Monday, November 9, 2015

Taguan


Taguan
by: charles

ako nga pala si charles(di totoong name), 19 years old... at graduating student.... natutuwa ako sa mga kwento dito kaya gusto ko ring magshare ng story ko... nangyari ang kwentong ito noong grade 5 ako...

Isa sa mga hobby ko noon ay ang paglalaro, syempre bata pa ko noon, isa sa mga larong gusto ko ay taguan kasi aventorous at exciting...

Isang araw naglaro kami ng mga kaibigan ko ng taguan, hindi naman kami magkakaedad may mga high school din kaming kalaro..,, at isa dito ay si jason (2nd yr. High School sya nun)..Crush ko sya nun, pero nalilito pako that time kasi pareho naman kaming lalaki... bakit ako magkakagusto sa kanya...

Bata pa ko nun kaya wala pa akong alam sa mga bimale things... balik sa kwento...

Sa isang round ng taguan hinila ako ni jason para magkasama kaming magtago... nagtago kami sa isang lumang apartment na walang nakatira... pinapasilip nya ko lagi sa pinto kung anjan na ba ung taya... bahagyang nakabentang katawan ko nun (parang dogstyle position) ako nun at di ko pinanpansin na may ginagawa na sya sakin... pasimple nyang kinakaskas sa pwet ko ang kanyang ari... para sakin akala ko ay di nya sinasadya.... pero dumating ang punto na tinanong ko sya... "kuya bakit mo kinakaskas ung titi mo sa pwet ko?" sabi ko... Ang sagot nya "ayaw mo ba?"

Sa mga oras na yun di ko talaga alam ang mga nangyayari... hangang hinalikan nya ko... ang sarap nyang humalik ang lambot ng labi nya... di ko alam ang pakiramdam ko nun... parang sasabog ako sa init... pero may konting kaba... konting kaba ksi baka may makakita samin at sabihan akong bakla... kakahiya yun... nung panahong yun...

Itinigil nya pansamantala ng halikan namin at tinanong ako "masarap ba? gusto mo ba?" ang nasabi ko lang ay "OO" at naghubad sya ng ipangtaas at itinuloy ang halikan namin... ang sarap nya talagang humalik... sabi nya sakin dedehin ko daw ung pwede nya... ginawa ko naman ... ang sarap pala ng feeling... tapoz ipinakita nya na ang kanyang kargada na 6 inches ang haba... ang sabi nya sakin sige isubo mo mas masarap yan... para akong alipin na sumunod sa kanya... first time ko to hindi ko talaga alam ang ginagawa ko... sinunod ko lang ang lahat ng utos nya... taas baba ang bibig ko sa pagsubo ng kanyang ari... pakiramdam ko gusto nya ang ginagawa ko dahil umuungol sya... hangang sya ay labasan...

ang daming lumabas sa kanya... kaso nandiri ako at isinuka ko lahat yun... ang pangit ng lasa para sa isang batang katulad ko... pero enjoy ako sa nangyaring yun... pagkatapos nun... sabi nya sakin... "sa uulitin"... hala may second round... pero sa totoo lang wala nang 2nd round kasi umuwi na sya sa probinsya nila... sayang... hehehehe...

sana poh nagustuhan nyo ang maikling kwento ko...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!