Wednesday, July 17, 2013

Unang Karanasan ko sa M2M


Unang Karanasan ko sa M2M

by Jumanji


Hi,

   Napagawi ako sa website mo, tawagin nyo na lang ako sa pangalang Jumanji and honestly, impressed ako mga kuwento ng mga kapwa ko lalaki.  Sa kasalukuyan, nasa Cebu ako ay nagtatrabaho sa isang call center. Sa totoo, hindi naman talaga kagaya nila, na gwapo pero hindi rin namang madedeny na minsan na rin akong kinahuhumalingan ng mga bakla sa amin.

   Nagsimula ang interes ko sa sex noong 8 years pa lang ako kung saan, yung Ninong ko na siyang tumuli na rin sa akin ay pinakita niya yung titi nyang mala rosas ang kulay.  Medyo tisoy din kasi siya at may hitsura naman.  Siguro nga dahil dala na rin sa kamusmusan ay parang nawala na ito sa isipan ko.  Pito kaming magkakapatid na iba't ibang ama pero dalawa lang kaming nakatira at pinalaki ng lola ko.  Lalaki ang nakababata kong kapatid at lingid sa alam ng lahat, may nangyari sa aming dalawa pero pipiliin kong hindi na hahalungkatin ang minsang dumaan sa amin kasi tatlong taon na siyang patay.

   Paano nga ba ako namulat sa M2M?  Dati rati, hanggang pantasya lang ang ginagawa ko sa mga lalaki, 32 years na ako ngayon at hinding hindi ko makalimutan na pinagpapantasyahan ko si Superman at si Arnold Schwarzenegger dahil sa laki ng mga katawan nila.  May mga pagkakataon ding, nagpasikatan kami ng mga titi namin noong grade six lang ako, pero nakatikim na ako ng titi noon.  Grade ako noong natuli ako at dahil katoliko kami, at the same grade, we had our first communion.  Gaya nga ng sabi nila, pag malapit ka daw sa Panginoon ganoon ka din kalapit sa Demonyo.  To make the story short, at a tender age of 9 una kong natikman ang titi ng isang lalaki.

   Gally ang pangalan nung unang nagturo sa akin kung paano sumuso ng titi.  Nasa harap ng dalampasigan ang bahay at nakagawian ko nang maglalakad sa baybay dahil sa simoy ng hangin, papalubog na ang araw noon at nakita kong nakaupon sa isang bangka si Gally at nakabukaka.  Hindi ko alam kung anong klase enerhiya ang humatak sa akin para lapitan siya.  Doon ako gitna mismo nga pagkabukaka niya at dahil medyo may kaluwagan yung jersey shorts niya ay nakita ako ang brief niya pula.  Noon pa man dahil hindi kami binibilhan ng briefs ng lola ko ay siyempra nakaka el ang tingnan yung nasa loob.  Bigla ko tuloy nasambit sa kanya na "Uy, ang pula naman ng brief mo!".  Ngumiti lang siya at sabi nya kung gusto ko raw ba siyang tikman.  Alalahanin nyo na sa umagang yun ay kakatapos ko lang mag Communion.  Sabi kako, "Saan naman at kailan?", "Mamaya, magkita tayo sa silong ng bahay nina Arman."

   Hindi ko na maalala kung paano dumating ang oras na yun basta nagpaalam na lang ako sa lola na eebs ako kunwari sa may baybay, at doon, nagkita nga kami.  Naupo siya sa dike at ako naman parang naluluhod sa harapan niya.  Tantiya ko, 17 years na yata siya ng panahon na yun at agad niyang ibinaba ang shorts at brief niya.  Dahil wala akong kamuwang muwang sa pag be BJ, agad ko na lang sinubo ang titi nya na parang bang kumain nga ice at hindi ko kinilos ang ulo.  "Hindi dapat ganyan!" irita nyang sabi.  "Eh, paano pa?" gulat ko naman sabay dura kasi nalasahan kong medyo maalat alat yung titi nya at maamoy dala na rin siguro ng natuyo nyang pawis mula basketball.  Sa totoo lang, maarte talaga ko when it comes to sucking dicks.  So sinubo ko ulit yung mahaba niyang titi at ipinatong nya ang kamay niya sa batok at dahan dahang pinataas - baba ang ulo ko.  Hindi ko lubos ma aappreciate ang lasa nga titi na, sumasayad sa ilong ko ang mga pubes nya at naamoy ko pa rin ang natuyong pawis sa pagkalalake nya. Nakailang taas - baba din ako nga biglang pumutok yung "man juice" niya sa bibig ko. Nabigla ako at agad kong niluwa at pinahawakan niya ang titi nyang sige pa ang putok.  Dumaloy sa kamay ang tamod nya at nandiri ako ng sobra.  Wala siyang imik sa nangyai at agad akong tumakbo sa dagat ay naghugas ng kamay.

