Monday, April 1, 2013

Ang Aking Buhay Sa Piling Ni Kuya Richard

















 

 











Ang Aking Buhay Sa Piling Ni Kuya Richard - Part 1



by: khem




Nagbago ang aming buhay nang akoy isilang ng aking ina. Sila nuon ay naninirahan sa manila. Nang akoy isilang isa akong hindi mabuti ang kalusugan bilang isang sangol, may lubog sa aking bunbunan, kung kayat sabi ng mga matatanda na akoy magiging isang sakiting bata. Kaya mula nuong ang aking ina ay nag pasya na lumipat sa laguna sa aming hasyenda at umaasa na akoy magiging isang malusog na bata.

Maganda ang lugar na iyon wari'y ikaw ay naninirahan sa isang mala paraisong hardin... maganda ang lugar sariwa ang hangin,maraming ibat-ibang uri ng mga halaman na wari doon mulang makikita, mayroon ding ilog na mapagkukunan ng maiinom at ang mga tao sa hasyenda ay dito umaasa ng tubig na mapagkukunan... Maraming tauhan si papa natumutulong sa kanya, mabait at masipag sya, mahusay makisama, kung kayat nagugustuihan sya ng mga tao doon.

Dito rin ako nag aral ng elementariya hanggang sa akoy maga graduate ng elementary...Kabaligtaran ang nangyari sapagkat nun akoy lmalaki na naging isa akong maliksi at masayahing bata bibihirang magakasakit di gaya ng nga sinasabi ng mga matatanda nuong araw...

Ang karanasan kung aking ibabahagi sainyo ay nagsimula nuong akoy ay nasa ikaapat na baitang ganito yon...

May tauhan si papa na may tatlong anak si Elizabeth, Richard at Enteng. Si kuya Richard ay matanda sa aking ng mga limang taon akoy mga 10 yrs old at samantalang sya ay 15 taong gulang. Sanay sa hirap si Kuya Richard kayat ang katawan nya ay may kalakihan, macho, maganda ang mata na parang laging nakangiti,baldon din sya at matipuno ang pangangatawan. Gusto kung kasama si Kuya Richard mabait kasi sya sa akin at lagi nya akong pinagtatanggol kapag may tumutukso o umaaway sakin dahilan narin sa laging sunod sa laway ako sa kanya,marahil tumatanaw sya ng utang na loob kay papa kung kayat kanyang itong ginagawa sakin..

Gustong-gusto kung kasama si Kuya Richard minsan nga pinatutulog pa ni papa sya sa aking kwarto kapag nag papaturo ako sa kanyang gumawa ng assignment matalino kasi sya at mahusay na gumaya ng mga project ko. Malakas ang loob kung yakapin sya kapag sa room ko sya natutulog at gusto kung laging hawakan ang kanyang katawan di ko alam kung ano ang nararamdaman ko sa kanya basta gusto kong kasama sya sa lahat ng oras.

Isang araw inutusan sya ni papa,.... gusto kung sumama sa kanya nuon pero nun una away nya pumayag kasi baka raw magalit si papa kaya nagdisisyon syang ipasyal ako sa ilog. Sabi ni papa na mamaya na raw nyang gawin yung inuutos sa kanya samahan nya raw muna ako at basta magiingat daw kami... Masayang masaya ako nun nag lakad kami patungo kung saan na di ko alam... Nakaakbay sya sakin at kahit medyo nahihirapan ako eh hindi ko inaalis ang kanyang kamay; Nang kamiy makarating maganda ang ilog sinabi ko sa kanya na di ako maliligo sya nalang sapagkat gusto kung matitigan at makita ang kanyang buong kahubaran.. pumayag naman sya... Sabi ko sa wakas makikita ko narin ang buong katawan ni Kuya Richard na nakahubad;.. Tapos mayamaya pa ay nag hubad na sya ng kanyang pantaas na damit (t-shirt) then ang kayang maong na short nagulat ako di ko maipaliwanag ang aking nararamdaman,nakaputing brief si Kuya Richard...

