Tuesday, March 12, 2013

Class Seks












Class Sex - Part 1



by: shyboy_siopao




Paunawa: Ito ay kathang isip lamang ng isang MALIBOG na MANUNULAT.

Ako nga pala si Martin, 16 gulang na, 5'8" ang height, tsinito at maganda ang hubog ng aking katawan(Nasa lahi na namin). Araw ng lunes, pasukan, nagmamadali akong pumasok nakalimutan ko na nga mag almusal eh, malalate na kasi ako sa paaralan. Pagbungad ko sa gate nakita ko si mang Jacinto, ang matipunong school guard namin, binati ko siya ng "Magandang araw poh!" sabi ko. "Magandang umaga din!" ang sagot niya.. tumakbo na ako sa classroom namin dahil late na ako ng 5minutes.

Pagpasok ko sa classroom wala pa ang aming mahal na adviser, ang pangalan niya ay Allan Agisera, isa siyang silahis, kahit na silahis siya masarap siyang magturo dahil lahat ng lesson namin ay may halong jokes at talagang hindi ka maboboring... titser siya ng Chemistry kaya pag dating ng exam eh malupet mag bigay ng exam... minsan nga naalala ko nagbigay siya ng exam 7items lang pero each item eh 50pts. katakot noh?.. paano kung makakuha ng 2 tama edi 100 over 350, edi bagsak ka nun?...

Napapansin ko na masama makatitig ang sir ko saakin, parang may pagnanasa sa mga tingin niya... isang araw nakasalubong ko ang adviser ko sa corridor at nakatitig sa akin, kinakabahan ako at hindi ko alam kung susunggaban niya ako sa tindi ng pagkatitig niya saakin, nang magkatapat na kami, binangga niya ako, at tumama ang kamay niya sa aking junjun(ari), nagulat ako.. dahil hindi lang nasagi kundi pinisil pa nito, talagang wala akong nagawa ni hindi nga ako nakagalaw sa kinatatayuan ko..

Nang maka lampas na siya, naramdaman kong tumitigas ang aking jujun.. umuwi ako ng iniicip pa rin ang nangyari, mayamaya ay tinatayuan nanaman ako at naglalabas na ng precum.. hindi ko alam kung bakit, lalaking lalaki nman ako at walang katiting na kabaklaan sa sarili ko, ewan ko ba kung bakit nasarapan ako sa nangyari kanina..

Martes ng umaga nang pumasok ako, napaaga ang pasok ko, 7:10 ang time at pumasok ako sa school ng 5:30. pagdating ko dun eh wala pang tao sa room namin, nakaupo ako sa upuan ko nang dumating ang adviser ko at naupo sa teacher's table.. napansin ko nakatingin siya saakin, parang may gustong sabihin na hindi ko maintindihan, binati ko siya ng good morning at tumango lang.. lumapit siya saakin at sinabi "Masarap ba ung ginawa ko kahapon?" hindi ako nakasagot, napagisipisip ko na ung nagkabanggaan kami sa corridor.. tapos sinundan pa niya ng isang salita, "hihintayin kita mamayang hapon sa 4th floor (walang classroom dun, puro laboratory lang)" wika niya.. hindi ako nakasagot.. nagsidatingan na ang mga klasmeyt ko at nag simula nang magkabuhay ang room namin..

Habang nag didiskas ang mga subject teacher ko ay malalim kong iniisip kung anu ang gagawin namin sa fourth floor sa uwian.. wala pa akong karanasan sa sex at kahit 16 na ako wala pa akong malay sa mga ganyang bagay... dumating ang uwian nagmadaling nagtungo ako sa fourthfloor.. nakita ko si sir sa loob ng bakanteng room sa fourthfloor nakatayo at nakatingin sa labas.. "Pasok ka" wika niya.. pumasok ako, "Anu po ang gagawin natin" wika ko.. Lumapit siya at hinimas ang aking bayag at may ritmo ang kanyang paghimas.. naitulak ko siya at sinabi "Sir anu po ba yang ginagawa niyo?".. muling lumapit ang sir ko at idinikit ang kanyang ibaba sa aking alaga.. nasarapan ako sa hindi ko maipaliwanag.. at naramdaman ko na matigas ang titi ng aking sir.. yung tym nayun ay libog na libog na ako.. hinalikan niya ako at mga 10minuto kaming naghahalikan.. nag lalabanan ang aming dila at nagpapalitan ng laway.. sinusoso niya ang dila ko at sinuso ko rin dila niya...

