Monday, March 18, 2013

Schoolmate - Part 2












Schoolmate - Part 2



by: playerboi




hello ulit asa mga ka kosa ko sa KK!!! ipagpapatuloy ko na ang kwento namin ni schoolmate.

dalawang araw ang nakalipas at nag text si schoolmate sa akin. gusto nyang makipag kita. Gabi na yon mga bandang 7:30 pm. so di na ako nagpakipot pa at sumakay ako ng jeep at nagkita nga kami. gutom sya at sabi nya gusto nya daw kumain. kaya nag hanap kami ng reataurant at kumain.

habang kumakain kami ay napasin ko na panay ang tingin ng mga waitresses sa amin tila nag papacute nag papahiwatig ng kagustuhan. natawa kaming dalawa at pabulong na sinabi, sori hindi namin kyo trip ngayon. at nagtawanan kami. biglang lumapit ang lalaki nilang kasama at nag abot ng table napkin na may nakasulat. sabi "hello sir may i know your names?" we smiled back at them at nag pa cute na rin. tapos si schoolmate naman nagbigay ng names namin, pero ibang names ang ibinigay nya hindi ung names namin. hehehehe natuwa naman ung mga waitresses pero nag dalidali kaming umalis. sumakay kami ng padjak dahil wala ng jeep sa kinaroroonan namn. gusto ko syang dalhin sa aking pad kaso nandoon pa ang roommate ko so sabi ko mag gala na lang kami sa city hall. at yun na nga nakarating kami sa city hall.

nagpababa kami sa paanan nag bundok kung saan ang city hall at laglakad kami paakyat ng city hall. (hulaan nyo kung saan ito, hindi ito sa metro manila) napansin namin ang ilang mga tambay sa gilid ng daan paakyat at di namin sila pinansin. nang nakarating kami sa tuktok ay umupo kami sa isang bench at pinagmasdan ang mga city lights. ang ganda ng tanawin. nag usap kami hanggang sa bigla na lang nya sinabi na gusto nya daw akong halikan. sabi oo naman. hehehehe kaya ayon laplapan ang show ng dalawang dudes. pero hinigal ako at na pa hyperventilate dala na rin siguro ng sobrang kasabikan.

so nagpahinga muna kami at nag kwento habang ang kamay nya ay gumagapang sa hita ko...paakyat ito ng paakyat.walang anu anoy biglay nya akong sinungaban ng halik at syempre game na game na aman ako. ginawa namin un ng mga ilang minuto. pagkatapos ay yumuko sya at biglang isinubo ang aking galit na alaga. napaungol naman ako at wala na akong magawa. wala na akong pakialam kung maka kita pa sa amin basta ang alam ko gusto ko ang ginawa nya sa akin. pinagpatuloy lang nya ang kanyang ginagawa at ako naman ay patuloy pa rin sa pag ungol.

may biglang sumabog na akung ano sa may malapit at bigla kaming natauhan. ang mga tao sa palaigid ay nagsilabasan sa dilim at nag osyoso. sinabihan ko say na umalis kami sa area at mag hanap ng iba pang lugar para may privacy kami. at lumakad kami. umikot kami ng building at bumaba sa hagdan may nakita kaming isang madilim sa sulok sa gilid ng girl scout building (o clue na yan kung saan yan ha). sya ang nauna doon at sumunod naman ako. bigla nya akong hinalikan at lumaban naman ako. halikan ng halikan at hingal kami ng hingal. bigla syang lumuhod at isunubo nya naman ang ari ko. ang sarap mga dudes anapa unogl lang ako at nagpaubaya na lang sa kanya. bigla syang tumayo at hinalikan ulit ako.

bigla ba naman nya akong isinubsob pababa at nag pasubo. e di ako na libog na libog na sumubo rin. maliit lang ito pero sabi ko bahala na gwapo naman siya. ginawa ko iyon nga mga ilang minuto na bigla nya akong hinatak pataas at naghalikan ulit kami. bumaba nanamn sya at isinubo nya ulit ang laga ko. s tiempong ito ay malapit na akong labasan kaya sinabi ko sa kanya na malapit na akong labasan pero patuoly pa rin siya. hanggang sa pumutok na nga ako sa bibig nya ayon lunok nya lahat. nang malunok na nya lahat ay tumayo sya at hinalakina nya ako habang nagbabate sya. bate sya ng bate habang ako ay halik naman ng halik sa kanya. maalat na manamis namis ang loob ng bibig nya. bigla nya akong isinubsob pababa sa harapan nya at nag paputok agad. wala akong nagawa kung tanggapin ang katas nya. maalat ito na manamis namis. pero di ito linunok parang nasuka ako at inilabas ko rin sa bibig ko. hingal na hingla kaming dalawa at nag halaikan kami hanggang sa maka recover kaming dalawa. nag bihis kami ulit. saka pa lang namin na realize na nakahubad pala kami.

ang shorts nammin ay nasa bangang paa na namin at ang shirt namin ay naka banat sa may leeg pero ang sleeves ay nasa braso pa rin namin. umalis kami doon sa lugar na yon nay may mga ngiti sa mga mukha na pang nagbibiroan lang. sabi nya masarap pala ang tamod. smile naman ako sa kanya. we gave each other a pat in the back. sumakay kami ng jeep pauwi. nauna syang bumaba at sabi nya mag text lang daw sya akin sabi ko "o sige pare text lang ha". dalawang araw ang nakalipas pinagkasunduan namin na mag kita ulit kami. sa panahong ito mag isa na lamang ako sa kwarto at dinala ko sya doon. solong solo namin ang boung kwarto ko. ito naman ang susunod kong ilalahad. sana nag enjoy kayo sa kwento ko. sa mga may clue kung saan ito nangyari send kayo ng message sa akin sa ym ko o email ko (kung alam nyo, tanungin nyo si moderator, i gave him the permission to give you my email)

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!