Thursday, June 27, 2013

Eksena Sa Jeepney












Eksena Sa Jeepney



by: jd hot




This will be my second writing my experience with Kwentong K, yong isa kasi Mukha hindi nalathala. I hope this one medyo makaka relate ang iba.

Marami na rin akong naging experience sa mga bading isa ito sa mga experience na di ko makakalimutan. Nagtratrabaho ako sa isang malaking kumpanya sa Pasay, dahil sa hirap sa pamasahe eh kailangan sumabay ako sa service. Napapansin ko noon yong isang medyo may edad na kalbuhin na mama na panay ang sulyap sa akin dedma lang ako, pero s loob loob ko bading ito hinayaan ko lang sya.

Minsan nakasakay ako sa bus medyo punuan noon at ako ay nakatayo nakita ko siyang nakaupo at dito umiral ang konting kapilyuhan ko tumabi ako at bumati sabay harap sa kanya at feeling nagtutulog-tulugan at maya maya idinikit nya ang balikat nya sa umbok na unti unti ng tumitigas. Ang drama ng matanda nagbabasa sya ng newspaper. Bago kami makarating ng laguna marami na ang bumaba sa Alabang at doon nagkaroon ng pagkakataon na umupo ako. Dito na nya sinumulan himasin ang alaga ko at pinabayaan ko na lang sya habang patuloy akong nagtutulog-tulugan. Hanggang himas lang ang nangyari. Dahil iisa lang subdibisyon namin sabay na rin kami sa tricyle konting kwentuhan sabay daklot uli sa alaga ko habang nakatakip ang hawak nyang bag.

Kinabukasan sa jeep na service namin hindi ko akalain na may magaganap na di ko inaasahan. Pilit syang tumabi sa akin bale sa dulo kami nakaupo. May hawak sya jacket noon ako naman may hawak na bag. Pag-katapos naming magbayad halos lahat ng pasahero ay natulog na. Unti unti na gumana ang kamay nya papalapit sa tarugo ko, libog na libog ako noong oras na yon kaya hinayaan ko na lang sya.

Maya maya ay naibaba na nya ang zipper ang pantalon ko at Malaya nyang nilamutak ang titi sa ibabaw ng brief ahh ahh sa isip isip ang sarap.putcha sabi ko sa sarili baka labasan ako dito nakakahiya, pilit kong inaalis ang kamay nya pero malibog na rin sya kaya hinayaan ko na lang sya. Naramdaman ko ang pre cum kaya ng magtanggal ng sinturon at pati bunotes pants ko hanga ako ang galing nyang magtanggal at unti unti nyang naipasok ang kamay nya sa brief nilaro at unti unti pinahid sa ulo ang pre cum at sinimulang na nyang salsalin ang burat ko at hinayaan ko na at patuloy sya sa paghimas halos mapugtol ang hininga hindi kasia ako maka ungol pero sarap na sarap ako sa ginagawa niya hindi ko alintana ang katabi ko......at maya maya ahhhhhhhhhh nararamdaman ko na malapit na akong labasan dali dali nyang nilabas ang panyo nya at inilagay sa pinakadulo ng titi ko hindi ako makapag ingay dahil baka magising ang mga kasamahan ko service, medyo napaunat na lang ako ng paa at ahhhh ahhhh ahhhh ahhhh sa isip ko shet nilabasan ako. Halos mapuno ang brief ko ng tamod ipinahid ko ang panyo nya at ibinalik sa kanya at nakita kong papano inamoy amoy ang panyo nya. Mabuti na lang at walang masyadong amoy ang tamod at sabay ngiti sa akin. Hindi pa sya nakontento sinamantala pa rin pagkakataon habang tulog ang karamihan at ipinasok naman ang kamay sa loob ng damit ko at nilaro laro ang utong ko at don muli tumigas ang titi mabuti na lang at malapit na syang bumaba....hayyyyyyyyyy grabe natakot din ako pero mas nauna ang libog ng katawan ko.

Yong iba sa susunod na lang kung may makakagusto... At marami pang Nangyari lalo sa sa bahay nila ... Hanggang sa susunod na kabanata...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!