Monday, November 5, 2012

Si Arvie (part 2)

Nagsusurf ako sa boytoy site. Nakita ko na naman si Arvie. Ang ultimate crush ko. May bago na naman siyang pictures. Ito yata yung mga sinabi nya sa kin na may pictorial daw sila. Eto na siguro yung mga pics sa pictorial na yun.











Dahil sa mga pics na ito, lalo kitang namiss!! Ang guwapo mo talaga, Arvie! Mahal na kita! Chos!

Hindi ko makalimutan kung papano mo ako titigan habang jinaakol mo ko. Mas lalo naman nung magpalabas ka sa dibdib ko. Ang sarap masdan ng mukha mo habang nilalabasan ka. At ang sawa mo... grabe... anaconda kung anaconda! ang lake! At ang sarap!

Promise, Arvie... kukunin talaga uli kita... sisimsimin ko muli ang bango mo!

 

2 comments:

  1. Alam mu bang paminta itu at nakahawa ng sakit bukud sa panghe?

    ReplyDelete
  2. Available pa cia?

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!