Wednesday, June 12, 2013

Laro Ko Si Kuya












Laro Ko Si Kuya



by: dirty angel16902




Hi these is my first time to write a story here, hope you will like it.

At age 14 ala pa talaga me masyado alam sa sex. At that age din makita mo na talga na may pagka bading ako, intsik kasi kame kaya maputi ako at payat, kaya girly looks, girly moves pa hehehhe. May kalaro ako sa kapitbahay si Jean, 13 ata sya nun. Malaki bahay nila kaya dun kame lagi naglalaro. Mayroon syang kuya si Marvin, 19 years old nun. Gwapo naman, athletic yung katawan. Pero I dont appreciate guys that much yet at that age.

One day pumunta me kina Jean, ala sya dun si Kuya Marvin lang. Tapos sabi nya pasok nalang daw muna me, nood daw kame movie. Bold ba naman ang pinalabas... Tapos yun nah, shock ako... Pero k tuloy parin hehehehe. Di tumagal sabi nya di na nya daw kaya k lang ba daw sa akin na magmasturbate sya, sabi ok lang. He looks so hot, grabe... nakita ko nota nya, binabate nya talaga habang nanonood. Tapos napansin nya siguro na tinitingnan ko sya. Lumapit sya sa akin, sabi nya pwede daw patulong sakit na daw kamay nya. Eh laki kaya katawan nun sumunod nalang ako. Yun binate ko sya, grabe nakakalibog kahahawak ko palng ng nota nya parang nasarapan na sya sobra. Tapos pumwesto sya, para maganda ang pag masterbate. Yun salsal ako nang salsal, ginaya ko lang yung instruction ng hands nya up and down motion hehhehehe.

Tapos di tumagal may scene dun na bj yung girl. Sabi nya sakin gayahin ko daw yun, sabi ko nge... sabi nya gayahin ko lang daw wala naman daw masama, at di naman daw nya sabihin kay Jean. Tapos sabi ko di me marunong, sabi nya gahayin ko lang daw, gawin ko lang daw parang lolipop, sabi nya sige na kiss mo nah. Tapos yun kabado ako sobra, pero tinuloy ko parin. Hinalikan ko ulo nito den dinila dilaan, ala naman lasa, pero iba and nararamdaman ko parang and sarap, ganun siguro talaga pag gay ka may mouth urges talaga. Tapos sabi nya ipasok ko daw sa mouth parang lolipop, tsupain ko daw. Yun sumunod naman ako, hindi ko maintindihan pero damn ang sarap. Iba amoy nya, nakakalibog talaga, tsaka kahit alang lasa heaven talaga... ayun tapos habang nasa bunganga ko yung dick nya, gina guide nya head ko, taas baba din yung motion, damn kinakantot nya bunganga ko. Yun na head bang na ako hehehhehe. Yun ibang klase yun ang pinakasarap gawin, lalo na pang naririnig mo yung ungol nya, na parang nababaliw na sa kiliti, grabe SARAP!!! kaya ayun ginaalingan ko talga.

Hindi nagtagal sumasakit na kaya panga ko, tapos hinga muna salsal muna, tapos hinihila nanaman nya ulo ko pababa which gusto ko rin naman hehhehehe. Tapos ayun salsal den tsupa hmmmm sarap, di nagtagal parang naloloko na sya sabi nya ayaaaan nahhhhhhh!!! ako naman tuloy lang, damn halos masuka ako, kala ko umihi sya sa bunganga ko, tapos sabi nya ano kaba lunukin mo lang, tamod yan... yan ang sperm, and love juice, gift ko yan sayo. hay di ko talaga lam gagawin ko, mapakla kaya, pero nilunok ko lang din. tapos sabi nya sarap nuh, sabi nila paborito daw yan ng mga bakla, ayaw mo pa nun, kaw ang una kong binigyan ng sperm ko. ewan ko, pero nasarapan nanaman ako sa idea, proud ako sa idea na may kasmang libog.

Yun nah, tapos pinanood na namin yung bold vhs tape, tapos yun na nga may scene dun na pinasabog ng guy yung tamod nya sa bunganga ng girl which nilunok ng girl. Damn nalibugan talaga ako, sa isip ko gusto kong ulitin namin ni kuya Marvin yun hehhehehehe.

Yun ang una kong karanasan sa pag tsupa, pero naulit yun ng maraming beses sa amin ni kuya, imagine one time naglalaro kame ng taguan sa kanila, tinago nya ako sa banyo nila kasi naliligo sya, tapos pinachupa nanaman nya ako. So ang kapatid nyang si jean, parang loko na na naghahanap, pumunta pa sa bahay namin kasi kala nya umuwi na ako. Tapos yun paglabas ko sa cr, deretso ako sa amin habang naghihintay yung kapatid ni kuya dun, na galit na galit hehhehe.

Lam nyo guys si kuya talga nagbukas sa akin ng mundo ng pag tsupa... biruin mo di pa nakontento, pina try pa nya ako sa 2 nyang best buddy nya. Kasi proud sya sa kapatid ng little sister nya, feeling ko nga and ganda ko... Ayun ang tagal ko ding naging sex slave nila, which I like so so so so much. Ngayon nasa Cebu na sya, balita ko may asawa na. Yung mga friends nya naman may mga asawa na din ata, ewan ko kung saan na yun sila nakatira hehheheh but I am sure they wont forget me ever. Taga Zamboanga pala ako anyways.

Ok thanks for reading....

 

6 comments:

Iputok mo ditto, Pre!