Itutuloy...











Ang Aking Buhay Sa Piling Ni Kuya Richard - Part 2



by: khem




Ang ganda talaga ng kanyang katawan.... parang natutuyuan ako ng laway at ang lakas ng kabog ng aking dibdib nang aking makita ang kanyang buong katawan napatitig ako sa harapan nya ang laki at para bang namamaga ang kayan harapan na di ko alam kun ano bayon na halos pumutok ang kayang brief... "sa isip isip ko yun ba ang titi ni Kuya Richard"... na nuoy di ko alam na nakatingin pala sya sa akin bigla akong namula at napahiya kasi baka magalit sya akin ngunit aniya ... "Ikaw talaga panuorin mo akong sumisid ha basta ipangako mo sakin na di ka maliligo?" Ah Eh OO Ba"!! ang sabi ko.

Lumundag sya at para bang pakiramdam ku'y di na sya lumutan ang galing lumangoy ni Kuya Richard ang aking nasambit... Mga ilang saglit pa eh nagyaya na syan umuwi kasi raw malamig ang tubig at baka magkasakit pasya... Masaya ako ng panahong iyon sa aking nakita ngunit nang hihinayang din ako kasi di ko nakita ang kung ano ang nasalikod ng kanyang brief. Alam ko na kagaya yon ng sakin ngunit ang tanong ko sa king sarili eh "bakit mas malaki yung kanya?"

Araw ng Biyernes ng hapon around 1:00PM kinakausap ni Papa si Kuya Richard tungol sa nalalapit na piyesta ng bayan,inutusan nya itong manguha ng mga niyog na gagamitin sa mga pagkain na ihahanda nila para sa town fiesta ninais kung sumama sa kanya ng mga araw nayon laking gulat ko nang sabihin ni Papa na maaari raw akong sumama sa kanya basta mag iingat daw kami?... Agad kung hinila ang kamay ni Kuya Richard sabay sabing..."Halika na!, baka gabihin tayo sa daan bilisan mo kuya Richard"!!?....Sa daan aming pinag uusapan ang tunkol sa mga tanong ko sa buhay dahilan sa itoy pinaguusapan sa aming school tungkol sa tamod at ang pagbabate... Kaya't tinanung ko iyon kay Kuya Richard ang lahat ng aking naririnig sa mga kaklase ko;.. "Kuya Richard Ano yung pinag uusapan sa school tungkol daw sa pagiging totoong lalaki?.." "Tungkol sa pagiging lalaki? ano yun?..." "Sa pag babate at yun sa tamod daw?" "Ah eh wala yun... ginagawa lang yun nga mga binata!!" "Ikaw ginagawa mo ba yun?"...At hindi ko ba pweding malaman!!?" "OO nama kasi binata nako!! sabay tawa ng malakas...HA..HA..HA.." "Bakit ka tumatawa anu ba yun? At ano ang nakakatawa!!!?" "Wala yun halika may ipapakita ako sayo!!" Natuwa ako bigla at naisip ko na ito na marahil yun paraan at kung papaano ginagawa yun pag babate at sa wakas eh makikita ko na rin yun alaga ni kuya Richard...

Kinakabahan ako at parang natutuyuan ako ng laway sa bibig at pakiramdam ko eh mapula ang aking mukha sa pag ka exited sa kung ano ang ipapakita sa kin ni Kuya Richard.... Bigla kaming huminto sa aming paglalakad at sabi nya na dito na raw kami mangunguha ng niyog, at dito nya rin daw ipakikita yun kanyang sinabi kanina. Sabi ko "Ano bayun?".. Na para bang naghihinala sa kung saan...

