Wednesday, July 24, 2013

Fastfood S*x












Fastfood Sex



by: ok all right




helo po kumusta!!!!!!!!!!!! ang story ko n to ay nangyayari habang grave yard shift ang sked ko s trabaho ang situation ay!!! ako ang mag lilinis ng CR namen (gustong gusto k naman un kc medyo nakakboso ako)

ok and the story goes lyk this totoong nangyari to ha!!!!!

habang mina mop ko ang flooring ng CR namen ay biglang may lalaking pumasok!!!! diretso agad sya sa urinals then tuloy pa rin ako sa pag mop ng floor kunwari wala akong pakialam sa kanya pero tlaga gusto kong makita ung titi nya.

kaya lang biglang pumasok ung guard namen kaya agad akong umalis.

pero pag labas ng guard namen sa CR nagtaka ako kc nde pa sya lumalabas kaya pumasok uli ako kunwari mag mop ako nabigla ako dahil habang nag mamop ako ng floor pinagpag nya ang titi nya sa harap ko agad akong lumapet sa kanya at parang automatic na humawak ang kamay ko sa tit nya!!!!! wow grabe ang laki ng titi nya!!!! bahagya syang napaungol!!!

sabay tanong "ok b"
sabi ko "ok"

jinakol ko ung titi nya!!!! sarap na sarap sya!!!!

di ako nakatiis niyaya ko sya sa toilet dun tago kme!!!!

pagpasok namen sa toilet, nilabas ko tlaga ang titi nya... at sabay luhod sa harap nya!!!!!

tsinupa ko syang tlaga!!!! grabe sobrang laki nung kanya nabubulunan ako!!! ang sarap tsupain ng titi nya!!!

at sarap na sarap sya!!!!

habang tsinutsupa ko sya ay bigla na lng lumabas ang tamod nya sa bunganga ko kaya nakain ko lahat un. first kong gawin yun kaya unforgetable talaga un!!!!!

nagkuhaan kme ng number at nasundan pa ung sexcapade namen kung saan saan namin ginawa ang mag sex. cge til nxt tym at marami p akong kwekwento!!!

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!