Monday, July 1, 2013

Gago Ka... Ang Sarap Mo!












Gago Ka... Ang Sarap Mo!



by: welly guy




Dear KK moderator,

Enjoy ako sa pagbabasa ng mga kuwento dito, totoo man o hindi and mga naisaad. Kaya heto naengganyo din ako na i-share ang isa sa mga tunay na aking naging karansan... Karanasan na nangyari sa di inaasahang panahon. Kahit sa paglipas ng panahon, hindi ko nakakalimutan ang mga ito at napapangiti ako tuwing naaalala ko ang mga pangyayari sa buhay ko.
----------------------------------------------------------------------------------------

I was around 25 at the time at nagtatrabaho sa isang kilalang private bank sa Makati. Tiga Novaliches ako at araw-araw pag sumakay ako papuntang MRT terminal sa West Ave. station, I always take an FX taxi para mabilis. Nung araw na yun, maganda ang gising ko at masaya ang pakiramdam ko kaya ganado akong pumasok sa trabaho. Wala sa hinagap ko na isa palang napakagandang araw ang naghihintay sa akin sa araw na yun.

Dahil maaga pa, wala pang gaanong naghihintay ng sasakyan kaya sa isip buti ito at di ako mahirapan humanap ng masakyan. May mga dumaan na mga FX taxi pero di ko pinapara at parang wala akong ganang sumakay sa mga yun. Mayamaya pa ay may parating na isang FX na mukhang bago pa at madaming burloloy sa dashboard. Pinara ko ito sabay sakay sa harapan. Wala pa palang ibang pasaherong nakasakay. Deretso ang tingin ko ngunit ewan ko at bigla akong napatingin sa driver. Shit! may dating ang kumag... Napatingin din siya sa akin at bahagyang ngumiti at tumango..Tang-ina, medyo uminit ang dugo ko at di ko mapigilan na di siya sipating muli.

Sa palagay ko di kami nagkakalayo ng edad, isip ko. May dating nga ang mokong (at least para sa akin) sa kanyang pagkaka-upo habang nagmamaneho... Kung baga may sex appeal. Nawala sa isip ko ang napatitig ako sa harapan hiya... Di naman maumbok pero halata ang kanyang bayag na nakapaling sa kaliwa... Ewan at naramdaman ko na lang na bahagya kong hinihimas ang harapan ko... Naalimpungatan ako ng bigla kong marinig ang sinabi nung driver "Hoy! ang libog mo... hehehehe"... Medyo napahiya ako at di na ako tumingin sa kanya... Napansin ko na di siya humihinto kahit may mga pumapara sa amin... Hinayaan ko lang...

Mayamaya, sa gilid ng mata ko parang napapansin ko na gumagalaw ang kanang kamay niya sa may harap niya... Pasimple akong tumingin at di nga ako nagkamali, hinihimas ng marahan ng mokong ang harapan niya... Napatingin ako sa kanya at kahit di nakatingin sa akin sinabi nito "Ikaw kasi, nalibugan tuloy ako".... Nawala ang hiya ko at nakitawa na din ako... Mamya pa hinawakan niya kaliwa kong kamay at biglang nilagay sa harapan niya... "Himasin mo" sabi sa akin, pero bigla kong inalis ang kamay ko at sabi ko, "loko ka makikita tayo ng mga nasa kalye".... Ngingiti-ngiti lang ang mokong habang siya na ang humihimas sa sarili niya habang nakatingin ako.... Biglang umiba siya ng daan at di na sa EDSA kaya sabi ko, "uy saan tayo"... Sabi niya sandali lang tayo, maaga pa naman....

Pumasok kami sa isang bakanteng lote na may mga mangilan-ngilan na nakaparada na mga FX... Di ko alam kong saang lugar na yun pero siguro garahe yun... Pagkapatay niya ng makina ay agad na hinarap ako at binuksan ang siper ng pantalon nya at nilabas ang burat niya... Shit! mga 6 din siguro ang haba at katamtaman ang taba pero ang kinis ng ulo nito na medyo may pre cum na... Sabi agad sa akin na "bro, tsupain mo ako... nalibugan ako sa yo"... Para naman akong robot nun at basta dumukwang na lang ako at agad na dinila-dilaan ko ang nangingintab na ulo ng burat niya...