Hinawi nya ang malagung dahon ng mga kawayan na nakababa hanggang lupa at kamiy pumasok sa loob niyaon at laking gulat ko ng aking makita ang loob, ang ganda at may kahoy na pinag dikit-dikit upang mahigaan malamig sa loob ng puno ng kawayan, hindi ito basta mapupuna ng mga taong daraan sa lugar na iyon, kasi di mo akalain na may ganung kagandang lugar sa loob na maaarin mong pagpahingahan..!! Nakakagulat napayakap ako kay Kuya Richard sa pagkamangha at paghanga sa kanyang kakayahan. Lalo kung nagustuhan si Kuya Richard... Sabi nya "dito ka muna at mangunguha ako ng niyog at buko na maaari nating kainin ang sabi nya"!!.. Di ako pumayag agad sinabi ko na "Mamaya na magpahinga muna kami sapagkat napakalayo ng aming nilakad".. Pumayag naman sya!!

"Kuya Richard, Ano ba di mo pa sinasagot yung tanong ko sa iyo kanina!!?" "Ang ganun ba anu nga uli yun?" "Anu ba yun pag babate at tamod?! ("tanong na may kasamang pagkainis") "napatawa sya ng malakas,. "HA..HA..HA........sabay sabing "Ok ganito yun!!" Sabay lapit sa akin.. Samantalang akoy nakaupo sa mala papag na kanyang ginawa .. Kinabahan ako at tila naghihintay sa hakbang na kanyang gagawin; Bigla nalang niyang hinubad ang short kung suot pati na ang brief ko natakot ako at medyo kinabahan, ngunit ok lang heto nako at kasama ko ang aking pinagmamalaking Kuya... Bigla niyang hinawakan ang titi ko na matigas na ng mga panhong iyon.. Nagulat sya at ang sabi .."Oh tuli ka na pala!!! bakit ngayon mo lang sinabi sa akin ang tungkol dito? ..tanong na may pagkamangha", sabi ko naman "Ah kasi nuon pa, nun ako'y ipinanganak"!! Ah ganun ba ganito lang yun...Pero ipangako mo sa akin na huwag mung aaraw-arawin ito ha!!!..

"Hahawakan mo ng bahagya at itatas mo nang dahandahan...parang "taas...baba..." uulit ulitin mo... Biglang may naramdaman ako na tila nakakaliti sa aking tiyan at bigla nalang lumabas ang kaunting parang ihi sa aking ari at nanghina ako at parang gusto kung maupo...Ang saya ng aking pakiramdam at ang sayasaya ko ng mga panahong iyon...!!! Sabi ni Kuya Richard na ito ang pag babate at ang lumabas saiyo ay ang tamod...Oh iyan "Binata ka na!!" Sabay sabi ng pabiro na "Welcome to the club" wag mung aaraw arawin yan ha?!!....Oh sige dyan ka muna at mangunguha ako ng niyog at buko ok para lumakas ka ,kasi sabi nila na pangparami daw ng tamud ang buko lalo na yun mala uhog ang laman.

Masaya akong naghihintay ruon at tila natutulala pa ako at iniisip ko pa ang nangyari sa amin, Hindi ako makapaniwala na hinawakan ni Kuya Richard ang titi ko at nilaro pa niya na gaya ng gusto kung mangyari at malaman. Halos di ko pa maipaliwanag kung gaano ako kasaya nuon. Mga ilang saglit pa eh eto na si Kuya Richard at nakakuha na sya ng nga kailangan namin.... pagkatapos ay kumain kami ng buko at Hinubad ni Kuya Richard ang kanyang T-shirt at pinunasan nya ang kanyang mga pawis at nahiga sa papag na kanyang ginawa. Itinaas pa nga nito ang kanyang kamay at inilagay sa kanyang ulo upang gawin itong unan... Napaka pilyo ko talaga ng mga panahong iyon siguro marahil dahil lalo akong natuwa sa kanya ginawa sa akin at lalo kung ninais na mahawakan ang buong katawan nya kayat ang ginawa ko ay kinuha ko ang T-shirt ni Kuya Richard at pinunasan ko ang kanyang mukha at buong katawan hanggang bandang tiyan, mayamaya pa eh nakatingin ako sa kanyang short na maong at nagnanais na makita ang kanyang alaga.. kaya ang ginawa ko ay binuksan ko ang bitones ng kanyang short at zipper nito nakita ko uli ang kanyang brief na puti at nagulat ako kasi ito rin yung brief na suot niya nung naligo kami sa ilog; Pero bakit mas malaki ang kanyang alaga ngayon kaysa nuong nasa ilog kami..nakakagulat.

