Monday, November 9, 2015

Si LJ


Si LJ
by: skaterboi

alas onse na ng gabi habang sinusulat ko to. mga apat na oras nang nakalipas nang makilala ko si LJ. ako ang sumabay sa kanya sa paglalakad sa UP campus matapos akong mag-jogging....

ako nga pala si "skaterboi", mahilig ako sa x-games gaya ng skateboarding, surfing at racing shows. pormang rakista ako kaya di ako halatang silahis at minsan pa nga kahit na inaamin ko sa iba na silahis ako e akala nila ay ginagago ko lang sila. tago sa iba ang tungkol sakin pero kadamihan sa mga kaibigan ko ay alam na i go both ways. ang pinagkaiba ko lang ata ay ang hilig kong lalake ay gaya sakin; madungis ng konti tignan pero malinis naman, walang arte sa katawan o kahit anupaman.

minsan pabiro kong nililigaw-ligawan ang mga gwaping kong mga kaibigan pero dahil sa katagalan na ng samahan, nawawala na lang ng kusa ang libog o pagnanasa ko sa kanila. bente-tres anyos nako at ang hilig kong mga lalake ay mga edad 17 hanggang 21, lalong lalo na ang inosenteng itsura at kabaitan. kung tutuusin hinde libog ang nararamdaman ko sa kanila... tinatamaan ako kapag mabait sakin at gusto ko talaga kaibiganin. dati akong estudyante sa UP diliman at di ko alam kung bakit madali akong magkagusto sa mga first at second year students doon. ang tanging alam ko lang ay talagang madaling mahulog ang loob ko sa mga kabataan.

--------------

mag-aalas siyete na at pawisan nako ko matapos makadalawang rounds sa academic oval. nauppo ako sa bench at napansin kong bumaba sa jeep ang isang teenager na kahit malayo pa lang ay halatang gwapo dahil sa porma at tikas nito. sinundan ko siya sa paglalakad at nang kasabay ko na sya ay tinanong ko kung estudyante sya sa nasabing iskul. tumango sya at agad namang nagpakilala sakin. napaka-inosente niya, walang takot o pagdududang naramdaman sa paglapit ko.

"san ka punta nyan?"
"sa boarding haus ng gf ko. dadalhin ko tong regalo, umuwi kasi ako ng probinsya." sagot nya habang pinakita nya yung malaking bag na regalo.
"ayos hah, astig," sagot ko.
"kaw san ka naman," tanong nya sakin.
"ah... wala naman gusto ko lang makipagkilala," sagot ko, kumpiayansang di sya matatakot dahil maamo mukha ko, chinito kasi at malinis naman ang dating.
"ganun ba."
"ilang taon ka na?"
"17."
"first year ka pa lang noh?" sabi ko.
"oo. arki kurs ko."
"astig..."sabi ko.

natahimik kami pareho habang naglalakad, ngunit tinitignan ko mukha nya. totoong gwapo si LJ, may braces ang ipin, matangos ilong, medyo chinito pero di naman intsik na lahi. tipikal na dise syete anyos, pero inosente ang dating sda mundo sa kabila ng talino nya bilang isang arki student. dati libog ang nramdaman ko nang makita ko sya. ngayun parang nahulog ang loob ko agad dahil sa kabaitang pinakita nya kahit di pa kami magkakilala ng lubos.

madami-dami nakong nilapitan, nakilala at naka-sex na mga lalakeng kasing edad nya. bilang lang sa daliri ko ang pinaligaya ng bibig ko. mapili ako sa mga bini-bj ko, hinde kasi ako mahilig mag-bj, mas gusto ko mutual masturbation lang sabay haplusan. di rin ako nakikipaghalikan, sabagay kadamihan sa kanila gaya ko na di rin trip makipaghalikan sa kapwa. naalala ko sa isang eskinita sa katipunan, alas dos ng madaling araw nun nakasalubong ko si Rob, isang gwapong atenista. malakas loob ko nag-hi ako sa kanya. sya naman napatigil sa paglalakad. tinignan ako na para bang mangbubogbog o kaya naman ay curious bakit ako nag-hi. lumakad sya uli pero sinundan ko pa rin. hi ako uli sakanya, tinignan nya lang ako.
"dude..." sabay smile ako.
"bakit, dude?" tanong nya.
"la lang, gwapo mo dude.. nabakla ata ako." sagot ko na may kabaitan sa boses.
"hala..." gulat nyang sagot.
"san ka?" tanong ko agad para di sya kumontra.
"punta ako 7-11, bakit ano ba gusto mo?"
sa loob-loob ko, syet pare eto nato!
"kaw bah, trip mo ba?"
"san naman?" tanong nya.
"dun sa may creek sa likod ng tindahan. la naman nang tao dun." lumiko ako agad at sumunod sya. nanginginig-nginig pako sa thrill na naramdaman ko para makausap sya. kakaiba, magkahalong takot at libog bago ko mayaya si Rob.

narating namin ang gilid ng creek. madilim dahil sa mga puno na tumatakip sa liwanang ng ilaw sa daan. nakatitig sya sakin, nagaantay na trabahuhin ko. sya na ang naghubad sa pants nya at sinabing: bilisan mo dude, baka may makakita satin dito.

jinakol ko muna sya, nagdadalawang isip akong tsupain si Rob. pero dahil sa gwapo at malinis at parang naka-jackpot na rin ako, pumayag nako.

sinubo ko na tite nya, medyo mataba, pero di kahabaan. binaba ko ang pants hanggang tuhod at niyakap ko mga binti nya habang sipsip ko ang etits nya.

