Wednesday, July 17, 2013

Si Joepel, Reynen at Christopher


Si Joepel, Reynen at Christopher

by Jumanji


Hi,

  It's me again Jumanji, at gaya ng pangako ko, ikukuwento ko naman ang karanasan ko sa tatlong lalake na ka edad ko na siyang naging bahagi naman ng buhay ko.  Si Joepel, Reynen alias Budod at si Christopher na siyang pinakagwapo sa tatlo.  Noong bata pa ako ay may negosyo ang lola ko, nagtitinda kami ng Putong Malagkit at itong mga batang 'to ay madalas kumakain sa tindahan ng lola ko.  Medyo masalimuot din ang kabataan ko kaya pagpasensyahan nyo kung minsan parang basag na baso ang kuwento ko, nagkakalat. Anyway, ito naman si Joepel ang siyang mapang-akit sa tatlo. At dahil nga sabi ko sa unang kuwento, marahil ay na share na ni Gally ang nangyari sa amin kay Budod dahil mag pinsan sila, ay siyempre pinasa na siguro ang lihim ko kay Joepel.  Patpatin kasi ako sa kabataan ko dala na siguro sa pagiging hikain ko at pihikan sa pagkain, pawang gulay lang ang gusto kong kainin kasi naman hindi kaya ng lola ko na palaging karne ang ulam namin maliban na lang sa kakaibang "karne" na siya namang gustong gusto ko.

  Minsan, nakaw tingin ako kay Joepel, ang ganda kasi ng tangos ng ilong niya, hindi naman ako pango, medyo Ilong na Pang intsik kasi ng hugis ng ilong ko, kagaya ng sa Nanay ko, singkit din ang mata ko nga kaunti at medyo may kagandahan din ang ngiti. Hindi ko maipagkakaling nagkakagusto talaga ako kay Joepel na kahit yung ginamit nyang kutsara ay hindi ko hinuhugasan at gustong gusto kong tikman ang laway niya pero, hanggang sa nag asawa na lang siya ay hindi ko talaga natikman ang labi niya, well bahala siya. So eto na, nagkasundo ang tatlo na maligo sa dagat kinagabihan at akmang napadako ako dun sa dalampasigan ay agad umahon ang mga kumag at nilapitan ako.  Ewan ko ba, ma el nga marahil ang lola niya kaya pinagsabay ko silang tatlo.  Si Joepel sa bibg ko, si Budod sa kaliwa at si Christopher naman sa kanan.. may nasa likod pa nga eh pero hindi ko na maalala kung sino yun at takot ako sa panahong yun na pasukin ang masikip kong kuweba. So, yun nga, halinhina silang nagpapa chupa sa akin at ramdam ko talaga ang maninipis nilang bulbol at maalat alat na balat dala na rin sa tubig dagat na dumikit.  Ang sarap nga pakiramdam na tatlong lalaking sabay nagpapalabas at hahahanap hanapin ka. 

   First year high school na ako noon at marahil ay sila din.  Ilang ulit din naming nagawa yun at naiinggit ako mga kuwento ng iba dito dahil may lugar sila't nagagawa nila ng malaya ang gusto nila.  Sa lugar kasi namin, kapag bakla ka, walang ibang tingin ng lalaki sa'yo kundi parang naglalakad na puke.  Minsan naiinis akong tingna sila kasi nakangiting tatawagin, "Hi Jo..." na siya namang kinagagalak ko pero wala na yun.  Nawala na sa isip ko sina Budod at Joepel at si Christopher naman ang siyang nagbinyag sa akin ng anal sex pero bago nangyari yun at hindi ko pa makalimutan ang unang pagkakataon nakain ko ang manamis tamis niyang tamod.

  Since, may nakaraan na sa amin ni Chris, ay hindi na ma dedeny na gusto rin niya ang ginagawa ko.  Only male child lang si Chris, dalawa silang magkakapatid at babae yung isa.  May dugong kastila ang pamilya nila at ang lolo naman niya ay isang world war 2 veteran.  Ang Papa nya na sobrang kisig na parang si Pierce Brosnan nga kagwapohan ay minsan ko nang nahuling naglalaro ng pula't mahaba niya titi habang naliligo sa pampubliko naming poso pero di hamak na mas magandang lalaki yung anak ay siya naman pinupunterya ko.

