Thursday, March 14, 2013

Men's Dormitory












Men's Dormitory



by: Eroz




Hi! This is my story, eto ay ginawa ko para dito sa site na ito. Sana basahin nyo at bigyan nyo ako ng payo.

Kelan ba ang baptism of fire nyo? O, nabinyagan ka na ba? I,mean, yung sa same sex relationship? 18 years old ako noon, 2001, September 12. Tandang-tanda ko yun dahil katatapos lang pasabugin ang twin tower sa US. Gabi na, nakatira ako sa dorm sa Cavite State University sa Indang. Room 9 ako doon. Walo kaming doormates. Si Joy, Jay, Jay-An, Kuya Cris (bakla ito pero malinis), Essen, Sir Lino (Nagtuturo ng Taekwondo, nagdodorm sa CvSU pero nag-aaral sa de LaSalle sa Dasma, si Cocoi at Ako. Dati akong nasa room one. Taga-Cavite City ako at iba ang pag-kakakilala nila sa mga taga-Cavite City – Conyotic daw kami. (yun bang kabaligtaran ng jologs) Ako, by nature suplado, maputi, matangos ang ilong at maganda ang mata. Nung isang beses nga nung nag-aaply ako ng service crew sa Jolibee sa Olivarez ay napagkamalan akong foreigner (Summer ko noon at malaki ang vacant ko kaya naisipan kong mag-part time job) . Nung nakita naman ako ng teacher ko nung pumasok ako sa faculty room nila at tinangal ang sunglasses ko, ay sabi nya:

"Ay ang ganda ng mata mo. Para kang arab, pakulay ka ng buhok mukha kang foreigner"

So yun lang ang tungkol sa akin. Isa panga pala ay maporma rin ako.

Nung unang days ko palang sa Indang ay sa room one ako nakatira. Ang akala nila, exclusive at nga VIP ang nakatira dun, dahil apat lang kami at ang room namin ang pinaka-maganda. Pinturado, at maluwang. Isa pa doble ang bayad namin kaysa sa ibang nag-dodorm. Ako ang nagsuggest kay Maam Rodrin (Ang nangangasiwa ng dorm) na gawing exclusive yun at willing kaming magbayad kasama ang apat kong kasama ng doble bastat wala nang dumagdag pa na tao sa room naming iyon at pumayag naman siya.

Summer noon, walang tao sa room ko. Ako lang kasi ang may summer class nun. One time nagpapintura siya ng dorm. Allergic ako sa amoy ng pintura kaya nagpalipat muna ako ng room. Sabi sa akin ni maam rodrin sige hanap ka nalang ng room mo. Ok lang sa akin kahit mapahalo ako sa maraming tao, wag lang nilang gagalawin yung mga bagay ko at wag silang uupo sa kama ko dahil mapapatay ko sila. Ganyan ako kasuplado dati.

So yun na nga, hanap ako ng room ko. Walang bakante except sa room 9. Pagkita ko sa room nine, wow! Jockpot! Ang linis ng room, may bakla kasi dun, si Kuya Cris at Nick pero saglit lang si nick at lumipat din ng room kaya he's not mentioned above. Ok na ako rito sabi ko!

Mayamaya, may nakita ako, Shit! si Cocoi (ang pinakagwapo sa dorm, naging mr smile pa nga yun dahil super gwapo talaga, ang ganda ng mata, mga 5'6" medjo hawig kay jordan herrera o masgwapo pa, maputi at ang ganda ng katawan, hindi naman malaki pero may hubog) By, the way 5'8" nga pala ako. Para akong nabato sa nakita. Napatingin silang lahat, at sinabi sa akin ni Sir, Lino: Bakit? Sinabi ko naman yung pakay ko na kung pwede dito muna ako tumira kasi pinipinturahan yung room namin at allergic ako sa amoy ng pintura. Sabi nila, ah! Tapos wala na. Malamig ang pakikitungo nila sa akin nung una dahil siguro iba nga ang tingin nila sa aming mga nakatira sa room 1. Hindi ko sila kinakausap, pero kinakausap nila ako. Ang mga sagot ko lang ay patango at pailing. No words are coming out of my mouth.

Sa lahat ng mga nandun, si Kuya Cris at Nick lang ang kinakausap ko dahil masaya silang kausap. Sila ang tag-pagluto at tagalinis ng kwarto. HRM kasi si Nick at Education naman ang kinukuha ni Kuya Cris. Tuwing pagkatapos magluto ni nick ay tinatawag nya kasi kami isa-isa maliban lang kay Cocoi. Tinanong ko siya, bakit hindi mo tinatawag si cocoi? Sabi nya, magkaaway kami ni papa! Napangiti lang ako sa sinabi nya.

