Monday, November 9, 2015

Tikbalang Seduction


Tikbalang Seduction
by: divisible

Ako nga pala si Dennis, nasa edad na 27 may taas na 5'5", timbang na 130 lbs, may kayumangging balat, matangos ang ilong, pantay na ngipin at mukhang Hapon. Ang kwentong ito ay nangyari 5 taon na ang nakararaan. Sa aking pagkaalala sa text tube ko rin nakilala si Vince na tagadoon lang din sa bayan namin. Napagkasunduan naming dalawin niya ako sa bahay.

Kasalukuyan akong gumagawa ng painting noon ng isang tikbalang na prinsipe upang iregalo sa aking kaibigan. Naka-Egyptian skirt ito, walang pantaas, na nakasquat at humahawak sa dalawang puno. Inanyayahan ko si Vince upang tingnan ang painting ko. Sa unang pagkakita ko sa kanya ay masasabi kong may itsura. May pagkacurly ang kanyang buhok, may taas na 5'8", medyo maputi at maporma kung manamit.

Pagkapasok namin ng aking silid, ini-lock ko ang pinto. Kitang-kita agad ang painting na ginagawa ko. May kalokohan akong naisip, iseseduce ko si Vince. Ipinakita ko sa kanya ang painting at sinabing "Ano okay na ba para kasing may kulang pa? Ano sa tingin mo?"

Dahil sa hindi naman siya pintor ay marahan siyang tumango. Kumuha ako ng isang reading lamp at tinanong ko siya. "Puede ka ba maghubad at magpose para sakin, gusto ko lang makita kung tama ang lighting na ginawa ko sa katawan ng tikbalang?" Sumang-ayon naman siya. Pinamuwestra ko ang ayos ng tikbalang habang hawak ko ang aking oil pastel at sinimulang gayahin ang tama ng ilaw sa kanyang katawan. Pagkatapos ay pinasilip ko sa kanya ang aking idinagdag. Akmang isusuot niyang muli ang kanyang sleeveless shirt ngunit pinigilan ko siya.

"Vince, puedeng yang pantalon mo naman ang hubarin mo? Para kasing masyadong mataba yung hita sa painting. Titingnan ko na rin ang tama ng ilaw."

Dahan-dahan niyang ibinaba ang kanyang pantalon at natakam ako sa aking napagmasdan. Nakasuot siya ng gray bikini brief at bumubukol na unti-unti ang kanyang harapan. Tantiya ko ay halos nasa 6 na pulgada ang haba nito. Habang nagpopose siya, iba na rin ang kanyang mga tingin, may halong libog at pagnanasa. Mukhang nakuha na niya ang gusto kong mangyari.

Pagkatapos muling tingnan ang mga pagbabago sa painting, nangusap si Vince, "Sige pare, ikaw naman ang maghubad, ako naman ang titingin kung tama yung lighting na ginawa mo."

Ikinagulat ko ito, palaban pala si mokong. Magka-wavelength ang malibog naming kaisipan. Marahan din akong naghubad ng pantaas at ng short. Kitang kita niya kung pano bumukol ang tigas na tigas kong ari sa loob ng aking light blue na panloob. Ginaya ko ang ayos ng tikbalang at nakatutuwang nagkokomento siya na tama naman daw pala ang pagkakagawa ko. Nang matiyak niyang ok na. Naglakad ako papalapit sa kanya nang di humuhupa ang galit na galit kong pagkalalake.

Inakbayan ko siya sa balikat habang sabay namin sinisipat ang painting na gawa ko. Walang sabi-sabi, ibinaling ko ang kanyang ulo at mariin siyang hinalikan. Maalab. Mapusok. Masarap. Para kaming nakawala sa koral at sabik na sabik naglaplapan.

Agad akong lumuhod at ibinaba ang kanyang huling kasuotan. Di ko na nagawang ibaba nang husto at biglang kong isinubo ang kanyang kahindigan. "Aaaaahh, pare sarap, kunwari ka pa, yan naman ang gusto mo. aaaaaah sige, galing mo tsumupa pare!!!"

Walang habas na pagtaas baba ang ginawa ko sa tarugo niya. Kay sarap damhin ng magkahalong lambot at tigas ng ulo ng kanyang sandata. "mmmmmmm, sarap pare, mmmmmm"

Lalo siyang naulol nang unti-unti kong isubo nang buo ang malaki niyang burat. Umabot ang ilong ko sa kanyang bulbol na mabango sa pang-amoy. Sarap na sarap ako. "Pare, 69 tayo, gusto ko tikman burat mo."

Nahiga siya sa sahig samantalang mabilis kong inalis ang brief ko. Nahiga ako patagilid sa harap ng titing kanina'y subo subo ko at itinapat ko naman sa naghihintay niyang bibig ang sa akin. "Hhuuuuummmmmhh, mmmmmmmm." impit naming ungol habang kami'y nagsusubuan. Hindi ko pagsasawaan ang posisyong ito. Kay sarap lumapa ng ubod tigas na burat habang isang mainit, basa at masikip na bibig ang sumususo sayo.

Nakabuo kami ng ritmo at halos sabay na sabay ang ginagawa naming pagtaas baba sa aming mga hinaharap. Nagawa rin naming dilaan ang aming mga bayag na nagdulot ng magkahalong kiliti at sarap. "Yaaan, aaaaa, pare ganyan, wag mo tigilan."

Muli namin binalingan ang aming mga burat na malapit na sa sukdulan. Tsupaang walang humpay. Ayan na papalapit na. Bigla kaming bumangon at nagsalsalan ng mga ari at lumaban ng halikan. "Uhhhgggmmmm, aaaaaaah" ungol namin sa gitna ng mga halik. Umunat ang aming mga binti at isang nakakalibog na sigaw....

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHAAA"

sabay naming pinakawalan ang aming mga katas. Humalo sa mga durog na oil pastel sa sahig. Patuloy kaming naghalikan hanggang sa mapahiga kami sa pagod habang nagtatawanan.

Ilang araw ang lumipas at iniabot ko ang painting ng tikbalang sa aking kaibigan. Hindi talaga matatawaran ang kanyang pagka-psychic. Unang hawak pa lang niya sa painting, he gave me a puzzled look at sinabing....

"Kwento, anong ginawa mo."

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!