   Dahil nga bagong sibol ako at si Chris ay agad kaming magkasundo sa tawag ng laman.  Minsan, bumili ako ng suka sa Lola niya kasi yun ang gusto na Lola dahil mag kumare sila eh, si Chris ang sumalin ng suka.  "Balik ka dito ha," sambit niya.  Makinis ang balat ni Chris as, hindi ko maipalawang ang kagwapohan na hanggang ngayon ay nabibighani pa rin ako sa ganda niya.  Matambok ang puwer, ay may kaunting baby fats pa sa tiyan.  Yun bang, parang mag wewet dreams ka talaga sa gandang bata niya?  Maayos palagi ang buhok at pakiwari koy palaging mabango kasi alagang alaga ng Mama niya. Suot niya ay sandong medyo hapit na hapit naman sa batang katawan niya samantalang ako naman ay suot suot ang isang shorts na violet na tinahi pa ng mahal kong lola at t shirt na medyo luma.  Mahirap lang kami noon (kahit ngayon nga eh hehehe).  So, to make the story short, hinatid ko na ang suka sa amin at balik agad ako.

   Nagpakiwari akong naghahanap ng mabibili kahit wala akong pera.  Inaabangan na pala ako ni Chris sa sala nila na agad ko namang nakikita.  Palingon lingon siyang lumabas at akma ding tapos na silang mag hapunan noon.  "Sumunod ka sa akin," kabado nyang imbita.  At parang tulala sabay kabog ng dibdib ko ay sinundan ko siya sa ilalim ng lumang sementadong hagdan.  Suot niya ang isang maikling boxers at yung hapit na hapit niyang sando at agad niyang binaba ang shorts at puting brief niya.  At gaya ng sabi ko kanina, bagong paligo nga, ang bango bango nga singit at lalo akong nalilibogan sa linis.  Weakness ko kasi mga puti at flawless.  May pagka tisoy din si Chris at kahit na madilim ang lugar ay naaninag ko ang kutis niya, maputi at walang patumpik tumpik na sinubo ang matigas niyang titi...walang halikan kung anuman. Panay ang sipsip ko ng titi niya at hindi nagtagal ay bumulwak ang masagana niyang katas sa uhaw kong labi.  Wala akong sinayang  ni isang patak.  Pagkasarap sarap talaga lalong lalo na pag bagong sibol manamis tamis at medyo malabnaw at isinagad ko pa sa lalamunan ko ang katas niya.  Yun bang hindi ko na kailangan lunukin dahil sumirit na ito sa lalamunan ko.  Naamoy ko pa ang dagta niya at pilit nilalasap ang katas niya.  Gustong gusto niya talaga ang tsinutsupa siya na hindi ko naman pinagdadalawang isip.  Parang mauulol ako sa nangyari dahil ako yata ang pinakaunang lalaki na nakatikim sa kanya.  Ilang beses din naming ginawa yun at ni isang pagkakataon ay hindi ko sinayang ang mga katas niya.  Palagi akong busog sa gatas lalaki niya at hanggang ngayon ay sariwa pa rin sa isipan ko ang mga paunan tagpo ng buhay namin.  Minsan ko siyang nakasabay sa pagsakay ng jeep dito sa Cebu at wala pa ring pinagbago ang lalaki bumiyak ng pakwan ko.  Gwapo si Chris, kahawig si Richard Guttierez, matangkad ay minsan naging basketball player sa liga ng aming barangay. Habulin ng mga bakla pero hinding hindi mawari sa isipan ko kung paano niya minulat ang pagkatao ko sa anal sex.  Ikukuwento ko sa susunod kung paano niya sinungkit ang masikip at magulo kong mundo.

  Si Gally, Joepel, Reynen at Chris ay mga kababata ko lang, liban na kay Gally na medyo advance at bihasa na siguro sa bakla... sila ang unang apat na lalaki sa buhay ko.  Hanggang sa susunod...stay tuned.


Jumanji

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!