Saturday, April 20, 2013

Bata Pa












Bata Pa



by: karl




Hi i was 14years old, when i had a sex with my cuz named elmer...

Nanonood kmi nun sa movie room ng house namin, katabi ko si kuya elmer sa couch humiga ako at nag-unan sa binti nya ng walang halong kalibugan, because i was still freaking inocent... then suddenly my cuz elmer pulled down his zipper nagtaka ako. i thought kakamutin lang nya subalit hinawakan nya ang aking ulo ginawa nya yong pinapanood namin na x-movie. sobrang tigas ng dick nya nung pinasok nya sa inosenteng labi ko..

then he moaned (aHaaHHaaaaahH and he said dilaan mo yung ulo nya, (isipin mo lolipop) then i did what he said... sa sobrang libido ng pinsan ko tumungo kmi sa aking room to continue, pagpasok pa lang namin sa kwarto ko he told me to kneel in front of him pinadilaan nya ang kanyang balls while jerking off his dick...

lumipat kami sa bed ko pinatuwad nya ako at pilit na pinasok ang 7 inches nyang dick sa pwet ko then i refused because it really fucking hurts... pero sabi nya habang tumatagal daw ay mawawala ang pain and mageenjoy daw ako...

after 10 mins. nya akong tinitira nawala ang pain and i did enjoy his act of fucking me. then i utter HARDER FUCK ME PINSAN HARDER then hinugot nya at tinangal and condom at sinabi nya na isubo ko daw ulit at unti-unting bumilis and indayog ng binti nya un pala ay lalabasan na sya at nag erupt nga ito into my mouth.. muntik akong nasuka peru hinalikan nya ako then we rested for an hour then my cuz told me 69 daw kami dun ko na experience na shit and sarap pala if somebody is sucking you back.. tapos nung malapit na syang labasan sabi nya saken na sa mouth daw nya ito ko paputukin then nung nilabasan aku sinubo nya ang dick ko at sinipsip nya para akung hihinmatayin sa sarap...

then my cuz went to paris but we still hace communication and he stayed there for almost 2 years, he got back here last 2006 we celebrated our holidays week in baguio kasama sya we stayed in our town house in bagiuo. at dun naulit and pangyayari. at mas lalo syang naulol dahil magaling na akong makipag-sex...

thanks for the time reading this article guys.

 

1 comment:

  1. Sabi nga ng mga super hero mamatay na hindi malibog kaya marami sa atin ang immortal.....

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!