Monday, June 24, 2013

Basta Driver - Part 1












Basta Driver - Part 1



by: brokeback




nangyari ito nun ako ay papasok isang gabi sa opisina.. panggabi kasi ako sa isang call center sa ortigas..

madalas pag pumapasok ako ay fx ang sinasakyan ko dahil mas madali ang byahe.. natatandaan ko pa hwebes santo noon.. wala akong masakyan dahil halos walang bumibyaheng sasakyan.. biglang me dumating na fx.. pinara ko kaagad.. pagsakay ko ay napatingin kaagad ako dun sa driver.. sabi ko sa sarili ko... shet.. putang ina... hot yun driver... tingin ko ay di rin kami nagkakalayo ng edad.. mukhang nasa mga 22-26 lang sya... mukhang mga nasa 5'9" ang height nya... skinhead.. tisoy...

halos medyo malayo na rin ang natatakbo namin ay ako pa lang din ang pasahero.. nagtataka ako kung bakit me mga pumapara naman sa kanya ay hindi nya sinasakay... tapos habang nagmamaneho sya ay bigla nyang hinawakan yun etits nya na tingin ko ay matigas na kasi bakat na bakat sa suot nyang maong.. sabay tingin sa akin na nakangisi.. sabi ko sa sarili ko parang alam ko na gusto nya mangyari... di nag ako nagkamali..

bigla nya kinuha yun kamay ko at sinabing pglaruan ko raw ang ari nya.. sumunod naman ako sa kanya... lalong akong na-L sa kanya dahil sa ungol nya.. tapos bigla syang huminto sa pagmamaneho at tumigil sa isang tabi... wala naman masyadong sasakyan non kaya ayos lang.. nag-emergency light sya... buti at tinted yun salamin ng fx nya... actually revo..

tapos ay binuksan nya ang zipper ng pantalon nya at inilabas ang ari nya.. tapos ay hinila nya ang ulo ko at isinubsob sa ari nya... sabi nya ay chupain ko daw sya... malaki ang ari nya.. cguro ay mga nasa 7" un.. malaki rin ang ulo non..

habang nagtataas baba ang ulo ko sa kanya ay palakas naman ng palakas ang ungol nya.. halos sabunutan na rin nya ako sa sarap.. pati bayag nya any nilaro-laro ko rin ng dila ko... para daw akong sabik sa etits sabi nya dahil sa sarap ko daw chumupa.. napapalakas ang ungol nya pag nilalaro ng dial ko yun ulo ng ari nya... maya-maya ay narinig kong sinasabi nya.. lalabasan na raw sya... maya-maya, nilabasan na rin sya sa bibig ko... pakiramdam ko marami yun... nilunok ko lahat dahil iba ang lasa ng tamod nya.. pagkatapos nun ay umandar na ulit kami at nagpatuloy sa byahe...

habang nasa byahe ay hiningi nya ang number ko dahil nasarapan daw sya talaga sa ginawa ko.. gusto naman daw nyang me mangyari ulit samin sa ibang paraan naman... hanggang sa bumaba na ako.. di lang dito natatapos tong kwento ko... may kasunod pa to pero sa susunod na lang...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!