Thursday, January 23, 2014

Tinta ng Ballpen

Para sa aking paboritong writer, pareng Jacques Cole. Me konti pa
akong dinagdag dun sa pinabasa ko sa iyo, enhancement kumbaga at
pandagdag libog, he he he. Dahil sa paghamon mo kahit di kagandahan
nailabas ko ang mga pantasya ko sa sex sa isang kwento. Para sayo.


Tinta Ng Ballpen.

"Gusto mong makita ang tinta ng ballpen ko. Pero dun ko sa bahay
ipapakita." Ito ang mga salitang hindi ko makakalimutan sa aking
pagkamulat sa aking tunay na katauhan.


Lumaki ako sa isang kilalang lalawigan sa Luzon. Wala akong alam sa
ibang kalakaran sa buhay. Ang tanging alam ko lang ang buhay naming
bilang isang pamilya. Hindi kami mayaman sa aming lugar, ito ang
aking pinagtatakhan dahil bakit halos lahat yata ng kamag-anak namin
e me kaya sa buhay. Yung bestfriend ko na si Jojo ang alam ko kamag-
anak din namin. Malaki ang bahay nila, up-and-down. Ang kapit-bahay
namin malaki rin ang bahay, ang laki nga ng sala nila samantalang
kami malaki ang bahay pero gawa sa buho ang dingding. Ang bubong
namin tumutulo pag umuulan. Pero naging masaya naman ang aking
kabataan.

Kuntento na ako sa buhay kahit alam kong alalay lang ako ng aking
bestfriend. "Sali ka sa laro, Mark!", ang tawag sa akin ni Jojo
habang binababa nya ang kanyang bag para maglaro ng basketball. Mark
na nga lang pala ang itawag nyo sa akin, di po dahil sa kamukha ko
si Markova. Marami na rin akong karanasan sa sex, pero di naman
masyado. Minsan nga feeling ko virgin pa ako.

Fifteen na ako ng tuluyang magkahiwalay ang aking mga magulang, dati
kasi away-bati lang sila. Pero ngayon alam kong habang-buhay na ito.
Iyak ako ng iyak kasi tuluyan ng malalayo ako ke tatay. Mahal ko
sila pareho pero nagpasya ako na sa aking nanay sumama.


Sa Maynila ko naranasan ang makakita ng bolpen na kulay puti ang
tinta. Sabi nga nung isang tambay sa amin sa mahal nya lang ito
pinansusulat. Wow. Swerte naman ng mahal ng poging ito. Bakit kasi
sa edad kong iyon lapitin na ako ng mga bading at mga gustong
mambinyag ng batang bading.

Tambay sa amin si Glenn, siya ang nag-alok sa akin ng bolpen na
kulay puti ang tinta. Honor student kasi ang lola nyo kaya kahit sa
dyip gumagawa ako ng assignment. At habang naggagawa ako ng
assignment ay umakyat ang poging si Glenn. "Ano yang kulay ng bolpen
mo?" Uso kasi dati ang iba't-ibang kulay ng bolpen pag nagsusulat sa
notebook kaya pati ako nakigaya na rin sa mga classmates
ko. "Violet," sagot ko naman sa kanyang tanong. "Ako kasi madalas
kong gamitin kulay puting bolpen," si Glenn ulit. "Ows, wala namang
ganung bolpen. Baka correction fluid meron." Pasensya na po kasi
virgin pa ako that time. Wala pang malisya. "Halika sama ka sa
bahay. Ipapakita ko sayo ang bolpen ko," sabay aya nya sa akin.

"E  nasan na yung bolpen muna."

"Sa bahay ko na ipapakita sa iyo."

"Sige na nga," syempre wala pa ring malisya yung pagsama ko sa
kanya. Pero ang alam ko me pagnanasa na akong makakita ng malaking
bolpen nung mga panahong yun. Nakakita na ako ng titi ng kapitbahay
naming lasing. Yung titi nga nung classmate ko sa highschool
dinadaiti na niya sa kamay ko pag nanloloko. Mano ke lolo. Sabay
babawiin ko naman para kunwari mali sila ng iniisip sa kasarian ko.

