Saturday, January 18, 2014

Ang Tatay Ni BestFriend

Ang Tatay Ni BestFriend


 

Matagal-tagal ko na ring kaibigan si Onel at naging magkasosyo
ko pa sa maliit na negosyo na mga 2 years ang  itinagal . Lihim akong
may pagkagusto sa kaibigan kong si Onel pero hindi ko maipagtapat sa
kanya dahil sa pangamba ko na baka masira ang aming pagkakaibigan.
Dahil sa aming pagkakaibigan ay madalas ako magpunta sa bahay nina
Onel . Pinakabata sa magkakapatid si Onel at siya na lang ang kasama ng
kanyang mga magulang sa bahay nila . Ang kanyang ina ay buwanan pa kung umuwi sa bahay nila dahil sa kasama ito sa negosyong tindahan ng kanyang
kapatid . Kaya kadalasan ay ang ama lang ni Onel na si Mang Renando or
Renan ang kasama niya sa kanilang bahay .
Dahil sa nakasanayan na rin ni Mang Renan na nandoon ako palagi sa
kanilang bahay ay nakapalagayan ko na rin ito ng loob . Isang araw ay
napaaga ako ng punta sa bahay nina Onel dahil may pera akong kailangang
kunin sa kanya para sa aming negosyo. Matagal tagal din akong kumatok bago
ako napagbuksan at balak ko na nga sanang umalis subalit bumukas ang
pinto at si Mang Renan ang nagbukas nito. Pupungas -pungas pa ito at tila
kagigising lang . Nakakubli pa ito sa pinto na bahagyang bukas at
tinawag ako para tumuloy sa loob ng bahay .
Pagpasok ko ay laking gulat ko ng makitang naka-brief lang pala si Mang
Renan kaya naman pala nakakubli sa pinto kanina . Napagmasdan ko ang
brief na suot niya at doon ko napansin na luma at medyo may butas butas
at lawlaw na ang brief na suot niya. Nag-init bigla ang pakiramdam ko
dahil sa kanya lalo na nag makita ko na napakakisig pa rin pala ni  Mang
Renan na hindi nakapagtataka dahil mahilig ito sa ehersisyo at may mga
gamit pa nga siya tulad ng barbel sa kanilang bahay.
Sinabi ni Mang Renan sa akin na wala sa doon si Onel sa bahay dahil
doon daw ito natulog sa girlfriend nito at baka nga daw sa umaga na
makauwi. Nang malaman ko ay sinabi ko na kung maari ay hihintayin kong
dumating si Onel at umokey naman si Mang Renan sa sinabi ko. Pinaghanda pa
ako ni Mang Renan ng kape at tinapay at habang naghihintay kay Onel ay
nagkakuwentuhan kaming dalawa. Naitanong ko sa kanya kung kailan ang
balik ng misis niya at sinabi ni Mang Renan na mga 2-3 weeks pa daw .
Naikwento ni Mang Renan na nagawa niyang ayusin muli yung kanilang sirang
washing machine at sa labis na katuwaan niya ay nalabhan niya lahat ng
shirts at pantalon niya kaya naman yung lumang brief lang na iyon ang
suot niya . Nauwi sa biruan ang aming kuwentuhan hanggang sa biniro ko
siya na tigang na tigang na siguro siya ( Mang Renan ) sa sex dahil
matagal pa ang balik ng misis niya at baka sumisiping na siya sa ibang
babae at tanggi naman ng tanggi si Mang Renan na nagtataksil siya sa m!
isis niya kapag wala ito.
Maya-maya ay si Mang Renan naman ang nagbiro sa akin na baka gusto ko
raw bang tulungan siya para hindi siya matukso sa ibang babae . Nagulat
na at the same time ay nasabik ako sa sinabi niyang iyon at tinanong ko
siya kung anong ibig niyang mangyari . Agad niyang sinabi sa akin na
halata  niya na gusto ko rin naman na matikman ang katawan niya kaya
hindi na rin ako nakatanggi at parang robot ako na naging sunud sunuran sa
mga nagaganap. Tumayo siya at tiniyak na sarado ang bintana at pinto at
pagkatapos ay isinama niya ako sa kuwarto niya . Agad na niyang hinubad
ang lumang brief niya at nahiga siya sa kama. Tinawag niya ako na sumampa na rin sa kama at doon ay tuluyan ko ng sinapo ang kanyang burat at
marahang pinaglaruan iyon at pagkatapos ay ipinasok sa aking nananabik
na bibig. Pinagbuti ko ang aking pagsupsop sa burat niya upang siya ay
masiyahan sa aking ginagawa sa kanya at alam kong ako ay nagtagumpay
dahil sa tirik na tirik ang kanyang sandata at ubod ng tigas . Kahit
ako ay namumuwalan ay sinikap ko na mapaligaya ang ama ng aking
kaibigan. Hindi ko lubos akalain na ang pinapangarap ko na mangyari sa
amin ng kanyang anak na si Onel ay sa aming dalawa ni Mang Renan mangyayari. Nakadalawang putok si Mang Renan at ako naman ay nakaraos rin ng
isang beses. Minabuti naming ihinto muna sa pag-aalang baka dumating si
Onel at maabutan kami sa ganoong tagpo. Pagkatapos naming magpakaligaya
ay naghanap ng t-shirt at short si Renan upang isuot. Wala pang kinse
minutos ay kumatok na si Onel at mabuti na lamang ay nakaraos na kaming
dalawa ng kanyang tatay.
Pagkakakuha ko ng halagang kailangan ko kay Onel ay agad na akong
nagpaalam sa kanilang mag-ama. Napakasaya ko nung araw na iyon habang
papalayo sa bahay ni Onel at ng tatay niya.

 

4 comments:

  1. masarap mgbabasa sa mga nakakaleb

    ug n k

    wento

    ReplyDelete
  2. pano magpadala ng kasaysayan ito number ko09165026515

    ReplyDelete
  3. Ipadala mo thru email bro... theo.sebastian@rocketmail.com
    Thanks.

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!