Friday, June 14, 2013

Ang Pamangkin Ni Bayaw












Ang Pamangkin Ni Bayaw



by: roomraider




marami na kong nabasa dito sa KK at ok naman, ako nga pala c ronald 22 yrs old nakatira somewhere in cavite. gusto kong i share ang kwento ko. nag simula ang kwento ko nung 2nd yr. ako 14 yrs. old pa lang ako non mainit sa sex nakatira ako non sa ate ko dahil malapit lang ang school ko sa bahay nila. alam ko n noon na iba ako kaso ayaw kong aminin sa sarili ko n iba ko sa mga teen agers kung baga nasa stage pa lang ako ng magulo ang isp parang ganoon. kasama din nila don ang pamangkin ng bayaw ko si Louie.

si Louie kasing edad ko din. pogi matangkad at ok naman ang katawan. madalas kaming mag kasama ni Louie sa gimikan kahit saan. parang magpinsan na ang turiangan namin pag may bagong kakilala pinsan ang pakilala ko sa kanya ganon din siya.

sa tindahan kami natutulog ni Louie kasi may tindahan ang ate ko noon. isang gabi bago matulog nagkwentuhan kami ni Louie. tinawag ako ni Louie "Kups!" tawagan kasi namin yun. "o bakit?" "matutulog ka na ba?" "oo bakit ikaw hindi ka pa matutulog?" " hindi pa wala namang pasok bukas mamaya ka na rin matulog" "bakit anong gagawin natin" "tara inom tayo" "kupal ka ba! mamaya makita tayong na inom yari tayo kay kuya" sabi ko sa kanya hindi pa kasi kami pinapayagan noon uminom. "hindi naman malalaman ni tito don nalang sa loob ng tindahan uminom para hindi kita" "kupal ka talaga sige tara pero pag na huli tayo kaw bahala ha!" "oo yun lang pala eh" sa loob ng tindahan meron kaming tv. "ron dalhin mo dito yung vcd nood tayo habang umiinom tayo" "ano nmang papanoorin natin may dala ka bang cd?" "oo meron basta dalhin mo nalang dito" so sa madaling salita kinuha ko nga yung vcd. " o tara n umpisahan na natin" sabi ni Louie "game ano bang iinumin natin?" " eh! di gin pomelo"

uso pa noon yng gin pomelo kaya yun ininom namin. nakakalahati na kami ng sabihin ni Louie n manood na daw kami "ron ayusin mo n yung vcd nood na tayo" ok asan na ba yung cd?" "ito oh!" sabay hagis sakin ng cd "ano to?!" "di bold tang ina! di mo alam" "alam ko gunggong kala ko naman movie papanoorin natin" "boring kaya yun sige na salang mo na yan" sinalang ko na nga ang video grabe yung mga eksena na kita kong kumambiyo na si Louie biniro ko " kups! mukhang tigas na tigas ka na jan" sabay hawak sa titi niya " wag kang magulo bakit ikaw hindi ka ba tinitigasan?" sabay hawak ng titi ko " oh! kita mo na tigas na tigas ka na jan" "pareho lang nman tayo" panay pa rin ang himas ni Louie sa harap niya alam ko lasing na siya kahit ako lasing na din kasi na mumula na kami pareho. "kups! jakol tayo" nagulat ako sa sinabi ni Louie first time ko makikita yung titi niya "loko ka ha! yoko nga" "cge na sige kung ayaw mo ako na lang" naghubad ng damit si Louie at jersey short na lang ang natira kaya bakat na bakat ang tarugo niya bigla niya nilabas ang tarugo niya sa harap ko nagulat ako kasi sa eded namin malaki na yung sa kanya.

"ano sasabay ka ba?" "sige ikaw nalang" naka tingin lang ako sa kanya habang nag jajakol siya napapapikit pa ang loko hanggang sa parang gusto ko na rin sumabay sa kanya hinimas himas ko na rin ang tarugo ko ko "ilabas mo na kasi yan sasakit yang puson mo" wala na kong nagawa nilabas ko ang tarugo ko at nakita ko na naka tingin din siya sakin" lumapit si Louie sakin "ang laki pala ng sayo no paunahan tayo" hindi ko ma intindihan pero gusto ko ng hawakan yng tarugo niya pero na hihiya ako " sige" yun na lang na sabi ko habang nag jajakol kami naka tingin ako sa kanya na ririnig ko pa siyang na ungol "ahhh.... shiiiitttt...." konting sandali pa at na nigas na ang binti niya "maaallllaaappiiitt..... naaa... koooo...." binilasan ko na rin ang pag jakol ko na kita ko na nilabsan na siya "ahhh.... yyaaannn.... nnaaa..." lumabas ang masagang puting likido sa kanya maya mya ako namang ang nilabasan "aaahhhhh...."