"aaahhhh... sheeet duuude..." sarap na sarap si Rob kaya lalo akong nilibugan sa kanya. tumayo ako at nilaro ang utong nya. mahigpit na yakap sa likod nya at sinisid ko ang katawan nya mula ulong hanngang singit. tayo ako uli at hinalikan ko sya sa leeg, dinilaan ko baba ng batoko nya at sa tenga pinasok ko dila ko. sarap na sarap si ROb kaya nanlaban na rin sya ng halika. hinawakan nya buhok ko, sinabunutan nya ko bigla at binaba ang ulo ko sa tite nya.

"aahhhhhhh.... tol... sarrraaapp... tangna ka..." sabi nya kaya binilisan ko na pagtsutsupa sa kanya.

"ayan na ko malapit na dude...cumming duude... aaahhhhhhh..."
naramdaman ko ang paglabas ng kanyang tamod sa bibig ko, nalasahan at parang naamoy galing sa loob ng bibig ko. hinawakan nya bigla ang ulo ko at idiniin nya sa tite nya kaya nalunok ko ang ibang tamod nya. nasuka ako ng konti kaya inalis ko na tite nya sa bibig ko.
agad nyang inayos ang pants nya at biglang yakap ng mahigpit sakin.
"salamat, dude," sabi nya.
"sandali, palabas muna ako." sabi ko.
"cge, bilisan mo lang." tinaas nya shirt nya para libugin ako at dinila-dilaan ko utong nya. ilang sandali lang mabilis akong nilabasan.
"salamat tol." sabi ko at naghiwalay na kame.

isa lang si ROb sa mga kabataang nakasex ko. madami nakong nakasextrip pero wala nakong maramdamang libog sa mga nakakasex kong kasing edad ko. gusto ko bata-bata pa, gaya ni LJ na kanina lang ay inattempt kong makasex.

"tol," binasag ko ang sandaling katahimikan namin ni LJ."ang pogi mo... swerte naman ng gf mo nya." paumpisa kong pinaramdam na silahis ako.
tumawa sya pero pigil. parang natuwa na natawa sa narinig nya.
"nababakla ako sayo tol." sabi ko, na medyo nakangiti at kunyari nahihiya.


tahimik si LJ, patuloy na naglalakad-lakad. bigla kong hinawakan kamay nya. magkaholding hands kami pero di naman nya ko sinuway. para ngang naramdaman ko na sinuklian nya ang pagkakahawak ko sa kanya.
"punta pa ako sa gf ko. tsaka nagmamadali ako." pag-aalala nya.
"payakap na lang tol," pabiro kong sabi.
"wag na... makita tayo. tsaka yoko tol."
"shet tol, ang pogi mo talaga. parang gusto kita i-kiss." sabi ko.
"loko ka. wag tol, magagalit gf ko."
"pahawak na lang uli ng kamay."
binigay nya kamay nya sakin. sinusuklian nya nga ang pagkakahawak ko, inayos nya ang mga daliri namen para ayos ang pagkaka-holding hands. pakiramdam ko ako ang gf nya. malambot kamay nya, hlatang bata pa. tinignan ko sya at ngumiti ako. ngumiti naman sya.


"cge, dito nako liko, dito boarding haus ng gf ko," sabi nya.
"cge, naintindihan ko. salamat sa kabaitan mo, di mo minasama ang kalokohan."
ngumiti na lang sya at tumango para magpaalam.
para akong tinamaan ng di ko lam sa puso ko. lumakas ang tibok nito na parang ako naman ay naghihina. natutuwa ba ako sa kanya o nanghihinayang sa ipit na oras para makilala sya. nawala na ang pagnanasa ko sa kanya. biglang naging wagas ang pakiramdam ko, parang nilinis ng kanyang kabaitan ang mali kong pagnanasa. nanghihina ako at parang nalulusaw sa kanyang inosenteng pagkatao.


na-realize ko ang makamundo kong pagnanasa, ang kati sa kung sinu-sinong pinagparausan, naalala ko at bigla akong nandiri sa sarili ko. nandiri ba o naaawa sa sarili? na-realize ko na di naman talaga pagpaparaos sa kung sinu-sinong kabataan ang hinahanap ko. hinde kati kundi pagmamahal. ngiti ng isang taong naglalambing dahil mahal ka nya. yan ang hanap ko, na lam ko di ko makukuha sa liwaliw na gabi!

 

2 comments:

Iputok mo ditto, Pre!