Sunday, June 23, 2013

Ang Motorcycle












Ang Motorcycle



by: Boracay.com




Ilang beses na ako mag attempt sumulat sa column na to kaso tinatamad ako but hindi ko na rin matiis na i share sa inyo whats happening in my whole life in this paradise island BORACAY.

Ako nga pala si Alan (of course not real name for my protection dahil kilala me d2 sa isla) 5'10" tall, medium belt at moreno. I have lots of sexcapades dito sa isla but I'd like to share the recent na nangyari I had. Uso dito sa isla (boracay) ngayon ang Single motor for transport. Alam ko na iba sa inyo naka witness dito kung gaano ka dami nag sulputan na means of transportation dito sa isla. Mahilig ako sumakay ng single motor kasi madali kang makarating sa pupuntahan mo unlike kung mag tricycle ka dami pang dadaan or mag pipick up pa ng pasahero. Kaya if im going out from my work hanap ko ung sweet lover na driver and of course mga kakilala ko rin. Kasi ibang mga driver ang baho at dapat si MMDA Chair Fernando he will share naman ng deodorant dito....

Matagal ko nang kakilala si Joe (hindi totoong name nya). noong una nagtatrabaho sya sa isang mini grocery dito sa isla kung saan ako namamalengke ng gamit ng Resort. Tuwing nasa store ako sya ung taga assist sa akin kung ano ang kailanag ko at alam na nya kung ano ako... For the information of others Bi-discreet ako.... Minsan sya na mismo kumukuha ng listahan at sya mismo nag eempake at minsan sya din nag dedeliver sa resort kung saan me nag wowork. Si Joe pala ay sya ung tipong tahimik at makulit kung nakasanayan ka na nya. He stands 5'8" tall at maputi dati at medium belt na halatang banat sa pag bubuhat ng mga kargamento sa tindahan kung saan sya nag tatrabaho.

Hindi nag laon... umalis na sya sa pinagtrabahoan nya dahil pagod na daw sya. At napag kaalaman ko sa mga kasamahan nya na kumuha sya ng hulugan na motor pang pamasada araw araw. Isang araw habang, habang nag aabang ako ng masasakyan nakita nya ako at... "sir... san ka punta?" "mamamalengke ako, byahe ka ba?" "OO sakay na..." Sumakay ako at habang nasa daan napag-alaman ko na may asawa na sya ang todo kayod para sa kanyang asawa at buntis pa. Hindi ako nagugulat sa mga revelation nya kasi expected ko na yon kasi minsan nakita ko syang may kasama na babae at tinanong ko sya syota nya daw... kaya noong nalaman ko umiiwas na ako sa kanya kasi ayaw kong makapasakit ng kapwa. Hinatid nya ako sa store kung saan me mamalengke at sinabihan ko sya na babalikan nya me after 1 hour. He did it and hinatid nya naman me sa resort.

Pero kahit anong iwas ko hindi ko parin sya maalis sa isip ko dahil liban sa sobrang bait nya, matulungin pa at hindi sya tipong na ngungutya ng mga silahis or gay... game sya kung baga. kaya na challenge ako sabi ko sa sarili ko kiber kung may asawa.

Isang hapon trip ko mag-lagalag kasi boring sa work ... nag abang ako ng masasakyan at nag babasakali na dumaan si Joe.... hindi ako nag kamali at pumunta kami ng Mt. Luho ung isa sa mga attraction dito sa isla. Along the way, habang nag uusap kami panay din yapos ko sa kanya at hindi naman sya pumalag. Well ito na sa isip ko. hindi nag laon nilagay ko kamay ko sa hita nya at pinisil pisil ko wala paring reaction. "baka madisgracia tayo" sabi nya... "di dahanan ka lang" Malaya kong gawin ang panghipo sa kanya kasi walang taong dumdaan at bihira lng ang mga motor or tricyle ang dumadaan going and out to Mt.Liho. "May asawa ka na kasi" Kaya nga sagot nya.. "Kaw kasi ang hina mo".. aba ako pa ngayon mahina sabay pasok ng kamay ko sa short at brief nya at dinakma ko ang tulog nya ari. Walang imik sya at tuloy parin sa pag drive paakyat sa bundok. Hindi ko inalis ang kamay ko at narinig ko pa ma "Ohhhhhhhh...aHHHHHHHHHHHHHh" nagulat ako nagustuhan nya ang ginawa ko at tumigas. Tumawa kaming dalawa. nakarating kami sa taas summit ng bundok at nag papa hangin. habang nasa taas kami kamay sa lugar na naman ako at tumigas uli. nilabas ko na sa hawla si tweety at nilamas. napapikit sya tanda na nilibugan sya. na udlot ang aming ginagawa ng may dumating na mga koreans... kaya tahimik kaming bumaba at umuwi... habang nasa daan kamay sa lugar pa rin ako hanggang marating namin ang hi way. Parang wala lng nangyari..