Pero nang tingnan ko ang mukha ni Kuya Richard, eh hindi sya galit sa kung ano ang ginagawa ko.. Kayat tinanggal ko na ang lahat at pati na yun brief nya.. At laking gulat ko nang biglang bumulaga sa akin ang kanyang kargada ang laki nito at ang taba, mapula ang ulo at tumatango tango pa na parang nagaayang may humaplos sa kanya at handa na ito sa susunod na mangyayari....."tinanong ko si Kuya Richard kung galit sya?" pero ngumiti lang to at umiling". kaya natuwa ako at sinimulan kung hawakan ito. halos di ko mahawakan ng buo sa laki at medyo mainit ang kanyang tarugo at may mga ugat na iyong makikita sa katawan nito na parang galit na galit!!!.

Ibang-iba talaga ang aking pakiramdam grabe ang saya-saya ko nang mga panahon yun at parang sasabog ang dibdib ko sa tuwa; at parang ang pula pula ng mukha ko,yan ang aking pakiramdam, at may kung ano akong nararamdaman sa aking puson ...grabe..! Sinimulan kung himasin ang kanyang alaga na para bang nagsusuri ng isang bagay na tila ngayon ko lang nakita....hinimas ko rin ang kanyang bayag na puno ng mga balahibo "Sabay sabing "ano itong mga ito?"..Sumagot sya at ang sabi... "bulbol" yan!! at magkakaron ka rin yan pag nagbinata kana!!! Napaka pilyo ko rin nang mga sandaling yon,; At binuka ko pa ang kanyang mga hita upang lubos kung makita ang kanyang kabuuan at naupo pa ako sa pagitan ng kanyang mga hita...At sinimulan ko na ang pag himas sa kanyang ari na gaya ng tinuro niya sa akin..

Nang mga sandaling yon nang aking sulyapan ang mukha ni Kuya Richard eh naka pikit ito at naka-kagat labi na parang damang dama nya at sarap na sarap sa aking ginagawa..."Umuungol ito!!Ahhhh.....aaaaanngg.... ssssssaaarrrapppp....." Sa pagsasabing ito.. lalo akong ginaganahan at natutuwa sa aking ginagawa at di sya nagagalit sa akin.."Sige ang sarap!!!!AHHH.... bilisan mo pa at himasin mo ang bayag ko!!!! at paabutin mo hanggang sa ulo ang pagbabate sa titi ko, ang sarap"... At nang sulyapan ko ang kanyang mga paa tuwid na tuwid ito at bigla nalang na sumambulat ang mga mapuputing katas mula sa kanyang titi na halos mapuno ang aking mga kamay sa dami ng mga ito at ang iba pa nga eh tumulo sa kanyang tiyan .."hindi ko binitawan ang kanyang titi hanggang sa maubos ang katas nito".."aaahhhhh...grabe ang sarap..... iba ka talaga!!!..." Sabay hawak sa ulo ko... at kinuha ang kanyang damit at pinunasan nya ang kanyang titi at pati nartin ang aking mga kamay".....Ang saya ko talaga.

At matapos na makapag pahinga kami eh nagyaya na akong umuwi at masaya kami nuon at nagtatawana ,naghahabulan pauwi ng aming bahay.. "Sabi nya sikreto nating yun ha huwag mung sasabihin kina "MAMA mo at PAPA" mo ha!!?"Makakaasa ka!!" Kuya Richard ang sabi ko.