Habang nag hahalikan, ibinaba niya ang aking slacks na uniporme at tinanggal na niya ang mga butones ng aking polo.. at ginawa ko rin sa kanya iyon.. unti unting bumababa ang kanyang labi hanggang sinuso na niya ang aking mga nipples.. nasarapan ako at nagkaroon ng hindi maipaliwanag na sensation.. nang isubo niya ang aking tenga nakiliti ako at napaungol... nung time na yun hindi ko maisip na tama ba ito o mali.. humiga kami sa isang karton na inilatag niya at dun kami nag laplapan.. sarap na sarap siya ng sinuso ko ang kanyang utong na mapulapula at matambok... masarap pakinggan ang kanyang ungol at masarap pagmasan ang kanyang mukha.. unti unting dinilaan niya ang aking singit at napa ungol ako, sinimulan niya sa singit ko hanggang isubo niya ang aking itlog at pinaglaruan niya ito sa kanyang bibig at inikotikot niya ang dila nito sa itlog ko.. hanggang napaungol ako ng malakas.. naglalaway na ang aking JUNJUN at unti unting dinilaan ang aking titi pataas at isinubo ang ulo ng aking junjun at ginawa itong lolipop hanggang isubo niya ang buo kung junjun.. napaungol ako sa lakas..

"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh.... Uhhhhhhhhhhhhhh... Ang sarap si.... sir! sige pa aahhhh"

idiniin niya ang kanyang ulo at naramdaman ko ang init sa bibig niya... at parang pumasok sa
lalamonan niya ang ulo ng junjun ko.. ibang sensasyon ang aking naramdaman... ibinaba taas niya ng mabagal sa umpisa at may lambing.... hindi ko namamalayan na nahawakan ko na ang ulo niya at ako na ang nagtatas baba sa ulo niya.....

"aaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh" ungol ko..

"ssssshhhhhhhhhh... baka marinig tayo ng mga maintenance" sabi niya.

itinuloy niya ang pagsupsup sa junjun ko... malapit na akong labasan.. at sinabi ko yun sakanya at sinabi niya..

"Sige lang..." sabi niya..

nang nilabasan ako naka 7 putok ang junjun ko... nakita ko sarap na sarap siya sa aking tamod.. at pinaglaruan pa sa bibig niya.. nang may natira sa ulo ng junjun ko.. pinahid niya ito sa kamay niya at pinahid niya sa pwet niya.. at sinalsal niya sa titi ko ung natira.. sinabi niya ipasok mo sa pwet ko...

ipinasok ko at ANG SARAPSARAP sa pakiramdam ang aking naramdaman... dahan dahan lang ang pagpasok ko at tlagang sanay na sanay na siya ni hindi siya nasaktan... kinantot ko siya ng mabilis... sa pangalawang pagkakataon ay nilabasan ako sa pwet niya... nang tatanggalin ko na ang aking junjun at biglang sinabi niya..

"Wag mo muna tanggalin... gusto ko malasap ang pagiisa ng ating katawan..." sabi niya..

giniling giling pa niya ang kanyang baywang at pwet na lalong nagpatigas pa lalo sa titi ko.... mga 7 minuto nasa loob ng pwet niya ang titi ko..... nang tumayo ako at nagbihis agad agad dahil madilim na at papagalitan na ako ng magulang ko.. sinabi niya..

"Thank you!.. nasarapan kaba?" sabi niya..

"OO" ang sagot ko...

"gusto mo pa bang maulit" sabi niya

ang sagot ko nman ay "OO" na hindi man lang pinagiisipan...

sabay takbo sa labas ng room at umuwi na...

hanggang sa bahay ay naiicip ko pa ang nangyari...

kinaumagahan pag pasok ko... nakita ko ang sir ko at nakangisi sa akin... kasama ko noon ang aking bestfriend na kaklase ko at nakita niya iyon.... kinantyawan niya ako...

"May nangyari ba sainyo?" wika niya... hindi ako nakpagsalita.. at sinabi niya...
"May nangyari ng sainyo no?... alam mo kami rin may nangyari sa amin....!" wika niya....
nagulat ako sa narinig ko.... wala akong naisagot sa kanya....

Biglang lumapit si sir sa amin at sinabi..

"Game ba kayo mamayang hapon?" sabi niya

nagulat ako at tumango ang bestfriend ko....

.::. ANU KAYA ANG SUMUNOD NA NANGYARI? NAGTATLUHAN BA SILA? ABANGAN SA SUSUNOD NA EPISODE .::.
-= SALAMAT SA INYONG PAGBABASA =-

 

1 comment:

Iputok mo ditto, Pre!