Monday, March 3, 2014

First Experience












First Experience



by: mco




Call me Mark, not my real name of course. I'm a third year law student now in a popular private school in Makati. Graduate din ako ng isang popular na kalabang private school ng school ko ngayon. I'm 5'8", around 140 pounds, lean (dala na rin siguro ng pagiging varsity ng lawn tennis) at mestizo. I don't believe that I'm gorgeous, pero maraming nagsasabing na I'm really good looking. Siguro nga totoo rin kasi I was selected as the Prom King during our JS Prom and the King of the Seniors during our Senior's Ball.

Wala akong sexcapades nung high school. I was the class valedictorian, the Student Body President, and the Battalion Commander so dapat lang na merong exemplary behavior. Marami ang nagpapakita ng motibo, nagbibigay ng sulat, at nagpapahaging, pero tinanggihan ko rin lahat. Kung iisipin kasi, nasa probinsya ako nag-aral ng elementary and high school, at kilala ako ng halos lahat ng tao so nung panahong iyon ayaw ko ring magkaroon ng bad record.

Nagsimula lang akong mamulat sa kamunduhan noong pumasok ako sa college. Dapat sa UP-D ako mag-aaral, pero hindi ako pinayagan ng mom ko dahil feeling niya ma-rerecruit lang ako ng frat. Sa isang sikat na private school ako sa Taft pinag-aral. Dito nagsimula ang lahat-lahat ng kababalaghan.

Noong first year ko, sa dorm ako inilagak ng mom ko. Dalawa ang roommate ko na parehong galing ng Cebu. Classmates na silang dalawa since high school at parehong gwapo. Pero para sa akin mas gwapo yung isa at cute lang yung isa. Yung isa commercial model dati ng isang cellular company at yung isa naman kinuhang model ng school namin para sa yearly planner. Let's call them Ron and Jason (not their real names).

Si Ron ay third year engineering student, 5'7", mestizo, at defined ang katawan (soccer player siya sa varsity team namin). Tahimik, misteryoso, at habulin ng babae at bading. Si Jason naman ay third year Accounting student, Fil-Chinese, 5'10" at lean din ang katawan dahil dati siyang varsity ng basketball nung high school. Galante, pilyo, at madaldal si Jason. Parehong maputi, maganda ang pangangatawan silang, at makinis ang balat dahil na rin may-kaya sila sa buhay. Frosh pa ako noon, 16 years old, kumukuha ng kursong Philosophy at Applied Economics, bale double degree course.

One time napauwi ako ng mas maaga kasi ang sama ng pakiramdam ko. Hindi na ako pumasok sa last subject ko. Alam naming tatlo ang schedules ng bawat isa kasi nakalagay sa isang part ng room ang mga schedules namin. Malaki yung room, kahit na dorm lang siya at may CR na rin sa loob.

Double lock yung door namin pero that time, hindi ata nailock yung isa. Pagbukas ko ng pintuan nagulat ako kasi nakahubad si Ron at Jason tapos naghahalikan sila. By instinct, bigla kong sinarado ang pinto pero hindi ako nakagalaw pagkatapos. Nakatingin sa akin yung dalawa. Hindi pa rin ako gumagalaw siguro dahil sa shock. Di pa ako nakakakita ng nag-sesex, much more dalawang gwapong lalaking nag-sesex.

Hanggang naramdaman ko nalang na may humahalik na sa akin. Nagulat ako. Nakalapit na pala sa akin si Jason at hinahalikan na niya ako pero hindi pa rin ako gumagalaw.

“Para ka palang tuod pag hinahalikan,” sabi ni Jason.

“Ha?” yung lang ang nasabi ko.

Inakay ako ni Jason papuntang kama ni Ron. Feeling ko tuloy metal ako at may magnet na katabi. Gumagalaw lang ako dahil inaalalayan ng iba. Doon ko nakitang ngumiti si Ron, pero ibang klaseng ngiti, parang may malisya at parang natutuwa na nakita ko silang ginagawa yun.

Sinimulan akong hubaran ni Jason. Wala pa rin akong ginagawa. Hindi pa talaga pumapasok sa utak ko ang mga pangyayari. Hanggang nakita kong wala na rin akong saplot katulad nilang dalawa.

“Ayos pala ito, sobrang kinis ng katawan,” sabi ni Jason. Hindi pa rin nagsasalita si Ron. Tahimik lang rin ako.

Tumayo si Ron at bigla akong hinalikan. Doon ako namalayan. Sobrang gwapo kasi ni Ron tapos yung pagiging misteryoso niya parang mas nakaka-excite. Kung titingnan mo si Ron, kamukha niya si Enrique Iglesias, kaya lang maputi siya. Nung bigla nya akong hinalikan, feeling ko dumaloy ang kuryente sa buo kong katawan. Nakabukas lang ang bibig ko at nagpaubaya lang ako kay Ron.

Binulungan niya ako, “Crush kaya kita.” Natawa naman si Jason.