Di rin nagtagal ay lumipat na ng ibang room si nick. Nung nawala si nick ako ang umokupa sa bed nya. Dun ko naging ka-close si cocoi. Sya ay isang batangueno at may punto ang salita. Ang cute!

Sa room sabi sa akin ni Jay-an yung syota ng kapatid ni cocoi na tinatawag daw na bakla yan si cocoi sa lugar nila sa san andres bauan batangas. Ayokong maniwala dahil wala akong makitang bahid ng kanyang pagkabakla.

Talagang naging ka close ko si cocoi. Minsan, paguwi ko ay nakita ko siyang nakadapa sa kama ko at binabasa ang novel na ginawa ng classmate ko. Ewan ko ba bat hindi ko nakuhang magalit sa kanya. Medjo natuwa pa nga ako e.

Bago matulog lagi kaming nagkukuwentuhan pati ng iba kong kadormate. Pag wala si cocoi ay minsan sya ang napapagkuwentohan. Sabi nga nila bakla daw yun, pero ayoko talagang maniwala. Pero may anting-anting si cocoi na ipinakita sa akin, isang sto. Niсong may lawit (titi). Sabi ni essen pang akit daw yun sa babae. Sabi ni cocoi oo nga daw. Tinanong ko kung paano?, sinabi ba naman sa akin ni cocoi na, "gusto mo akitin kita?" sabay tingin sa aking mata, napatingin din ako sa kanyang mata. Tangna! Nakakatunaw ang mata nya, pati ang labi nyang mapula. Para akong nabuhusan ng malamig na tubig at hindi makagalaw. Mejo matagal din akong hindi gumalaw at nung mahimasmasan na ako ay bigla kong binawi ang tingin ko rito at sabay ngiti. Gago! Pabiro kong sinabi sa kanya sabay tawa. Natulog na kami pagkatapos.

Hindi nagtagal ay nagresign ako sa jolibee dahin pasukan na. Natanggap ko rin ang aking end-of-contract payment (ewan ko ba kung yun nga ang dapat kong itawag dun e hindi ko naman tinapos yung kontrata, baka separation pay. Pero end-of-contract payment talaga ang tawag nila dun eh) kaya bumili ako ng T.V. at inilagay malapit sa kama ko. Everyday nanonood dun ang mga kasama ko sa dorm at nakikiupo narin sa kama ko. Tuwang-tuwa ako pagtumatabi sa akin si cocoi. Ewan ko kung bakit. Minsan pa nga ay humihiga ito sa kama ko at nung minsan ay nakatulog. Nuon ko lang napagmasdan ng mabuti ang mukha ni cocoi. Noon ko lang kasi natitigan sya ng mabuti ng hindi na kailangan pang bawiin ang mga titig ko. Shit ang gwapo talaga! Mukhang mabango at nakakapanginig ng katawan.

Naging malimit na rin ang pagtulog ni cocoi sa tabi ko. One time, nung nakatulog sya at tulog na rin ang lahat. Patay ang ilay ay tinandayan ko sya. Kunwari ay tulog din ako. Pero pinakikislot ko ang aking titi sa binti nya. May ilang minuto rin iyon ng tinanggal nya ang binti nong naka tanday sa binti nya. Mayamaya ay inulit ko ang pagkakatanday at pagpapakislot ng titi ko. Hinawakan ko narin ang binti nyang nakapadyama at unti-unti kong itinaas ang kamay ko papalapit sa bayag nya. Nagulat ako ang bigla nya itong kinuha at pinadaan sa titi nyang pakiramdam ko ay matigas na rin. Nanginig ko. Hindi ako makakilos.

Maya-maya pa ay pumaling sya paharap sa akin. Hinawakan at nilaro nya ang tenga ko. Ipinapasok nga ang kamay nya sa bibig ko at ipapasok sa t-shirt ko sabay hawak at gigil sa dibdib ko. Shit! nakakakuryente! Totoo ba ito?! Hindi ko alam ang nararamdaman ko nung mga oras na iyon, parang wala ako sa sarili. Hindi ko makontrol ang ginagawa ko.

Hindi rin nagtagal ay niyakap nya ako. Nung pagkayakap nya sa akin ay sinimulan kong supsupin ang utong ni Cocoi. Nakasando lang sya kaya madali kong naabot ang utong nya. Lalong humigpit ang pagkakayakap nya sa akin. Hindi ako makahinga sa ginagawa nya, pero pinagpatuloy ko parin. Talagang mabango sya. Mayamaya pa ay pinupwersa nya ang ulo ko pababa, alam ko ang gusto nyang ipagawa sa akin, gusto nyang susuhin ko sya. Ibinaba nya ang kanyang pajama at brief. Hinawakan ko ang titi nya. Hindi sya masyadong malaki at mataba pero ang kinis. Ang ganda rin ng tubo ng bulbol ni cocoi. Siguro inaahit nya yon.

