Friday, January 24, 2014

Ollie

Hi! just want to share my story sa inyo guys! sana magustuhan nyo!

Maaga ko namulat sa sex! siguro mga 12 yrs. old pa lang ako ng una
ko maranasan ang mag b.j ng boys! kasi ba naman ung mga kapitbahay
namin eh sobrang libog! siguro nung time na yun eh naka 10 na yatang
lalaki ang nahada ko (12 pa lang ako nun ha!)maliit lang ang lugar
namin kaya halos mag kakakilala ang mga guys duon. siguro nung
nahada ko ung isa eh kinuwento nya sa iba kaya ayun!  dumami sila!
at ung mga un eh mga nasa 19-20 na siguro kaya mga dakota na talaga!
pero iba si ollie!

Nakikita ko na si ollie, katapat ng bahay namin ang bahay nila.
matangkad sya, siguro mga 5'8, gwapo, maganda ung katawan saka
kissable lips! siguro nung time na yun eh nasa 25 na sya! at 12 nga
lang ako! lagi sya tumatambay sa harap ng bahay namin kaya madalas
kong nakikita na nakahubad sya ng pang itaas at manipis lang na
short na pang ibaba. nung time na yun eh may tindahan kami kaya
madalas ko sya nakikita. grabeh ang balbon nya!gumagapang ang buhok
nya sa may dibdib pababa sa puson. pero ang mapapansin mo talaga sa
kanya eh ung bukol nya! as in sobrang laki! minsan nung ako lang sa
tindahan eh tumambay sya sa tapat namin. maya maya tinutukso na nya
ko.. sa sobrang asar ko lumabas ako ng tindahan at hinabol ko sya   
pumasok sya sa loob ng bahay nila. sinundan ko sya hangang sa loob
ng bakuran inabutan ko sya na nakatayo sa tapat ng pinto, nakangiti
sa akin. sabi nya " tsupain mo ko". nagulat ako sa sinabi nya!
grabeh! totoo ba to? tinanong ko ulit sya. "ano" sabi ko. Sabi ko
tupain mo ko! Masarap to! malaki! sabi nya. Grabeh napalunok talaga
ko, nanlalamig ako! lalo akong nanginig ng makita ko ang sumunod na
ginagawa ni ollie! hinihimas nya ung titi nya na talaga naman
nakabakat sa shorts nya! ay ang sumunod na nangyari.. hinila na nya
ko sa loob ng bahay nila. katanghalian tapat nuon kaya ala naman
gaanong tao. sabi ko baka may makakita sa amin. sabi nya wala daw
kasi sya lang naman ang tao sa bahay. kinuha nya ang kamay ko at
pinahawakan nya ung titi nya na nuon ay matigas na! grabe dakota nga
si ollie! para kong nakahawak sa pipino! ang tigas, ang haba, ang
taba! pero natakot ako! baka hindi ko kya isubo! eh imagine 12 yrs.
old lang ako nun! Ilalabas ko na sana sa short pero pinigilan ako ni
ollie! maghintay daw ako! maliligo lang daw sya sandali. gusto nya
daw bagong paligo sya bago ko daw sya hadahin! well ano pa ba
magagawa ko e di wait ako a sofa! pero kinakabahan ako kasi baka may
dumating na. ilang sandali lang lumabas na si ollie! shit!
nakabalabal lang sya ng puting twalya! binuksan ni ollie ang isang
pinto sa bandang kanan, sinenyasan nya ko na pumasok, sunod naman
ako syempre. pagpasok ko sa kwarto, tinangal na ni ollie ung balabal
ng twalya nya. nanlaki ang mata ko sa nakita ko! shit! ang laki
talaga ng titi ni ollie! tigas na tigas un! abot hangang pusod!
tapos napapalibutan ng malagong bulbol! balbon nga sya kasi pati
bayag nya may buhok! grabeh ung ulo ng titi nya parang sinlaki ng
itlog ng manok! tapos ang kintab kintab! as in! sbi ko sa kanya
parang ayoko na yata kasi hindi ko kaya isubo un! sabi nya kaya ko
