Saturday, July 27, 2013

Kuya, Isa Pa Please?

 

 











Kuya, Isa Pa Please?



by: joker




This is my first time to submit a story. Im an avid reader.

Ako si Junnie Cruz (not my real name of corz) a.k.a. "whiskey". Hindi ako bading or something, sa katunayan meron akong girlfriend. I am a Computer Engineering in my Alma Mater and my girlfriend is a nursing student (classmate ko kasi irregular ako). Siguro nga dala lang ng sobrang kalibugan ko dagdagan pa ng sobrang kalasingan...

Nagsimula yun nang dumating yung pinsan ko from Quezon City (Marie), so, bakasyunista, sya ung kabarkada ko palage pag umuuwe cla dto. So inuman to the max tlaga kme with my other cousin (chel). nagkayayaan and to the point na dumadami n pla ung naiinom namin, kzama ni (chel) ung boylet nia, (to the highest level tlga ang karisma, sobrang gwapo at talaga namang mapang-akit ang mga mata.. alam ko na nahalata nia na medyo nasasarapan ako sa pagtitig ko sa katawan nia, kya nagpalit pa sya ng damit, nagsando ang gago.. di ko naman maiwasang hindi tumingin sa kania, kahit na nga palaging nakabantay ung girlfriend nia na pinsan ko.., wla akong keme sa pagtititg ko sa kania) pero hindi sa kania ko naranasan ung unang karansana ko…

Pag uwe naming nang bahay nakita ko ung pinsan ko (Kris… siya na toh) describe ko muna siya… Matangkad siya cguro mga 5'9" ang height.. matipuno ang katawan,.. palagi kasi siyang nag gygym… Matangos ang ilong, maputi, at grabe ang appeal niya sa mga babae… dagdag pa dito ang ugaling niyang may pagkamaniyakis… (na sobra ko namang nagustuhan sa kania)

Lasing siya nung dumating kami sa bahay, kasalan kase nuon ng isa ko pang pinsan, at pahapunan yung gabing un… nagyaya na akong matulog sa mga pinsan ko kasi nga nakita ko si kuya Kris na nakahiga malapit sa hihigaan ko, kaya patuloy ko silang niyaya, dala na cguro ng sobrang kalasingan kaya nakumbinse ko silang matulog na rin.

Pumasok na sa kanilang kwarto si Marie at Chel, at ako naman sa kwarto namin ni Kuya Kris, marahil dala ng kalasingan ni kuya Kris kaya siya ay hindi mapakali sa pagtulog at patuloy ang pag-ungot, na nagbunsod naman sa kalikutan ng aking imahinasyon… Nagsimula na akong magisip ng mga bagay na hindi naman karaniwang naiisip ng mga binatang katulad ko. Nasa sahig si Kuya Kris at ako naman sa kama, bumaba ako sa kinaroroonan ng ni Kuya Kris, nung una ay nagdadalawang isip ako sa aking gagawin, ngunit ang aking isip ay walang laban sa gingawa ng aking katawan. Agad ni pumunta ang aking mga labi sa labi ni Kuya Kris, kahit lasing siya putang ina ang tamis ng mga labi nia, nalasahan ko ang mapuputu niyang ngipin at pinapasok ang aking dila sa kanyang bibig, hindi ko inaasahang si Kuya Kris ay gaganti sa aking mga halik, nuong una ay tumugil ako sa aking ginagawa dahil naisip ko na baka nagising na siya… Ngunit hindi pa man nakalalayo ang aking mukha ay hinagip na niya ang aking mukha pabalik sa kanyang mga labi…

Napakainit ng aming halikang iyon, kumilos muli ang kanyang kanang kamay at itinulak ang aking ulo pababa sa kanyang dibdib na agad ko naming sinunod dala na rin ng kanyang lakas sa pagkakatulak sa aking ulo… napaungol si Kuya, habang ang kamay ko ay walang humpay na naglalakbay sa kanyang titi pababa sa kanyang bayag… maya-maya pay muli na naman niya akong itinulak pababa sa kanyang ari, natakot ako, sa pangalawang pagkakataon ay nagisip nab ka gising na si Kuya kya niya nagagwa nag mga bagay na ito, ipinagpatuloy pa ni kuya ang pag-ungol, nang maibaba na ni kuya ang aking mukha sa tapat mismo ng kanyang ari ay agad ko itong isinubo, napakainit nito at naguumapaw sa katabaan, ang lusog nito at sadyang napakahaba, sa mga unang sandaling nasa bibig ko ang kanyang titi ay nangalay aking panga, subalit nasanay na rin ito sa pagtaas baba sa kanyang napakasarap na titi… patuloy ang pag-ungol ni kuya hanging maya-maya ay nilabsan na si Kuya sa aking bibig, dahil sa kawalan ko nga experience ay iniluwa ko ang unang bugalwak ng kanyang tamod… haaaayy…. Napakasarap mo talga kuya Kris… Lasing na lasing si Kuya Kris kaya nang magising kame kinabukasan ay wala siyang matandaan… na lubos ko namang ikinatuwa… hehehe… Hanggang sa ngayon ay palagi ko pa ring hinhintay ang pagkakaton na mauulit naming ni Kuya Kris ang pangyayaring iyon…

Nais ko pang ibahagi sa inyo ang iba ko pang mga naranasang ganito,.. matapos kasi nang pangyayaring iyon kay kuya Kris ay Nagbreak na kmi ng girlfriend ko, marahil ay mas nagustuhan ko ang pakikipagtalik sa kapwa ko lalaki kaysa sa isang babae… mas Exciting kasi eh…

Salamat pos a pagbasa niyo ng aking storya ha… Totoo po lahat toh… PROMISE!!!

 

1 comment:

  1. Ang sabi ng author hindi siya bading. Pero yung naisip nyang gawin sa kanyang pinsan ay gawain ng isang bading. Welcome to the club, hijo!

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!