Saturday, March 16, 2013

My Research Buddy












My Research Buddy



by: edric




Good day sa lahat ng magbabasa. I have been reading stories here for some time now kasi ansarap basahin ng mga kwento. Halos lahat ng kwento eh pinagba batehan ko. Hehehehe! Lahat kasi ata eh nakakarelate ako kasi madami na din akong karanasan sa same sex. So here I am, writing one of my stories.

Tubong probinsya din ako. Actually dito na ako ngayon sa province for good. Dito na ako nakahanap ng magandang trabaho after kong magpalipat lipat ng trabaho sa Manila. Wag ko na banggitin ang province ko.

Pero prior to my work, naemploy muna ako sa isang company. Isang research company. Field work ang work where I have to go to rural areas to do some research. Wag ko na gawing detailed kasi baka makilala ako. Actually, pag binigyan ka ng project mag isa ka lang lalakad, pero yung project na naibigay sa akin eh meron ding kasabay na project sa isang area. Dun ko na sa work nakilala yung isa kong co-researcher. Galing siya sa Bisaya, mababa lang, around 5\'4\" makulit at alcohol na ata ang likido sa kanyang katawan kasi mag iinom. Sya ang in-charge dun sa isang research project na kapareho ng site nung project ko. Most of the time nasa office lang kami doing all the papers for our research. Pero of course, kelangan naming mag field. Nabubwisit ako sa kanya kasi parang magkaiba kami ng kultura. Tahimik lang ako, pero sya palabiro. Hindi ko akalain na may mang yayari pala sa amin later on. Syanga pala, 5\'7\" ako, medyo maputi kasi kakagaling ko lang Manila (Manila kasi ako nag college and matagal din ako dun nagwork). Madami na ako experience nun sa same sex pero wala sa isip ko na magkakaroon ako ng experience with any of my co-workers. So work lang talaga ang nasa utak ko nun.

Dumating yung panahon na I have to go to the field. Napuntahan ko na ang area ko several times pero hindi ako gaanong nagstay dun. This time, kelangang magtagal kami dun. The area is a rural area. Meron naman kaming bahay na tinitirahan pag andun kami, kasama na yun sa binabayaran ng company. Nung malaman nya na magpi field ako, sabi nya sabay na daw kami. Sabi ko ok lang para may kasama ako dun sa bahay na tinutuluyan. Iba naman kasi ang lakad nya, sa gabi lang kami magkikita dun sa tuluyan if ever.

Dumating yung araw ng field. Magkasabay nga kaming inihatid ng sasakyan dun sa bahay tuluyan. Isa lang ang room dun bahay na merong dalawang double deck bed. Merong ding kusina at sala.

Dalawa ang katiwala dun sa bahay at halos ka-buddy na din namin. The first night, nag inuman agad kaming apat. Medyo mahina lang akong uminom pero itong kasama ko eh medyo malakas. Tawagin na lang pala natin syang Raymond (hindi nya tunay na pangalan). Yung dalawang caretaker eh tga dun lang din sa lugar so umuuwi sila lalo na pag may tao lang din dun sa bahay na tinutuluyan namin.

After nung inuman, umuwi na yung dalawang caretaker. Nag CR muna ako bago pumasok ng room, si Raymond naman ay nauna nang pumasok sa room at parang lasing na. Pag pasok ko sa room, kinuha nya yung foam ng bed ko at sa sahig sya natulog. Ang ginawa ko, dun ako sa kabilang bed nahiga. After a while, nagising sya at biglang tumabi sa akin. Nagbiro pa syang nasusuka sya. Sabi ko, \"Dun ka sa kabila. Kinuha mo kasi bed ko.\" Sabi nya, patabi na lang. Tska sya tumawa. Sa isip ko, wag ko na lang patulan kasi lasing ata. So, I stayed na katabi sya dun sa bed. Nang bandang mga 3AM, nagising ako na nakayakap sya sa akin. Inalis ko kamay nya pati yung paa nyang nakadantay sa akin. Biglang gumalaw ang kamay nya, hinimas ang dibdib ko at pinagapang nya pababa sa may puson ko. Biglang nga init ang katawan ko kasi malibog din ako kung sa libog land din ang pag uusapan. Ngunit sa dismaya ko, huminto lang sya sa puson ko at narinig kong nag hihilik na naman sya. Naisip ko, baka nanaginip lang sya.

Kinabukasan, hindi ko na binanggit yung pangyayari, parang wala lang din nangyari para sa kanya. Pumunta na ako sa lakad ko and sya din. The following night, normal na ang tulog although nag iinom sya kahit mag isa, tinutulugan ko na lang sya.

Lumipas ang dalawang linggo and we are about to go back. Nung gabi bago kami bumalik sa aming opisina, nagpakalasing ulit kami kasma yung dalawang caretaker. Nung matutulog na kami, tumabi ulit sya. Ok lang sabi ko, actually malamig dun kaya ok lang kahit may katabi ako sa bed ko. After an hour, nakatagilid ako ng higa at nakaharap sa kanya ng bigla syang bumaling paharap din sa akin. Bigla nya akong hinalikan sa noo tapos sa mata and finally sa lips. Hindi ako kumibo. After that, kinuha nya yung kamay ko at pinatong sa boxer brief nya. Nakabrief lang pala sya that time. Hindi lang din ako kumibo, hindi ko rin binawi yung kamay ko. Nung hindi ako kumibo, ipinasok nya yung kamay ko sa brief nya. Nag init na talaga ang katawan ko kasi tigas na tigas na yung titi nya. Malaki din pero mas malaki ang sa akin. Hinimas ko na yung titi nya at muli nya akong hinalikan sa lips. Maya maya, hinimas din nya ang titi ko at dyinakol. Muntik na akong labasan pero pinigilan ko. Niyakap ko sya at hinalikan. Nakatulog kaming magkayakap na hanggang dun lang ang nangyari. Kinabukasan, gumising kaming parang walang nangyari at nakabalik kami sa office na hindi namin napag usapan ang tungkol sa nangyari.

Hanggang dito na lang muna at ikukwento ko ang part 2 ng aming encounter sa susunod

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!