daw un! dahan dahan lang!nahiga na si ollie sa kama! sabi ko na lang
bahala na! hinawakan ko ang titi nya! dyinakol dyakol ko un!
pinapanood lang ni ollie ang ginagawa ko sa kanya. tinanong nya ko
kung nun lang daw ba ko nakakita ng malaking titi! sabi ko oo!
ngumiti sya! sabi nya tuturuan nya daw ako kung pano ang tamang pag
tsupa! pinasubo na ni ollie ang titi nya! grabeh ulo pa lang
nasusubo ko! hindi na ko makahinga! dahan dahan ko un sinusubo!
habang nakahawak sya sa batok ko! ahhhh! ganyan nga sige susuhin mo!
sabi ni ollie! minsan naduduwal ako pag umaayuda sya sa bibig ko!
kaya naluluwa ko un! sabi nya dilaan ko daw ang itlog nya! ginawa ko
naman! tangina ang sarap! sabi nya! grabeh halos sumabit na ung
bulbol nya sa ngipin ko! pero ang sarap tsupain ni ollie! naaamoy ko
pa ung sabon na ginamit nya! maya maya gumagapang ung isang kamay ni
ollie hinihimas nya ung dede ko! ay grabeh nakiliti talaga ko!
hangang sa nasanay na ko sa pag tsupa sa kanya! nakapag adjust na
kasi ung bibig ko! ahhhh! oohh! ang galing mo na kagad! shit ang
srarap mo na tsumupa! nasasabunutan na nya ko! minsan pinapanuod ko
ang mukha nya! napapapikit sya tapos pabaling baling ang ulo nya!
pero nagulat ako ng bigla nya un pinaluwa sa akin! upuan ko daw!
sabi ko ayoko hindi ko kaya un! sabi ko tsupa na lang! pumayag na
ulit si ollie kaya isinubo ko na ulit ung malaking titi nya! nag
eenjoy na ko sa pag tsupa kay ollie! panay naman ang ungol nya kaya
lalo ako ginanahan sa pag suso sa kanya! hinimas himas ko ang
mabuhok nya na itlog habang tsinutsupa ko sya! ahhhh! tangina ang
init ng bibig mo! sabi ni ollie! bilisan mo ang pagsuso malapit na
ko! sabi ni ollie! ganun nga ang ginawa ko! tsupa!dila! higop!
paulit ulit! umaangat na ang puwet nya kada suso ko sa malaking titi
nya! kinakantot na nya bibig ko! wala na sya pakialam kahit
magkandaduwal ako! libog na libog na si ollie! ayan! na! ayan!
malapit na ko! tangina ! aaahhhhhh! sabi nya! at nilabasan nga sya
sa luob ng bibig ko! ang init ng tamod nya! saka ang dami! hindi pa
ko gaano marunong lumunok ng tamod nuon! iluluwa ko sana pero
nakahawak sya sa ulo ko! lunukin mo! masarap yan! sabi ni ollie!
nilunok ko nga ung tamod nya! masarap nga yun! matamis na maalat!
humihingal si ollie pagkatapos! niluwa ko na ung titi nya! sabi ko
sayo kaya mo eh! sabi nya sa akin! hawak hawak ko pa din titi nya!
madali ka pala matuto no? sabi nya! alam nya daw ung mga nahada ko!
tama nga ako my nagkwento daw sa kanya! sabi ko sya ang may
pinakamalaking titi na na tsupa ko! ngumiti lang sya! sabi nya sa
susunod daw! pero dapat daw kakantutin na nya ko sa pwet. bibili daw
sya ng baby oil/ pero sabi ko ayoko kasi hindi ko kaya yung titi
nya. binitiwan ko na ung titi nya. tpos nagbihis na si ollie. sa
back door nila ako dumaan para makalabas na ko.! un ung unang
experience ko kay ollie! may kasunod pa! sana nagustuhan nyo ang
kwento ko! email nyo ko for feed back! thanks!      

1 comment:

  1. Parang pang pocketbook, puro gwapo tapos libreng ntsutsupa,, hahahah 09353232549 may ganun pb?

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!