Saturday, January 11, 2014

Mga Malilibog Na Tagpo At Karanasan Sa Loob Ng Sinehan












Mga Malilibog Na Tagpo At Karanasan Sa Loob Ng Sinehan



by: milkyhotdog




Share ko lang yong mga buhay buhay ko noong mga time na medyo deepressed me sa mga bagay sa buhay lalo na ng nag break kami ng girlfriend ko ... feeling ko noon maubusan me ng mga babae sa mundong kinagagalawan ko.... drama to death naman talaga kaya naisipan kong maglaylo muna at mag palipas oras ... inuman dito inuman doon ... beer haus dito VIP doon ... para makalimot man lang kahit saglit napamahal na kasi sa akin yong pukeng ina niya kaya lang di makapag antay ayon nangibang bansa na para mag payaman at mag paalila sa mga dayuhan..

Nag sawa na rin me sa mga berks at mga time na medyo nanariwa na naman sa isip ko yong mga buhay namin ni ralf... tang ina naman oo di talaga ako makawala sa buntot ng pagong ... palagi ko naiisip yong buhay ko na palagi nalang nasa panganib ....

isang lingo akong matamlay at pagod din sa ka subsob sa trabaho para di me makapag isip ng mga bagay bagay na iniwan nga girlfriend ko at ng mga trahedya sa buhay namin ni ralf sa unang mga kwento ko ...

Wednesday noon ng mapagisipan kong mag confession sa baclaran kasi talaga naman wala na akong napisil sa sarili ko na feelings kahit ano sa pagiging religious ko noon... kaya sabi ko sa sarili ko baka pag nag kompisal me sa pari eh maibalik naman kahit konti yong respeto at tiwala ko sa taas...

Sa simbahan me ng baclaran ... mahaba yong pila na nanagkokonpisyon ... medyo alanganin yata kasi mag umpisa na yong mass tapos eh mahaba pa yong pila baka di na me abutin sa isip ko balik nalang me next wednesday ah... sabay labas sa simbahan at naglakad lakad... hangang nakarating me sa sakayan ng sucat na jeep..

sa grabe naman talaga ng traffic sa baclaran pag araw ng merkules tang ina nakaka asar talaga parang di na umuusad yong mga jeep... lakad lakad lakad... aba sinehan ah ... palipas oras muna me dito medyo traffic pa kaya palipas muna me oras dito...

pagpasok ko sa sinehan inosente ang dating ng mama kaya di alam ang mga kalakaran sa loob.... aba marami tao ah... kahit luma na pero ok pa rin marami nanonood ... kaso mainit masyado kasi di na yata naayos yong aircon nito ... maganda yong palabas at medyo corne ng konte pero may tema na yong paksa ng palabas ...

hanap me upuan ...saan kaya banda yong may hangin sa sobrang paghahanap may napansin akong maraming tao sa bandang taas ano kaya ang mayroon doon .... may away ba doon bakit marami tao doon...aba may pinagtritripan yong mga loko ah ...ano kaya yon..

lumapit ako upang makakuha ng sagot sa mga tanong ko sa sarili ko ... sus punyeta ano yan bakit may nakaluhod diyan sa harap ng lalaki at panay ungol niyan dami pa nanonood tang ina bago to ah... makipanood muna hehehe...

nakipag sisikan din ako doon sa mga taong nanonood,,, ahhhhh ahhhhh shit shiittt sarapppppan mo tang ina mooooo....

wow !!! chupaan ang mga gago ah di man lang nahiya sa isip ko .... pero may dulot na kiliti sa isip ko hehehe minsan ko na rin kasi nagawa yon sa sa isang sinehan sa biƱan na naikwento ko na rin sa inyo ehehehe... aba sarap ng mga gago ah nakakaingit sa isip ko lang...

nang may naramdaman akong mga kamay na humahaplos sa aking likuran.. patay malisya daw di ko pinansin hangang aba pati dibdib ko hinahaplos na rin patagilid kong sinilip yong humahaplos sa akin .... aba ok ah mabango at baw may karapatan din para humaplos sa akin
ahh... hehehe cge trip lang to nakaka ingit kasi yong nasa harapan namin na nagchuchupaan ...uminit na rin ako matindi kasi libog ko hehehe... hangang nagsasawa ako ka panonood sa dalawa di ko namalayan na naipasok na pala yong kamay ng lalaki sa loob ng pantalon ko hawak hawak na yong bukol ko hehehehe cge lang ako ok lang trip ko naman mabango at maputi matangos pa ang ilong .. cge maglaway ka diyan hehehe

