Monday, November 9, 2015

Sexchat Thief


Sexchat Thief
by: reno

ako nga pla si reno... yan ang code name ko sa sexchats.... medyo may kaya aming pamilya... meron akong sasakyan at magarang bahay celphone at iba pa...

isang araw nung may nakilala akong leonard.... ewan ko ba pero gusto ko talga itong ikwento.....

una non ay nag chat kami gamit ang isang chat service sa internet...

nagkapalitan kami ng celphone numbers... tpos nagtetext sya sakin at nang isang gabi ay nagkita kami sa likod ng isang mall na di naman kalakihan. ang una ay nakita ko sya ngunit nagpanggap ako na hindi.... dahil ang gus2 ko ay sya ang unang mag approach sakin...... at hayun nga inaproach nya ako nagkasundo kami na sa isang lodging house kami tumuloy ako ang nagbayad ng bills at ng dinner...

nagsimula sya na maghubad ng damit ngunit naligo muna ako tpos kong maligo at sya ang pumalit... nung naliligo ako nahalata kong interesado sya sa mga gamit na mula sa aking hinubad na damit pero d ko naman ito pinansin... bigla syang lumapit sakin at ako'y hinalikan at niromansa masarap syang magromansa tpos ay lumapit ang ulo nya sakin naninigas na ari hanggang isinubo nya ito... ako nama'y sarap na sarap sa kanyang ginwa hanggang kami'y nagkapalitan at nag 69 ako nama'y kanyang pinuri tpos noon ay hinubad ko ang kanyang brief tpos ay nilawayan ko ang kanyang pwet upang ipasok ang aking nagiinit na manoy. una ay sakit na sakit sya halatang ito ang first time nya sa anal sex ngunit d naman sya umiwas niluboslubos ko ito hanggang ako ay labasan... at ginawa nya rin sakin iyon un din aking aking first anal experience sarap na sarap ako noon....

tapos noon ay sabay kaming nilabasan at sabay ding nagpunas... dahil sa pagod galing school ay nakatulog ako at kampante naman akong sya din... pero nagkamali ako habang akoy natutulog ay dahan dahan na pla syang nagbibihis at tinagay nya aking wallet na may laman na nagkakahalagang 10thousand na para naman sa aking books at di lamang yon kinuha nya pa ang aking celphone na bagong model na pinadala pa ng mommy ko.... tpos ay di ko na sya muli pang nakita... kaya payo ko lng magingat sa mga nakakasex ninyo malay nyo killer pla yan or magnanakaw!!!

WAKAS

 

1 comment:

Iputok mo ditto, Pre!