Tuesday, July 30, 2013

Friends












Friends



by: plaridel




ive been a bisexual since i entered college life.. got hooked on it cause of curiousity regarding having a relationship with the same gender.

ive been through 4 relationships before the first one wasn't that good because t'was my first time, the feeling is so weird.. kissing with the same sex and all that stuff. ung sumunod naman medyo na inlove na ako, seems like havin a realtionship with the opposite din ang feeling pero it needs a very discreet act para di kayo mahalata ng ibang tao. Yung pangatlo naman yan medyo malalim lalim n din pero ang problema hindi kami magkasundo, laging away at napaka possessive (tama ba spelling ko?) Ung pang apat we lasted for about 2 and a half years.. sa kanya ko naramdaman ung love tlga. Un ang apat na naging ka relasyon ko noon.

Syempre lahat un may sex.. chupaan sarap. sa pangatlo ko na experience ung magfuck pero nung una ayoko e fetish nya daw un kaya un nabinyagan ako kinantot ko siya. masarap din naman pero di ko tlga gusto un e. after nung apat na yon actually nung nag break kami nung pang apat dahil nag pakasal n sya. that's the time na sabi ko na mag lie low muna ako. So nag focus ako sa studies.. nagstop ako noon sa studies due to fianacial problem. I need to have a job para makaipon and so back to school.

Nung nag enroll uli ako syempre new adjustments.. ung mga ka batch ko puro graduates na at ako n lang ang naiwan kaya medyo hiya ako nun. Nung pumasok uli ako irregular student ako dhil nga nag stop ako so tlgang mahirap as in. Minsan nga pag nakuha mong section is ung block section hay naku expect mo na ung feeling na ma outcast...

Tapos may nakilala ako ng irreg din.. at first sight medyo snobbish sya pero naging close kami.. un kaya hindi n ako tinamad pumasok. Lagi kami magkasama.. until one time if im not mistaken tinanong ko siya if he's aware of having a realtionship with the same. Na shock ako nung cnabi nya na may karanasan na daw sya dun actually hindi namn sya nkipagrelasyon more on let say one night stand ganun.. tapos syempre natuwa ako kc ung friend ko e pareho kami hehehe.. e di lalong naging close kami.. until such time naging iba n ung feelings ko for him tila nahuhulog na ako. Inamin ko sa kanya na naiinlove na ako kasi iba ung chemistry namin.. nung sinabi ko sa kanya un he just answered "hindi pa ako ready pero special ka sa kin" medyo masakit pero sinabi ko sa kanya na willing ako mag antay naintindhan koa ng situasyon nya.

So.. ganun pa din friends pa din ang turingan pero sa kin mahal ko na sya noon pa man.. First time kami mag sex was really hot.. ung place is medyo alanganin pero we did it there.. i gave him a blow job and it was really nice.. i did it with love that was the first time. Nung nangyari yon lalong tumindi ung chemistry.. dami pang sumunod n nangyari. Sa bahay namin napunta n din sya at may nangyri din. Sa kanila nakapunta na ako at may nangyari din. Masarap lalo na't alam mo na nasasarapan sya sa ginagawa nyo.

Madami na kami pinag daanan.. til there was a time na medyo nag lie low sya sa pagttxt.. at aaminin ko na napansin ko na ang tagal ko na nag aantay sa kanya para mahalin nya din ako.. ito ung part na tlgang masakit para sa kin.. napansin nya daw na parang nagbago na ako he told me na "cguro dpat kalimutan mo n ako para hindi kana nagkakaganyan" sakit nun. pero hindi ako pumayag... ayaw ko sya mawala lang ng ganun lang.. nung mga time na medyo nagkakalabuan kami dumating naman ung ex ko isa dun sa apat at nkikipagreconcile nung time na yon medyo dumaplis sa isip ko na cguro nga hanggang friend lang ang kaya i-offer nung kaibgan ko so parang nwalana ko ng pag asa na hindi nya tlga ako kayang mahalin..

Nagkabalikan kami ng ex ko khit ang laman ng puso't isipan ko is yung friend ko p din.. until one time we had the chance to talk and go out somewhere.. un naman naging okay na kami.. pero nabasa nya ung txt ng ex ko. Suddenly nag iba ung mood nya.. nung pauwi na kami when we're about to part our ways he txtd me "hindi mo ba alam nahuhulog n ako sa iyo" shit! tlgang nang hina ako sa jeep.. hindi ko alam ang gagawin ko.. tlgang parang gusto ko magpasagasa n lang.. ung friend ko na inantay ko n mahalin ako e nahuhulog na sa kin.

Nung nakauwi ako sa bahay.. tlgang nanlalata ako.. sabi ko sa kanya sa txt twagan kita pero he insisted.. tapos nagring yung phone.. sya ung nasa kabilang line.. nag usap kami.. naiyak tlga ako at umiiyak din sya.. sabi ko sa sarili ko i dont wanna lose this guy.. mahal n mahal ko tlga sya.. and i will do anything para hindi sya mawala.. thats why after we talked tinawagan ko ung ex ko at sinabi ko "ayoko na at sorry, mahal n mahal ko ung friend ko at ayoko mawala sya sa kin"

syempre nagalit ung tao.. pero okay lang. the next day he went to our house.. and niyakap ko sya.. naiyak ako... until that day we became more intimate and now i know na mahal nya na ako, for him is my unconditional love.. ill give all the best that i can.. all the love that i can give. Pag nawala sa kin im sure mamamatay ako.. i swear. Mahal na Mahal ko ang "friend" ko.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!