Monday, April 29, 2013

Bunga Ng Murang Kaisipan












Bunga Ng Murang Kaisipan



by: jay...




good day po sa lhat ng mga nagbabasa... this story happened when i was 5 years old.. and until now buhay pa sa aking isip.. the story goes like this...

i am the youngest in the family.. bata plng malalaman mo ng akoy isang bading.. mhilig ako sa paglalagay ng kung anoano as aking buhok minsa naiisip ko na bkit pa tumubo si kuya.. sana ngayon makakapag palda na ako..

Lumaki ako at nkagisnan ko ang gnagawa ng aking ina. ang aking ama naman ay minsan ko lng makikita, siguro 3 beses sa isang taon kasi my business sya sa ibang lugar. half chinese po ang family den sabi ng tatay bawal daw ang bakla sa pamilya malas raw sa negosyo. pro ako d ko alam kung ano ang bakla nun.. prati nlang akong pnag sasabihan at pnagagalitan sa aking ganagawa.

minsan nga kapag nanjan tatay ko nagkukulong ako ng bahay o di kaya pumupunta ako sa mga pinsan ko pra d mkita ng tatay at dun maglalaro ng paper doll at bahay bahayan. heto ako minsan gumagala ng wala sa isip. mahilig mag short na maikli, always sinusuklay ang buhok feeling long hair ang lola at umuupo kapag umi ihi... o di ba... how ambitious i am... nun nkita at napansin ako ng aming mga kapitbahay. at kung minsan tinutukyo na "BAYOT NA INSTIK" Aba ang lola di po pahuhuli. Taklesa ho ako nung bata pa, ganti rin po ako at akoy nagagalit.

ang mga ganitong sitwasyon ay prating nauulit.. hanggang sa isan arw hbang ako'y naglalaro sa mga bulaklak, kasi mahilig ako sa mga flowers, may tumawag sa akin. ang aming kapitbahay. mga 8 am po nun araw ng sabado. lumapit po naman ako kc nga klala at kapitbhay pa itong kapitbhay na to ay nsa 24-25 na cguro nung pnahon na yon. mataba den balingkinitan ang katawan at kulot ang buhok. nung akoy lumapit at sinabi nyang maglalaro daw ho kami den dun daw sa bahay nla kc raw walang tao. ang inyong lingkod po nman eh sumunod maglalaro raw eh.

pagpasok sa bhay agad nyang isinara ang pin to at bintana. lumapit sakin at hinawakan ang ari ko.. dpo ako nagtanong kc la akong alam nun at yan naman ang gnagawa nya skin khit nanjan tatay ko eh at sya ung nagbabantay sakin nung bata po ako sabi ng tatay. ayon na. nung tumugas na po ari ko. ayo pnahawakan nya ari nya skin den nag usisa ako eh sabi ko ano po to. sgot nya. laruan nag bibigay ligaya sa buhay. den sabi nya hawakan mo ng mabuti bka lilipad at itaas baba ko raw. ako naman eh sinunod ang pinagutos nya. habang itinataas baba ko nafefel ko na lumalaki at namumula ang ulo. den agad nyang sabi dilaan mo ng parang ice candy, ayon gnawa ko nga at yon nririnig ko sa kanya na ooohh... ohhhh... ohh... ohhhh... ohhh... ahhhh... ahh... ahh... ahh... ahhhh... ohh... at hinahawakan nya ang aking ulo. pina dilaan rin nya singit at byag nya. at puro ungol ang maririnig mo sa kanya.. parating ohhhh... ahhhhh.... ahhhh... ohhhhh.... di ko alam kung anong gagawin kala ko nmamatay na sya kc tumigas sya pro patuloy ko pa ring hinihigop at dinidilalan ang ari nya at iasa ng malakas na ohhhhhh oahhhhhhhhhhhhohhhhhhhhhh at pilit nyang dinidiin ang ulo ko sa ari nya at yun natikman ko ang kakaibang katas ng buhay sabi nya masarap raw prang juice kaya lunukin ko raw.