Mabilis lumipas ang mga panahaon...mga araw...lingo...buwan...taon...at ngayon ako'y grade 6 na!!! Malaki ang naging pagbabago mula nuon at medyo nahihiya na ko kay Kuya Richard. Hindi ko alam kung bakit?! ako nahihiya. Sa kabila ng lahat eh sya parin ang iniisip ko, pinag papantasyahan habang ginagawa ko ang tinuro nya sakin ang "pagbabate" parati kung iniisip yung nang yari sa amin at ang pag babate ko kay Kuya Richard at pati narin ang sitwasyon na aking pinapangarap na niyayakap nya ako at hinahalikan ang mga ganitong sitwasyon na di ko maiwasang isipin at marahil ay aking pinapangarap na muling mangyari..."

Itutuloy...











Ang Aking Buhay Sa Piling Ni Kuya Richard - Part 3



by: khem




Isang araw nakita ko na nag uusap ni Kuya Richard at ang Papa. Mukhang hindi masaya ang kanilang pinag uusapan...Medyo natakot ako at Kinabahan kasi, Nang aking tiningnan ang mukha ni kuya Richard eh medyo siryoso ito at hindi nguningiti..... Nang akoy lumapit ang sabi ko ay.....

"Papa anong Pinag uusapan nyo!!?" na medyo nagtataka.. sabi ni Papa "Ah eh wala anak; kasi nagpapaalam na si Kuya Richard mo, lilipat na sila sa kabilang bayan kasi mag aaral na sya sa college, at mas mabuti kung lilipat sila doon mas malapit.... At may lupa pa tayo doon na kanilang titirahan sayang naman yun bahay natin doon kung hindi nating patitirahin... at mas maganda na sila ang magbantay"...!!!?

Biglang gumuho ang aking mundo at parang nanghina ako,..."Alam ko aalis din ako at babalik sa Manila para mag aral sa high school at hindi naman ako naging masasakitin mula nuon... At tiyak na di ko na sya makikita pag akoy umalis....Siguro pag bakasyon lang!!!!,," Pero ayaw kung pumayag na umalis si Kuya Richard gusto ko na pag bumalik ako galing ng Maynila sya ay nanduon parin at nag hihintay... Sumigaw ako ng "Ayoko!!!" at tumakbong papaalis... at di ko na alam kung ano ang kanilang ginawa at sinabi, basta tumakbo akung papalayo...

Di ko alam kung saan ako pupunta pero galit ako ayokong umalis si Kuya Richard...!!! Di ko namamalayan eh patungo pala ako sa ilog na amin pinaliguan ni Kuya Richard at Narito ako at nag papaalam sa mga sandaling nakita ko roon....."Salamat sa lahat"!!!!! ang aking nasambit thank you for being part of my special moment...

Naisip ko ring pumunta sa Kawayanan na bahay bahayan na ginawa ni Kuya Richard at nais ko ring alalahanin ang mga sandaling naging mahalaga sa aking doon "sa piling ni Kuya Richard" alam ko na na "ang aking nararamdaman!!! mahal ko si Kuya Richard ","gusto ko sya" at lagi kung iniisip na sana ay magkasama kami kahit ngayon lang;, nang masabi ko sa kanya ang aking nararamdaman at ang aking pag sasabing akoy aalis na at tutungong Manila upang mag-aral ngunit kailangan na naroon sya para pag akoy bumalik ay nandon sya at handang salubungin ako pag akoy dumating ..... Iyak ako ng iyak ng mga sandaling yun!!!!

Di ko namamalayan eh sinundan pala ako ni Kuya Richard... Hanapin daw ako sabi ni Papa kung kayat sya narito... Hinawakan nya ako sa balikat at nagulat pa ako ng mga sandaling iyon...