nang akmang bubuksan na ng lalaki yong zipper ng pants ko pinigilan ko kasi baka bigla bumagsak yong pantalon eh makita lahat ng ...... alam nyo yon hehehehe.. hinawakan ko sa kamay yong lalaki at binulungan na iihi muna ako sabay labas ... sa cr sinundan ako ng lalaki ... kaw ba yon kanina sabi ko sa kanya ... oo sori ha medyo carried away lang ako sa dalawa ... allan pa sabay abot kg kamay upang makipag kilala ... ah eh Harold po ... palagi ka ba dito ? di po ngayon lang first time ko pumasok dito ... sabi ko sa kanya... kaw ? ako palagi dito may kasama ako nandoon pa sa loob ah ok cge mauna na ako sabi ko sa kanya... balik ulit doon sa taas upang mag painit ulit hehehe

aba sinundan ulit ako ah ... kulit nito ah pero ok siya may dating din kahit papano...tumabi me doon na mismo sa umungol .... ahhhh tol bilisan mo na sarap sarap naman ... sabi ng katabi ko ... lalong uminit yong katawan at umandar na ang kalibugan ko... tumabi ulit sa akin yong allan hehehe patay ka mamaya sa yo ko ito ibubuhos pag nagkamali ka lang hehehe sa isip ko lang...aba di yata mapigilan yong kamay ka di makahimas hinimas na naman ako sa dibdib sabay taas ng t-shirt ko shit sarap mo humaplos ah bulong ko na may kasamang libog sa ahhh galingan mo yong pag haplos shit sarap naman eh .... di ako makapag pigil pa ng binuksan niya yong zipper ng pantalon ko at sabay pasok ng kamay niya sa loob ng puting jockey briefs ko ... wow !!!

show time na narinig ko sa isang katabi namin aba may nag chuchupaan din pala sa kabilang side namin napagitnaan kaming dalawa...shit talagang show ito kasi kami yong nasa gitna ... dahan dahan ibinaba ni allan yong brief ko at sabay naman nag katinginan yong mga katabi namin kasi talaga naman stand straight si tarugs ko hehehe sobra ang tigas shit .... habang hinihimas ako sa dibdib ni allan yong kamay naman niya busy ka ka jakol sa tarugs ko .... bumaba si allan sa dibdib ko at doon nahagihap niya yong kiliti ko shit napaungol ako sa sarap.... ahhhhhh fucking shit sarap mo tol ahhhh... ang init ng dila ng mokong ito habol hininga naman ako sa sobrang sarap... ibinaba na ng todo ni allan yong brief ko hang tuhod kitang kita ng nanonood yong tarugs ko na sobra sa tigas.... tol seaman ka ba bat ganyan ka
tigas ... sabi ni allan ... di ah di ako seaman ...cge tuloy mo lang wag mo akong ibitin dito shit ka sarap mo....

damang dama ko kong yong init ng bibig ni allan ng sinusubo niya yong tarugs ko shiiiiiiit mo sarap walang sayad ahhhhh galinnnggg mo haaaaannnnn... biglang lumakas ng ungol ng katabi namin nilabasan na ahhhhhhhhh shit tangi ina moooooo shit ayyyyyan na ahhhhhh .... biglang tahimik kami pero ako di pa nag uumpisa palang .... tol grab e shit sarap sumuso ah... expert ka tlaga shit ....

ang kabilang tabo naman yong umungol tanda na malapit na rin labasan ahhhhh yannnnn an kkkkoooo putanggggg gala ,,,, wow!!!! galing ng eksena hehehehe ako naman ayaw ko rin mag patalo pinaupo ko si allan sabay kinantot ko sa bibig nakatayo ako shit ako na ngayong mag isa yong pinapanood shit grabe feeling ko prinsipe ako na maraming gusto pumila para maka sex lang ako sa isip ko proud na proud ako .... tang ina deep trouth yan sarap ahhhhh sarap.... pabilis ng pabilis yong pag kadyot ko shit .... di pa ako na kontento at umakyat ako sa upuan yong dalawang paa ko nakapatong sa sandalan ng upuan tapos yong dalawa kong kamay sa harapan na upuan ko naman naka hawak sa ilalim ko si allan kinakantot ko shiiiiit sigawan yong mga tao grabe show down talaga shit sigaw ng nanonood .... galing mo tol tang ina nag push up kantutan ako sa bibig ni allan sa ganung ayos .... grabe sarap naman talaga kantutan sa taas ng upuan shit kitang kita tlaga yong pwet kong taas baba hehehe hnayaan ko na kasi libog na libog ako sa ginagawa ni allan... push up down push up down shit sarap talaga ng gaoong position heheheh e tol saga mo pahahahaaaaaaahhhh tang ina naman .... nakakapagod naman pero maganda ang position shit... bumaba ako ng malapit na akong labasan nakaluhod ako sa taas ng arm chair habang kinakantot ko si allan sa bibig shit na pahawak me sa ulo ni allan sabay diin ng mahigpit ahhhhhhhhhhhh yan nnnnnnn tang inannnnn ahhhhhhhhhhhhh fuck ahhhhhhhhhhh.... halos isang minuto di ko tinangal sa bibig ni allan yong tarugs ko habol hininga ang loko loko tang ina sarap ... isa pa sabi ko heheheh kakalabas lang umpisa pa ulit hehehe

