Tuesday, March 4, 2014

First Lesson Ni Insan












First Lesson Ni Insan



by: batang x




si jan ay 3rd yr hi skul. probinsyano, batak ang katawan at higit sa lahat inosente at conservativo. ito ay kadahilanang may takot sya sa magulang at lima sila magkakapatid kaya walang puwang o espasyo ang kalibugan sa bahay nila. ako si brandon 2nd yr college.

sa 16 years na di ko sya kakilala nagkaron na pagkakataon makilala ko sya nung isinama sya ng kanyang nanay samin. kundi ngayon di ko nakita na may pinsan pala ako na matipuno at baketbolista at batak ang katawan. matangkad sya sakin at hubog ang katawan,

sa kasabikan maka kwentuhan, inalam ko lahat ng bagay sa kanya. iyon ang una naming pagkikita at walang sawang kwentuhan at napag planuhang imbitahan sya mag pa iwan at dun na matulog sa bahay.

sa kakulitan dami ko inusisa. kung may gf na sya...sabi dati... tanong ko kung ano gimik nya? sagot nya sa haws lang at malintikan sila kay nanay nya pag nagkataon. sa pagkaktaon na yon, nag offer ako sa kanya ng t-shirt at shorts na pantulog. sa pag abot ko ng t-shirt bilisang naghubad ng t-shirt... walang atubili kong binati magandang hubog ng katawan nya. ang nasabi ko ganda katawan mo at abs ah? sagot nya nagbubuhat daw sya dati kasi pangit daw na payat sya at matangkad. sa walang malisya...hinaplos ko abs nya at sabi ko ganda ng hubog. di parin nya sinuot t-shirt inabot ko.

bigla sya napakislot at sbi nya na may kiliti sya... nagtawanan kami dalawa. sunod ko tanong ang tangkad nya at bigla ako nagbiro. cguro araw araw mo ginagawa kaya matangkad ka... sagot nya... ang alin kuya? sumundot pako ng biro... uhum at dont tell me na di mo gingawa yun... at bigla sya natawa...at biglang sinabi... di talaga kuya!

Nagulat ako sa tinuran nya at sinundan pa na "kasalanan kaya yun kuya"... at d ako nakasagot.....sabi ko palit ka na pantulog at heto shorts... sabi nya "naka boxers ako kuya ok na to pantulog. at bgla nya hinubad pantalon nya at nka boxers nga. bigla sya nagsabi "sayang t-shirt at mainit kung ok lng ba na naka topless sya... sagot ko "No Problem!"

Sa pagkakatitig ko sa kanya di agad ako nakapagsalita...bigla sya nagsalita at nag SORRY... tanong ko kung bakit? sagot nya na bgla daw ako tumahimik...sabi ko naman wala nako naitanong at sabi ko na bgla ako nahiya sa mga biro ko kanina...nagulat ako nung sinabi nya na wala yun. Ngayon nga lang daw sya nakipag kwentuhan ng ganuon ang usapan.

Sa pagkakangiti ko sa tinuran nya...napahiga ako sa may tyan nya...di sya umalma ...tuloy ang kwentuhan namin...at sa diko alam bakit eh nilalaro ko bulbol nya sa binti...at bgla sya kumislot at natawa... at tanong ko bakit? sagot nya "nakikiliti ako" at lalo ko sya kiniliti pati sa tagiliran at para syang batang bumbalikwas...sa pagbalikwas nya eh nahatak ko boxers nya at bigla lumabas ang titi nya... "ay sorry" lang ang nabanggit ko...at tuloy parin ang tawa nya kasi daw nakikiliti sya... lalo ko parin tinuloy at para kami nag wrewrestling...sinadya ko na hatakin pabababa ang boxers nya at tumambad na ang kabuuan ng titi at bayag na may madalang na bulbol...

nagulat ako at wala sya ka malisya malisya...di sya nagulat na nakatanmbad titi nya... at bigla lang sya natauhan nung haplusin ko titi nya...at bigla sya nagkumot... "sorry" lng ulit nasabi ko...kinapa ko ulit titi nya at nagpaubaya sya na tanggalin ko kumot...

wala ako inaksaya pagkakataon na halikan titi nya na malambot pati bayag... bigla sya nagtanong kung ano ginagagawa ko? di ako sumagot....nagtanong sya muli na kung inaasawa ko daw ba sya... natutuwa ako sa inosente nya mga tanong... sinubo ko titi nya at bigla pagtigas...umupo sya habang nakasubsob ako... tinulak ko sya pahiga at bigla sya napaluha....

bigla tumayo sya at nagtataka....natakot ako kasi baka bgla sya mag walk out... at magsabi...

Itutuloy...

 

1 comment:

Iputok mo ditto, Pre!