Friday, November 23, 2012

My Gym Instructor

“Sir, ilang set pa ba kayo sa bench
press?” ang tanong sa akin ng aking gym instructor habang nag-i-stretch
ako.

Maganda ang pangangatawan ng instructor kong iyon kaya lamang ay may
edan na rin. Kaya naman hindi ko na rin siya pinagkakainteresan na matikman
kahit na may balibalita ako sa gym na iyon na minsan ay trip din niya ang m2m na
experience. Solve na ako na minsang may natikman akong gym instructor din doon
sa dati kong pinupuntahang gym. Hindi ko tuloy malimutan ang karanasan ko sa
kanya sa tuwing nagwowork-out ako. Tandang-tanda ko pa ang karanasan kong
iyon.

Regular ako sa pagbisita ko sa dati kong gym lalo na noong bago pa
lamang ako na nagwowork-out. Minsan sa dami ng workload ko sa opisina ay
napapadalang ang bisita ko sa gym. Subalit ng biglang nagkaroon ng bagong
instructor na gwapo at halos kasing edad ko ay napadalas na naman ang pagbisita
ko sa gym. Si Jake ang gym instructor na kinahuhumalingan ko.

“Parang
everyday ka na dito ah?” ang tanong sa akin ni Jake ng bumista ako sa gym kahit
Friday night na.

“Malapit na ang summer. Kailangan lang medyo magada ang
katawan ko. Alam mo na. Uso na naman ang swimming party at outing.” ang
dinahilan ko na lamang kahit sa loob-loob ko ay siya ang dahilan ng pagiging
regular ko muli sa gym na iyon.

“Okey naman na ang katawan mo ah. Ganda
na nga ng abs mo ah.” ang nasabi naman ni Jake.

“Para mas lalo pang
gumanda.” ang nasabi ko na lamang.

“Wala yatang mga tao ngayon.” ang
dugtong ko pa.

“Friday night ngayon at gimik night. Sweldo pa naman
kahapon. Tiyak na nasa gimikan din ang mga regular dito sa gym.” ang nasabi
naman ni Jake.

“Ay oo nga.” ang nasabi ko na lamang.

“Ikaw, wala
ka bang gimik?” ang tanong naman niya.

“Wala eh. Kaya nga dito na lang
ako sa gym.” ang sagot ko naman.

“Mag-isa nga din lang ako ngayon. Si
Nancy ay may date daw sa boyfriend niya kaya nagpaalam ng maaga. Magsasara na
sana ako. Kaya lang nandirito ko na. So hintayin na lang kita matapos.” ang
nasabi sa akin ni Jake.

“Pasensya na. Sige bukas na lang ako babalik.”
ang bigla ko naman nasabi sa kanya.

“Okey lang. Sige work-out ka na. Para
naman ma-assist kita ng husto.” ang alok naman ni Jake.

“Sige magbibihis
lang ako.” ang paalam ko kay Jake.

Pumasok ako sa locker room at nagpalit
ng damit na pang-gym. Paglabas ko ay agad akong sinalubong ni
Jake.

“Sige, mag-stretch ka muna. Tulungan na rin kita mag-stretch.” ang
alok muli ni Jake.

Nagsimula akong mag-stretch ng aking katawan. Si Jake
naman ay tinutulungan ako sa aking pag-i-stretch. Nakatayo ako noon at
nag-i-stretch ng aking mga braso ng tumayo si Jake sa aking likuran. Inayos
ninya ang aking mga braso at halos yakapin niya ako upang ma-stretch daw ang
aking mga braso at balikat. Nagdikit ang aming mga katawan. Nadama ko tuloy ang
bukol niya sa kanyang harapan dahil naka jogging pants lamang siya noon. Kahit
na medyo nakaramdam ako ng sakit sa aking mga balikat ay tiniis ko iyon dahil
nga sa damang-dama ko ang kanyang ari sa aking likuran. Ilang minuto din iyon at
tatlong ulit pa niyang ginawa. Wala siyang kamuang-muang na may kakaiba na pala
akong nararamdaman ng mga sandaling iyon.

“Ano ba titirahin mo ngayon?”
ang tanong ni Jake matapos ang aking stretching.

“Chest ako ngayon.”
gusto ko sanang sabihin na siya ang nais kong tirahin pero iba na lamang ang
nasabi ko.