Nung pinuwersa na nya ang ulo ko hindi ko alam ang gagawin ko. Nung una ay kinagat ko ng labi ang katawan ng titi nya pero hinawakan nya iyon ait ipinasok sa bibig ko. Instick na yata yon na kapag may titi sa bibig mo ay kailangan mong magtaas-baba. So yun na nga ang ginawa ko. Habang ginagawa ko yun ay inabot ko ang kamay ni Cocoi at ipinahawak ang burat ko. Ewan ko ba bakit hindi sya makakilos pagkahak nya sa burat ko. Mejo malaki ito at mataba. Hindi naman mga 7" ang laki na mejo naiimposiblehan ako para sa titi ng mga pinoy. Siguro mga 5.5 ito o 6. Nung sinukat ko ito ng nakatayo – mula sa puson hanggang sa ulo ay kasing haba ng black ballpan ng pandang walang takip. Ang taba nito ay 1.75 " ang diameter. Mga ilang taas-baba rin ang kamay nya sa titi o at bila syang tumigil.

Samantala, yung bibig ko, parang naging pabrika ng laway. Pilit naglalawa sa laway ang bibig ko. Ewan ko ba kung bakit. Ganun yata pagvirgin, ayaw malasahan ang titi kaya pinit na naglalaway. Mayamaya pa ay kinuha nya ito sa bibig ko at binate. Ako naman ay nagbate na rin. Nung malapit na syang labasan ay ipinupwersa nya ang mukha ko sa titi nya pero ayoko. Alam kong gusto nyang lunukin ko ang tamod nya. Hindi ko ito ginawa sa halip ay sinalsal ko ito. Dahil mejo malapit ang mukha ko sa titi nya ay tumalsik ang tamod nya sa mukha ko. Mainit na malapot. Ang dami.

Mayamaya ako naman ang nagsalsal at nang malapit na ako ay kinuha ko ang kamay nya na kunwari ay kamay ng tulog at dun ko ito pinaputok. Nagkalat ang tamod.

Nakatulog narin kami.

Kinabukasan. Ako ang unang nagising sa aming dalawa. Naligo at nagbihis para pumasok. Wala ako sa sarili. Iniisip ang nangyari. Totoo ba yun o panaginip lang. Nakita ito ni Laarni at genesis (magsyota at kaklase ko) itinuro ako ni laarni kay genesis ng kanyang nguso at sabi anong nangyari? Sabi ko wala. Ayaw nila maniwala.

Matapos ang klase ko sa humanities, umuwi na ako ng dorm, hindi ko alam kung ano ang makikita ko roon, ayaw ko sanang umuwi doon pero naisip ko na kailangan kong harapin ang takot ko. Pagpasok ko dun, walang tao, si cocoi lang, naka shorts lang sya at naglalaba sa kusina. Binati ko sya ng o bakit ka kapuyin (kapuyin, salitang batangueсo yata iyon na lagi nyang ginagamit na ang ibigsabihin ay matamlay) tumawa lang ito sa akin.

Pagbalik ko sa kama ko, shit, amoy tamod. Totoo yata yung nang yari sa amin kagabi. Pero bakit parang bale wala kay Cocoi? Totoo nga kaya yun?

Kinabukasan ay naulit pa ang ganun, tumagal kami sa ng halos dalawang buwan, ng halos gabi-gabing nagsisiping. Hindi ko alam kung nahahalata iyun ng aking mga kadormates. Ang huling pagsesex namin ay November 08, 2001, tandang-tanda ko iyun dahil un yung kauna-unahan kong paglunok ng tamod ni cocoi. Wala akong magawa nun, pero sa inaraw-araw ba naman ng pagsesex namin, hindi ko pa ba mama-master ang pagblowjob?! Nung gabing iyon, iba talaga ang ginawa kong pagsuso sa kanya, hindi na ako nadidiri at parang humihigop ako ng suso sa loob ng kabibe. Ang sarap pala ng tamod nya. Pero hindi ko alam na iyon na pala ang huli. Kailangan na ni cocoi lumipat sa bancod (isang lugar sa indang na parang uncivilized) upang ituloy ang kanyang thesis. Nalungkot ako nun, parang napunit ang puso ko (sensya na corny ano?) pero masakit talaga ang naramdaman ko. Hirap akong kumilos, tamad gumalaw ni hindi ko man lang kayang sumulat dahil sa sakit ng pagkawala ni cocoi.