   Pakiwari ko dun, may kung anong uri nga likido ang dumikit sa kamay ko at sobrang nandiri ako nun.  Hinding hindi ko makakalimutan si Gally, dahil may ilang beses pa rin naming nagawa yun nung inuutusan ako ng lola ko na maniningil ng utang sa Mama niya.  Minsan, pinapasok ako sa kwarto niya kahit nasa bahay yung mga magulang at kapatid.  Todo kabog ang dibdib ko baka mahuli kaming dalawa.  Nung panahong yun, eh sanay na ako sa kakatsupa nga titi niya kasi minsan na rin akong inalok ng kababata kong si Joepel.  Ewan ko ba kung bakit gustong gusto kong tsumupa sa bata yun.  Ang bango niya kasi at kamukha pa niya Joko Diaz (kapanuhan ng That's Entertainment yun).  Sa ilalim ng lumang babuyan kami (na wala nang baboy obviously) ko siya kinain.  Parang nakatayong X si Joepel nun, (tunay nyang pangalan), at kagaya ko bagong tubo ika nga raging hormones kagaya ko din kaso mas napagawi ako sa pagsipsip nga titi kesa magpasipsip.  Sige lang ako ng sige habang nakababa naman yung shorts nya.  Ramdam ko pa noon ang manipis nyang pubic hair tantiya ko magkasing edad kami noong panahong yun.  Sa ganyang edad kasi ang bilis labasan namin, agad sumirit yung tamod niya sa bibig sabay pisil ko sa matambok niyang puwet.  "Sige pa Joepel, painumin mo pa ako." sambit ko pa sa kanya.

   Balik tayo kay Gally, turkish kasi ang looks ni Gally, kulot ang buhok, matangos ang ilong at mapupungay ang mata.  May kaitiman ang kulay ng balat pero maganda ang katawan, medyo balingkinitan at matangkad na hanggang ngayon hindi ko madedeny na type ko talaga ang mga slim guys. So, noong araw na inatasan akong maningil nga bayad ng Mama sa lola ko, agad kong tinungo ang bahay nila na hindi naman kalayuan.  Nang mapansin nya sa labas ng bahay nila, agad niya akong tinawag at pinapasok sa kwarto niya.  Ewan ko ba kung bakit hindi ko siya matatanggihan, dala na rin siguro nga libog at ang balak na matikman uli ang titi biya.  Agad siyang humiga sa papag niya at hinubad yung shorts at brief niya.  Buong ningning kong pinagmasdan ang hubad niyang katawan na unang pagkakataon ko ring makakita ng hubad na katawan.  Yung flat niyang abs at makapal niya bulbol ang siyang nagdagdag ng libog sa katawan ko.  Gumapang ako papalapit sa kanya at walang pagdadalawang isip na sipsipin ang matigas niyang titi.  Hindi ako masyadong nagbibigay atensyon kung may precum ba doon o ano pa.  Ang tanging alam ko lang ay ang sinipsip ko nang sinipsip ang titi niya hanggang sa labasan na siya.  Marahil ay sanay na rin si Gally sa pagpapachupa dahil, maraming bakla ang gumagala sa amin lalong lalo na pag pista, at hindi rin naman kayang tanggihan ang gandang lalaki ni Gally.

   Siguro mga tatlong beses ko ring nagawang mapaligaya sa bibig ko sa Gally, dahil na rin sa super disciplinarian ang lola ko, eh hindi ako basta basta nakakalabas ng bahay.  Masarap at malungkot ang naging unang karanasan ko sa M2M, walang masyadong romance o pag ibig kumbaga dala na rin siguro ng pagkabata namin at pagkamapusok sa laman.  Minsan, pag nagbabalik tanaw ako sa nakaraan, napapangiti ako at napapasimangot.  Kung bakit hinayaan ko si Gally na molestiyahin ang pagkamusmos ko.  I was 13 when I discovered how to masturbate per sa ibang email na ko ipapadala yun.

   Sana nagustuhan nyo ang kuwenta ko, pauna pa lang ito sa marami kong experience bilang isang "hindi masyadong halatang bakla" amin.  Just an overview, nagawa ko nang makipag sex sa apat na magkakapatid na lalake sa iba't ibang panahon na parehong may asawa na ngayon, yung isa nga inalok akong mag sex ulit kami last December pero umayaw ako dahil sa laki ng titi nun, baka kako masaktan na naman ako.  Nagawa ko nang makipag sex sa mag ama na pareho mahahaba't malalaki ang titi, hindi ko lubos akalain maipasok ng Ama ang mala lata ng sardinas na titi nya na ubod ng laki ng ulo nito. Lahat sila mga kapitbahay ko lang at lingid sa kaalaman ng lola ko ang lahat na yun.  Pero, ilalahad ko in detail ang sexual encounters ko with them sa susunod kong email

  Stay tuned.


Jumanji

6 comments:

  1. Hi i need fubo just call or txt in this no 09108311678 no ginder requer

    ReplyDelete
  2. Pariho pala tayo ng karanasan? By the way i love your story.ill wait for your next story. Txt or call #09771494342

    ReplyDelete
  3. Halos pareho tayo ng karansan kaya lang sa dalawang kapatid ko nangyari simula 14 years old ako at ang mga kapatid ko ay 15 yrs old at 16 years old maraming beses na nangyayari yun hanggang sa ngayon

    ReplyDelete
  4. Ako kapatid ko ang unang nagpatikim ng katas matanda sya sa akin tapos nasunda nung kapatid naming bunso panghuli yung sumunod sa akin sila sila lang ang nakakasex ko mula 16 yrs old ako hanggang 18 yrs old ako saka lang ako nakatikim ng burat ng ibang bagets pero mas masarap pala kapag kadugo mo ang kasex mo kaysa iba

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!