“Sige, dito ka muna.” ang sabi naman ni Jake sabay ayos ng gym
equipment na pang-chest.

Matapos niyang ilagay ang weights sa timbang na
sinabi ko sa equipment na iyon ay humiga ako sa pinaka-bench nito. Sinimulan
kong iangat ang bar na may weights at tumayo naman sa may uluhan ko si Jake.
Kapag tumitingala ako ay halos nagtatapat na ang aming mga mukha. Kapag mas
titingala pa ako ay masusulyapan ko na ang kanyang bukol sa harapan. Hindi tuloy
ako makapag-concentrate sa pagbubuhat. Dati-rati ay kahit 20 repetitions ay
kayang-kaya ko. 15 pa lang ay tila hirap na akong ituloy.

“Wala ka yata
sa condition ngayon.” napansin nga ako ni Jake na medyo hirap sa
pagbubuhat.

“Ewan ko.” ang tanging nasabi ko.

Tumayo ako at
nag-stretch ng kaunti. Muli akong nahiga sa bench para gawin ang second set.
Habang binubuhat ko ang weights ay hindi ko mapigilan ang aking sarili na muling
tumingala at sulyapan ang bukol ni Jake sa harap ng jogging pants niya.
Huling-huli ako ni Jake na sumusulyap doon. Pero nangisi lamang siya. Medyo
nakaramdam ako ng hiya. Nagconcentrate na lamang ako sa pagbubuhat at tinapos ko
ang second set ko.

Sa ika-third set ko ay hindi na pumwesto sa Jake sa
aking uluhan. Laking pagtataka ko ng humakbang siya sa akin habang ako ay
nakahiga sa bench. Sa harapan ko na siya ngayon umaalalay. Mas lalo ko tuloy
hindi maiwasan na tumitig sa kanyang bukol sa harapan. Napansin ko rin ang
bahagyang paglaki ng pagkabukol doon. Hindi ko tuloy matignan si Jake sa kanyang
mga mukha. Pero kahit na nahihiya ako sa kanya ay tuwang-tuwa naman ako sa
malapitang pagkakatitig ko sa harapan niya.

“Okey ka lang ba?” ang tanong
sa akin ni Jake ng mapansin niyang muli na tila hirap na akong tapusin ang 15
repetitions.

Bigla kong itinigil ang aking pagbubuhat.

“Heto kasi.
Sagabal sa concentration ko.” basta nilakasan ko na lamang ang loob ko sabay
kapa sa bumubukol sa harapan ng jogging pants niya.

“Ano naman kasalanan
ni manoy?” ang tanong ni Jake sa akin pero hindi niya inalis ang aking kamay
doon.

“Mukhang katakam-takam eh.” ang biro ko sa kanya.

“Sabi ko
na ba eh. Mahilig ka rin pala sa hotdog.” ang biglang nasabi naman ni
Jake.

“Sino ba ang hindi malilibugan sa itsura mo iyan?” ang tanong ko sa
kanya.

Nanatiling ganoon ang ayos namin. Nagpatuloy lamang ako sa
paghimas ng harapan ni Jake. Nakangiti lamang si Jake habang ginagawa ko iyon.
Maya’t maya pa ay naramdaman ko ang pagtigas ng alaga ni Jake. Napansin ko rin
na napapapikit na si Jake at napapakagat na rin ng kanyang labi. Iyon ang naging
senyales sa akin na ilabas na ang tarugo ni Jake.

Agad kong inilabas ang
tarugo ni Jake na tigas na tigas na. Sa tingin ko ay mahigit sa anim na pulgada
ito at may katabaan din. Si Jake na mismo ang naglapit ng kanyang tarugo sa
aking bibig. Alam ko naman na ang nais mangyari ni Jake. Dinilaan ko muna ang
ulo nito na para bang isang ice cream. Naramdaman ko na tila kiniliti si Jake sa
una kong pagdila doon. Di nagtagal ay isinubo ko na rin iyon. Si Jake ang
kumadyot sa aking harapan upang maglaba-pasok ang kanyang tarugo sa aking bibig.
Halos gawin ni Jake na parang puke ang aking bibig sa kanyang
pagkadyot.

“Kung alam ko lang noon pa man na gusto mo ito ay noon mo pa
sana natikman ang junior ko. Ang sarap ng bibig mo. Ohhhhhhhh………..” ang
nabanggit pa ni Jake kahit na nasa kalagitnaan kami ng mainit na eksenang
iyon.