Hindi ko alam ang gagawin ko nung mga panahong iyon, ayokong makakita ng mga bagay, o lugar na makapagpapaalala sa akin kay cocoi, ayokong bumalik sa dorm. Kaya nagpasya na lamang akong mag-uwian.

Ngunit hindi ko talaga kaya ang nangyayari sa akin, kaya after the end of the school year ay inayos ko ang mga kakailanganin kong document kasi gusto ko nang lumayo sa mga masasakit na alaala.

Nagtransfer ako ng school. Iba na ang course na kinuha ko, mula sa civil engineering ay nagtake ako ng business management major in marketing (layo noh?) Nanghihinayang nga ako pati yung iba kong mga classmates dahil hindi naman ako pahuhuli sa classe, sa katunayan nga lima na lang kaming regular students ng civil engineering, out of 48 regular students noong first year ako, lima na lang kaming regular na natira, ang iba lumipat ng course dahil may bagsak, tumigil dahil walang pangenrol at may lumipat ng school.

From 2001, after namin maghiwalay ni cocoi ay hindi parin maalis sya sa isipan ko. Araw-gabi ko syang iniisip, iniisip ko na ang unang hawak ko ay si cocoi, hinahalikan at niyayakap ng mahigpit, mainit at masarap.

Sinubukan ko ring macontact sya ngunit walang nangyari, hinanap ko sya sa Internet, pero wala. Sinubukan ko sya I-search sa yahoo, google, friendster, etc. etc pero walang nangyari... hanggang kanina... YES you heard it right! Kanina lang (October 30, 2005) nakita ko sya sa friendster, iba pala ang ginagamit na pangalan ni cocoi. In-add ko sya kanina at minessage ko ang subject, "kilala mo pa ba ako?" at ang message ay "I miss you" simple pero totoo. Tiningnan ko lahat ng picture nya, medjo nagmukhang matured sya dahil sa bigote pero lalong gumanda ang katawan. Nung tiningnan ko rin ang kanyang page ay may nakita akong dalawang cellphone number, isang globe at isang smart. Sinubukan kong tawagan ngunit parehong wala. Out of coverage area daw at yung isa naman ay incorrect daw. Sinubukan ko ring tingnan ang mga naka-add sa friend nya at nung nakita ko ay halos puro lalake. Yun bang parang kagaya dun sa mga friendster ng mga kilala kong bakla na puro lalake at mga katawan ang pictures. Nung makita ko iyon ay nagtaka ako, ewan ko ba kung anu-ano ang pumasok sa isip ko. Bakla ba si Cocoi? O, baka naman kaya puro lalake ang naka-add sa friendster nya ay dahil marami talaga ang nababakla sa kanya dahil nga talagang gwapo sya. Gayun pa man, natutuwa pa rin ako dahil almost four years ko rin syang hinanap at sa wakas ay natagpuan ko na rin sya. Sya nga pala, two days sya huling naglog-in sa friendster kaya alam ko na chine-check nya iyon. Sana naman ay sagutin ni cocoi ang sulat ko kahit manlang magsend sya ng smiley. Marami kasi akong gustong itanong sa kanya at talagang ngayon ay may lakas na ako ng loob. Dati kasi ay tuwing umaga after na may mangyari sa amin nung gabi ay parang wala lang sa kanya, siguro ay natatakot sya na mapansin ng iba naming ka-dormates. Pero alam ko nung mga panahong yun iba ang pakikitungo sa akin ni cocoi, minsan nga ay niloloko kami ng ibang mga kadormates namin na "ang sweet naman para kayong mag-asawa ah."

Wala naman kaming formality ng pagiging kami dahil after nga nung mga nangyayari sa amin pag-gabi ay parang wala lang sa kanya at hindi namin ito napapagkuwentuhan. Pero alam ko na may mutual understanding kami ni cocoi sa isat-isa.

Hay, sana mabasa nya yung message ko at sana magreply sya. Marami kasi talaga akong gustong itanong sa kanya. Sana tulungan nyo ako na palakasin pa ang aking loob at turuan sa mga gagawin ko.

So paano, dito nalang muna. Medjo ngalay na ako sa pagtatype. Nga pala ang mga pangalan, lugar at oras na nabasa ninyo dito at aktwal. Walang idinagdag o binawas. Eto ay base sa aking pagkakatanda ng mga pangyayari at alam kong tama lahat ng mga ito.

 

1 comment:

  1. Haha 2001 ako nagfirst year sa cvsu taga indang ako sobrang nakarelate ako.

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!