umayaw na si allan kasi baka daw inaantay na siya sa labas ng kasama niya ... kaya na bitin ako gusto ko kasi kahit tatlong putok lang ako ok na sa akin pero isa pa lang ayaw na ni allan kay bitin to the max ako... labas muna me para mag pahangin hehehe... pag labas ko sumunod si allan at nandoon na yong kasama niya ... tol kaibigan ko si joe musta tol? ok lang ... naaliw ako sa kwento nilang dalawa hangang nag yayaan kaming mag inuman dinala nila ako sa sandra sa Quiapo inuman ng mga bisexual pala yon grabe dami tao doon .... nang medyo nalasing na kaming tatlo may nakilala si joe sa isang katabing mesa namin kaya nag yayaan kami lumabas at mag motel pair by pair na kami shit isang room lang kaming apat grabe orgy na kaming apat...

pag pasok na pasok sa motel di na kami mag kanda ugaga sa pag tangal ng mga saplot namin pag katapos si allan yong partner ko kasi masarap chumupa grabe .... nawala ang lasing ko sa romansa ni allan halos buong katawan ko dinilaan ng loko shit grabe napapaliyad ako sa sarap tang ina pag girlfriend ko yong kinakantot ko di ganito ka sarap kasi nga di pwede gawin sa kanya yong ginagawa ni allan tang ina di ko namalayan na napuno na pala ako ng kiss mark ni allan shit pati hita ko namula shit grabe ahhhhhhh yan shittt ahhhhhhhhhkantot lang kantot ako sa bibig ni allan tang ina grabe naman sarap sarappppppmooooooo ahhhhhyannnnn koo ahhhhh....... yananannnnnnnnn akkkaaa ahhhhhhhh hapong hapo naman si allan hehehehe nilunok lahat ng tamod ko shit .... yong dalawa naming kasama tapos na rin nauma lang ng konti sa amin sa sahig kasi sila pumuwesto ...... tumayo si allan upang mag mumug napansin ng kasama namin na matigas pa rin si tarugs ko hinawakan ulit at sinalsal shit sarap na sarap ako kasi kakatapos ko lang labasan medyo mangilo ngilo pa sarap na sarap ako sa ganun gusto ko kasi pag kumakantot ako tuloy tuloy pag ka labasan tuloy tuloy lang ako kasi di na naman humuhupa yong tigas ni tarugs ko ....shit tol sarap mo cge salsalin mo pa ahhhhhh tang ina mo harold ang libog mo sabi ni allan na kalalabas lang sa cr.... shit ano ba yan di humuhupa yong libog mo tigas na tigas pa rin yan ....

cge tol salsalin mo si harold tang ina sarap mo harold iba ka sa lahat tigasin ka pala shit game ka pa ba ? ooo naman cge tuloy na natin gusto ko malaspag nyo ako bago tayo mag hiwalay mamaya....

