Wednesday, June 26, 2013

Basta Driver - Part 2












Basta Driver - Part 2



by: broke backer




pauwi na ako noon. nag bus na ako noon kasi wala na rin mrt. alas 12 na rin naman kasi yun ng hatinggabi. pagbaba ko sa may guadalupe, punta na ako kaagad sa terminal ng fx kasi umaambon na non.

pagpunta ko sa terminal,nakita ko yun driver. gwapo sya, maputi, mukhang hapon, payat at mukhang matangkad. mukhang nasa mga 26-28 y/o lang sya. nagkatinginan kami at agad akong nalibugan dun sa tingin nyang yon. kaya pagsakay ko ay sa harap ako mauupo. naupo na ako sa loob at hinintay ko na mapuno yun revo nya.

nang mapuno ay umalis na kami agad. habang nagmamaneho sya ay tingin sya ng tingin sa akin at ako naman kunyari sa kalsada nakatingin pero sa loob loob ko ay bakit kaya nya ako tinitignan. tinanong nya kung anong pangalan ko, tapos sabi nya arthur daw ang pangalan nya. tapos nagkakwentuhan na kami.

tapos pag kumakambiyo siya eh hinahawakan nya yun hita ko. mabuti na lang tulog yun mamang katabi ko. kaya niloko ko sya at sinabing kung gusto nya ako ang magkakambiyo. kambyuhin ko sya. nagets naman nya yun ibig kong sabihin.

nun bumaba na yun mga pasahero ay napansin ko na ako na lang pala ang nakasakay. kaya tinanong nya ako kung saan daw ba ako. sabi ko dun na lang ako sa may simbahan. sabi ba naman sa akin, bakit daw doon ako bababa? gusto ko daw ba marating ang langit. sagot naman ako ng oo. sabi nya, sa akin ka sumama dahil ibang langit ang pupuntahan natin. kaya nde na nya ako pinababa sa revo.

tapos tinanong nya ako kung saan daw ba kami pwedeng pumarada na medyo madilim at hindi matao. sabi ko doon sa likod simbahan. kaya nun makaparada na kami ay kinausap nya ako at tinanong kung type ko ba daw sya, sabi ko naman bakit nya natanong. panay daw kasi ang tingin ko sa kanya habang nagmamaneho sya. sabi nya mukha daw kasi akong magaling chumupa kaya gusto aw nya akong matesting.

sa gabi lang daw sya bumibyahe kasi kumukuha daw sya ng panggas at panggimik nya kaya sya bumibyahe. di daw alam ng daddy nya ibinibyahe nya yun revo nya. sabi ko mukhang mayaman sya dahil yun daw revo ay regalo daw sa kanya nun daddy nya nun grumaduate sya sa college. para daw pag papasok sa trabaho ay me sasakyan sya.

habang naguusap kami ay nagulat na lang ako kasi hinihimas himas nya yun bukol nya sa pantalon. sabi nya kung pwede daw ba namin gawin kasi libog na libog na daw sya. sabi ko ok lang. tinanong ko say kung bakit sya pumapayag na magpachupa sa lalaki kasi iba daw kung chumupa ang lalaki kesa sa babae. alam daw ng lalaki kung ano ang gagawin.1st experience daw nya nun hihgh school sya. sa classmate daw nyang bading unang sinubukan.

tapos binuksan nya yun zipper ng pantalon nya at hinila nya yun kamay ko, sabi nya hawakan mo ang tigas na. tapos binuksan nya yun butones ng pantalon nya at inilabas yun titi nya. nagulat ako dahil mahaba yun at mataba. kung titignan mo kasi ang hitsura nya eh iisipin mong payat lang ang etits nitong taong ito dahil payat. wala rin syang bulbol dahil nagaahit daw sya.

tapos hinila na nya yun ulo ko at itinaas baba nya yun ulo ko sa etits nya. lalo akong ginanahan sa mga ungol nya kaya lalo kong pinagbuti ang pagchupa. malalakas na ungol nya ang maririnig sa loob ng sasakyan kaya binuksan nya yun radyo at nilakasan. baka daw kasi me makarinig. ganon lang ang ginagawa namin. tapos mayamaya sabi nya lalabasan na daw sya. sabi ko wag muna kaya itinigil ko ang pagchupa. medyo nainins sya kasi nabitin daw sya. sabi ko don kami sa gitna ng revo kaya lumipat kami. hinubad ko yun pantalon ko at tumuwad. sabi ko tirahin nya ako sa likod. first time daw nya titira kasi hanggang pachupa lang daw sya. tapos sinimulan na nyang kumadyot. sabi nya masarap daw pala. para din daw kumakantot ng puke.

sarap na sarap sya sa ginagawa nya. tapos sabi nya sa akin eh gusto nya sa bibig ko daw nya ipuputok dahilmasarap daw ang tamod nya. nun tipong lalabasan na sya ay hinugot nya at tumigil sya sandali. gusto nya kasing chupain ko daw sya ulit. kaya muli ko syang chinupa. ilang sandali pa ay nilabasan na sya at sumirit ang kanyang tamod sa loob ng aking bibig. iba nga ang lasa noon dahil matamis ang kanyang tamod. at talaga naman sinipsip ko hanggang sa huling patak na lalo naman nyang ikinabaliw ang pagsipsip ko.

pagkatapos non ay ako naman ang nagsalsal dahil talagang libog na libog na rin ako. ilang sandali lang ay nilabasan na rin ako. pagkatapos ay hindi muna kami umalis at nagkwentuhan pa kami. nagpalitan din kami ng number para magkakontakan kami. tapos tinanong nya ako kung saan ako umuuwi at ihahatid na lang daw nya ako. sabi ko wag na at nakakahiya. ok lang daw kasi di na naman sya bibiyahe pa at uuwi na sya kasi napagod daw sya sa ginawa namin. sinipsip ko daw kasi ang lahat ng lakas nya. ilang sandali lang at nasa harap na ako ng gate namin at nagpaalamanan na kaming dalawa. sabi nya pag uwi daw nya itetext daw nya ako. pagpasok ko ng bahay, ilang sandali lang nagtext na sya at magkatext kami hanggang umaga.

dito na lang muna at sa susunod na yun iba.... sana nagustuhan nyo tong aking karanasan...

 

1 comment:

  1. may mga ganyan talagang lalaki, totoo pala ang kasabihang WALANG PANGIT SA ALAGANG GALIT!

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!