"Ahhhhhhhh" , "Ohhhhhh", "Shitttt" "ang sarap"....Yun ang nadidinig ko sa kanya na lalong nagpaulol sa akin... Panay ang tsupa ko sa burat niya at di ko na naisip na baka may makakita sa amin (hehehe... pag nalibugan ka nga naman)... Ninanamnam ko ng husto bawat taas baba ko sa burat niya... Shit ang sarap tsupain... Binaba pa niya ng bahagya ang pantalon niya kaya nailabas ko bayag niya.... Ang sarap dahil lawlaw ang mga ito kaya naisubo ko din... Libog na libog na si mokong at talaga namang kinakantot na niya ang bibig ko... Ako naman parang asong ulol na tumutulo ang laway kaya lalong dumudulas ang burat niya sa bibig ko sa dami na ng laway ko...

Mayamaya pa ay bigla na lang tumigas ang mga paa niya at alam ko ng lalabasan na siya... Binilisan ko pa ang pag-tsupa sa burat niya at eto na nga idiniin niya bibg ko sa burat niya sabay sunod-sunod na sumirit ang mainit niyang tamod... Maraming nilabas ang mokong kaya ang iba ay umapaw sa mga labi ko... Hindi ako lumulunok ng tamod kaya pigil hininga na iniiwasan kong makalunok... Punom-puno ang bibig ko ng tamod niya kaya dali-dali kong binuksan ang pinto ng FX at dinura ang tamod niya....Tapos nakita ko siya na hawak hawak ang burat niya at sabi " May tamod pa, ubusin mo" na siya ko namang ginawa...

Talagang nilinis ko ng husto ang burat niya at walang tinirang tamod niya... Nang mahimasmasan kami pareho ay nakaupo lang kami habang inaayos nya sarili nya at nag-mumog naman ako (buti na lang may dala pala siyang mineral water)....Umalis na kami sa lugar na yun papuntang MRT station. Habang tinatahak namin ang daan, panay sabi niya na nasarapan siya ng husto... "Galing mong tsumupa"... Sabi ko "Di naman... nalibugan lang din ako sa yo kaya nagawa ko yun"...Tinanong niya kong may cellphone ako... Kinabahan ako akala ko holdaper... Kaya pala hinihingi nya yung number ko na syempre binigay ko naman at nagpalitan kami ng number... Di na talaga siya nag-pick-up ng mga pasahero at nang bumaba na ako sa sasakyan, tinapik niya balikat ko sabay sabi... "Text kita mamaya, sabay ngiti"... Ginantihan ko din ng ngiti at umalis na siya... Bigla ko naalala di man lang kami nagka-alaman ng pangalan.

Mga around lunch ng makatanggap ako ng text message. Unregistered sa phonebook ko ang number at ng basahin ko, galing sa kanya. Palitan kami ng text at dun ko nalaman na Rex ang name niya... Biniro pa ako na "natsupa mo na ako di mo man lang tinanong name ko"... Bwelta ko naman,"kasi ang libog mo e, pinasubo mo agad burat mo"... Kampanti ang loob ko sa kanya at parang matagal na kaming magkakilala... Nakailang text messages pa kami na puro asaran at kantiyawan... Tinanong niya ako kung pwede daw kami magkita uli paglabas ko sa trabaho. Sabi ko labas ko mga 6 na at sa Cubao MRT ang baba ko. Napagkasunduan namin na magkita kami ng mga 7 sa MRT. Excited na naman ako at makikita ko na naman ang lalaking kanina lang ay natsupa ko.

Pagkababa ko sa hagdanan ng Cubao MRT ay nakita ko agad siya nakaabang sa may hagdanan ng Goldilocks. Kumain muna kami sa Jolibee. Inobserbahan ko lang muna siya kung iisahan ako nito at pagbayarin, pero hindi gaoon ang nangyari. Nag-KKB kami, kaya sabi ko sa sarili ko, okay ito, di pera ang labanan dito. Pagkatapos naming kumain kuwentuhan ng konti at inaya na niya akong pumunta daw kami sa kanila at siya lang ang nandoon ngayon. Akala ko malayo pa pero sa may Kamias lang pala sila. Isang apartment ang tinitrhan niya at kasama pala niya mga pinsan niya na nagsisipag-aral din. Doon ko nalaman na graduating student pala siya ng kursong Criminology (yaiks! yari ako)... Yong FX naman sa mga pinsan pala niya yun at pag wala ang mga yun ay pinapasada niya ng palihim, pero nag-iingat din at baka raw mahuli siya ng pulis at sigurado yari sya sa mga pinsan nya.