Pero ito na yata ang pagharap ko sa katotohanan. Papasok na kami ng
bahay nila. Parang gusto kong umuwi na lang ng bahay. Nangingig na
ang mga tuhod ko. Pagpasok namin ay agad nyang sinarado ang pinto.

Halika upo ka dito sa tabi ko. Para makita mo ang bolpen ko.
Pagkaupo ko sa kanilang sofa na medyo may kalumaan na ay agad nyang
hinawakan ang kamay ko at ipinatong sa kanyang harapan. "Nandito ang
bolpen." Di ko alam kung ano ang gagawin ko. Pero nandito na
ito. "Buksan mo na ang zipper para makita mo na. Di mo makikita ang
tinta nyan pag di mo yan binuksan."

"E kuya, di naman po ako bakla," nanginginig ko pang sabi
kanya. "Okay lang yan, tayong dalawa lang naman ang nakakaalam."
Pero wala na akong nagawa ng si kuya Glenn na ang nagbukas ng zipper
na pantalon. Halos manginig ang tuhod ko. Hindi man siya ang
pinangarap ko, iba pa rin na siya na mismo ang nag-aalok ng sarili.
Ngayon ay nakalabas na ang kanyang brief na puti at nakapatong pa
rin ang aking kamay.  Mainit at malaki na. Tama nga ang hinala ko na
malaki ang titi ni kuya Glenn, kumpara sa kanyang mga barkadang
adik. Mga 6 inches kumpara sa titi ko nun na 4 inches pa lang.
Ngayon kasi 7 na e. Pinisil ko dahan-dahan hanggang dumalas. "Aray!
pinanggigilan mo naman e." "Sorry po kuya Glenn."

"Buti pa lapit mo ang mukha mo dyan para makita mo na lahat." Pero
paglapit ng mukha ko ay dinilaan ko ang katawan ng kanyang
titi. "Ahhhhhhhh, akala ko wala ka pang alaaaam." "Wala pa nga
nababasa ko lang sa komiks at dyaryo." "Sige dilaan mo pa, ang
sarrrrrrraappp."  Halos magsawa ako sa laman na aking dinidilaan.

"Kuya ganito?" sabi ko ulit. "Halika nga dito." Saka nya ako
hinalikan sa virgin kong labi. Syempre jackpot sya kasi super lambot
ang labi ko. Ngayon ang dami ko na ring nahalikan, mapa-labi o titi.
Lahat na yata ngayon ko mararanasan. Halos di ako makahinga. Ang
galing nyang humalik. Palibhasa kasi me ka live-in na ang gago.
Sarap sabunutan ng asawa nya. Nakakaingit. Pero maiingit sya pag
nabasa nya ito. Kasi ang asawa nya ang first-time ko. Sarap pagsawan
ng titi ng asawa nya.

"Isubo mo," utos nya ulit. Di na sya nagdalawang salita at sinubo ko
ang nag ngangalit nyang titi. Kahit di pa ako marunong pinagkasya ko
sa aking bibig ang kanyang malaking titi. "ukkkk," pati lalamunan ko
gustong butasin ni kuya Glenn. Taas-baba, taas-baba hanggang
manginig ang kanyang tuhod at lumabas ang tinta ng kanyang bolpen.
Maalat pero ang sarap. Gustong-gusto ko ang lasa. Di nya hinayaang
me matapon sa kanyang tamod dahil hinawakan niya ng mahigpit ang
aking ulo. "Dilaan mo pa, gusto ko ubusin mo yan. At ako ang
pagsisilbihan mo pag kailangan kita." "kuya alis na po ako, baka
dumating na asawa mo." "Wag muna di pa yun darating, nagbi-bingo pa
yun. At saka me gagawin pa tayo."

Ako rin me gagawin pa kaya sa susunod na lang ang karugtong

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!