Di ko napigilan ang aking sarili, bigla kung niyakap si Kuya Richard nang mahigpit... sabay sabing ayaw kong umalis sya, at gusto kong narito sya sa aking tabi... At pagkatapos eh bigla kung hinalikan si Kuya Richard sa mapupula nyang labi pati ako ay nagulat sa aking ginawa at iniisip ko na baka magalit sya ng tuluyan at baka ito ang maging dahilan ng aming di pagkakaunawaan... Ngunit nang aking sulyapan ang gwapong mukha niya parang nangungusap ito sa pagkagulat sa aking ginawa... Pagkatapos nun niyakap ko nalang sya upang mapagtakpan ang ginawa kong paghalik sa kanyang mga labi...

Unti-unting inalis ni Kuya Richard ang kanyang mga kamay sa pagkakayakap sa akin. Kinabahan ako ng husto at parang sasabog ang dibdib ko sa pag kahiya;...nagsisisi na sana ay hindi ko na ginawa pero;.. eto na eh wala na akong magagawa kundi ay tanggapin kung ano ang mangyayari...." "Tiningnan ako ni Kuya Richard mabuti at napangiti ito sabay halik sa kin nang napakatindi... matagal, mainit, at parang sabik na sabik sya" Halos habulin ko ang aking hininga sa sobrang tagal nya akong halika... Pakiramdam ko eh kailangan kong hilahin ang aking mga labi buhat sa kanyang pagkakahalik... Napaka tindi ng mga halik na ginawa nya sakin!!! At napakasaya ko ng mga sandaling iyon... hindi ko maipaliwanag na gusto rin pala ni Kuya Richard ang ginawa ko, at masaya kami sa aming ginawa at pareho pala kaming nagiintay ng unang hakbang nang mga sandaling iyon...

Kapwa kami ngumiti ng mg sandaling iyon, at pagdakay muling nag lapat ang aming mga labi.... Iba ngayon mas sabik at mas lito kung ano ang susunod na gagawin upang magustuhan nya o ng bawat isa ang aming gagawin.... "Halos walang makadaang hangin sa sobrang higpit ng aming yakapan sa isat isa ;..at ang lapat ng aming mga labi ay halos away magbitiw......Ipinasok nya ang kanyang dila sa lood ng aking bibig at tipong maykinukuha sya sa loob ng bibig ko....andyan na kagatin ang aking labi, at pagkatapos eh kagatin ang aking dila, grabe ang sarap humalik ni Kuya Richard at lalo kung nagustuhan sya...

At ng mga sandaling iyon,R amdam ko ang galit na galit na alaga ni Kuya Richard sa aking tiyan..."mainit at parang kahoy sa tigas ito" kaya lalo kung hinihigpitan ang pagkakayakap ko sa kanya... Napaka saya ko ng mga sandaling iyon.... Parang nangungusap ang aming mga mata,at handang magpaubaya kung ano ang gusto naming gawin sa isat-isa.....Hinubad ni Kuya Richard ang kanyang soot na T-shirt at pagkatapos eh tinulungan nya akong alisin ang aking soot na t-shirt;,,,Pagkatapos hinalikan nya ako sa labi,then sa leeg at pababa hanggang sa dibdib ko at kinagat kagat nya ang aking utong,napakasap ng kanyang ginagawa, di ko napigilan na mapasambitla ng " "AHHH.....Ahhhh ".... sige pa Kuya Richard ang sarap..."

Wala kaming sinayang na mga sandali ng mga panahong iyon; Kaya...."Muli kung hinalikan si Kuya Richard "at ngayon na ang aking pagkakataon upang ipadama sa kanya ang aking nararamdaman at kung gaano ko sya pinag-papantasyayan;.."at itinatangi"!! Hinalikan ko sya sa tenga at hiningahan ko ito, then sa leeg ,pababa hanggang sa kanyang mga dibdib!!"Nang aking sulyapan ang mukha ni Kuya Richard eh naka kagat labi ito at parang sarap na sarap sa aking ginagawa.... Dinilaan ko ang kanyang mga suso, at kinagat ko ang kanyang mga utong, at dinilaan ko ang buong katawan ni Kuya Richard" Pinaliguan ko sya ng aking mga halik"....Pababa hanggang sa kanyang puson Samantalang hawak nya ako sa aking ulo;at parang ingat na ingat sya na inaalalayan nya ako...