pumunta ako ng lababo at dinura ko eh ang bantot kaya ng lasa. pagkatapos nun nagbhis sya at cnabhan akong wag ipagsabi kahit kanino secreto raw to. keep it secret rin tlaga ang lola. hangang sa paulit-ulit na naming gnagawa. minsan dun sa kubo nya sa gitna ng palayan. at cguro nlaman ng kanyang mga pinsan na ganito ang pnagagawa nya sa akin ayon maintenance ang beauty ng lola.. 5 years old plang me nota na ang aking natikman...

heto ang kay kuya jun... si kuya jon tall dark and may tindig high school sya noon.

sisritsit alibangbang.... prot prot prot.. gnagaya ko ang majoret ng banda sa prada with kahoy ha na prang baton and asusual nka shorts uli.. tidig tig tdig tidig.. jay... jay... pst..pst ... punta ang lola.. gusto mo.. sgot ko ng ano.. ah basta sgot nya ung gnagawa mo kay kuya... sbi ko ah maglalaro rin ba tayo? saan .. sbi nya d2 lang tao eh.. go din ang lola.. hubad diretso si kuya jun makikita mo ang mga abs sa body nya den bongga tita pag hub ad nya ng brief da. lumantad ang 6.5 inches na nota as in tayong tayo..

sabi nya cge na umpisahan mo na.. ako nman luhod agad. chinupa ko sya ng todo .. bayag at singit d ko pmnalampas.. puro ungol ang maririnig mo sa kanya... ahhhhhhhhh... ahhhhhhhhhhhhh... oassshhhhhhhhhhhhhhhh... ahhh... ahh. aohhh.... ang galing mo. sgot agad thankyou.... den ayon chupa uli. den sumagi ata sa ipin ko eh.. sbi nya wag mong kakagatin masakit. sabi ko sory.. chinupa ko na naman sya . pro inuna ko ang itlog.. hello people ang laki ng bayag feeling ko nga kumakain ako apol ksi mabango eh. singit.. puro ohhhhh aoooohhhhhhaaahhhhhhhhhh ahhhh ahhhh... nkita ko ng namumula at lumalaki ang ari nya den sabi nya chupain kona raw sya .. balik uli ako sa nota.. vayot.. dakota as in.. ulo plang ngnga na ako at di ko na makayang i deep throat to think 5 years old po ako nun..

so ayon na.. chinichupa ko na sya.. ahooo aaahhhhh... aoohhhhhhh... aohhhhhhhh... at tumugas mga binti nya... hinawakan nya ulo ko at kuadyot ng kumadyot.. feeling ko masusuka ako sa sobrang haba ng nota nya. at isng malakas na kadyot at oahhhhh... ohhhhhhh ohhhhh ohhhhh... ohhhhhh... ohhhhh... ohhhbhh.... ayan na.. aojkjkjjjjhhhhh aohhhhhhhhh... at yun sa bunganga pumutok.. puno nga bunganga ko eh at bigla ko nmang dinura sa lababo.. at habang akoy dumudura... my humawak sa balikat ko... nabigla ako.. paglingon ko nakita ko si kuya joseph ang nkakatandang kapatid ni kuya jun... nagulat ako at natakot... tinanong ako kung anong gnagawa ko. sagot ko eh nag nag mmumummog pa pra d di bumaho ang hininga natatakot akong sumasgot.. sagot nya bakit anong gnawa mo.., d ako maka sagot sa sobrang takot... ah... kuya wwala ppo. tanong bkit ka natatakot? sagot ko ala po di po ako natatakot pro pautal utal ang sagot ko. sa isip ko bka my alam to sa mga nangyari at isusumbong ako ky nanay patay ako nun... relihiyosa po kasi ang family den chinese pa po kasi sbi ng tatay ko bwal daw po ang bakla.. at yun inakbayan nya ako at dinala sa rum nya. at pinaupo sa kandunga nya..

till next time people...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!