Syempre hindi ako makapagsalita dahil nasa bibig ko ang kanyang
pagkalalaki.

“Ikaw pa lang ang pinagbigyan ko sa gym na ito. Kaya sikreto
natin ito ha. Ahhhhhhhhhhhhhhh…………” ang dugtong pa ni
Jake.

“Ohhhhhhhhh…………. Ahhhhhhhhhhhhh……………… Sarappppppppp…………” ang mga
sumunod pang nababanggit ni Jake.

Mas naging ganado naman ako sa pagsuso
sa tarugo ni Jake.

“Ayan na akoooooooo………….. Ahhhhhhhhhhhhh………..” ang
nabanggit pa ni Jake bago siya nilabasan.

Hindi ko inaksaya ang katas ni
Jake. Matapos siya labasan ay bumangon ako at magkatabi kaming umupo sa
bench.

“Ikaw, gusto mo bang magpalabas?” ang tanong sa akin ni Jake na
medyo nakapagpahinga na siya.

“Bakit sususuhin mo rin ba ako?” ang tanong
ko naman sa kanya.

“Pasensya na pare. Pa-chupa lang ako. Hindi ako
bading.” ang tugon naman ni Jake.

“Bakit ka naman nagpapachupa kung
straight ka?” ang tanong ko sa kanya.

“Sa dati kong hawak na gym una kong
natikman ang chupa. Grabe pala ang sarap. Kaya ng nagsara ang gym na iyon at ng
dito na ako namamasukan ay natigil na iyon. Sa iyo ko lang muli naranasan ito.
Ang galing mo rin pala.” ang tugon naman ni Jake.

“O ano magbubuhat ka pa
ba?” ang tanong naman ni Jake sa akin.

“Hindi na. Solve na solve na ako.”
ang tugon ko naman.

“Sige, sabay na lang tayo mag-shower. Doon ka na lang
magpalabas kung gusto mo rin magpalabas.” ang alok sa akin ni
Jake.

Nagtungo kami sa shower room. Kapwa kami hubo’t hubad na tumapat sa
shower. Habang pinagmamasdan ko si Jake ay patuloy ang pagsalasal ko sa aking
tarugo.

“Mas mapapabilis ang pagputok mo kung ako na ang magsasalsal sa
iyo.” ang alok muli ni Jake.

Sinimulang salsalin ni Jake ang aking
tarugo. Mas lalong nag-umigting ang katigasan nito. Sa tindi ng libog na
nadarama ko ay bigla kong hinalikan si Jake sa kanyang mga labi. Akala ko ay
tatanggi siya. Nakipaghalikan din sa akin si Jake habang sinasalsal niya ang
aking tarugo.

“Ahhhhhhhhhhhh……………….” ang tanging nabanggit ko at tuluyan
ng bumulwak ang katas mula sa aking tarugo.

Nagpatuloy lamang sa
pagsalsal ng aking tarugo si Jake hanggang sa wala ng katas na lumalabas mula
dito.

“Ang dami nun ah.” ang nabanggit naman ni Jake matapos niya bitiwan
ang aking tarugo.

“Dahil sa tindi ng pagnanasa ko sa iyo.” ang naisagot
ko na lamang.

Agad na rin naming tinapos ang aming paliligo. Nagbihis
kami at sabay naming nilisan ang gym na iyon. Napagkasunduan din namin ni Jake
na dumaan sa isang bar upang uminom ng kahit ilang boteng beer. Nagkaroon tuloy
kami ng gimik ng gabing iyon.

Sa mga sumunod na araw ay mas naging
pinagtutuunan ako ng pansin ni Jake kaysa sa ibang parokyano ng gym na iyon. Sa
tuwing may pagkakataon kami ay nagpaparaya muli si Jake sa akin. Mas naging
regular din ang gimik namin. Para na nga kaming mag-syota pero walang pormal na
usapan sa relasyong iyon. Basta madalas lang kaming magkasama at masaya sa
tuwing magkasama kami.

Subalit ang lahat ng iyon ay natigil ng mag-decide
na magtrabaho sa Dubai si Jake. Tanging sa e-mail at sa telepono na lamang kami
nagkakausap ni Jake.

- WAKAS -

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!