Sunday, April 28, 2013

Dating Asawa Ng Artista At Kano

 

 











Dating Asawa Ng Artista At Kano



by: Dustin




Actually hindi ako ang unang nakakita kay William. Nakita siya ng isang friend kong mahilig din. Pero ang sabi ng friend ko, mukha raw masyadong sosyal kaya hindi niya type. Kung masyado kasing sosyal ang lalaki, it means magagastusan ka nang medyo malaki bago magpahada sa iyo. Isa pa, sabi niya hindi raw niya sigurado kung straight ba o bi, eh iyong friend kong iyon ang gusto niya mga straight lang talaga ang mahahada niya.

In short, ipinasa sa akin ng friend ko ang cell number ni William, at isang araw na wala akong magawa, nakipag-EB ako sa kanya, as in EB lang talaga, iyong walang sex. Nagkita kami sa isang disenteng lugar para hindi naman niya masabing may interest agad ako sa kanya. Noong makita ko si William, hindi naman kasing guwapo noong description ng friend kong OA kung makapag-describe, pero no doubt pogi nga siya. Medyo sosyal ang dating, magaling sa ingles. Ang face niya, puwede mong sabihing kapatid ni John Prats. Ok siya sa tingin ko.

Matagal kaming nagkuwentuhan, parang getting to know each other lang. Walang ibang usapang may malisya, hanggang sa maghiwalay kami noong pauwi na.

Next time na magkita kami, nabuksan na ang mga kuwentong personal. Nalaman ko na ang totoo. Mayroon na pala siyang naging lovers in the past.

Ang una niyang naging lover ay isang celebrity na gay. Nakilala daw niya iyon noong sixteen years old pa lang siya. Mabait naman daw iyon sa kanya, in short dinaan muna siya sa regalo kaya sumama siya. Naging mag-on daw sila nang mahigit na one year, at inaamin niya na ang mga alam niya sa sex ay sa celebrity lover niya natutuhan. Noong una daw, sina-suck lang siya noon. Noong malaunan na, nagpapa-kantot na sa kanya sa puwit na ok lang naman. Kasi para sa kanya ok lang iyon basta hindi siya ang kinakantot. Kung ipakilala daw siya noon sa mga kaibigan ay magkapatid sila, na ok lang dahil medyo may hawig din nga sila kung pagmamasdang mabuti.

Kung magpunta daw siya sa condo ng celebrity ay three times a week. Doon siya natutulog at talaga namang sagad ang kanilang pagse-sex. Sa kanya naman daw ok lang iyon dahil nasasarapan naman siya, tapos may pera pa siya pag-uwi niya.

Ang hindi lang daw niya gusto, nalaman niya na bukod sa kanya may iba pang mga lalaki ang celebrity, bagets din. Tapos ang celebrity gay na iyon ay may kabit din namang isang matandang foreigner na gay, na siya namang nagbibigay ng pera doon. Simula daw noon, nag-isip din siya dahil isa lang pala siya sa maraming ka-sex ng kanyang celebrity lover.

Isang araw naman daw, habang namamasyal siya sa isang mall, may nakilala siyang isang kano, medyo may edad na. Mukhang kagalang-galang kasi naka-business suit. Nilapitan siya at nakipagkilala sa kanya. Ok lang, dahil wala naman daw sinabing ibang bagay. Nakipagkilala lang sa kanya. Wala naman daw sinabing niyayaya siya sa kung saan, o may gusto sa kanya. Basta niyaya siya sa isang coffee shop, nag-merienda sila tapos iyon na. Umuwi na siya at binigyan pa siya ng pera. Pero alam na niya more or less, bakla ang kano.

Naging magkaibigan naman daw sila ng kano. Naging madalas ang pagkikita nila, na wala namang nangyayaring kahit na ano. Hanggang isang araw nalaman niya na ang kano pala ay may asawa at may mga anak, pero wala dito ang mga iyon. Nasa US na. Sinabi daw ng kano na malungkot ang kanyang buhay. Naintindihan na niya kung ano ang gustong mangyari ng kano.

Niyaya daw siya noon sa bahay, isang condo rin sa Makati na kumpleto ang lahat ng gamit kaya alam niya mayaman iyon. Iyon din daw ang kauna-unahang pagkakataon na nag-sex sila. Sa pagse-sex nila, siya naman ang lalaki ang role. Nagpapakantot sa kanya ang kano. Tumagal din daw sila nang dalawang taong mahigit. Kaya lang, kailangan na daw magbalik sa US ng kano.Gusto raw siyang isama ng kano sa US, pero naisip din niya, ano ang gagawin niya roon eh nandoon ang pamilya noon. At saka ano ang sasabihin niya sa parents niya kung aalis siyang kasama ang isang taong ni hindi nila kilala dahil hindi naman niya sinasabing kabit siya ng kano.

Dahil doon nagkahiwalay nga raw sila ulit.