Habang hinahalikan ako ni Ron, nararamdaman ko namang gumagapang ang kamay ni Jason sa buo kong katawan. Iba ang feeling. Virgin pa ako. Siyempre nahalikan ko na at naka-second base na sa ex-girlfriends ko pero di pa ko nakaka-score. Takot kasi ako nung high school na baka mabuntis ko.

Hinila ako ni Ron at pumunta kami ng Comfort Room. Bigla na lang bumuhos ang shower at bigla akong natauhan, siguro dahil sa lamig ng tubig.

“Virgin pa ako,” nahihiya kong sinabi.
“Ayos lang yan,” sabi ni Jason na sumunod pala sa amin.

Nakatayo pa rin kami ni Ron at sinisiil pa rin niya ako ng halik. Nararamdaman ko ang kanyang dila sa aking ngala-ngala na talaga namang nakakakiliti. Bigla niya rin akong siniil ng halik sa leeg at sinimulang dilaan ang aking kaliwang nippple. Sumisigaw ako sa sobrang kiliti, parang isang libong kuryente ang dumadaloy sa buo kong katawan. “Ang ingay mo,” pangutyang pahayag ni Jason.

Sa pwestong iyon, biglang isinubo ni Jason ang aking burat. “Ahhhhhh. Shit.” sabi ko. “Fuck, ang sarap!” Ibang klase ang sensasyon. Kakaiba dahil may dumidila ng nipple ko at ang isa naman subo-subo ang burat ko.

Nagsimulang lumaki ang burat ko at tuloy-tuloy pa rin ang pagsuso ni Jason. Sumisigaw na ako at hindi pa rin nila ako tinatantanan. Di ko lubos maisip na isang gwapong lalaki na walang anumang bahid ng pagiging binabae ang humihigop sa aking pagkakalalaki. Makailang ulos pa lang sinabi ko nang malapit na akong labasan. Natawa siya at biglang iniluwa ang aking burat.

Sinimulan naman niya susuhin si Ron. Mas malakas humalinghing si Ron at lalong nakakalibog. Habang sinususo siya ni Jason, binubundol-bundol niya ang kanyang katawan sa mukha nito. Mukha namang nasisiyahan si Jason sa ginagawa ni Ron. “Lick it hard man,” sabi ni Ron kay Jason. Sa ganitong tagpo, pinagmamasdan ko silang dalawa.

Tumayo naman si Jason at mukhang naunawaan ni Ron ang ibig mangyari ni Jason. Bigla itong umupo at sinimulang susuhin si Jason. Nagsimulang magtaas baba ang ulo ni Ron habang gumagalaw naman ang katawan ni Jason. Nagkakaroon na sila ng ritmo. Nakikita ko sa mukha ni Jason ang kakaibang sarap mula sa pagsuso ni Ron sa kanyang burat.

Bigla akong hinila ni Ron at halinhinan ang aming burat sa kanyang bibig. Mas mainit ang bibig ni Ron at ramdam ko na mas eksperto. Dinidilaan niya ang ulo, tapos ang katawan, tapos biglang isusubo lahat. Pagkatapos ay biglang isunubo ang dalawa kong balls na talaga namang nagpainit sa akin ng husto. Sinusupsop niya ito na para bang batang kumakain ng santol. Ang sarap sarap ng pakiramdam.

Bigla akong hinila ni Jason para halikan. Noong mga oras na iyon, libog na libog na talaga ako at nagsisimulang makipaglaban sa halik ni Jason. Nag-eeskrimahan na ang aming mga dila habang gumagapang naman ang mga kamay namin sa iba't ibang parte ng aming katawan. Wala nang nag-iisip, gumagalaw lang kami dahil sa libog na nararamdaman namin.

“Aahhhh, hindi ko na kaya, malapit na ako,” sabi ko kay Ron. Lalo niyang binilisan ang pagsuso hanggang pinakadulo ng aking burat. Baba-taas, baba-taas, at makalipas ang ilang salya, nilabasan na ako. “Fuccccccckkkkkkkkkkkkk,” sobrang lakas ng sigaw ko, feeling ko narinig hanggang kabilang kwarto. Hindi iniluwa ni Ron ang burat ko at nilunok niya lahat ng lumabas dito. Hindi niya ito pinakawalan hanggat hindi ko sinabing sobrang nakikiliti na ako.

“Ang tamis ng tamod mo,” sabi ni Ron. Siguro dahil na rin sa hindi ako umiinom ng soda at puro pineapple juice at iced tea lang.

Lumabas ako ng CR at nakita kong naghahalikan pa rin sina Ron at Jason at maya-maya pa sabay na silang sumisigaw. Hindi ko na nakita kung ano ang mga nangyari dahil nakahiga ako sa kama ni Ron, na sobrang lupaypay.

Paglabas nila, nakahubad pa rin silang dalawa at nakatingin sa akin.

“May second round pa yun,” sabi ni Jason.
“Ha?” ang nagulat kong sagot.

 

2 comments:

  1. ndi nba naulit muli ang experience m0 xa kapwa lalaki?

    ReplyDelete
  2. Pasabi kay Jason ako din papatira SA pweDe akongmagpatira…

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!