips hinalikan ko siya papuntang leeg, then sa utong niya. Sinipsip ko talaga ng utong niya na that time ay matigas na rin. Napapahalinghing siya sarap. Puro ooohhhhh at aahhhhhhh ang maririnig mo sa gitna ng disyerto. Tapos pumunta ako sa bandang puson niya. Hinalikan ko iyon pati pusod. Ng sabihin niyang isubo ko na ang burat niya ay tumigil ako. Pinagmasdan ko muna ang kabuuan ng kanyang pagkalalaki. Hindi naman kalakihan pero maputi siya. Ahit ang bulbol nito. Lalaking-lalaki ang amoy kaya lalo akong nalilibugan. Sa halip na isubo ko ang burat niya ay sinubo ko ang kanyang mga bayag at dinilaan ko ang pagitan ng kayang bayag at butas ng puwitan. Napapaliyad siyang nakatingin sa langit. Sarap na sarap sa ginagawa ko kaya’t halos sabunutan niya ako sa puntong iyon. Isubo ko na raw. Dinilaan ko pa muna ang ulo ng burat niya dahil meron ng precum ito. Habang pinapasok ko pa lang ang ulo niya sa bibig ko ay nilabasan na siya. Bad trip ako ng oras na iyon dahil ang bilis niyang magpakawala. Ganoon pa man ay nilunok kong lahat ang mga katas niya. Matamis. Sabi niya sa akin ay first time daw niyang matsupa kaya bigla na lang daw siyang nilabasan kahit ayaw pa niya.

 

Nag stay pa kami roon at nagkuwentuhan. Nagkapalagayan na kami ng loob sa isa’t-isa. Bago kami umalis ay tinanong niya ako kung gusto ko pa raw. Siyempre, sabi ko, oo. Lumapit siya sa akin at sinenyasan ako. Tinanggal ko ang sinturon niya at muli ay nakita ko ang burat niya na noo’y tigas na rin. Muli kong sinuso si Ahmed. Mas lalo kong ginalingan ang paghagod a kanya. Gusto ko na hindi niya ako makakalimutan. Gusto ko na balik-balikan niya ako. Sinubo ko  ng buong-buo ang kanyang tarugo kulang na lang na pati ang kanyang betlog ay isama ko sa bibig ko habang ang dalawang kong kamay ay humihimas ng puwet niya. Muli ay dinilaan ko ang kanyang bayag pailalim. Napapasinghap siya at parang kinikilig. Dahil sa hindi pa ako nilalabasan, ay tigas na tigas ulit ang tite ko. Napansin niya na nakahawak ako doon kaya sinabi niyang ilabas ko raw. Sabi ko, No. dahil nahihiya ako na makita ang nota ko ng ka-sex ko. Sabi niya don’t worry he just want to see. Dahil sa pamimilit niya, nilabas ko rin. Nabigla ako ng hinawakan niya at waring sinusuri ang pinaka ulo at katawan. Bahagya niyang itinaas baba at tinitingnan ako sa aking magiging reaksyon sa kanyang ginagawa. Napapikit na lang ako dahil talaga namang gustong-gusto ko ang ginagawa niya sa akin. Habang sinasalsal niya ang burat ko ay para namang ahas ang dila ko sa hangin habang nakapikit at ninanamnam ang pagsalsal niya. Nilapit niya ang mukha sa akin at sinubo niya ang dila kong tigas na tigas dahil sa libog na hatid niya sa akin. This time, sinasalsal niya ako habang naghahalikan kami na siya namang gustong gusto ko. Ilang sandali pa ay sumabog na ang katas ko sa kamay niya. Lalo ko pang pinagdiinan ang mukha niya sa mukha ko tanda ng sobrang kalibugan. Tumayo ako papalayo sa kanya at umihi habang pinupunasan ko ang naiwang katas sa tite ko. Sabi niya, ihahatid na raw niya ako dahil may pasok pa bukas.

 

Habang nasa sasakyan kami, hinihimas ko ang hita niya. Nahihiya ako dahil sa halip na siya ang paligayahin ko ay ako ang pinaligaya niya. Tinanong niya ulit ako kung gusto ko, sabi ko, yes. Nilabas niya ang burat sa pants niya na tigas na rin sa oras na iyon. Tsinutsupa ko siya while he’s driving. Puro ohhh at ahhhh ang maririnig mo sa sasakyan. Ang lakas umungol ng lalaking ito. Nahilo ako dahil sa pag nakasubo ako sa tite niya ay dinadaan niya ang kotse sa may mga nakausling traffic guide line ba iyon na nasa gitna ng kalsada kaya natatamaan  tuloy ng burat niya ang tonsil ko. Naramdaman ko na lang na lumalaki ang ulo ng tite niya tanda ng lalabasan na siya ay lalo niyang pinaggudguran ang ulo ko sa burat niya. Halos hindi ako makahinga ng bitawan niya. Nilulon ko lahat ang tamod niya sa pangalawang pagkakataon. Sabi niya kaya niya nagawa iyon ay dahil may sasakyang sa daraanan namin. Kahit hindi naman niya ipaliwanag ay wala akong pakialam dahil gusto ko rin.

 

Nakauwi akong masaya ngayong gabi sa accommodation ko. Siya ang unang lalaki sa buhay ko dito sa Saudi Arabia.

 

Marami pang naulit sa amin ng palihim. Walang nakakaalam kahit na friends ko o friends niya. Ayaw niya akong tirahin sa likod dahil marumi daw. Gusto ko kasing siya ang mauna sa akin. Kasalanan na raw yung ginagawa namin, mas lalo pa raw mabigat na kasalanan pag gagalawin niya pa ako doon. Hindi na ako nakipagtalo. Mahal ko siya at uunawain ko pa rin siya.

 

Natapos na ang project namin ng dalawang taon at nakauwi na ako ng Pilipinas. Pero siya pa rin ang nasa isip ko at umaasa ako na sana’y magkikita pa rin kami.

 

Sa ngayon nga, kahit na maraming offer sa akin to work in Dubai, Qatar or Bahrain ay hindi ako pumapayag. Siya ang dahilan kung bakit Saudi Arabia pa rin ang pinipili kong puntahan. Dahil sa kanya. Dahil mahal ko siya.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!