Noong matapos ang kuwentuhan namin, nag-alok akong ihahatid ko na lang siya sa kanila, dahil may dala naman akong sasakyan. Noong una ayaw niya kasi nahihiya pa, pero pinilit ko siya kaya pumayag naman. Noong pauwi na kami, sinubukan ko. Hinipuan ko. Hindi pumalag. Nilamas ko ang titi, tumigas pero hindi pa rin kumikibo. Naisip ko ok lang ito. Walang sabi-sabi nang may madaanan kaming motel, bigla kong ipinasok ang sasakyan ko, tuloy sa isang garage.

Tapos sabi ko sa kanya: "dito muna tayo sandali". Ang sagot naman niya "ok lang".

Pumasok kami sa room, tapos hindi pa rin ako kumikibo, naghubad ako, kinuha ko ang isang towel at nagtuloy sa banyo para mag-shower. Nang matapos ako, nakita ko siyang nakahubad na rin, nakatapis lang ng towel at pumasok na rin agad sa shower room.

Nang lumabas siya, nakahiga na ako sa kama. Nagpatuyo lang siya ng katawan, tapos nakahubad nang tumabi sa akin. Kinabig ko agad ang ulo niya at hinalikan ko sa lips. Lumalaban, at napakasarap humalik. Malambot kasi ang lips niya. parang matamis din ang laway. Ok siyang kahalikan.

Tigas na tigas na rin ang titi niya, atb pumoporma na siya para kantutin ako. Sabi ko hindi ako nagpapakantot. Ok lang naman sa kanya. Pero nang makita kong galit na galit na ang tisoy niyang titi, isinubo ko na iyon. Masarap susuhin ang titi niya. Damang-dama mo ang tigas. Maganda ang korte, iyon nga lang mahirap talaga isubo at nakakangawit din ng panga dahil mataba, at mahaba rin.

Pero sige lang ako sa pagsuso sa kanya. Maya-maya sinabihan niya ako na lalabasan na raw siya. Lalo kong binilisan ang pagchupa hanggang sa sumabog nga ang kanyang tamod. Palibhasa bagets pa, at walang bisyo, matamis din ang tamod niya. ang sarap din.

Noong maubos na ang inilabas niyang tamod, nagtanong siya, papaano raw iyon hindi lumambot ang titi niya. Kailangan daw ituloy ko ang pagsuso ko. Aba ok lang naman sa akin iyon, kaya itinuloy ko ang pagsuso ko sa kanya. Medyo matagal bago siya nilabasan ulit, pero marami pa rin ang tamod na lumabas. At least sa ikalawang putok, lumambot na ang titi niya.
Pero ibang klase si William, sabi sa akin magpapahinga lang daw kami sandali, tapos puwede ko pa siyang chupain. Kasi nakaka-limang putok daw siya talaga. Pero baka daw naman sabihin ko na wina-one way niya ako kaya tatrabaho rin daw siya.

Hinalikan ako sa katawan ng bagets, at hindi nagtagal naramdaman ko na lang na chinuchupa na rin niya ang titi ko. Ang sarap-sarap niyang chumupa. Parang hinihigop ang buong kalamnan ko. Hindi niya ako tinigilan hanggang sa sumabog din ang tamod ko, na nilulon din niyang lahat, para daw patunayan niya sa akin na may tiwala siya sa akin.

Maya-maya nakita ko matigas na naman ang titi niya. Natatawa nga siya, kasi raw mga one week na siyang hindi nagpapalabas kahit na isang putok lang. Chinupa ko siya ulit. Tapos tinanong ko, puwede ko ba siyang ma-finger habang chinuchupa ko siya. Sabi niya hindi raw niya ginagawa iyon, wala pa raw pumapasok sa puwit niya, pero finger lang naman eh kaya subukan daw namin. Para huwag siyang masaktan, pumasok muna ako sa banyo, nilagyan ko ng sabon ang kamay ko para dumulas at saka ko unti-unting ipinasok sa puwit niya.

Nasasaktan siya noong una, pero nang matagal na rin, parang palagay na ang puwit niya, hindi na siya umaangal. Tinuloy ko pa rin ang chupa ko sa kanya, hanggang sa labasan siya ulit. Tapos sabi niya, ituluy-tuloy ko na lang daw, para mapalabas na niyang lahat ang tamod niya. Itinuloy ko naman, at limang beses nga siyang nilabasan.

Pagkatapos noon, bumaba siya at sinimulan akong chupain muli. Dahil sa tindi ng libog ko, nilabasan din agad ako.

Nang makatapos na kami, nag-shower kami ulit nang magkasabay na. Pinaliguan pa niya ako nang husto. Tapos inihatid ko na siya sa bahay nila. Noong bababa na siya, inaabutan ko siya ng pera, hindi niya tinanggap. Ok lang daw kung bibigyan ko siya, pero hindi naman iyong ganoong pagkatapos naming mag-sex at saka ko siya aabutan, Para daw kasing binayaran ko siya. Ok lang daw kung may ibibigay ako sa kanyang regalo or what, pero hindi naman iyong parang bayad pagkatapos naming mag-sex.

Ok si William, at ngayon nga nagkikita kami twice a week, at tuwing magkikita kami inuubos ko ang tamod niya.

 

2 comments:

Iputok mo ditto, Pre!