Thursday, July 18, 2013

Bestfriend












Bestfriend



by: joko ayco




Hi kwentong kalibugan readers sana magustuhan niyo ang story ko kasi totoo ito at nangyari sa akin ito nang January 13, 2007. I hope kahit malimali ang pagkasulat ko nang spelling maenjoy nyo parin sana okkkkk... at isa pa pala ang lahat nang pangalan na nandito ay totoo walang retoke...

Nangyari ito sa bahay namin...

May kaklase akong gwapo (ako nga pala si joko ayco at isang bading na kalat na kalat ang kabaklaan ko S.O.F. III-A at malapit na ako mag 4th year ngayong taong ito). ang pangalan nang gwapo kong kaklase ay si ISIAH MARK xxxx lahat nang mga babae o binabae kung kaklase ay nahuhumaling sa kanyang mukha at matipunong katawan. third year palang siya at malaki na ang katawan at matalino pa kasi Section A kami at palagi siyang top 1 sa amin at higit pa dun best friend ko siya. minsan sabay kami pumapasok at umuuwi at minsan nakikita ko siyang naliligo at nagsasariling sikap din...

Araw na nang sabado nang January 13,2007

"Hi Isiah ano ba ang atin" sabi ko.
"Hi wala nag susurf lang ako dito" sabi niya.
"nakita ko ang mama mo hinahanap ka" sabi ko.
"tinext ko na siya na gagabihin ako sa pag-uwi" sabi niya.
"sige mauna na ako ha" sabi ko.
"sandali!!!!" sabi niya at hinawakan niya ako sa kamay (nandoon pala kami sa Global Villagers nang Gen. Luna St. LaPaz, Iloilo City)
"Sige uuwi na rin ako" sabi niya ulit nang hinawakan niya yung kamay ko grabe para akong nakuryente shit ang gwapo niya talaga...

Sabay na kami umuwi nilakad na lang namin tutal malapit naman ang bahay namin eh 3 metro lang ang layo nang bahay niya sa akin eh at nakarating na kami sa bahay namin at umuwi na kami total hapon naman iyon walang tao sa bahay namin at sa bahay nila at pareho kaming nag-iisa sa bahay namin

"Hoy JOKO punta ka sa amin dito maglalaro tayo nang computer games" sabi niya.
"ayoko niyan alam mo naman na bading ako gusto ko bahay bahayan" sabi ko alam ko nagbibiro ako at alam niya rin yun.
"Sige" sabi niya
"Tanga ka ba ang laki na natin noh" sabi ko
"ok lang yun" sabi niya.

Pumunta ako nang bahay nila at pinapasok niya na ako...

"sige na anong klaseng bahay bahayan ang lalaruin natin?" sabi ko.
"Dapat gagawa palang tayo nang anak" sabi niya.
"Tanga ka ba laki na natin noh" sabi ko.
"eh di totohanin natin"
"sigurado ka ba"
"oo"

Akala ko nagbibiro lang siya pero hinubad niya ang damit niya at shorts niya at talaga naman na nakakamangha nangkatawan niya at nalilibugan na ako sa kanya siya pala ay silahis.

"Isiah ano ang ginagawa mo"
"ayaw mo ba" habang hinahawakan niya ang kanyang ari
"gusto"
"yun naman pala eh maghubad ka na" sino ba naman ako para makatanggi.

naghubad na ako at pumunta kami sa kwarto niya at malaki ang kama niya at ayos na ito at parang pinaghandaan niya ito. humiga na ako sa kama at hinubad na ni Isiah ang boxers niya at naramdaman ko ang kalakihan nang kanyang burat hinubad ko na ang lahat sa aking katawan at nag umpisa na kaming mag sex.