Pagkatapos binuksan ko agad ang bitones na kanyang soot na short na maong at,kasabay ang zipper nito..."Lumantad sa aking harapan ang napaka laki nyang kargada at galit na galit ito na tipong handang handa sa laban na mangyayari"....Muli kung sinulyapan ang mukha ni Kuya Richard,,,"nakangiti ito"...Kaya dahandahan kung hinimas ang galit na galit niyang batuta,....at pagkatapos ipinasok ko ang aking kamay sa loob ng kanyang brief upang aking madama muli ang init nito....napasambitla si Kuya Richard ng "AAAAHHHHHH....."Nang kanyang maramdaman ang aking mga palad na lumapat sa kanyang harapan.."napaka laki nito kumpara sa aking unang paghawak noon!!!" Binaba ni Kuya Richard ang kanyang brief at tuluyan nya na itong inalis "!!At ganun din ang pinagawa nya sa akin..Nung una medyo nahihiya pa akung gawin ang maghubad sa harap nya pero,inalis ko narin sa kagustuhan kung maka sex si Kuya Richard... Kaya kapwa kami hubad na at pakiramdam ko eh mga katutubo kami na nasa gubat ngayon at ninanakaw ang mga sandali upang pagbigyan ang tawag ng laman!!!

Nang kamiy kapwa hubad na!! "niyakap ako ni Kuya Richard nang napakahigpit"..Napaka init ng aming pakiramdam sa aming mga katawan ng mga sandaling iyon.."Kaya muling nag lapat ang aming mga labi at naghalikan kaming parang mga sabik sa isat-isa. At pagkatapos nun aking hinalikan si Kuya Richard pababa hanggang sa kanyang tarugo... hinalikan ko ito at dinilaan ko ang buong yagbuls nito, dinilaan ko itong parang ice cream.."napapaungol si Kuya Richard sa aking ginagawa sa kanya...

Maya-maya pa'y isinubo kung unti-unti ang kanyang titi,halos mahirinan ako at masuka sa sobrang laki nito" Kaya inaalalayan ako ni Kuya Richard sapamamagitan ng paghawak nya sa aking ulo... Pinatagal ko ng konti sa aking bibig ang alaga ni Kuya Richard hindi ako makapaniwala na chinu-chupa ko si Kuya;..at ito na ang aking hinihintay at pinapangarap... Nang masanay na ako ng konti ay... Itinaas....baba... ko ang aking ulo sa harapan nya!!! nakahawak ako sa pwet ni Kuya Richard bilang alalay na baka sa sobrang libog nito eh maipasok nya ng husto;..Samantalang sya naman eh nakahawak sa aking ulo bilang alalay din..napaka bait at gentleman nya.. At pagkatapos habang.... Taas....Baba ako sa harapan nya;...Sya naman eh iginagalaw ang balakan sabay sa pag taas baba ng aking ulo sa titi ni Kuya Richard. "Ahhhhhh........ sige pa..... ang sarapppppp mo grabe....". Ang malimit sambitin ni Kuya Richard....Kaya naman lalo akung ginanahan sa aking ginagawa at nais kung pagbutihan pa!! para lalong masarapan si Kuya!!!

Nang mga sandalin iyon ang harapan ni Kuya Richard ay basang basa na ng aking laway!! Kya hindi na ako medyo nahihirapan sa aking pag taas baba sa kanyang tarugo... "Maya-maya nagulat ako ng sabihin ni Kuya Richard na "tama na!!" at hinihila na nya ako sa balikat pataas!!!! Ngunit hindi ko sya pinansin at lalo kung parang hinuhugot ang pag chupa sa kanya!!! Sa madaling salita lalo kung pinagbuti... "napasigaw si kuya Richard ng malakas ng "TAMA NA!!!!"....

Itutuloy...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!