pagkarinig ng mokong sabay supsop sa titi ko sarap ahhhhh cge pa tol .... biglang hinugot ko yong titi ko sa katabi namin at knantotkantot ko yong dibdib niya shit sarap kiliting kiliti ang loko pukeng ina nasarapan ang gago .... biglang kinagat ni allan yong utong shit sakit tol wag .... sa sobrang inis ko kay allan inipit ko yong dalawang hita nya sabay taas ng isang paa nya .... tol wag di me nagpapatira sa wetpaks shit tol wag pero parang asong ulol ako at gusto kong kantutin si allan shit.... dahil madulas na madulas yong titi ko dahil kakahugot ko lang sa bibig ng katabi namin kaya sobrang dulas .... biglang pag kadyot ko napasok ko si allan si wetpaks shit tol ahhhhhhhh ang sakit tanggalin mo shit wag masakit shit ,.... ka virgin ka pa sa isip ko lang .... ahhhhh shit sarap wag kang gagalaw ako bahala masasarapan ka sa akin shit dahan dahan lang ha shit ang sakit talaga tol....cge lang mamaya wala na yang sakit sarap na sarap ako dahil ang sikip talaga shit virgin pa sa puke ng girlfriend ko tang ina fuck sarap mo ahhhhhh dahan dahan ko itinataas at baba hangang napapaungol na rin si allan shit masarap wag mong ibibitin tol sabi nya o diba masarap shit masarap na masakit tol ... ganyan
talaga pag virgin hehehe tol ako naman sabi ng katabi namin shit gusto din magpakantot sa pwet cge mamaya kaw naman ligo ka muna doon tapusin ko lang si allan tumayo yong lalaki at naligo nga si joe naman nanonood lang sa amin ni allan .... pina talikod ko si allan sabay pina yuko at kinantot ng patalikod shit grabe sarap naman heheheh tol bilisan mo na shit di ko na kaya masakit na ahhhhhh cge malapit na ako tol ayannnnnnnnn ananannnnnnnn fuck k kkkk u tol ahhhhhhhh dammmmit ahhhhhhhhhhhhhh halos lumugmok ang katawan ni allan sa ginawa kong pag kantot di na siya nakakatayo pa .... nangingig yong mga tuhod sa sobrang sakit ng wetpaks niya heheheh e

pag labas ng isa sa cr .... ok tol ako naman kantutin mo kaya ko yan ... cge ba cge hapong hapo pa ako dahil kakatapos lang namin ni allan... kaya mo pa ba ? oo n a man kantutan pa shit kaya ko yan .... di na makatiis ang mokong ng biglang inupuan yong titi ko shit sagad na sagad sarap sarap ahhhhh bumlis ng bumilis ang pag taas baba ng pwet ng lalaki .... giliw na giliw at gigil na gigil yong lalaki umikot ng umikot sa taas ko ...bigla ko siya pinahiga at itinaas yong dalawang paa niya at inilagay ko sa braso ko yong dalawang paa niya swak na swak talaga sa pwet niya yong tigas na tigas na tirik na tirik na tarugs ko shit ..... pinaluhod ko rin siya habang chinuchupa niya si joe ako naman kinakantot ko siya sa wetpaks sarap talaga marami kaming nakuhang position patayo at patgilid pa luhod at dog style na pag kantot lahat na yata na position nakuha namin shit humapdi na yong wet paks niya di pa rin ako nilalabasan kaya siya na mismo yong nag mamakaawa na tama na shit mabibitim pa yata ako shit ..... cge malapit na ako ahhhhhhhh ahhhhhhhh binilisan ko yong pag kantot na naka tayo na payuko shit ahhhhhhhh malapit na ako ahhhhhh ahhhhhhhhhh yannnnnnn mo ........fuck fuck ahhhhhhh ahhhhhhhh shit ahhhhhhh sarap.... lupaypay ako at bumagsak sa kama yong katawan ko naka tatlo ako shit gusto pa rin ahhhhh cge hugas lang ako AHHHHH pag labas ko napansin ko sa salamin puno ng kiss mark yong dibdib ko at leeg.... tol ano tong ginawa mo ..... di bale ok lang sulit na naman hehehe ayawan na sila kay lumabas nalang kami na tirik na tirik pa rin si tarugs ko hehehehee

 

11 comments:

  1. harold john eric cuaycongJune 26, 2014 at 4:07 PM

    salamat maraming kwento ko pala ang nandito ... salamat sa pag post dito sa site mo brod theo... yaan mo yong ibang stories ko na wla pa dito e post ko lahat dito.... in time.. pati mga bago kong stories dito ko e post .... salamat ulit bro....

    ReplyDelete
  2. invite me here is my no.09167977878.

    ReplyDelete
  3. saan ba pwede mag email pag mag share nang experience, paki reply naman epapadala ko sexperiences ko. . thanks!

    ReplyDelete
  4. send mo lang pre sa theo.sebastian@rocketmail.com
    salamat!

    ReplyDelete
  5. I also experienced that in aveneda front of rabit station

    ReplyDelete
  6. Hi dude. Pwede kita matikman? text or call me pre 09156978644. Discreet bottom ako… free ako tonight at Tuesday night. 5'11", 32 wait and 160 lbs….

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!