hinalikan ko siya nang marahan at pababa sa kanyang dibdib at sinipsip ko ang kanyang dalawang utong at umuungol siya at sarap na sarap siya dito at pababa na pababa ako at tsinupa ko siya at "whoaaaaaaaaaaaa ang saaaaaaaaaaaraaaaaaap JOKO sige Diinan mo paaaaaaaaaaa" grabe mas lalo pa siyang gumagwapo habang ang hitsura niya ay libog na libog. iniikot ikot ko ang dila ko sa kanyang ulo-ulo o ang nasa unahan nang ari at "aaaaahhhhhhh aaahhhhhhhha aaaaah JOKO bilisan mo na" nalasahan ko ang precum nito at ito ay manamisnamis at masarap naramdaman ko na biglang tumigas ang kanyang hita "AAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHH JOKOoooooooooooooo lalabasan na akoooooh huh huh huh" diniinan ni ISIAH ang ulo ko hanggang sa labasan na siya. "JOKOOOOO aaaaaaaaaaaaayaaaaaaaaaaaan naaaaaaaaaaaaaaah" marami ang lumabas sa kanya at tinanggap ko iyon lahat at nilulon ko iyon pagkatapos nun humiga na ako sa tabi niya at nag halikan kami at dinidilaan niya ang aking dila at nagpalitan kami nang laway at biglang naramdaman ko na ang kanyang ari na tumatayo at sinabi niya sa akin na dumapa ako.

"ano ba ang gagawin mo"
"basta magugustuhan mo ito"
"sige" at dumapa na ako

may kinuha siyang lotion ang pangalan nang lotion na ito ay Epiderm A at pinahid niya ito sa ari niya at sa butas nang puwet ko at pinasok niya ang daliri niya sa pwet ko at na pasigaw ako dito.

"aray masakit yan"
"ok lang yan masasanay ka rin" at nasanay nga ako at biglang may kung anong malaking bagay na nararamdaman ko yun pala ay ang ari niya
"HOy Isiah wag yan masakit yan"
"ok lang yan"

dumapa siya sa akin at unti-unti niya pinasok ang malaking ari niya una grabe ang dulas ng ari niya at hinalikan niya ako para hindi ako sumigaw hindi muna siya gumalaw para masanay ang pwet ko sa malaki at mataba niyang ari. at nagsimula na siyang kumantot pero hinahalikan niya parin ako masakit sa una pero nasanay na ako at nakaramdam na ako nang sarap at konting sakit at palaging napabuntong hininga si Isiah sa sarap kita niyo ang pinapantasyahan nang lahat nang kababaihan at kabinabaehan ay kinakantot na ako.

bumilis ang pagkakantot ni Isiah sa aking butas at umuungol na siya "huh huh aaaaahhhhhhhh aaaaaaaaaaahhhhhhhhhh huh huh huh huh sarrrrrrrraaaaaaaaaaaap" bumilis ito nang bumilis hangang "JOKO aaaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyaaaaaaaaaaaannnnn nnnnaaaaaaaaaaaaaaaaaa lalaaaaaaaaaaaabaaaaaaaaaasaaaaan na akoooooooooooohhhhh"
at marami ang lumabas sa kanya hinalikan niya ako at sinabi niya sa akin na "i love you" nagulat ako sa sinabi niya at napasabi ako sa kanya na "i love you 2" at sabi niya sa akin na kami na at jinajakol ko siya kaya nga lang matagal siya labasan kasi nilabasan na siya kanina eh at nilabasan na siya at sabi ko sa kanya na tago lang daw ang pagiging magnobyo namin dahil lalaki siya at bading ako ok lang daw sa kanya.

Tumutuloy-tuloy ito kahit sa CR nang eskwelahan minsan nga nagdate kami sa sinehan at nanood pa kami nang ZSAZSA ZATURNAH at doon ko siya jinajakol at kahit umuuwi kami lagi niya akong iniimbita sa bahay niya para mag sex at wala kaming oras na sinasayang para hindi mag sex kahit hanggan ngayon nagsesex kami at habang sinusulat ko ito ngayon nang January 15, 2007 ay jinajakol ko siya.

sana nagustuhan niyo ang aking istorya...

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!