Napapangiti ako at magulo ang bahay, daming kalat...Halatang mga barako nakatira at kahit saan may mga notebook, libro, shoes na kung saan-saan nakalagay...Humingi naman siya ng paumanhin at di pa raw siya nag-ayos ng bahay at tinatamad daw siyang kumilos... Umakyat kami sa taas at andun pala ang 2 rooms nila...Yung isang room, share sila ng isa niyang pinsan. Maliit lang ang room at may 2 kamang andun...Pagpasok namin, inayos muna niya ang bed sheet bago ako pinaupo... Naghubad siya ng T-shirt at doon ko nakita na maganda pala ang katawan niya... May konting muscle at walang kataba-taba sa katawan.... Flat ang tyan at nakatayo ang mga utong....Shit, weakness ko pa naman ang ganoon... Napangiti ang mokong at sabi, "O, bakit para kang nakakita ng multo dyan."... Ngumiti lang ako....

Nag-unat ang mokong at nakita kong malago pala ang buhok sa mga kili-kili nya... Tang-ina, lalo akong naulol kasi type na type ko ang ganoon.... Yung lalaking malago ang buhok sa kili-kili... Umupo siya sa tabi ko at inakbayan ako... Lalo akong nag-init sa ginawa niya... Nalalanghap ko na ang amoy niya... Lalaking-lalaki at ang sarap amuyin....

Napagkwentuhan namin yung nangyari sa amin kaninang umaga lang at sabi niya na buong araw daw niyang naiisip yung natikman niyang pag-tsupa ko sa kanya... Nakiliti raw siya ng husto at libog-libog sa nangyari kaya gustong-gusto niyang maulit yun... Dahil libog na din ako, lumalaban na din ako sa palibugan ng usapan... Napansin kong bumubukol na yung harap niya... Ako rin naman talagang naninigas na din ang burat ko... Hinawakan niya ang mukha ko paharap sa kanya... Napapikit ako at naramdamam ko na lang ang pagdampi ng labi niya sa labi ko... Para akong tinamaan ng malakas na boltahe ng koryente at nangatog ang katawan ko...

Pagdilat ko, nakita kong nakapikit din ang mga mata niya habang magkadikit mga labi namin... Hinubad niya ang suot kong polo pati T-shirt na panloob ko... Tumayo siya at hinubad ang maong niya't iniwan lang ang brief... naghubad na din ako ng tuluyan... Naglapat ulit ang aming mga labi at nagsimula na kaming maghalikan... Tang-ina talaga... ang sarap ng pakiramdam ko...

Unti-unti ay inihiga niya ako sa kama habang patuloy ang halikan namin....Ang mga kamay ko naman ay malayang ginalugad ang lahat ng parte ng kanyang katawan... Para akong sinisilaban ng apoy at darang na darang ako sa mga oras na yun... Ramdam ko rin ang sobrang libog na nadama ni Rex... Kiliting-kiliti ako sa pag-gapang ng dila nya mula leeg ko deretso sa labi ko sabay halikan na mariin... Ang tindi kung makalamas at makasip-sip ng dibdib ang mokong... Kung tunay na suso ng babae ang nilamas nito, siguradong lamog pagkatapos ng laban.... Ang sakit ng mga utong ko pagkinakagat niya at napapa-aray ko... Nag-sosorry naman agad siya at natatangay lang daw talaga siya... Hinayaan ko na lang siya sa bawat gawin niya at napapakagat labi na lang ako... Panay ungol ang maririnig mo sa amin na lalong nagpapa-init sa aming naramdamam... Siya naman ang pinahiga ko at sinimulan ko ang paghalik sa mga labi niya...

Pinabuka ko ang bibig niya at pinagalugad ko ang dila ko sa kalob-looban ng bibig niya pati na sa mga gilagid niya... Parang naging dental floss ang dila ko sa ginawa ko... Sarap na sarap si Rex sa ginawa ko at panay "Ahhhhhhhhhh" lang ang madinig mo sa naka buka nyang bibig. Gumapang pababa sa leeg niya ang dila ko at sinimulan kong dila-dilaan ang mga utong nya... Pinagsawaan kong sipsipin at kagat-kagatin ang mga ito... Napapaliyad si Rex sa turing dumadampi ang dila ko sa utong niya na lalong nagpapagana sa akin... Patuloy akong bumaba sa tyan niya hanggang sa marating ko ang pagitan ng kanyang mga hita... Nagmumura sa bukol ang harapan niya. Pinaglaro ko ang mga labi ko sa ibabaw ng brief niya. Sinusungkal ko burat niya na nasa loob pa lang ng brief niya... Napapaangat ang pwet ni Rex sa ginawa ko na lalo ko namang ikinagana... Dinilaan ko muna ang mga singit niya na kay sarap amuyin...

