Thursday, March 6, 2014

First Time Ni Actor












First Time Ni Actor



by: adventurous




mahiwaga ang gateway... marami tao... ibat ibang uri ng tao.... mayaman... mahirap... estudyante... professional... sa paglalakad lakad ko at pamamasyal and dami ibat ibang mukha ang nakikita ibat ibang reaction at pagpapakahulugan ng bawat tingin.

sa may theatre floor tambayan ng mga estudyante at mga bata batang professonal. Isang pumukaw ng attention ko is dis guy na sa kadiliman ng paligid nkayuko at natatakpan ng sumbrero.. naka wyt fitted shirt at jeans... balisa at palakad lakad... akyat baba at paiwas iwas sa dami tao.. halata sa kanya porma hindi sya ordinary mamayan sa complexion nya... napapsunod ako sa kanya hanggang cr na pagharap nya salamin artistahin ang pagmumukha... nag smile ako...

natakot ako kc bigla sya nag walk out sa cr im still curious at sumunod pako pababa ground floor at palabas patungo sa hanay ng new frontier... huminto sya at napahinto at muli nginitian ko... sinuklian nya smile... natuwa at nakiliti ako sa smile nya sa ganda ng ngipin nya. nagtanong ako oras... sinagot nya... di nako nagpigil at tinatong ko kung may hinihintay sya at sinagot nya... natigilan ako at diko alam sunod ko sabihin at na star stuck ako sa gwapo nya mukha...inimbitahan ko kumain pero tumanggi bagkus niyaya nya ko maglakad sa mas di dinadaanan ng tao...

nagsimula sya magsalita medyo nanginginig boses at nangilid luha... natakot ako at nakinig... deretchuhan nya sinabi na... may plano ba ako? alam ko gusto nya tukuyin... nakinig pa rin ako... sabi nya meron daw sya paki usap at kailangan lang daw nya ito at emergency... di ako nagulat sa kadalasang ganito ang mga kwento ng nakakarami... pero nakita ko sinceridad lalu pat ang sinabi nya halaga ay maliit lang na pandagdag sa pera nya na ipinakita nya na may dala sya pera.

sabi ko dinner kami at mag kwentuhan... sabi nya hindi daw pwede at maya na daw nya kwento... sa may likod ng chowking may apartelle... dumirecho kami pagpasok sa kwarto... dun ko nakita lumuha sya at walang pag aalinlangan pinaririnig nya usapan nila mag ate via loud speaker para mapatunayan na totoo sya sa sinasabi nya.

Nagsimula sya mag kwento at sinabi na artista sya at lumalabas sya sa atlantika at runner up ng ginoong pilipinas. sa muli nya pagpapatunay pinakita nya mga mms pic nya sa set at dati daw sya kasama sa pelikula (Four Fathers) pati ka relasyon nya na big tym actress ngaun nabanggit nya.

Ayaw ko marinig lahat pero kailangan nya ilabas lahat kaya nag tyaga ako makinig. Tinanggal nya shirt nya... ang laki at gand abuilt ng dibdib nya at super kinis... habang nakaupo ako sa kama... tinggal nya sinturon at pants nya na tumambad sakin ang mamahaling underwear trunks... sabi ko sa sarili ko pananginip ba to... pero hindi... ipinaabot nya towel at nagbalot at tinanggal ang trunks... pumasok sa cr at ako nagmistulang tulala sa nakikita ko mga pangyayari... na alimpungatan ako nung makita ko trunks nya... pinulot ko at inamoy at yun ang malaki patunay na di sya madumi dahil ang bango kahit san anggulo amuyin... narinig ko papalabas cr... nagtanggal ako kasuotan at sabi lng nya patayin nalang ilaw at tv..

naghugas din ako at dali dali pumasok room... nakahiga sya malungkot ang mukha... bigla nya sinabi na heto daw una nya sa kapwa lalaki at explain na naman ang kwento bakit umabot dito.. binuksan ko ilaw sa Cr para may liwanag... akmang hahalikan ko sya ay bigla naramdaman ko nangingilabot sya at parang diring diri...tumigil ako at umupo sabi lang nya SORRY... sinimulan ko nalang sa dibdib nya at mga utong at muli sabi nya nakikiliti sya... sabi nya isubo ko nalang ari nya... tinanggal ko pagkakabalot nya twalya at tumambad sakin ang makinis, maputi at may balahibong pusa nyang ari... pinagmasdan ko paligid at wala ka mikikita kahit isa linya ng stretch mark or sugat o peklat... sinimulan ko sa bayag paakyat at nakita at naramdaman ko paiimpit na sarap ramdam nya... pero di parin mapakali sa conscious sya na lalake ang gumagawa sa kanya nun... sinimsim ko malambot nya ari at maramdaman ko naduduwal ako sa lumaki na sa bibig ko...

nag try ako tumigil at mag foreplay pero dali dali nya jinjakol etits nya para matapos... sabi ko ako nalang sabi nya jakol nalang ako para sabay kami... di ako pumayag tuloy parin jakol nya at sinubo ko ulo at nilamas ang bayag at pagkuway biglang nanigas at pumupulandit ang likido sa puson... at sinubo ko ang natitirang likido habang nang hihina sya... sinalok ko sa kamay nya ang kupal sa puson at pinahid sa titi ko at nag simula magjakol...

nalulungkot man ako sa di ganun kasing sarap pagniig namin... alam ko sa sarili ko man lang wagi narin... binigay ko bayad at naghugas sya at muli nilabas na naman disguise outfit nya at natawa nalang ako... may hiningi ako kapalit ang cel number nya... sa kanyang kalituhan sabi nya number ko nalang kunin nya bigla nya na dictate number nya at sabi ko mis call ko sya at tumunog cp na gamit nya... nagkahiwalay kami... bitin man pero may ngiti sakin labi... nag try ako mag txt once twice thrice... nag reply naman kahit minsan...para kumustahin un kid nya sa hospital... TRIX.... Your a nice guy... tnx

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!