Saturday, March 29, 2014

Jake

image



28 March 2014. Room 602.

Lagi ko na sya nakikita sa site nila noon pa. Kaso hindi kasi sya ganun kaguwapo, at obviously, andaming mas gwapo sa kanya dun so syempre unahin ko muna yung mga gwapo at type ko talaga.

Eventually sabi ko, itry ko nga itong si Jake. May pagka totoy appeal kasi sya na type ko din. So nung nagtext ako, nagkasundo naman kami sa price and nagkita sa aking suking Sogo branch hehe.

Medyo late sya dumating, pero okay na rin kasi nakapagshower na rin ako at nakapaglinis ng pukengkay bago sya dumating. Grabe, sa Pampanga pa pala sya galing at dinayo nya lang ako sa QC. Panay naman ang text nya while nakasakay sya sa bus so ok na rin.

After nya mag CR, pinaghubad na nya ako and dapa na ako sa kama for the massage. So so lang din massage nya pero okay na rin kasi hindi naman talaga yun ang major pakay ko. While massaging, naramdaman ko na yung etits nya sa may pwetan ko. Nilalaro laro ko yun hanggang tumigas.

Later on niyakap na nya ako ng patalikod habang dinuukot dukot nya yung etits ko na nagwawala na. So nagstart na nga ang "extra service".

BiniJ nya ko, and biniJ ko rin sya. Medyo maliit yung burat nya, pero maliit lang din naman kasi sya. Mga 5'5 at mukhang totoy pa talaga.

Ang pinakagusto kong ginawa nya ay yung inipit nya yung etits ko sa pagitan ng hita nya while nakapatong sya sa akin. So mega pump yung puwitan nya, up and down sa aking burat. Im sure nakakapagod yun so ilang beses in sya nagstop, then dahil sinabi kong nagustuhan ko yung ganung style, inulit na lang nya yun. Ang sarap nya panuorin habang ginagawa nya yun. Dahil nakaharap ako sa kanya, at sya ay nakapatong sa akin habang nakatukod ang dalawang kamay sa kama, feeling ko parang tinitira nya ako. Feeling girl ako hehe. Sarap pagmasdan nung mukha nya habang nagtataas baba sya.

Pinapanood ko din sa ceiling mirror yung action namin. From the look of it, mukhang tinitira nya ako dahil taas baba ang puwit nya. Pero ang totoo, nakaipit lang yung etit ko sa singit nya.

At ansarap ng ginaganun yung etits ha. Sarap ng feeling, parang pumapasok ka rin.

Nung labasan ako, pinunasan na nya yung singit nya ng kumot then nag CR na sya. Pag labas nya, nagsabi sya na ok na raw ba. Sabi ko hindi pa sya nagpapalabas. Nakiusap sya kung pede wag na lang sya magpalabas, pero nag insist ako. Hello, kumpleto naman ibabayad ko. So humiga sya ulit sa tabi ko at nagbate. Pinanood ko lang sya habang nakayakap ako sa kanya. Nung labasan na sya, nagfreshen up lang sya ulit at nagpaalam na. Pinagod ko raw sya hehe.

While nagbibihis, may tumawag sa kanya. Feeling ko nanay nya at parang hinahanap sya. Sabi nya pauwi na rin sya.

In the end, si Jake ay yung tipong hindi ko na uulitin kasi parang nagmamadali lang sya. Although nag enjoy talaga ako sa ipit action nya, yun lang ang nagustuhan ko sa mga ginawa nya sa akin.

Among sa mga boytoys na nahire ko na, si Jake yung hindi pa nawawala sa site nila. Kasi yung iba,  nawala na. Nagbagong buhay na siguro, O baka may nag garahe na sa kanila.

image

image

image

image

image



 

 

1 comment:

  1. gwapo penge naman oh tsaka sex din tayo parang ang sarap mung papakin eh

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!