Monday, November 9, 2015

Threesome


Threesome
by: ninja

Ako pla si ninja, di ko tunay na pangalan. Nman, wag ng magtanong pa. Basahin mo nlng tong kwento ko.

Nag-aral ako sa isang Catholic school malapit lng sa lugar nmin. Dun din nag-aral ung mga pinsan ko at ung mga barkada nmin. Then after a long year na pag-aaral, nagpasya kming mag totropa na mag out-of-town muna para marelax kmi sa mahabang panahon ng pagtitiis. Then we decided na mag swimming sa batangas. At ang swerte nman nmin kasi may bhay pla dun ung isa nming barkada. Tipid na kmi sa pera, sa amin pa ang oras at panahon. Pagkatapos, pinalano nmin kung kelan kmi aalis. We all agreed na umalis before holy week. Dun n din kmi mag hoholy week kasi la nman mga parents nmin d2 sa bansa eh.

After holy week, pumunta kmi sa batangas. It was a nice place with white sand pero mabato siya pero ok na kso nman pumunta pa kmi sa malayo at mag bayad. Pagkarating nmin sa place, pumunta muna kmi sa bhay ng tropa nmin. His name was Gian(real name nya). Nagpahinga ung iba ng konti at nag prepared ung iba. Solo nmin ung bahay kasi la ung parents nya at ung kuya nman nya eh hndi mag babakasyon kya kmi ung nandun at tanging kmi lng sa loob ng bahay. Pag kakain, nagpahinga ng konti ung iba then languyan na.

Habang lumalangoy ung iba, tinanong ko kay Gian kung san pde magpahinga. Hindi kasi ako sanay sa biyahe ng hndi aircon. Tinuro nya sa aking ung guest room at iniwan n nya ako pagkatapos. Matutulog na sana ako pagkasara ko nung pinto kso biglang pumasok ung cra ulo kong pinsan, si Matt. Tama bang makipag kulitan pa sa masakit ang ulo. Hindi ko napansin n ni-lock nya ung pinto pagpasok nya. Tinabihan nya ako sa kama. Sinabi ko na magpapahinga muna at at kung pd ay lumabas muna siya. At akala nyo ba lumabas un, hndi un lalabas hanggang walang kasama. Tinabihan nya ako at sinabing "pag ikaw natulog, matutulog dn ako". Hndi nman ako makatulog kasi hndi ako sanay ng may katabi. Nakipag kwentuhan nlng ako sa kanya kahit na pareho kming nakahiga. Puro mga sex-capades nya ung kinukwento nya. D ko masakyan kasi d ko magetz ung gusto nyang sabihin. So tinapat ko sya kung bakit nya sinasabi sa akin ung mga un. Laking gulat ko ng hawakan nya ung pagkalalaki ko. Wow, ang sarap pala ng may ibang humahawak sa kargada mo. Sabay sabi nya, now you know (now you know ka dyan).

Mula pagkabata magkadikit na kmi ng pinsan ko kya sanay n kmi n lging magkasama. Pero ngaun lng nya ginawa ung bagay na un at nagustuhan ko nman. Nauwi sa malalim na bagay ung paghawak nya sa kargada ko. Naglaplapan kmi hanggang sa biglang may nagbukas ng pinto. Sinara ko un ha, sabi nya (sinara daw eh bakit bukas). Nakita ko na nakatayo sa tabi ng pinto si Gian. Nakatawa sya at parang may ibig sabihin ung tawa nya. Pumasok sya at ni-lock ang pinto. Wala siyang sinabi pagkapasok nya. Bigla nlng nya hinawakan ung ari ng pinsan ko at sabay sabi, sali nman ako. Ang loko may pagnanasa rin pla sa pinsan ko. Kala ko ung pinsan ko lng ung malibog pati pla sya, mas malibog pa. Naghubad na kmi ng mga suot nmin. Hindi sa pagmama-yabang pero malaki ung nota ng pinsan ko kya nga maraming mga bading ang handa na magbayad makuha lng ang pinsan ko. D rin nagpatalo si Gian, malaki din ung kanya at mataba. What will u expect sa mga lalaking may british blood. Kung titingnan ko
mga 9 ang haba nung knya, lampas pusod eh. Halos magkasing laki nman kmi ng sukat ng pagkalalaki ng pinsan ko.

AAHHHHHHHhhhh...naririnig ko na sinasabi ng pinsan ko habang sinusubo ni Gian ung ari nya. Ako nman ay busy sa pag salsal sa burat ni Gian. Nasa ganun kming posiyon ng mga ilang minuto din. Mayamaya at tumayo si Gian at ako nman ang isinubo. "Damn" ang sarap. Ang galing nya grabe. Sige pa Gian....ang sarappppp... grabe ka ang sarap mong sumuso....ahhhhhhhh..un lng ang nasasabi ko. Ung pinsan ko nman ngaun ang bumabati sa kanya. Pero dinidilaan nito ang pwet ni Gian.. Gi-ann... ang sarap ang galing mong hayop ka.....Maya-maya pa ay tumayo na si Gian at sinabing upuan ko daw siya. Labas mo muna condom mo, sa laki nyan mahahapdian ako... Pag kasuot nya ng condom ay inupuan ko siya. "Ouchhh" shit ka ang sarappp...Taas baba ako sa pag-upo sa kargada nya... "Shit ka" ang galing mo, mas magaling kpa sa akin... sige pa, bilisan mo pa....un ung mga katagang narinig ko sa kanya..

Habang sinususo ng pinsan ko si gian eh tinitira ko nman sya sa knyang behind. sarap n sarap ang pinsan ko. Sabay kming umindayog ni gian. Habang nsa ganon kming posisyon, naglalaplapan nmin kmi ni gian. Tang inang un, masarap ng tumira masarap pang kahalikan. Malambot ung mga labi nya at mahaba ang dila. Kaya nman tlga masasarapan ka pag kahalikan mo siya.... Ahh..ahhhh...ahhh....naririnig ko na sinasabi ni gian. Binabato ko nman ung pinsan ko habang ganon parin ung pwesto nmin...."Im cumming...."sambit ni gian ako din..Iniluwa na ng pinsan ko ung ari ni gian at tinaggal ko n rin ung ari ko sa behind nya. Minasteurbate nmin ang isat-isa at madami ang lumabas sa aming mga alaga.

Pawisan kmi ng lumabas kmi sa kwarto at buti nlng at walang tao sa sala kundi pinaghinalaan kmi na may ginawa sa kwarto..

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!