Wednesday, March 5, 2014

First Time












First Time - Part 1



by: jay




gandang arw sa lahat. first time ko po gagawin na magshare ng story ever.

Ako nga pala si jay (di ko tunay na pangalan). Nakatira ako dito sa bandang south area dito sa cavite. Mga 5'6" ang taas ko moreno ok naman ang pangangatawan. Ikukuwento ko lang ang una kong experience sa sinehan...

Nangyari ito siguro mga 4 o 5 yrs ago. 19 yrs old ako ng mga panhon na yon. di ko pa alam ang mga nangyayari sa sinehan. nababasa ko lang sa mga magazine na may kakaibang kalakaran na nagaganap sa loob ng sinehan. so sinubukan ko sa isang sinehan sa mga mall dito sa cavite. r-18 na tagalog ang pinanood ko, ok naman halatng low budget ang pelikula. di ko na lang pinagtuunan ng pansin ang palabas bagkos ay sa mga tao sa paligid.

may napapansin akong kakaiba. maraming nakatayo sa mga gilid-gilid kahit na marami pang bakanteng upuan. curious ako kung bakit. kaya tumayo din ako. nagcr. nagulat ako dahil maraming tao sa loob. hanggang sa nagdyingel me sa isa sa mga urinals. naglabasan na ang karamihan sa cr. napansin ko ang isang lalake na nag-aayos ng buhok sa salamin. napansin ko na panay ang sulyap nya sa akin habang umiihi ako. may itsura ang lalaking ito sabi ko sa sarili ko. matangkad siya siguro mga 5'8" ang kanyang taas. maputi at gwapo. semikalbo siya. malinis tingnan. dahil nga sa wala ako kamalaymalay sa mga gawain duon. lumabas lang ako cr at nagpasyang tumayo, i mean makitayo sa gilid ng sinehan. madilim ang paligid. hanggang sa narinig ko na bumukas ang pintuan ng cr. siguro lumabas na yung gwapong lalaki. stay lang ako sa kinatatayuan ko habang nagmamasid...

nagulat na lamang ako ng may tumayo sa bandang likuran ko. sa takot ko ay di ako makagalaw. kinakabahan ako na baka holdaper ito, posible d ba? nanginginig ako sa takot ng mga panahon na iyon, idagdag mo pa ang malamig na aircon na nanunuot sa katawan ko. nakiramdam lang ako. at dahil nga sa walang nakatambay na ibang tao sa pinuwestuhan ko mas lalo akong natakot. hindi maaaring wala akong gawin sabi ko kaya dahan dahan kong ibinaling ang mukha ko sa likuran, laking gulat ko na yung gwapong lalaki ang nasa likuran ko. kinabahan ako lalo. di ko alam kung ano ang gagawin kaya nakiramdam ako.

hanggang sa nararmdaman kong unti-unti siyang lumalapit sa akin na sa sobarang lapit ay halos magkadikit na ang puwet ko at ang harapan niya. nag iinit ang pakiramdam ko lalo na ng idantay niya ang kanyang matigas ng bukol sa puwitan ko.

dahil nga sa ang suot kong pantalon noon ay slacks na black, ramdam na ramdam ko ang tigas ng kanyang ari na bumubundol sa likod ko. nagpasya ako na ilagay sa likod ko ang iasa kong kamay. laking gulat ko ng hawakan nya iyon at ipatong sa kanyang naghuhumindik na bukol. di ko na alintana ang aking paligid parang sinusunog ang katawan ko sa init na nadarama ko. naglakas loob akong himasin ito. grabe ang sensasyon dahil nakaslacks din siya kaya damangdama ko ang kayang katigasan at kahabaan...

sori kung naputol itutloy ko na lang next time kc magsasara na itong shop e. till next time!!!

 

1 comment:

Iputok mo ditto, Pre!