"Sa sunod uli."

"Ok"

"Salamat ha... nabitin ka no?"

"kaw kasi"

"gusto mo naman, tumigas nga eh at na pa ahhhhhhhhhh ohhhhhhhhh kapa"

"Ang init kasi ng kamay mo", " ganon" humanda ka!!!

Bumalik me sa work ko na masaya.

Since every day kung hindi araw ako mamalengke sa hapon ko ginagawa. Isang hapon tapos na akong namalengke, mga 7:30 na ng gabi yon dumaan si Joe. ganon parin ang ginawa ko kahit maraming dumadaan kamay sa lugar pa rin ako at nagustuhan nya rin. madilim na ang paligid noon at only lights from the other vehicles ang umaaninag sa daan kaya pasimple akong dukot tuwing madilim. Binaba nya me sa gate ng resort, at " Joe pwede bang maka kiss sa yo?" Kaw bahala" Dito tayo... dinala do sya sa isang liblib na lugar tabi ng resort at sumunod naman sya.... wala ang akong inaksayang panahon nag halikan kami ang sarap nya humalik.... habang nag laplapan kami mabilis kong syang nahubaran at tigas na tigas na si junior nya... kiber kung maraming dumadaan at hind nila naman alam kung ano ang ginagawa namin sa lugar na yon kasi nga ang dilim. Agad kong isinubo sya at ilang taas baba ko nilabasan na sya isa dalawa, tatlongng putok. In fairness, hindi maamoy ang ang tit ni Joe sa kabila ng buong araw na byahe... amoy safeguard pa nga, may be kakapaligo nya lang bago bumyahe. Niluwa ko noong malambot na ang titi nya at laking gulat ko siniil nya ako ng matamis na halik at alam ko nalasahan nya ang sarili nyang tamod. Hingal kami ng mahiwalay... lumabas kami sa dilim na yon na parang walang nangyari...."Salamat ingat":

Naulit pa un at doon naman namin ginawa sa bolabog (sa kabilang side ng isla). Laplapan himuran at chupaan at jinajakol nya ako... srap kahit sa isang iglap may makaita sa amin... pero wala kaming paki alam basta ang alam lng namin sarap na sarap kami that time.

at huling ginawa namin last June 18 at d2 ko sya dinala sa isang cottage at doon walang habas naginawa namin ang kamunduhan ng kalibugan at doon ko na try ung mag 69. AAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH OHHHHHHHHHHHHHHHHHHhhh lang ang marinig mo sa apat na sulok ng room. Masarap masakit at higit sa lahat satisfy kaming dalawa sa ginagawa namin....

Now umaasa pa ako na ma ulit muli ung maiinit na tagpo namin dahil alam ko miss nya now ang sex dahil buntis ang asawa nya....

abangan nyo nalang ang susunod na kabanata sa sexcapade ko kay Joe.....

salamt!!!!!!!!!!!!!!kaya kung kayo pumunta ng boracay try nyo ang ginagawa ko dahil may mga driver na pahada katumbas ng isang sakay at normal na pamasahe... kung baga wag pairalin ang money talk kundi beauty talk lng....Remeber P 10.00 - P 20.00 ang normal fare sa single motor.Take it from the expert.

Bye for now.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!