Di na nakatiis si Rex at siya na mismo ang naghubad ng brief niya at tumambad ang pagkatigas tigas niyang pagkalalaki... Halos ipagduldulan nito ang mukha ko sa harap niya... Pinagbuti ko naman ang ginawa ko at dinilaan ko muna ang mga bayag niya... Katamtaman ang laki nito pero lawlaw... Tang-ina talaga... Ang sarap ng lawlaw na mga bayag... Kay sarap isubo sa bibig... Di na mapigil si Rex at akala mo nagmamakaawa na sinabing, "Bro tang-ina naman, isubo mo na burat ko... Di ko na kaya"... Yun lang ang hinintay ko at isinubo ko na ang ulo ng burat niya... Marami ng pre-cum ito...

Pinaikot ikot ko ang dila ko sa ulo nito bago ko sinubo ang hanggang sa makayanan ko... Mahabang "Ohhhhhhhhhh" ang nadinig ko kay Rex sabay ng pag-angat ng pwet niya para lalong ibaon sa bibig ko ang tigas na tigas niyang burat... Sinimulan ko ng mag taas baba at nilawayan ko ng husto para lalong maging madulas na siyang gustong-gusto niya... Nararamdaman kong malapit na siyang labasan ng bigla nyang hinawakan ang burat niya at piniga... Napatingin ako sa kanya... "Hindi, hindi ko dyan paputukin, ang sabi niya"... Alam ko na ang ibig niyang sabihin kaya napangiti ako hudyat na pumapayag ako sa balak niya... Inihiga niya ako at sinimulang romansahin... Ang sarap niyang romomansa... Napapaliyad ang katawan ko sa kiliti ng dila niya na gumagapang sa katawan ko... Tumigil siya at nakita kong kumuha siya ng lubricant at ipinahid sa burat niya at nilagyan din ang butas ko... Napatingin siya sa akin na para bang sinasabi niya kung okay lang... Tumango lang ako at sabi ko "dahan-dahan lang"...

Naramdaman ko na lang na ipinasok na niya ang daliri niya at dahan-dahan na inilabos masok sa butas ko... Nasundan pa yun ng isa pa... Nakapikit lang ako at ramdam na ramdam ko na ginagalugad ng daliri niya ang loob ng butas ko na nagpapakiliti sa akin... Ewan at parang kusa kong ibinuka ang mga hita ko at naramdamam ko na lang na ipinatong ni Rex ang mga binti ko sa balikat niya... Napadilat ako at kita ko na pumupwesto na si Rex at hinahanda ang pagpasok sa loob ko... Nagkatinginan kami ng naramdaman kong unti unti niyang idinidiin ang burat niya sa butas ko. Nang makapasok na ang ulo nito ay napapikit na ako at isang malakas na "Ahhhhhhhhhh, tang-ina" ang nadinig ko kay Rex. Nakakubabaw siya at sinimulan akong halikan sa labi...

Habang mainit ang aming halikan, ramdam ko ang pag ulos ni Rex at nakapasok ng buong-buo ang burat niya... Ramdam ko na sinagad niya ng husto at idinidikit nito ang kabuuan... Tuloy ang halikan namin at nagsimula na siyang umayuda... Bumitaw siya sa pag halik at umayos ng pwesto... Nakadilat ako at ang mga binti ko na dati ay nasa blikat niya, ngayon ay nakabaluktot na halos nakadikit sa katawan ko, habang nakatukod ang mga braso nya sa tagiliran ko... Kitang-kita ko kung paano ang pag-ayuda ni Rex... Ang pag taas baba ng kanyang balakang tanda na tuluyan na niyang inaangkin ang butas ko... Napakagandang tignan ng katawan ni Rex habang kinakantot niya ako... Umaalon alon ang balakang niya at talaga namang ibinabaon niya ang burat niya ng husto... Nakahawak ako sa mga braso niya at tuluyan ng nagpaubaya... Ang tigas tigas na ng burat ko at kung anong kiliti ang naramdaman ko sa loob ng pwet ko sa tuwing kinakantot niya ako...