pagkatapos noon niligpit na namin ang pinag inuman namin at pinatay ang vcd "tara! tulog na tayo tinamaan talaga ako" "sige matulog kana maya maya na ko" "ok nahihilo na talaga ako" nahiga na nga siya at mayamya nakatulog na si Louie. hindi ko maka limutan yung nangyri kanina nakita ko ang kargada ni Louie humiga na rin ako sa tabi niya narinig ko na humihilik na siya tinignan ko si Louie tulog na tulog na tlaga. na pansin ko na pulang pula ang labi niya at naka buka ang bibig hindi ko alam pero gusto ko siyang halikan hanggang sa namalayan ko nalang na hinahalikan ko na si Louie hindi na gigising umungol siya doon ako nahimasmasan at tinigilan ang gingawa ko pinakiramdaman ko kung gising siya hindi kumikilos ang mokong.

tinignan ko ang yung shorts niya nakita ko na tigas na tigas yung titi niya dahan dahan kong hinamas at sobrang tigas talaga mainit ang titi niya hindi ko tinigilan pinasok ko ang kamay ko sa loob ng short niya naka labas na ang tarugo ni Louie sa brief niya may pre cum kaya pinag laruan ko na rinig kong umngol siya "ahhh..." tinaggal ko ang kamay ko tinignan ko siya naka pikit parin binalik ko ang kamay ko sa loob ng shorts niya habang nakatingin sa mukha ni Louie naka buka ang bibig niya kaya hindi ko ma iwasang halikan uli siya. habang hinahalikan ko siya nilabas ko na ang tarugo niya sa sout niyang brief at short.

jinakol ko na siya parang wala na ko sa pag iisip ko at panay libog nalang. ganon pala pag sobrang libog kana wala ka ng pakialam "ahhhh... ahhhh..." naririnig ko kay Louie pero hindi pa din siya na dilat alam kong gising siya dahil tingilan ko na ang pag halik at nag concentrate ako sa pag jakol sa kanya "mmhhh.... ohhhh...." hanggang unti unti ng lumaki at nanigas ang binti ni Louie malapit na siyang labasan "ahhh..... ummmhhh...." lumbas ang tamod niya sa tiyan niya tumulo din sa kamaya ko pinunasan ko agad ng kumot ko ang tamod na tumalsik.

tinignan ko si Louie kung na gising hindi pa din siya dumidilat kaya na tulog na din ako. kinabukasan parang walang ngyri ginsing niya ko "ron bangon na alas 10 na sarado pa ang tindahan kanina ka pa nga pinapagising nila tito" bumangon ako at nahihiyang tumngin sa kanya "kumain ka na sa loob sabay na tayo" tinulungan niya ko mag ligpit ng hinigan namin. "sige na mauna ka na susunod na lang ako" "wag na sabay na tayo" alam kong nakatingin siya sa akin "ako ng bahala dito" "sabay na nga tayo bakit ba?" "wala, di sabay kung sabay" yun na lang na sbi ko. habang kumakain hindi pa din ako tumitingin sa kanya "hoy! kinakausap kita bakit parang wala ka sa sarili mo " "ha! ano bang sinsabi mo " sabi ko na nga ba.." "anong bang sabi mo" ngumingiti siya kay parang na inis ako "tapos na ko kaw na mag hugas ng pinag kainan mo" "o teka intayin mo na ko" "matagal ka pa ma una na ko walang tao sa tindahan" "nga pla mamaya sasama ka ba may lakad ang tropa birthday ni cris" "cge sama ko mamaya pa naman yun."

kinagabihan pumunta nga kami kila cris wala ermat niya kaya kami lang nandon nag kayayaan na naman uminom kaya na pa inom kami medyo marami na kaming na iinom ng magpaalam akong ma uuna na ko kc kukunin ko pa yung susi sa ate ko "kup! intayin mo ko ha! wag ka munang matulog ok!" "ok umwi ka na kagad kc baka hanapin ka ni kuya" "oo cge " pag uwi nilatag ko na yung higaan namin medyo hilo na ko noon pero kaya ko p mga 30 min. wala pa din si Louie balak ko na syang puntahn uli kila cris ng marinig kong may kumaktok sa pinto ng tindahan "ron... ron..." binukasan ko alam ko kasing siya na yun "tang ina lasing talaga ako ayaw pa nga akong pa uwiin nila cris kso alam ko nag iintay ka " "di sana uminom ka pa alam mo naman kung saan ko iiwan yung susi diba" "basta gusto kong umwi para sabay na tayo matulog "o tara na tulog na tayo antok na ko" "gusto mo na ba talagang matulog?" "oo naman tara na" nahiga na ako at pumikit pinakikiramdaman ko kung anong gagawin niya maya mya humiga na rin siya sa tabi ko ilang minuto pa.

ITUTULOY...

 

1 comment:

  1. Hintayin ko karugtong nito nakakalibog ang story na ANG PAMANGKIN NI BAYAW

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!