Muling kumubabaw si Rex sa akin... Halos magkalapat ang mga labi namin at sinabi niya, "Tang-ina mo, libog na libog ako sa yo"... Hinawakan ko ang mukha niya at sinagot ko siya, "Gago ka... Ang sarap mo!".... Yun lang at naghalikan uli kami habang pabilis ng pabilis ang pag ayuda ni Rex... Mayamaya lang ay nanginginig na ang katawan niya at sabay ng isang malakas at madiin na pag-ulos, naramdaman ko ang mainit nyang tamod na sumisirit sa kaloob-looban ng pwetan ko... Di na rin ako nakatiis at sumabog ang katas ko habang nakakubabaw siya sa akin... Nagkalat ang tamod ko sa tyan at dibdib ko na dumikit din sa katawan ni Rex... Naghalikan muli kami at napakasarap ng aming naramdaman... Parang kung may anong malaya naming pinakawalan... Muli niya akong hinalikan at sinuklian ko din ng masuyong halik.... Lupaypay kaming pareho pero si Rex ay di umaalis sa pagkakubabaw sa akin... Sabi niya ayaw niyang hugutin at gusto niyang ibabad sa loob ko... Sabi ko, "tang-ina ka talaga ang libog mo"... Ganti naman niya, "Ikaw din naman e"... Nagkatawanan kami habang nakapasak pa din burat niya sa butas ko... Magkayakap kami na ganoon ang posisyon habang nag-uusap... Muli na namang sinabi ni Rex na sobrang sarap ang naramdamam niya at kung pwede raw sana ay madalas naming magawa yun... Sabi ko naman kung may pagkakataoon na ganito bakit hindi... Sabi naman niya, kahit walang pagkakataon hahanap tayo, at sabay na naman kaming nagkatawanan...

Habang ganoon ang posisyon namin ay paminsan minsan ay umaayuda si Rex na para bang sinisikap na hindi tuluyan lumambot ang burat niya... Paminsan minsan naman ay pinapagalaw ko ang muscle ng pwet ko at napapalinghap siya... Para raw sinasakal ang burat niya sa loob pero masarap... Tumigas muli ang burat niya habang nasa loob ng pwet ko at muli na naman niya akong kinantot... Sa ikalawang pagkakataon, muli naming pinagsaluhan ang masarap at masayang sandaling yun... Mga alas 10 na ng gabi ng nagpaalam ako sa kanya... Napakalambing pala niya... Panay ang yakap at halik niya at laging tinatanong kung okay lang ako... Shit, astig ang lalaking ito... Napaka-sweet...

Nag-ayos na kami ng sarili namin at tinulungan ko muna siyang ayusin ang higaan niyang parang dinaanan ng gyera... Bago namin lisanin ang lugar na yun, muli kaming naghalikan. This time, swabe at puno ng damdamin... Tang-ina ang sarap, medyo tumigas na naman mga harapan namin, pero di pwede kailangan ko ng umuwi...

Hinatid niya ako sa terminal ng mga FX pauwi sa amin... Bago ako bumaba na sasakyan niya, hinawakan niya kamay ko... Napatitig ako sa kanya... Shit! ang mga mata niya, parang batang nagmamakaawa... "Ingat ka, text kita mamya" sabi sa akin... "ikaw din" bwelta ko sa kanya... Pagbukas ko ng pinto ng sasakyan niya para lumabas na humirit pa, "Thank you, ang sarap."... Sagot ko naman, "Tang-ina mo"... Nagkatawanan ulit kami at sinarado ko na ang pinto...

Marami pang beses na nasundan yun at sa bawat pagkakataon ay pareho kaming masaya sa nangyayari.... Dumating ang panahon na gagraduate na siya at kailangan na niyang bumalik sa probinsya nila para doon na maghanap ng trabaho... Kahit nasa kanila na siya pag may pagkakataon na makaluwas siya ng Manila ay palagi kaming nagkikita at nauulit ang mga nangyari... Dumalang ng dumalang ang communication namin hanggang sa tuluyan na itong nahinto... Isa na siyang ganap na alagad ng batas...

Kahit na natigil na ang communication namin, di ko pa rin nakakaimutan ang lahat... Sana kahit paminsan minsan ay maalala niya ang pinagsaluhan namin...Malay natin, mag-cross uli ang landas namin... Someday... Somewhere...

END

 

2 comments:

  1. Ang ganda ng story..sna mg kita p cla para mkapg babahan pa cla.

    ReplyDelete
  2. ganda no..???
    Txt nio aq..
    09294884079

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!